Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước. Nhưng để chọn một quán trà sữa thật sự ưng ý mới là điều đáng nói vì hiện nay có rất nhiều quán xuất hiện ở mọi nẻo đường Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Với bạn, đâu sẽ là quán trà sữa ngon tại Tĩnh Gia, Thanh Hóa mà bạn sẽ chọn để thưởng thức? Nếu bạn vẫn còn đang bâng khuâng thì ngay hôm nay, cùng Chúng tôi điểm qua danh sách Top những quán trà sữa ngon tại Tĩnh Gia, Thanh Hóa nhằm chọn ra một vài gợi ý nổi bật cho bạn, bạn nhé!

1

Coffee TREE

Nhắc đến trà sữa ngon ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa mà không nhắc tới Coffee TREE thì quả là thiếu sót. Coffee TREE nổi tiếng với nhiều loại đồ uống ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích, trong đó có trà sữa. Ngoài những đồ uống đá xay, cà phê, thì trà sữa là món đồ uống được rất nhiều khách hàng ưu ái gọi đồ khi đến Coffee TREE

Khi tới với Coffee TREE, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại vị trà sừa hấp dẫn như hồng trà sữa, trà ô long sữa, trà sữa matcha,.... Với hương vị sữa tươi thanh mát, trân châu giòn dai, vị ngọt thanh vừa miệng, những ly trà sữa ở Coffee TREE luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Một điểm cộng nữa ở  Coffee TREE chính là không gian rộng rãi và thoải mái, thế nên bạn có thể tha hồ thư giãn và thưởng thức những ly đồ uống, trà sữa thơm ngon!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 8, đường Lương Chí, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
Điện thoại: 090 267 98 86
Facebook: https://www.facebook.com/Coffee-TREE-124112065653201/

Coffee TREE
Coffee TREE
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trà sữa Sky

Trà sữa Sky là quán trà sữa địa phương đặc biệt hợp với giới trẻ. Trà sữa Sky luôn hướng tới các bạn trẻ với các hương vị trà sữa đa dạng. Đến với Trà sữa Sky uống ly trà sữa mát lành, thơm ngọt trong không gian ấm cúng, thoải mái là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa.


Trà sữa Sky mang tới các hương vị trà sữa như hồng trà, trà đào sữa tươi, trà sữa hoa quả, trà nhài Điệp Hương, ô long Kim Phượng,... và đặc biệt, nếu đến The Simple Gia Lộc bạn chắc chắn không nên bỏ qua món đồ uống làm mưa làm gió của quán - sữa tươi trân châu đường đen. Với hương vị sữa tươi thơm ngon rất đặc biệt, được biết nguyên liệu đường nâu đặc biệt do The Simple tự chế biến nấu cô đặc mà không dùng siro chất tạo màu, chính vì thế mà bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hương vị đặc biệt của đồ uống ăn khách nhất của quán.

Đặc biệt, vào các ngày thứ 3, The Simple Gia Lộc đều có chương trình ưu đãi đặc biệt Lucky Tuesday tri ân khách hàng với chương tình đồng giá, chỉ 25k nên bạn hãy theo dõi fanpage để nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hải Ninh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Điện thoại: 035 256 4008
Facebook: https://www.facebook.com/Trà-sữa-Sky-1067819706591426/

Trà sữa Sky
Trà sữa Sky
3

Ruby Tea & Coffee

Ruby Tea & Coffee không chỉ là một quán trà sữa đơn thuần mà quán còn có rất nhiều món ăn vặt nên rất được lòng các bạn trẻ ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được nhâm nhi những cốc trà sữa ngọt mát, thêm chút đồ ăn vặt sau mỗi giờ học, bạn nhỉ?


Ruby Tea & Coffee luôn được khách hàng đánh giá rất cao về hương vị trà sữa. Ruby Tea & Coffee mang đến hương vị trà sữa thơm ngon "khỏi bàn", vừa thơm đậm vị trà, vừa beo béo vị sữa tươi, ngọt vừa và trân châu mềm, dai, khi nhai rất vui miệng nữa. Mỗi ly trà sữa đều thơm ngon, ngậy vị sữa, hương vị đậm đà nhưng lại có giá rất "học sinh", chỉ từ 20k - 30k cho mỗi ly. Ngoài trà sữa, bạn có thể chọn các món ăn vặt ăn kèm như nem rán, khoai chiên, gà chiên, mì cay,.... Một địa điểm vừa có trà sữa thơm ngon, lại có đồ ăn vặt phong phú, còn chần chừ gì mà không ghé Ruby Tea & Coffee bạn nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: cạnh quảng trường Tĩnh Gia, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
Điện thoại: 0982 182 995
Facebook: https://www.facebook.com/ut.sanbangtatka

Ruby Tea & Coffee
Ruby Tea & Coffee
4

DingTea Tĩnh Gia

Dingtea luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất và phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, chỉ số chất lượng của tất cả các nguyên liệu và các thành phần được sử dụng trong Dingtea không chỉ vượt qua được chứng nhận SGS Đài Loan mà họ cũng đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu. Dingtea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản. Ngoài tính đặc trưng hơn so với các sản phẩm khác, Dingtea còn thể hiện văn hóa trà chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo của người Đài Loan.

Tại Tĩnh Gia, Thanh Hóa, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng của Dingtea tại địa chỉ số 2, tiểu khu 6. Với hương vị thơm ngon đặc biệt của từng lá chè tươi tại những vườn chè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, cùng với việc lựa chọn tỉ mỉ một đầu-hai-lá, trà đã pha không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt. Cùng với đó là sự đa dạng trong hương vị trà sữa để bạn dễ dàng lựa chọn một vị mình yêu thích nhất, vậy nên, đây sẽ là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm một ly trà sữa chất lượng ở Tĩnh Gia. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 02, Tiểu khu 6, Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Điện thoại:

Facebook: https://www.facebook.com/DingTeaTinhGia/

DingTea Tĩnh Gia
DingTea Tĩnh Gia
5

Trà Sữa Mai Huy

Trà Sữa Mai Huy là một địa chỉ tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Trà Sữa Mai Huy mang đến hương vị trà sữa thơm ngon, đặc biệt, Trà Sữa Mai Huy chính là địa chỉ trà sữa nhà làm, và luôn đảm bảo chất lượng ở Tĩnh Gia.

Đến với Trà Sữa Mai Huy bạn có thể chọn các món trà sữa như: trà sữa vị khoai môn, bạc hà, sầu riêng, matcha,... cùng rất nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn như gà chiên, khô gà, xúc xích,... Vì thế, Trà Sữa Mai Huy đang và luôn là một trong những địa chỉ thưởng thức trà sữa số 1 ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cây xăng Nguyên Bình đi vào 200m, Tĩnh Gia, Thanh Hóa
Điện thoại: 091 881 62 79
Facebook: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-Mai-Huy-347187179259966/

Trà Sữa Mai Huy
Trà Sữa Mai Huy

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/02/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm địa chỉ bán ô, dù che nắng tại Thanh Hóa nhưng chưa biết đâu là cái tên đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra đáp án ... xem thêm...nhé.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

02/02/2024

Category: Dịch Vụ

Ở Thanh Hóa hiện nay để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân thì có rất nhiều bệnh viên công, bệnh viện tư được thành lập. Để đảm bảo sức khỏe cho ... xem thêm...người bệnh thì các bệnh viện thường xuyên có chiến dịch tổng dọn vệ sinh. Nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí thì việc lựa chọn các dịch vụ vệ sinh đang được rất nhiều bệnh viện quan tâm. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

22/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thanh Hóa các bạn nhé!

Danh sách các Quán đồ ăn Hàn Quốc chuẩn vị nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

18/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, do nhu cầu gia nhập thị trường thức ăn Hàn Quốc ngày càng cao. Nên rất nhiều quán ăn Hàn Quốc mở ra phục vụ cho thực khách trong và ngoài nước. Chính ... xem thêm...vì thế, Chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 quán đồ Hàn tại Thanh Hóa nổi tiếng cho bạn nhé!

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

12/12/2023

Category: N/A

Xu hướng tìm đến các spa y học cổ truyền để tận hưởng không gian thư giãn, giải tỏa căng thẳng, chăm sóc sức khỏe và làn da ngày càng tăng. Điều này đã tạo ra ... xem thêm...sự phát triển của nhiều spa y học cổ truyền tại Thanh Hóa. Dưới đây là danh sách spa y học cổ truyền được đánh giá cao tại Thanh Hóa mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, càng ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn đông y làm phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp cho mình. Bởi lẽ hiệu quả mà nó mang lại là thứ ... xem thêm...mà khách hàng hài lòng nhất. Vậy thì sau đây Chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn những spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thanh Hoá.

Danh sách các Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

30/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, phái nữ rất chú trọng đến diện mạo mỗi khi bước ra đường, do đó việc lựa chọn trang phục cho mỗi ngày khiến các chị em khá đau đầu. Ngoài quần áo, ... xem thêm...phụ kiện cũng là một trong những điều không thể thiếu, trang sức giúp nâng lên giá trị tổng thể của outfit, thể hiện được phong cách và cá tính của mỗi con người. Bạn thực sự băn khoăn không biết nơi nào cung cấp đa dạng và chất lượng trang sức. Vậy thì hãy tham khảo bài viết Top tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Thanh Hóa

Danh sách các Địa chỉ bán túi, ví da khắc tên chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/11/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm một địa chỉ khắc tên lên tui, ví da? Bạn đang muốn tặng người thương yêu của mình chiếc ví da, túi da với những lời chúc được khắc lên trên ví? ... xem thêm...Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán túi, ví da khắc tên chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa nhé!

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/11/2023

Category: N/A

Tủ bếp inox là một trong những loại tủ bếp được sử dụng phổ biến do giá thành của nó khá thấp và lại có độ bền cao. Tủ bếp inox được sử dụng nhiều trong những ... xem thêm...quán ăn và trong các gia đình vì độ bền đẹp của nó so với các loại tủ bếp khác. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tại Thanh Hóa nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/11/2023

Category: N/A

Sự phát triển của xã hội đã đẩy mạnh nhu cầu làm đẹp không phân biệt giới tính và kích cỡ, và điều này cũng áp dụng cho những người có thân hình mũm mĩm. Tuy ... xem thêm...nhiên, việc tìm kiếm quần áo big size đẹp, chất lượng và phù hợp với vóc dáng không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tại tỉnh Thanh Hóa, để bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp và tự tin hơn trong việc thể hiện phong

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

17/11/2023

Category: Giải Trí

Câu cá từ lâu đã trở thành một hoạt động giải trí được nhiều người yêu thích. Vì vậy, những địa điểm câu cá được mọi người tìm kiếm và săn đón hằng ngày. Hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Thanh Hóa hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

16/11/2023

Category: Dịch Vụ

Đối với những người mẹ lần đầu sinh con chưa có kinh nghiệm thì việc tắc tia sữa là việc rất dễ xảy ra. Tình trạng này nếu không chữa trị kịp sẽ dẫn đến nhiều ... xem thêm...vấn đề nghiêm trọng. Vậy thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những dịch vụ thông tắc tia sữa chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hóa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

14/11/2023

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn vệ sinh cho công trình mới xây dựng của mình nhưng lại lo lắng về chất lượng và uy tín của dịch vụ. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Thanh Hoá nhé!

Danh sách các Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

31/10/2023

Category: Shop

Ngày nay, nhu cầu mặc đẹp của chị em không còn bó hẹp không gian, chỉ ở những bữa tiệc, những sự kiện trọng đại mà hướng tới hình ảnh đẹp mọi nơi, mọi lúc, ... xem thêm...ngay cả khi thư giãn ở nhà. Nắm bắt được tâm lý này, các cửa hàng đem đến những sản phẩm thời trang mặc nhà cao cấp, vừa thoải mái, tiện lợi và vẫn bắt kịp xu hướng thời trang cho phái nữ. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những shop thời trang chuyên bán đồ mặc nhà đẹp nhất tại Thanh Hóa nhé.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

30/10/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng là một hoạt động quan trọng nhằm đảm bảo môi trường làm việc trong nhà xưởng luôn sạch sẽ, an toàn và thoáng mát. Điều này không chỉ đảm bảo ... xem thêm...sức khỏe và an toàn cho người lao động mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Dưới bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp tại Thanh Hóa.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

30/10/2023

Category: N/A

Bếp là một không gian quan trọng trong ngôi nhà và được nhiều gia chủ đầu tư mạnh mẽ về mặt nội thất, trong đó có tủ bếp. Ở bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Thanh Hóa để giúp tân trang căn bếp của bạn.

Danh sách các Địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/10/2023

Category: N/A

Thú nhồi bông luôn là món quà được yêu thích bởi những em bé hoặc các bạn gái. Với nhu cầu ngày càng tăng như hiện nay, có rất nhiều shop bán thú bông được mở ... xem thêm...ra. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa

Danh sách các Địa chỉ bán thang dây thoát hiểm chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

09/10/2023

Category: N/A

Thang dây thoát hiểm là dụng cụ bảo hộ rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm này giúp bạn có thể tự thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn, động đất và các ... xem thêm...trường hợp khẩn cấp khác. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Tham khảo bài viết sau để tìm mua các sản phẩm chất lượng tại các địa hỉ uy tín ở Thanh Hóa.

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

29/09/2023

Category: N/A

Hợp đồng là một văn bản quan trọng, thể hiện sự thỏa thuận giữa hai hoặc nhiều bên. Để thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng đối tác, việc sử dụng bìa kẹp hợp ... xem thêm...đồng là rất cần thiết. Tại Thanh Hóa, có rất nhiều địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ không phải là điều dễ dàng, vì thế hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Vay tien cmnd