Danh sách các Quán trà chanh ngon nhất tại Ninh Bình

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Ninh Bình ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn giới trẻ. Cùng Chúng tôi điểm ngay những quán trà chanh hút khách nhất ở Ninh Bình nhé!

1

Tiệm Trà Chanh 1975 - Ninh Bình

Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Tiệm Trà Chanh 1975. Tiệm trà chanh 1975 mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở Ninh Bình. Tiệm Trà Chanh 1975 có đồ uống CỰC HOT: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà kim quất nha đam, Trà đào cam sả, Trà hoa quả nhiệt đới, trà vải kim cương,.... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng.


Dòng thời gian cứ mãi trôi không chờ đợi một ai, vậy nên tại sao ta không sống hết mình tận hưởng những năm tháng tươi đẹp đấy. Và thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất. Các bạn đã tìm được không gian để kí gửi cảm xúc chưa? Nếu chưa thì hãy mau mau đến với Tiệm Trà Chanh 1975 - Ninh Bình để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Tiệm trà chanh 1975 sẽ cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.


LÝ DO KHIẾN BẠN PHẢI TỚI NGAY 1975: 

  • Là chuỗi cửa hàng đồ uống View với không gian nghệ thuật hoài cổ chất nhất 
  • Địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn, làm việc
  • Đồ uống đa dạng, giá chỉ từ 10k phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Công thức độc quyền được nghiên cứu với hương vị đặc biệt với 100% thành phần tự nhiên đảm bảo, vượt trội so với thị trường

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84-86 Cù Chính Lan, phường Tân Thành - đối diện cổng trường cấp 3 chuyên Lương Văn Tuỵ )

SĐT: 0981851987

Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-1975-Ninh-Bình-1811863288916584/

Tiệm Trà Chanh 1975 - Ninh Bình
Tiệm Trà Chanh 1975 - Ninh Bình
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chill - Tiệm Trà Chanh Ninh Bình

Nhắc đến Tây Bắc, đâu chỉ có núi non hùng vĩ hay những ruộng bậc thang nằm gối nhau trên những sườn đồi. Mà nó còn là cả một nét văn hoá trà với những đồi chè xanh, non bát ngát, với hương vị trà đặc trưng, đậm đà. Vẫn đấy những thức uống lấy trà xanh làm nguyên liệu chủ đạo, pha chế cùng các loại quả, thảo thiên nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng, hiếm có giữa vùng sơn cước. Nhấp một ngụm để thấy vị đắng chát của trà vương trên lưỡi, hương thơm, ngậy của trà luẩn quẩn trong vòm họng, trong trí não. Nhấp một ngụm để thấy vị chua chua, thảo thảo của chanh hay quất, hương mát lành của sen hay đào, sự ngọt - thơm của cam hay sả... Nhấp một ngụm để thấy đời thêm thi vị, nhấp một ngụm để say chất núi rừng. Vẫn đấy là một tiệm trà nhỏ nhưng có mặt ở khắp mọi nơi, tạm xa mái nhà Tây Bắc để đến miền Trung hay miền Nam xa xôi. Nơi nào cũng đều lấy trà xanh Tây Bắc làm chủ đạo, nhẹ nhàng đưa hương trà đi khắp mọi nơi. Vẫn đấy nét truyền thống, khác chăng là mang thêm hơi thở hiện đại, năng động và trẻ trung, căng tràn của thanh xuân và nhiệt huyết. Tiệm trà chanh Chill - nơi thực sự để trà Tây Bắc được thăng hoa và sáng tạo.


Ngay từ khi mới ra mắt khách hàng, đồ uống nhà Chill đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nhiều khách hàng gửi thắc mắc “Chill cho gì vào đồ uống mà ngon đến thế?”. Dĩ nhiên là dùng trà làm nguyên liệu chính rồi. Nhưng trà của Chill vô cùng đặc biệt đấy nhé. Trà đã được lựa chọn cẩn thận, nguồn gốc từ các xưởng sản xuất gia công của bà con đất trà, được chế biến theo quy trình vệ sinh sạch sẽ. Trà được pha chế theo đúng chuẩn, chắt lọc lấy tinh tuý của núi rừng Tây Bắc. Sau đó, trà được pha chế với nhiều loại gia vị khác: quất thơm nồng, đào dịu nhẹ, cam mát lành... để tạo ra những đồ uống thơm ngon, dịu mát. Một cốc trà cho ngày mới thêm tỉnh táo và đầy năng lượng. Một cốc trà để khởi đầu câu chuyện thú vị. Một cốc trà để ta nhích lại gần nhau hơn.


Ngồi bên hiên Chill - Tiệm Trà Chanh Ninh Bình, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hãy tới Chill - Tiệm Trà Chanh Ninh Bình để cảm nhận mùa thu một cách rõ nét nhất nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Ngô Gia Tụy – Tp Ninh Bình

Hotline: 18009064 

Facebook: https://www.facebook.com/ChillTiemTraChanhNB/

Chill - Tiệm Trà Chanh Ninh Bình
Chill - Tiệm Trà Chanh Ninh Bình
3

Trà Chanh Bụi Phố Ninh Bình

Hiện nay Trà Chanh Bụi Phố đang là thương hiệu có số cơ sở lớn nhất và được yêu thích nhất trên thị trường trà chanh toàn quốc. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà ở Bụi gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Nhà Bụi không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp. Hãy qua Bụi thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé!

Nhà Bụi
 không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết mùa hè nóng nực thế này mà rủ đám bạn bè qua Trà Chanh Bụi Phố Ninh Bình giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì!


Cùng bạn bè đến Trà Chanh Bụi Phố Ninh Bình để:

  • Tân hưởng không gian bao đẹp
  • Menu với cực nhiều đồ uống signature bao ngon bổ rẻ
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và gần gũi


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16/18 Phố Tân An, Đường Tràng An Phường Tân Thành, Thành Phố Ninh Bình

Đặt hàng liên hệ: 0966 00 81 82

Facebook: https://www.facebook.com/buiphoninhbinh/

Trà Chanh Bụi Phố Ninh Bình
Trà Chanh Bụi Phố Ninh Bình
4

MT Box - Trà Chanh Đường Phố Ninh Bình

Nếu bạn không chỉ đơn thuần tìm đến một địa điểm thoái mái để trò chuyện cùng bạn bè mà là tìm đến một hương vị trà chanh lôi cuốn vậy thì xin mời bạn ghé thăm MT Box - Trà Chanh Đường Phố Ninh Bình nhé! Đặc biệt, Trà Chanh thì nơi đâu cũng có, nhưng nếu là TRÀ CHANH HẢI SẢN SIÊU TO KHỔNG LỒ CHỈ CÓ TẠI MTBOX NINH BÌNH.

MT Box - Trà Chanh Đường Phố Ninh Bình có hơn 30 loại đồ uống giá chỉ từ 10K cùng rất nhiều món ăn vặt đa dạng phong phú thoải mái cho các bạn lựa chọn. Mtbox cam kết sản phẩm sạch và làm từ nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng 100%, NÓI KHÔNG với tất cả các loại nguyên liệu bẩn, không xuất xứ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng chát của trà mạn, với vị chua của chanh tươi, cùng hương thơm man mác của hoa nhài, và vị ngọt ngào của những giọt mật ong đã mang lại nét vô cùng khác biệt của trà chanh MT Box


Còn chờ gì nữa mà không đến ngay TRÀ CHANH ĐƯỜNG PHỐ:

  • Check-in cực ngầu, view góc cực đẹp
  • Đồ uống siêu đặc biệt, menu nhiều món nhất
  • Full đồ ăn vặt tha hồ "nhâm nhi" - "chém gió"
  • Chỗ ngồi rộng rãi cho các nhóm từ 10-20 người trở lên

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:112/114 Lương Văn Tuỵ- Tân Thành- tp Ninh Bình

SĐT: 0981.88.6789

Facebook: https://www.facebook.com/TraChanhMTBOX1/

MT Box - Trà Chanh Đường Phố Ninh Bình
MT Box - Trà Chanh Đường Phố Ninh Bình
5

Tmore - Tiệm Trà Chanh Thị Trấn Me Ninh Bình

"Mỗi người sẽ có một Tmore gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để Tmore - Tiệm Trà Chanh không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước. Sau 10 tháng chính thức đi vào hoạt động, "đế chế Tmore" phát triển đồng đều, bền vững, có vị trí nhất định trên thị trường và trong sự cảm mến của quý khách hàng. Có thể thấy, Tmore đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, Tiệm trà chanh Tmore sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác.


Tmore - Tiệm Trà Chanh Thị Trấn Me Ninh Bình có gì hot?

  • Có nhiều ưu điểm đặc biệt về vị trí và không gian
  • Menu bạt ngàn những signature hot hit chỉ từ 10k 
  • Đồ ăn vặt gây thương nhớ
  • Quầy bar sẽ là điểm thu hút nhất đối với khách hàng bởi sự chuyên nghiệp ngang tầm những cửa hàng cafe cao cấp
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo và tận tâm

Khi bước chân đến Tmore - Tiệm Trà Chanh Thị Trấn Me Ninh Bình, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi một không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Tmore - Tiệm Trà Chanh để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 
307 Thống Nhất, TT. Me, huyện Gia Viễn, Ninh Bình
SĐT:
 070.454.7777
Facebook: https://www.facebook.com/tmorethitranme/

Tmore - Tiệm Trà Chanh Thị Trấn Me Ninh Bình
Tmore - Tiệm Trà Chanh Thị Trấn Me Ninh Bình
6

LemoTea - Trà chanh hè phố- TP Ninh Bình

LemoTea - Trà chanh hè phố- TP Ninh Bình tiếp tục là một địa chỉ mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Ở LemoTea - Trà chanh hè phố- TP Ninh Bình, có rất nhiều loại đồ uống khác nhau đem đến sự mát mẻ, thoải mái cho những ngàu hè nóng bức. Đặc biệt, siêu phẩm mới có tên gọi STRONGBOW đã có mặt tại LemoTea! Sự hoà quyện thần kỳ giữa táo lên men, đá lạnh, hoa quả tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, LemoTea - Trà chanh hè phố- TP Ninh Bình còn có nhiều loại đồ ăn vặt đi cùng trà chanh để nhâm nhi. Còn gì tuyệt vời hơn khi LEMOtea vừa có trà chanh lại là nơi có view đẹp, thoáng mát để cùng nhau đến check in và tán gẫu với bạn bè nhỉ.


Menu của LemoTea - Trà chanh hè phố- TP Ninh Bình:

  • Trà chanh Lemo 10k
  • Trà đào cam sả 25k
  • Trà vải nhiệt đới 20k
  • Nước quất nha đam 15k
  • Trà đào lắc 15k
  • Trà đào thạch hồng 20k
  • Trà sữa trân châu trắng 25k
  • Sữa dừa sương sáo 20k
  • Mẹt chiên to 90k
  • Mẹt chiên nhỏ 50k
  • Nem chua rán 20k
  • Bánh su kem 25k
  • Hướng dương 10k
  • Xúc xích 10k
  • ...

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 1 Tây Thành bên cạnh trường mầm non Mai Thế Hệ

Hotline: 0988674513

Facebook: https://www.facebook.com/lemotea.tpninhbinh/

LemoTea - Trà chanh hè phố- TP Ninh Bình
LemoTea - Trà chanh hè phố- TP Ninh Bình
7

Tiệm Trà Chanh Cối Xay Gió Ninh Bình

CỐI XAY GIÓ là điểm hẹn thích hợp cho các bạn trẻ, luôn luôn cập nhập Menu mới nhất để hài lòng khách hàng. Tiêu chí của Tiệm Trà Chanh Cối Xay Gió Ninh Bình là :

  • Đồ uống ngon - bổ - rẻ
  • Đồ ăn vặt hấp dẫn
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình
  • Không gian check in sống ảo lý tưởng

Hãy đến Cối Xay Gió để thưởng thức những ly trà chanh tuyệt vời nhất. Ngoài trà chanh, bạn sẽ được thưởng thức menu đồ uống của Cối Xay Gió phong phú, giá lại cực hạt dẻ, phù hợp cho mọi đối tượng. Hãy cùng bạn bè rủ nhau đến chém gió ở không gian mở của quán và check in sống ảo ở các góc siêu deep của quán nào! Đến ngay CỐI XAY GIÓ để được tận hưởng một mùa mát lạnh.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Hoàng Diệu, phường Thanh Bình, Ninh Bình

SĐT: 081 989 1992

Facebook: https://www.facebook.com/nvblike/

Tiệm Trà Chanh Cối Xay Gió Ninh Bình
Tiệm Trà Chanh Cối Xay Gió Ninh Bình
8

HTea - Tiệm Trà Chanh Ga Ninh Bình

Htea - Tiệm Trà Chanh Ga Ninh Bình là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian ngoài trời và trong nhà rất phù hợp cho những bạn có nhu cầu tìm một quán đồ uống để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn hay làm việc. HTea - Tiệm Trà Chanh Ga Ninh Bình là quán trà chanh chém gió được nhiều bạn trẻ ở Ninh Bình yêu thích và lựa chọn sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng. HTea - Tiệm Trà Chanh Ga Ninh Bình không chỉ có những cốc trafchanh thơm ngon, mát lành mà còn có nhiều đồ uống khac rất phong phú và đa dạng. Ngoài ra còn có nhiều đồ ăn vặt để nhâm nhi cùng cốc trà chanh...


HTea - Tiệm Trà Chanh Ga Ninh Bình hấp dẫn khách bởi:

  • Là điểm đến Check in tuyệt vời cho các bạn trẻ đã quá quen thuộc với phong cách hiện đại
  • Công thức độc quyền được nghiên cứu với hương vị đặc biệt vượt trội và phong phú so với thị trường
  • Đồ uống ngon mà siêu rẻ, giá chỉ từ 10k 

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 530 Đường Ngô Gia Tự - Nam Bình - Tp Ninh Bình (Cách Ga mới Ninh Bình 500m)

Hotline: 0967.282.888 - 0888861989

Facebook: https://www.facebook.com/HTeaGaNinhBinh/

HTea - Tiệm Trà Chanh Ga Ninh Bình
HTea - Tiệm Trà Chanh Ga Ninh Bình
Hoàng Anh Phạm 2019-10-02 15:04:36
Em cũng muốn làm nhân viên anh có tuyển không ạ
9

Chani - Trà Chanh Ninh Bình

Bạn muốn thời gian bên bạn bè, người thân trở nên tuyệt vời? Bạn muốn được thưởng thức đồ uống ngon tuyệt đỉnh? Bạn muốn tận hưởng không gian đẹp với nhân viên thân thiện nhiệt tình? Chani - Trà Chanh Ninh Bình sẽ là địa điểm giúp bạn thực hiện được tất cả những điều đó.


Bạn đã thử uống một cốc trà chanh và đắm chìm suy nghĩ với những cơn gió dịu nhẹ lùa qua mái tóc nơi Chani - Trà Chanh Ninh Bình chưa? Vẫn là hương vị quen thuộc của Chanh vàng kết hợp cùng vị ngọt thanh mát khơi dậy vị giác của những tín đồ trà hoa quả. Song song đó là sự khéo léo trong cách bày trí, thỏa mãn như cầu của những bạn thích đồ uống có màu sắc đẹp mắt, hương vị ngon mà đậm tính thẩm mỹ. Cuối cùng là sự hòa quyện hài hòa của trái cây ướp lạnh chắc chắn sẽ làm bạn quên đi cảm giác mệt mỏi, khó chịu sau ngày dài làm việc căng thẳng. Chắc chăn, Chani - Trà Chanh Ninh Bình sẽ không làm bạn thất vọng!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: Kiot19 đường Võ Thị Sáu, Phường Đông Thành, Tp Ninh Bình
  • Cs2: Xóm 3 Đông Sơn, Yên Mạc, Yên Mô, Ninh Bình

Hotline: 083.888.9969

Facebook: https://www.facebook.com/trachanhchani/

Chani - Trà Chanh Ninh Bình
Chani - Trà Chanh Ninh Bình

Danh sách các Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

07/03/2024

Category: N/A

Hôm nay Chúng tôi sẽ gửi tới bạn một vài địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại tỉnh Ninh Bình, để các bạn ở đây có thể tìm mua được những sản phẩm vừa ý.... xem thêm...

Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

04/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Ninh Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

04/12/2023

Category: N/A

Một shop thời trang để có thể tồn tại và phát triển cần phải chinh phục được khách hàng, ít nhất là trong địa phương đó bằng chất lượng, bằng thái độ phục vụ ... xem thêm...và bằng những mẫu mã không ngừng cập nhật... Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các của hàng bán áo khoác nữ ở Ninh Bình đẹp, chất lượng nhất và lí do thành công phía sau những cái tên này.

Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

01/12/2023

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm một công ty dịch vụ kế toán ở Ninh Bình nhưng vẫn còn băn khoăn về chất lượng dịch vụ? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số công ty cung ... xem thêm...cấp dịch vụ kế toán tại Ninh Bình chất lượng nhất.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín và chất lượng nhất tại Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

09/10/2023

Category: N/A

Ổ khóa tuy là vật nhỏ nhưng có tác dụng bảo vệ an toàn cho tài sản, tính mạng của con người, cho nên việc đầu tư vào ổ khóa cần được chú trọng hơn nữa. Vì vậy, ... xem thêm...hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cửa hàng khóa uy tín, chất lượng nhất tại Ninh Bình nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

05/07/2023

Category: N/A

Việc khám nam khoa là một việc làm cần thiết giúp phái mạnh theo dõi được tình trạng sức khỏe sinh lý của mình. Vậy khám nam khoa ở đâu có đội ngũ bác sĩ, nhân ... xem thêm...viên điều dưỡng giỏi, có kinh nghiệm, chuyên môn cao? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Ninh Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

05/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, các cửa hàng điện thoại đang mọc lên như nấm tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Ninh Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

24/04/2023

Category: N/A

Tại Ninh Bình hiện có khá nhiều dòng ghế matxa cũng như thương hiệu khác nhau. Khi quyết định mua sản phẩm này nhiều người cũng đắn đo không biết nên mua ghế ... xem thêm...mát xa loại nào tốt? Bạn cũng là một trong số đó. Dưới đây là một số thương hiệu ghế massage Ninh Bình tốt nhất sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn của mình.

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

10/03/2023

Category: Dịch Vụ

Ninh Bình là một tỉnh có thế mạnh về du lịch, chính vì thế các dịch vụ nhà hàng, cafe, trà sữa đều phát triển rất mạnh. Đây là cơ hội cho chủ đầu tư xây dựng mô hình kinh doanh của mình. Mỗi quán cafe hay nhà hàng muốn kinh doanh phát triển cần phải có một không gian thật đẹp, khác biệt và mới lạ để tạo ấn tượng với thực khách. Nếu bạn đang muốn mở nhà hàng hay quán cafe để kinh doanh nhưng chưa biết nên thiết kế sao cho độc đáo thì hãy tham khảo các địa chỉ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất Ninh Bình trong bài viết dưới đây n

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

28/02/2023

Category: Dịch Vụ

Ngôi nhà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bất kì gia đinh nào. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng lại phát sinh hỏng hóc hoặc bạn muốn thay đổi các chi tiết khác. Nếu bạn đang lo lắng không biết nên sửa chữa như thế nào thì hãy tham khảo top dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Ninh Bình của Chúng tôi dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

28/02/2023

Category: Dịch Vụ

Với thế mạnh kinh tế nổi bật là các ngành vật liệu và du lịch, những năm gần đây Ninh Bình đang được sự thu hút đầu tư mạnh mẽ của các công ty trong và ngoài nước. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ về các loại giấy tờ liên quan đến nước ngoài tăng mạnh, nhất là dịch thuật. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ dịch thuật Ninh Bình uy tín chuyên nghiệp. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

10/02/2023

Category: N/A

Mỗi dịp trời trở lạnh, nhu cầu sử dụng máy sưởi của người dân ngày càng tăng cao. Chính vì điều này nhiều đơn vị đã cung cấp các sản phẩm làm ấm như máy sưởi trong gian hàng của mình. Để đáp ứng nhu cầu lớn tại tỉnh Ninh Bình. Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất.

Danh sách các Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

12/01/2023

Category: N/A

Ninh Bình - vùng đất đươc thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan thiên nhiên phong phú và những công trình kiến trúc đặc sắc. Những bức ảnh cưới với khung cảnh là thiên nhiên tuyệt đẹp luôn làm cho người xem mê mẩn. Để có được những bức ảnh như thế thì việc tìm được một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh là việc rất quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Ninh Bình.

Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

11/01/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện tại, Ninh Bình ngày càng có nhiều địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái uy tín, giá tốt. Bởi du lịch nơi đây rất phát triển, cộng thêm nhiều nhu cầu về công tác, tổ chức đám cưới hỏi,… cần phương tiện có nhiều chỗ ngồi hoặc ngả lưng nghỉ ngơi khi di chuyển trên đường và không phụ thuộc quá nhiều vào thời tiết, địa hình. Dưới đây là những gợi ý của Chúng tôi về những địa chỉ cho thuê xe tự lái ở Ninh Bình để bạn có thể tìm hiểu, tham khảo và chọn lựa để phù hợp với mục đích của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

21/09/2022

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. Hiện nay có vô số những địa chỉ bán gạch ốp lát khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở nào. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ cung cấp bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Ninh Bình đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

08/08/2022

Category: N/A

Tiếng Anh đã và đang là một phương tiện quan trọng trong cuộc sống và công việc của rất nhiều người trên thế giới. Chính vì vậy, việc học tiếng Anh đang ngày được quan tâm và chú trọng. Đặc biệt, tiếng Anh giao tiếp hiện đang rất được đề cao vì nó rất cần thiết trong công việc hay đời sống thường ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng tìm cho mình một trung tâm tiếng Anh giao tiếp ưng ý và phù hợp. Hiểu được điều này, Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những trung tâm tiếng Anh giao tiếp chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Hoa Lư, Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

08/08/2022

Category: N/A

Ngày nay, tiếng anh trở thành một ngôn ngữ toàn cầu và là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Trước xu thế tất yếu đó thì các trung tâm ngoại ngữ xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Vì thế, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất tại Hoa Lư, Ninh Bình để các bạn có thêm những sự lựa chọn nhé.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Kim Sơn, Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

08/08/2022

Category: N/A

Kim Sơn - Ninh Bình đã và đang ngày càng phát triển về cơ sở hạ tầng, vui chơi giải trí và đặc biệt là giáo dục. Trong đó ngoại ngữ là một lĩnh vực quan trọng và được nhiều người dân, đặc biệt là quý phụ huynh Kim Sơn quan tâm. Vì vậy, ở bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Kim Sơn, Ninh Bình để bạn tham khảo nhé!

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Nho Quan, Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

08/08/2022

Category: N/A

Nho Quan là một huyện miền núi trực thuộc tỉnh Ninh Bình. Trong những năm trở lại đây, Nho Quan đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục. Thông qua bài viết này Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn một vài trung tâm ngoại ngữ tốt nhất tại Nho Quan, Ninh Bình mà bạn có thể cân nhắc để theo học.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp ngói lợp nhà chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

04/08/2022

Category: N/A

Ngói lợp nhà là một trong số những vật liệu xây dựng không thể thiếu để có thể hoàn thiện ngôi nhà. Việc tìm kiếm một địa chỉ mua ngói lợp ngày ngay cũng đơn giản hơn vì có rất nhiều đơn vị cung ứng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt, chất lượng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ cung cấp ngói lợp nhà chất lượng nhất tại Ninh Bình nhé.

Vay tien cmnd