Danh sách các Quán ốc ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu bạn là một tín đồ của các món ốc tại Hà Nội thì chắc chắn các bạn không thể nào bỏ qua những quán ốc ngon ở Cầu Giấy mà Chúng tôi sắp chia sẻ trong bài viết này. Ngay sau đây, cùng Chúng tôi khám phá ngay các quán ốc ngon ở Cầu Giấy được đông đảo các bạn trẻ nhiệt tình ủng hộ và thường xuyên lựa chọn nhé!

1

Quang Anh – Ốc & Chè Sài Gòn

Tiếp theo trong danh sách những quán ốc ngon ở Cầu Giấy thì hẳn không thể thiếu cái tên ốc Quang Anh đậm phong cách Sài Gòn. Bàn ghế và quán trông khá sáng sủa và sạch sẽ, có lẽ đây là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút khách ghé đến quán ngày càng nhiều. Vị trí của quán cũng khá dễ tìm, bên ngoài nhìn vào còn thấy quán trang trí nổi bật với hoa quả bày bên ngoài.


Quán ngồi trong nhà tiện lợi, còn có cả TV nữa nhé. Nhân viên ở đây cũng khá nhiệt tình và phục vụ nhanh nhẹn. Đặc biệt danh sách các món ốc ở đây đĩa nào cũng đầy đặn và trông rât ngon mắt. Phải kể đến món được yêu thích nhất là ốc xào me, chân gà ngâm sả ớt, nem chua… một đĩa đầy ốc và sóng sánh thứ nước sốt chua ngọt cay đủ vị. Quán có giá cũng rất vừa phải, gọi một bàn ăn đến no mỗi người chúng mình cũng chỉ hết gần 50k với biết bao là món. Ăn xong nhớ tráng miệng với một cốc chè Sài Gòn cho chuẩn vị nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 130 Yên Hòa, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10:00 đến 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ ~ 60.000đ
Quang Anh – Ốc & Chè Sài Gòn
Quang Anh – Ốc & Chè Sài Gòn
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ốc 109

Một trong những quán ốc tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua và đến khi tụ tập bạn bè, đó chính là quán ốc 109. Và chắc hẳn nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của món ốc thì chắc chắn các bạn cũng không thể nào bỏ qua quán ốc 109 được. Không gian gian tại đây vô cùng rộng rãi với những chiếc bàn thẳng tắp cùng với chỗ để xe thuận tiện. Quán nằm trong khu vực đông dân cư nên cũng vô cùng dễ tìm. Vào những buổi trưa, quán vô cùng đông khách nên đôi lúc không còn chỗ cho những khách hàng đến sau.


Một trong những món ngon nhất ở đây bạn phải thử đầu tiên đó là món ốc luộc rồi. Những bát ốc luộc đầy ắp hòa quyện với hương vị thơm lừng của xả, lá chanh chắc chắn sẽ khiến cho bạn ăn hoài không chán. Ngoài các món ốc, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món khác như ngao hấp, ốc xào me… đều ngon cả.


Giá cả của mỗi món tại ốc 109 cũng vô cùng mềm. Mỗi món chỉ khoảng từ 20k đến 60k thôi. Với giá cả như vậy thì chắc chắn các bạn có thể thỏa thích mà ăn rồi phải không nào. Tuy những lúc quán đông các bạn phải chờ hơi lâu nhưng sự chờ đợi của các bạn sẽ vô cùng đáng giá khi được thưởng thức các món mà mình đã gọi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 109 Yên Hòa, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 17:30 đến 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000đ ~ 60.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Oc.yenhoa109/
Ốc 109
Ốc 109
3

Ốc Thanh Thanh

Một địa điểm để thưởng thức món ốc ngon tại quận Cầu Giấy không đâu khác chính là quán Hải sản Thanh Thanh ở Phạm Hùng rồi. Nổi tiếng với câu “ăn ngon mà lại rẻ”, quán Thanh Thanh nức tiếng gần xa, thu hút rất nhiều thực khách. Khi đến quán Thanh Thanh, bạn sẽ hoang mang cho mà xem vì thực đơn tại đây vô cùng phong phú với các món ốc, sò hay ngao, hàu… 


Nếu phải kể đến món ngon được nhiều người yêu thích thì chắc chắn món ốc xào sẽ lên vị trí đầu tiên của bảng và chắc chắn các bạn cũng đều phải tấm tấc khen ngon một khi thưởng thức món này. Nước sốt màu nâu sóng sánh được hòa quyện với những hương vị tươi ngon của ốc cùng với nước dừa ngây ngậy. Và không chỉ món ốc xào ghi điểm trong mắt của thực khách đâu, các món nướng cũng ngon và lạ miệng không kém. Dù được nướng trên nhiệt độ cao nhưng chắc chắn mùi vị tươi nguyên bản của hải sản cùng với những gia vị ướp cùng sẽ khiến các bạn mài mê ăn mãi không ngừng. Ngoài các món hấp, xào, nướng… Tại Thanh Thanh, các bạn còn có thể ăn những tô cháo ngao thơm ngon vô cùng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 43 Thiên Hiền, quận Nam Từ Liêm
  • Giờ mở cửa: 16:30 đến 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ ~ 50.000đ
Ốc Thanh Thanh
Ốc Thanh Thanh
4

Ốc Luộc, Nem Rán

Quán ốc nổi tiếng ngõ 141 Cầu Giấy hẳn đã quá quen thuộc với các bạn sinh viên ở khu này. Quán rất đông khách và bạn muốn đến đây thì phải canh me vào những giờ muộn sau 18:30 để quán thưa bớt nhé. Quán khá bé và ngồi ngoài đường cộng với lượng khách luôn đông đúc sẽ là điểm hạn chế nhỏ nếu bạn muốn đến đây vào những giờ cao điểm.


Đến đây hầu hết mọi người đều gọi ốc luộc và nem tai, đây là bộ đôi được các bạn trẻ ưa thích nhất bởi ốc luộc ở đây vừa sạch, vừa giòn ngon lại được chấm cùng với bát nước chấm mà với những vị khách quen thuộc của quán cho rằng đây là nước chấm “thần thánh”. Vì bác chủ quán đã bán được 20 năm và nước chấm luôn được pha với công thức bí mật không đổi của chính chủ quán nên nước chấm ở đây có thể nói khó đâu sánh bằng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: ngõ 141 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 18:30 đến 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ ~ 40.000đ
Ốc Luộc, Nem Rán
Ốc Luộc, Nem Rán
5

Duy Phương – Ốc & Ngao

Khép lại danh sách này đó chính là quán ốc Duy Phương - một quán ốc bình dân vỉa hè nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Định, nơi đây được xem là quán ốc nhỏ bé nhưng lại “có võ đấy. Ngồi ngoài nên cảm giác rất thoáng và thoải mái. Đến đây tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt cô chú chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


Quán nổi tiếng với các món ốc, ngao và nem chua. Thực đơn không có quá nhiều thứ nên bạn có thể gọi tất cả ra nhâm nhi và “chém gió” với lũ bạn cả chiều, và giá cả cũng không đắt đỏ lắm đâu nên yên tâm nhé. Ốc và ngao của quán đều được làm rất sạch sẽ, nước luộc thơm mát và ngọt vị tự nhiên. Bên cạnh đó các món ăn vặt khác như nem hay khoai kén cũng rất đầy đặn và ngồi nhâm nhi cùng ốc thì cũng tuyệt lắm nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: cạnh 27 Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 16:00 đến 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ ~ 100.000đ
Duy Phương – Ốc & Ngao
Duy Phương – Ốc & Ngao

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Vay tien cmnd