Danh sách các Quán nước ép hoa quả ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Nước ép hoa quả được biết đến với nhiều những công dụng tuyệt vời: cung cấp vitamin, làm đẹp gia, hỗ trợ an thần, giảm cân,...và cũng đặc biệt ngon miệng giúp giải khát mùa hè. Xin giới thiệu cùng các bạn địa chỉ những quán nước ép hoa quả tại TP Biên Hoà, Đồng Nai.

1

Seven Juice

Nhắc đến nước ép và sinh tố trái cây ở TP Biên Hoà, không thể không nhắc đến Seven Juice - một địa chỉ tại 171 Trương Định. Tuy diện tích quán không rộng lắm nhưng cách thiết kế khá là độc đáo: toàn bộ không gian quán tone chủ đạo là màu trắng, cách trang trí khá đơn giản đem lại cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát, có cả không gian phòng lạnh, ngoài trời với cả vỉa hè. Một điểm trừ về không gian ở đây đó là do chiều rộng của quán hạn chế nên các chỗ ngồi được bố trí sát nhau thành thử đôi lúc thiếu thoải mái. 

Cũng giống như phần lớn những quán sinh tố và nước ép, Seven Juice có đủ các loại sinh tố cũng như nước ép rau củ quả của cả 3 miền. Nguyên liệu để làm thức uống được lựa chọn kỹ càng, cẩn thận, đảm bảo nguồn gốc sạch, không thuốc trừ sâu, không hoá chất, đặc biệt là 100% từ rau củ quả tươi. Ngoài uống tại chỗ, quán nhận ship hàng và  miễn phí ship trong bán kính 5km


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 171 Trương Định, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 090 750 75 03
  • Thời gian mở cửa: 9h - 22h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sevenjuice7/
Không gian với gam trắng là chủ đạo rất phù hợp cho việc tổ chức sinh nhật cho tuổi teen
Nước ép ở đây không chỉ ngon mà còn rất bắt mắt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

The Juice Code

The Juice Code nằm trong chung cư Thanh Bình, thuộc kiot số 7, là một quầy bar sinh tố và nước trái cây. Quán đẹp, có không gian rộng, thoáng đãng, phía trước có sảnh để xe và có người phụ sắp xe nên khá là thuận tiện. Với cách thiết kế sàn gỗ vàng nhẹ, bàn ghế thiên về gam màu đen bóng tạo cảm giác sang trọng, lịch sự, nếu bạn nào muốn tranh thủ check in thì cũng sẽ có nhiều thước ảnh đẹp. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở quầy rất vui vẻ, nhiệt tình, cô chú chủ thì đặc biệt thân thiện.


The Juice Code với dòng nước ép và sinh tố hiện đại tươi nguyên chất lấy tiêu chí " ba không " làm phương châm: Không phẩm màu/serup; Không chất bảo quản; Không thêm nước. Đặc biệt, với phương pháp pha chế riêng, nước ép ở đây luôn mang một hương vị hấp dẫn rất  dễ nghiện. menu nước ép gồm có: nước ép xoài, táo, dứa, ổi, chanh dây, dưa leo, cam,.. Nếu chuyển đến những địa chỉ ngoài quán, nước ép sẽ được đựng trong các lọ thuỷ tinh rất đảm bảo vệ sinh. Còn nếu muốn, bạn có thể đến tận nơi, vừa từ từ thưởng thức hương vị của ly nước ép vừa chuyện trò cùng bè bạn.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: kiot số 7, chung cư Thanh Bình, phường Thanh Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0888 808 808
  • Thời gian mở cửa: 7h - 22h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thejuicecodeVN
Ngoài nước ép, tại The Juice Code còn có sinh tố rất ngon
Nước ép luôn được bảo quản lạnh
3

Herbea Bistro

Herbea Bistro là một địa chỉ nằm tại số R93 Võ Thị Sáu chuyên các loại trà thảo mộc. Herbea Bistro ra đời với mong muốn lan tỏa thông điệp về thói quen ăn uống lành mạnh và lối sống thân thiện môi trường. Không gian của quán thì khỏi phải nói, đẹp, trang nhã với màu sơn trắng là chủ đạo và bài trí rất hợp lý với hệ thống bàn ghế màu vàng nhạt, đội ngũ nhân viên shaking chuyên nghiệp.


Menu quán rất phong phú, được viết bằng song ngữ và có khá nhiều khách nước ngoài ghé thăm và thưởng thức. Các thức uống như: Tepache, Mango tango - trà xoài vani, Ms sunshine - nước ép cam cà rốt táo, anvonana - sinh tố bơ chuối, rosemary infused - trà cam hương thảo, mr kale - nước ép táo xanh, ổi, lá kale; megamint - sinh tố dưa lưới bạc hà; feel the beet - nước ép củ dền; nước ép cóc cam thảo. Mức giá từ 28 000 - 42 000 đồng.
 
Tại Herbea Bistro có nước dứa Mexico Tepache (Tê-pa-chê) - một thức uống yêu thích đặc trưng của quốc gia Bắc Mỹ. Loại nước uống đặc trưng này được làm từ dứa tươi ,lên men nhờ đường thốt nốt; thêm chút vị của quế, hồi, gừng, đây là loại đồ uống mà tác dụng của nó đối với đường tiêu hóa đã được chứng thực bằng các nghiên cứu khoa học. Tepache mang đến hương vị sảng khoái và không kém phần đa dạng, là thức uống hoàn hảo cho ngày hè. Herbea Bistro miễn phí giao hàng tận nơi với hóa đơn trên 150 000 đồng  trong phạm vi nội thành ( bán kính 3 km ). 


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: R93 Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, TP Biên Hòa - Đồng Nai ( cạnh siêu thị Vinmart)
  • Điện thoại: 0251 3810 820
  • Thời gian mở cửa: 9h - 21h30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/herbea.bistro/
Nước dứa Mexico Tepache (Tê-pa-chê) là một thức uống yêu thích đặc trưng của quốc gia Bắc Mỹ
Không gian thiết kế với màu sơn trắng là chủ đạo
4

JuiceBox - Nước Ép Sạch Biên Hoà

Nếu bạn đang gặp một số vấn đề về da, hay đơn giản chỉ là muốn làn da được cải thiện hơn thì hãy nghĩ đến cách thanh lọc cơ thể nước ép từ trái cây - rau - củ. JuiceBox - Nước Ép Sạch Biên Hoà là một địa chỉ mà bạn nên nghĩ đến - nếu bạn đang sống tại TP Biên Hoà. Đây là một quán chuyên về sinh tố - nước ép, rất hợp cho những ai muốn thay đổi khẩu vị healthy một tí, tránh xa trà sữa béo béo, ngán ngẩm mỗi ngày.


Nằm ở số 93 Phan Trung, JuiceBox có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể chọn ngồi phái ngoài voà chiều tối - khi đã tắt mặt trời hoặc ban đêm bởi không gian đó được tận dụng từ vỉa hè. Menu quán có sinh tố, có dòng nước ép thông thường và nước ép giảm cân. Có loại nước ép nguyên một vị như ép táo, dâu, lựu, nho, thơm, dưa leo, cà rốt, củ dền, bưởi, cam,..cũng có loại nước ép từ hai,đến nhiều vị rau củ quả như am + táo + cà rốt, táo + củ dền,..Nếu bạn còn băn khoăn một chút về cân nặng, hãy chọn nước ép hỗ trợ giảm cân. Tất cả đều dao động ở mức giá từ 18 000 - 35 000 đồng.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 93 Phan Trung, khu phố 2, phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0356 043 604 hoặc 090 9396404‬
  • Thời gian mở cửa: 9h - 23h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/juiceboxbbienhoa/
Nước ép dâu
Có sinh tố, nước ép thông thường và nước ép hỗ trợ giảm cân
5

Trần Ngọc Linh Đoàn

Trần Ngọc Linh Đoàn hay detox  côLyn là một địa chỉ kinh doanh nước ép trái cây online nhưng chủ yếu là chuyên về nước ép hỗ trợ giảm cân. Một lộ trình của detox côLyn gồm có 30 - 40 ngày tuân thủ theo một công thức nhất định. Các loại rau, của quả đều được bạn ấy lựa chọn một cách rất tỉ mỉ từ các siêu thị, những địa chỉ vườn tin cậy đảm bảo sự tươi mới, không hoá chất hay thuốc bảo quản. Nước ép cũng luôn mới, thường là ship ngay sau khi làm xong để khách hàng sử dụng.


Ngoài nước detox, còn có thêm một số loại rau trái nguyên liệu khác như cần tây, dưa leo, kiwi rừng, dâu tây, táo, ớt chuông,... để tạo thêm các loại hương vị khác nhau vừa hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể, vừa ngon miệng, giải khát và chống ngán.

Khách hàng yên tâm, đừng sợ lười hay quên, cứ đăng ký cùng bạn ấy, bạn ấy sẽ ship tận nơi theo công  thức của từng ngày. Hãy liên hệ cùng detox cooLyn, bnaj sẽ có một cơ thể thon gọn và đặc biệt là khoẻ mạnh sau 40 ngày.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Bán online
  • Fanpage: https://www.facebook.com/linh.ngoc.756
Các chai detox đều được giữ lạnh trong quá trình giao hàng.
Nguyên liệu đều là nguyên liệu sạch
6

Dung Moon ( Mẹ Totti )

Dung Moon hay Mẹ Totti là một địa chỉ chuyên nước ép trái cây với công nghệ hoàn toàn thủ công với nhiều hương vị khác nhau. Nguyên liệu làm nước ép trái cây của Mẹ Totti đều từ nước trái cây tươi nguyên chất  100%, tất cả đều được tuyển lựa tại các siêu thị, các địa chỉ sạch, đảm bảo tươi ngon và an toàn thực phẩm. Quy trình ép được Mẹ Totti thực hiện rất công phu: từ khâu chọn lựa nguyên liệu, khâu vệ sinh, làm sạch, ép, chế biến,...cho đến bình chứa đều đảm bảo. 


Có nhiều loại nước ép: bí, cà rốt, cần tây, táo, ớt chuông, dưa leo, dưa lưới, cà chua, ổi, nho,...hoặc những loại nước ép có hương vị tổng hơp như: cam - cà rốt - táo; thanh long - lê,...để bạn chọn. Nếu bạn thích uống nguyên chất thì chọn loại chai đã ướp lanh, còn nếu không, bạn có thể cho vào ly một vài viên đá, bạn sẽ thấy cực kỳ sảng khoái và tràn đầy năng lượng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Bán online
  • Điện thoại: 0942 655 545
  • Mức giá: 30 000 đồng/chai
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dungmoon2401
Đồng giá 30 000 đồng/chai
Rau củ quả sạch từ siêu thị

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai.

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Địa chỉ bán hoạ cụ chất lượng & giá tốt tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn được họa cụ phù hợp sẽ giúp bạn vẽ nên những bức tranh hài hòa về màu sắc và thổi hồn qua từng đường nét. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai nhưng không biết ... xem thêm...nên mua họa cụ ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá hợp lý thì có thể tham khảo bài viết sau. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán họa cụ phù hợp với tiêu chí của mình.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

28/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, các tiệm salon tóc tốt đều có dịch vụ phục hồi tóc. Việc đó sẽ giúp khách hàng có một mái tóc chắc chắn, suông mượt và khắc phục những tổn thương khi ... xem thêm...làm tóc. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Đồng Nai hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

28/02/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng thì việc tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để sửa chữa, bảo dưỡng, hoặc làm đẹp xe vô cùng quan trọng. Sau ... xem thêm...đây, Chúng tôi xin giới thiệu các gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/02/2024

Category: N/A

Có thể thấy rằng, việc người dân tham gia BHYT được xem là một hình thức tiết kiệm “đóng góp khi lành để dành khi ốm” nhằm giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi ... xem thêm...không may bị ốm đau, bệnh tật, kể cả những bệnh hiểm nghèo, chi phí lớn. Nếu bạn muốn khám chữa bệnh BHYT tại Đồng Nai nhưng chưa biết khám ở đâu phù hợp với điều kiện của bạn, hãy tham khảo qua bài viết này nhé

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

26/02/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Đồng Nai uy tín thì quả thật không thể bỏ qua nội dung dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với sự sáng tạo của mình sẽ giúp cho bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Danh sách các Địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

05/02/2024

Category: N/A

Sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn nhiều là nỗi lo không chỉ của chị em phụ nữ mà còn là của phái mạnh. Việc xử lý những khiếm khuyết trên da không hề đơn giản và tốn nhiều ... xem thêm...thời gian, công sức khiến ai cũng mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai, thì bài viết này là dành cho bạn.

Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

05/02/2024

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh. Ngày nay khi đi ra đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng ... xem thêm...trăm, hàng ngàn chiếc ô tô chạy trên đường với đủ chủng loại, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Và bạn cũng đang có ý định mua xe ô tô để di chuyển tiện lợi hơn nhưng còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai nhé.

Danh sách các Nhà hàng Thái ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

02/02/2024

Category: N/A

Nhắc đến địa điểm ẩm thực Thái Lan là lại cảm thấy suýt xoa với hương vị se cay và hợp khẩu vị người Việt. Nếu bạn cũng là một tín đồ món Thái và đang tìm kiếm ... xem thêm...một nhà hàng Thái chuẩn vị tại Biên Hoà, Đồng Nai thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều phụ huynh lựa chọn phòng khám nhi thay vì bệnh viện bởi vì tiết kiệm được thời gian trong việc chờ đợi, bốc số thứ tự. Vậy nếu bạn đang ở thành ... xem thêm...phố Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy thử tham khảo một số phòng khám nhi uy tín nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

26/01/2024

Category: N/A

Ngày nay mức độ gia tăng các bệnh lý về mắt ngày càng nhiều. Chính vì vậy, phòng khám mắt luôn là điều được mọi người quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

25/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây luôn là một trong những món quà tặng sang trọng và lịch sự ở mỗi dịp lễ, Tết, hay một sự kiện đặc biệt nào đó. Nếu bạn vẫn đang phân vân, hãy tham ... xem thêm...khảo ngay bài viết dưới đây nhé, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất tại Đồng Nai

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

23/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng là ... xem thêm...điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một số địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Các công trình sau xây dựng xong sẽ không tránh khỏi một số rác, bụi bẩn còn sót lại sau quá trình thi công, xây dựng. Những thứ này cần được dọn dẹp sạch sẽ ... xem thêm...trước khi công trình được đi vào hoạt động. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nhé!

Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

15/01/2024

Category: N/A

Ngày nay trào lưu nối tóc đang không ngừng gia tăng và đang là mốt hot nhất của giới trẻ. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai ... xem thêm...thì hãy tham khảo ngay các địa chỉ nối tóc dưới đây để tân trang mái tóc của mình nhé.

Danh sách các Nhà hàng hầm rượu đẹp, nổi tiếng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

08/01/2024

Category: N/A

Nhà hàng hầm rượu là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều người khi muốn tụ họp và tận hưởng những bữa ăn ngon cũng như những ly rượu hấp dẫn. Nếu bạn ... xem thêm...đang cần tìm một nhà hàng hầm rượu đẹp và nổi tiếng tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai thì hãy tham khảo danh sách sau đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

06/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc tia sữa là một trong những hiện tượng thường gặp sau sinh, nhất là đối với các sản phụ sinh con lần đầu tiên. Khi bị tắc tia sữa nếu không chữa trị kịp sẽ ... xem thêm...dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng. Vì vậy, trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu một số dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai, giúp các mẹ có thể giải quyết nhanh chóng tình trạng này.

Vay tien cmnd