Danh sách các Quán nhậu ngon nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội

Quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia sẻ, trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Hãy cùng Chúng tôi dạo một vòng và điểm tên những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở quận Tây Hồ, Hà Nội qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

1

La Cà Quán - Xuân La

Là cơ sở mới của La Cà Quán nằm trên phố Xuân La, ngay từ khi bước chân tới nhà hàng, thực khách đã cảm thấy thích thú và đôi chút tò mò bởi tên gọi của thương hiệucũng như Slogan rất hấp dẫn: Độc – Lạ - Hiếm – Ngon – Bổ - Rẻ. Và quả đúng như vậy, đến với nơi đây, bạn có cơ hội trải nghiệm tới 200 loại hải sản được đánh bắt từ Trường Sa cùng nhiều vùng biển nổi tiếng như: Côn Đảo, Vũng Tàu, Nha Trang, Khánh Hòa, Bình Định, Ninh Thuận,… Điểm đặc biệt của nhà hàng chính là thực đơn món ăn phong phú với tên gọi lạ kỳ gắn liền địa danh, do chính chủ nhân đặt hết tâm huyết và đam mê về nghệ thuật ẩm thực để tìm tòi, tuyển chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu và tự thân đi đến tận nơi xuất xứ nổi tiếng của nó dù tận nơi đâu. Cùng với sự kết hợp tài hoa của bếp trưởng với trên 17 năm kinh nghiệm đầu tư nghiên cứu chế biến rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ, ngay cả thực khách khó tính nhất đến đây cũng phải hài lòng với món ăn La Cà Quán.


Nói La Cà Quán Xuân La là thế giới của cá quả không sai một chút nào khi ở đây, thực khách có thể thoải mái “đánh bắt” bất kỳ loại cá nào mà mình yêu thích, từ những loại cá có tên gọi rất dễ thương như cá sơn gà, cá chìa vôi, cá bò da, cá xương xanh, cá dìa bông, cá mú sao,….cho đến những loại cá có tên nghe “dữ dằn” hơn như: cá đao, cá mặt quỷ, cá tắc kè, cá tà ma, cá nanh heo, cá quỷ đỏ, cá bò hòm, cá rồng thiết giáp…rồi lại có những loại cá tên gọi ngồ ngộ như cá bùng binh, cá bướm, cá bạch mã, cá hoàng đế, cá bóng đèn, răng mực... Đến với nhà hàng La Cà Quán, thực khách còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều biến tấu đặc sắc từ món lẩu như lẩu cá bớp, lẩu cá hoàng đế, lẩu cá én. Vị ngọt của từng miếng thịt cá trắng mềm, dai ngon hòa với vị cay cay của nước lẩu tạo nên một hương vị khó quên, đặc trưng của lẩu cá. Lẩu cá được ăn kèm với bún tươi, và các loại rau ăn lẩu tùy vào sở thích của bạn như: Rau chuối, rau nhút, bạc hà… sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đừng quên thử qua những thức cháo – cơm – canh từ hải sản để có cho mình một bữa ăn trọn vẹn nhất nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 40 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • SDT: 0904 268 686
  • Facebook: https://www.facebook.com/40xuanla/
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h30 và 17h00 -23h00
  • Giá: 250.000 - 300.000 đ/người
La Cà Quán - Xuân La
La Cà Quán - Xuân La
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lẩu Sauna Cường Thịnh - Trích Sài

Lấy phương châm: “Ăn sạch - Sống khỏe – Vì sức khỏe cả gia đình” làm nền tảng, đến với Lẩu Sauna Cường Thịnh - Số 105 Phố Trích Sài, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, thực khách sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về trào lưu lẩu hơi gây sốt cộng đồng những năm về đây. Đặc biệt, với thực đơn các món ăn tươi ngon, giữ trọn chất dinh dưỡng nhờ quá trình hấp chín bằng công nghệ hiện đại, món lẩu này sẽ mang đến cảm nhận vị ngọt của nguyên liệu được giữ nguyên 100%, và đặc biệt là không lo bị “ngấy” dầu mỡ.


Dễ quen, dễ ăn và dễ “nghiền” đó có lẽ là những điều mà nhiều thực khách thường nhận xét khi đã “lỡ” thưởng thức món hấp này tại Lẩu Sauna Cường Thịnh. Nếu như lẩu truyền thống thường ăn theo món như lẩu hải sản, lẩu gà... thì với lẩu hấp, tất cả các loại nguyên liệu đều có thể được ăn cùng nhau mà không sợ bị lẫn vị, có thể kể đến một vài cái tên như: Combo gà - bò ba chỉ Mỹ - chim - cháo sườn sụn, Combo cá - tôm - ngao - mực, Dê tái chanh, Nghé tái chanh, Bắp nghé hấp, Nghé cuốn cải,... Các loại thực phẩm tươi ngon được đưa vào nồi hấp với mức nhiệt khác nhau, tối đa trong 3 phút là thực khách đã có những món ngon đầy dinh dưỡng. Trong mức giá 150.000 - 250.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với mức chi tiêu của nhiều thực khách.


Giữa cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập của Thủ đô Hà Nội, nhà hàng ngon mang tên Lẩu Sauna Cường Thịnh Trích Sài nổi bật giữa tuyến phố ẩm thực trung tâm, không chỉ bởi lượng thực khách ra vào nhộn nhịp, hay phong cách nội thất hiện đại nhưng không kém phần tinh tế mà quan trọng hơn khi bước chân vào cửa, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thân thiện mà nơi đây mang lại. Có thể nói, đây là địa điểm lý tưởng để các bạn gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi đối tác, khách hàng, tổ chức sinh nhật, hẹn hò lãng mạn,… Sở hữu sức chứa 200 khách với 03 phòng riêng (10-20 khách/phòng), phong cách thiết kế, trang trí công phu dường như đã được thay thế bởi chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà hàng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 105 - 107 Trích Sài, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
  • SDT: 0934 635 588
  • Facebook: https://www.facebook.com/lausauna.cuongthinh/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 13h30 & 17h00 - 21h30
  • Giá: 150.000 – 250.000 đ/người
Lẩu Sauna Cường Thịnh - Trích Sài
Lẩu Sauna Cường Thịnh - Trích Sài
3

Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ

Ẩm thực lẩu từ lâu đã đi sâu vào văn hóa của người Việt. Bất kể vào những ngày mùa đông Hà Nội mưa lạnh rét mướt hay trời mùa hè oi bức, nóng nực thì một nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói vẫn là món ăn không hề kén người ăn và phù hợp với nhu cầu của đa số thực khách. Tuy vậy, để có được nồi lẩu ngon, hương vị đậm đà và hội tụ đủ ẩm thực của “trăm miền” thì không phải quán lẩu nào cũng làm được và khiến người ta nhớ đến nhiều, truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Và Lẩu Đức Trọc - Số 15 Yên Phụ (đường nhỏ), Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ là một trong những chi nhánh của chuỗi quán lẩu nổi danh ấy.


Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá chỉ từ 150.000 đến 250.000 vnđ/người. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,.…


Mỗi đêm, địa chỉ 15 Yên Phụ dường như lại càng thêm rực rỡ với những ánh đèn lấp lánh của Lẩu Đức Trọc thắp sáng cả một quãng phố dài – nơi những thực khách đang râm ran nói cười bên mâm đồ ăn thơm phưng phức. Một trong những lý do khiến nhà hàng Lẩu Đức Trọc Yên Phụ lúc nào cũng đông vui tấp nập từng lượt khách vào ra có lẽ là do không gian rộng rãi với sức chứa 350 khách được thiết kế theo phong cách truyền thống, giản dị để rồi dù có đi nhóm đông người vẫn có thể thoải mái chọn được một vị trí ngồi cùng nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 15 Phố Yên Phụ, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • SDT: 0941 409 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/lauductroc
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h30 và 17h00 - 22h00
  • Giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người
Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ
Lẩu Đức Trọc - Yên Phụ
4

Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân

Tọa lạc tại con phố Lạc Long Quân, Lẩu Cua Đồng 685 dù mới xuất hiện trong làng ẩm thực 2 năm nhưng đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách Hà thành. Để rồi mỗi khi nhớ đến cái hương vị nồng nàn dậy mùi cua đồng, người ta lại tìm đến Lẩu Cua Đồng 685 để thưởng thức lại món ăn đầy mê hoặc này. Đúng như tên gọi, lẩu cua đồng là một trong những món ăn đáng tự hào và được thực khách ưa thích nhất ở nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 Lạc Long Quân. Tuy chỉ là món lẩu cua đồng đơn giản nhưng món ăn của nhà hàng lại chinh phục thực khách đến từ nguyên liệu và hương vị dậy mùi đầy mời gọi.


Không chỉ quyến rũ thực khách bằng hương thơm ngào ngạt, lẩu cua đồng của nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 còn chinh phục thực khách với lớp riêu cua vàng óng nguyên chất, điểm thêm màu vàng của đậu, màu đỏ của cà chua, màu xanh của hành lá... vừa dậy mùi vừa bắt mắt. Ngoài một nồi nước dùng thơm ngon đúng điệu thì đến với nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 không thể thiếu các món ăn kèm khác như: đĩa thịt bắp bò đỏ tươi, lộ rõ những đường gân trắng xen kẽ, sườn sụn được chặt nhỏ, ăn mềm mà không bị quá cứng. Nhìn một bàn ăn được bày biện đủ món nào là rau, nấm, thịt… thì đến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng ngay lập tức.


Nhưng nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 đâu chỉ có mỗi món ăn này khi mà thực đơn ở đây còn quá nhiều món ăn độc đáo đáng để bạn phải khám phá, phải thưởng thức cho bằng được. Đến đây, bạn có thể khám phá món baba om chuối đậu vừa bùi vừa béo lại ngọt dịu đầy mê mẩn. Món gà hấp hoặc quay với phần thịt trắng tinh, dai mềm hay món lợn nướng nồng nàn đều đáng để chúng ta thưởng thức. Đặc biệt, món cá lăng nướng cháy cạnh thơm nức hay nồi lẩu cá lăng măng chua dịu nhẹ cũng đầy kích thích mà nhiều khi đến nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 Lạc Long Quân bạn phải đặt trước nếu không muốn phải chờ đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
  • SDT: 0944 718 989
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lẩu-Cua-Đồng-685-Lạc-Long-Quân-844975215540157/
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Giá: 150.000 – 170.000 đ/người
Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
Lẩu Cua Đồng 685 - Lạc Long Quân
5

Nhà hàng Phương Nguyên – Tô Ngọc Vân

Xuất phát điểm là một quán ăn nhỏ nằm giữa Hồ Tây và hồ Quảng Bá, đến nay, qua hơn 25 năm hoạt động, nhà hàng Phương Nguyên Tô Ngọc Vân đã có một một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Hà thành. Từ không gian đẹp, món ăn ngon, giá cả phải chăng cho đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp đều góp phần đưa Phương Nguyên là điểm đến tin cậy của các cặp đôi, gia đình hay sự kiện, liên hoan, tiệc cưới quan trọng. Lật giở từng trang thực đơn của Phương Nguyên, thực khách cứ ngỡ như mình vừa lạc vào chuyến hành trình món Việt đặc sắc. Từ các món ăn khai vị như súp, sald, rau củ cho đến vô vàn món ngon hải sản, món thịt gà – bò – dê đến danh sách cơm – mỳ - cháo đầy đặn, món lẩu nóng hổi,… tất cả tổng hòa lại làm nên những giây phút thưởng thức khó quên! Đặc biệt, Phương Nguyên còn có một hầm rượu với hàng trăm loại vang để khách thăm quan và chọn lựa cho bữa tiệc của mình thêm phần hấp dẫn.


Làm nên lịch sử lâu đời của nhà hàng nổi tiếng Hà Thành này, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những món ngon nổi bật như: Tôm chiên trứng muối, Gà nướng mật ong, Bò lúc lắc, Cá chép chiên Hồ Tây, Cá tầm rang muối, Cua bấy chiên bơ, Sò huyết nướng, nhím hấp, cua thịt hấp,… Có thể thấy là nhà hàng đã rất kì công với nhiều cách chế biến đa dạng từ món truyền thống đến hiện đại, từ cầu kì sang trọng đến đơn giản, dễ ăn để phù hợp với khẩu vị người Việt. Đến với nhà hàng Phương Nguyên Hồ Tây, thực khách cũng đừng quên khám phá những món ăn là sự sáng tạo độc đáo với những dư vị ẩm thực quốc tế như: sú chiên kiểu Nhật, dê khấu nhục, ngao hấp đậu xị, bò chiên kiểu Thái, baba tần thuốc bắc, tần nấm Tứ Xuyên, cơm chiên Dương Châu,…. Và nhớ tự thưởng cho mình những món ngon tráng miệng thanh mát cho bữa ăn trở nên tròn vị bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 51 Ngõ 52 Đường Tô Ngọc Vân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • SDT: 0983 650 094
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangphuongnguyen
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
  • Giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người
Nhà hàng Phương Nguyên – Tô Ngọc Vân
Nhà hàng Phương Nguyên – Tô Ngọc Vân
6

Cá Cử – An Dương

Là nhà hàng chuyên cá tầm, cá hồi của Luật gia Nguyễn Trọng Cử, nhà hàng Cá Cử khiến bất kì ai ghé chân đến cũng đều phải trầm trồ bởi sự đa dạng và phong phú của hệ thống thực đơn gần 100 món ăn làm từ cá Tầm, cá Hồi. Từ các món khai vị, món gỏi cho đến món chiên nướng và các món lẩu đều được chế biến đặc sắc, sẵn sàng kích thích vị giác của tất cả thực khách. Khi đến với nhà hàng Cá Cử, thực khách không thể bỏ qua những món ăn “ngon thần sầu” như: Gỏi cá tầm, Gỏi cá hồi, Cá hồi nướng phô mai, Súp cá tầm, Cá tầm kho tộ, Lẩu cá tầm/cá hồi, Cá chiên nướng riềng mẻ, Gỏi cá chiên, Cá chiên hấp, Cá trắm đen hấp/kho, Cháo cá tầm/cá hồi, Cháo trứng cá tầm/cá hồi,...


Một lí do khiến thực khách thêm tin tưởng và yêu mến Cá Cử, phải kể đến nguồn nguyên liệu khác biệt và chất lượng cao của nhà hàng. Cá của nhà hàng được nuôi trong một chu trình khép kín vận hành rất bài bản ở vùng nước lạnh, tinh khiết nhất Việt Nam như Sa Pa, Tam Đảo, hồ Hòa Bình,... Thêm vào đó, để có cá luôn tinh khiết và tươi roi rói thì Cá Cử áp dụng triệt để phương pháp cho cá nhịn ăn trước khi chế biến. Vì vậy, những lát thịt cá của nhà hàng đều có hương vị xuất sắc hơn hẳn những loại cá thông thường.


Không chỉ nổi tiếng bởi các món ăn ngon, nhà hàng Cá Cử còn lôi cuốn rất nhiều vị khách yêu mến không gian kiến trúc Âu – Á đẳng cấp. Nhà hàng có đầy đủ phòng ăn chung cho các bữa tiệc đông người vui vẻ và cả hệ thống phòng riêng hiện đại cho bữa ăn kín đáo, riêng tư. Đến với Cá Cử, thực khách còn được đắm mình trong không gian lãng mạn đượm màu nâu trầm, màu vàng mật ong ấm áp và những tác phẩm treo tường được vẽ bởi những họa sĩ nổi tiếng.Nếu bạn muốn có cơ hội thưởng thức hương vị thơm ngọt của cá hồi, cá tầm theo phong cách ẩm thực Âu – Á thì hãy đến ngay với Cá Cử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 46 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ
  • SDT: 0911 692 698
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangcacu/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá: 200.000 - 250.000 đ/người
Cá Cử – An Dương
Cá Cử – An Dương

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd