Danh sách các Quán nhậu ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tìm kiếm một quán nhậu vừa có giá ưu đãi lại nhiều đồ nhậu ngon không phải là điều dễ dàng. Nếu như bạn đang sống ở địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội mà vẫn chưa thể tìm kiếm được một quán nhậu nào như ý thì chúng ta hãy cùng tham khảo hay nhất thông tin sau đây nhé.

1

Nhà Hàng Tùng béo

Với những tín đồ ăn nhậu tại Hoàng Mai, Hà Nội thì không ai lại không biết đến Nhà Hàng Tùng béo này. Nằm ở đường Lĩnh Nam nhưng luôn tấp nập khách đến, đặc biệt là điểm đến của rất công nhân viên chức, gia đình đến đây.


Với thực đơn đa dạng món ăn phong phú lại do chính chủ nhà hàng Kiêm đầu bếp trưởng MR Vũ Hoàng Tùng trực tiếp đạo diễn và cho ra lò những món ăn đặc biệt độc đáo từ đôi bàn tay vàng khéo léo, với tâm huyết nghề gần 30 năm gửi trọn tình yêu và niềm đam mê với nghề bếp. Một điểm quan trọng tạo nên sức hút của quán theo cá nhân mình đánh giá đó chính là sự tiếp đón niềm nở, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. 


Ông chủ quán là một người rất vui tính tạo nên sự thân thiện với khách hàng. Rất thích hợp để cùng bạn bè, gia đình đoàn tụ cùng nhau nâng cốc bia và thưởng thức những món ăn ngon tại đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 634 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 881 1299
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtungbeo634/


Nhà Hàng Tùng béo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bia Hơi 3 Béo - Bán Đảo Linh Đàm

Cái tên Bia Hơi 3 Béo đã chẳng còn xa lạ gì với người dân Hà Thành. Với hơn nhiề năm hoạt động trong nghề, quán đã có cho mình một vị trí đứng vững chắc trên thị trường bia hơi Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Được bảo quản với điều kiện nhiệt độ chuẩn trong các bom bia nên quán mang tới những cốc bia chất lượng, hương vị lại đậm đà.


Nhân viên tại nhà hàng phục vụ rất tận tình, chu đáo và nhanh chóng cho dù vào lúc quán cực kỳ đông khách trong những ngày đặc biệt. Hơn nữa, nhân viên luôn niềm nở với khách hàng, giúp các vị khách của mình có được những giây phút thưởng thức bia tuyệt vời nhất.


Quán có diện tích tương đối lớn. Chính vì vậy, sức chứa của quán lên tới vài trăm khách. Do đó, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về chỗ ngồi hay sợ không đủ chỗ cho việc liên hoan, tụ tập cả một nhóm hay tập thể của mình. Bia Hơi 3 Béo đón tiếp mọi dân nhậu, từ những người dân lao động vất vả, mồ hôi đẫm áo tới dân văn phòng công sở. Chẳng cần quần dài, áo lượt, đồ sang trọng bạn vẫn có thể thưởng thức bia tại nơi đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 12 BT 4 Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 446 22 95
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biahoi3beo/

Bia Hơi 3 Béo - Bán Đảo Linh Đàm
3

Song Cầm Quán

Song Cầm Quán được biết đến là một nhà hàng ẩm thực với các món về gia cầm đặc sắc mang nét đặc trưng rất riêng nằm giữa lòng Hà Nội. Tại Quán, từ kiến trúc đến món ăn đều toát lên vẻ ấm cúng, thân thiện, mộc mạc, giản dị. Các món ăn tại Song Cầm tập trung chuyên sâu vào các loại gia cầm như các món ăn về gà, chim, vịt, ngỗ trời, le le, sâm cầm... Mỗi món ăn đều mang một hương vị rất riêng.


Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát và có nhiều khu riêng biệt như khu vườn bóng cho bé, khu phòng lạnh... nên rất tiện cho sự lựa chọn chỗ ngồi theo sở thích của thực khách.Thực đơn của Song Cầm được chế biến hoàn hảo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã được tuyển chọn và cho ra nhiều món ăn đặc trưng mang hương vị riêng của Song Cầm, đặc biệt là các món ăn chuyên về các laoij gia cầm, các món ăn chế biến từ gà ta chạy bộ thả vườn cam kết đúng chất lượng 100% bao ăn,... Quý khách thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi hương vị của Song Cầm.


Song Cầm luôn đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tình nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đặc biệt là bãi giữ xe miễn phí của nhà hàng rất rộng rãi và an toàn, có chỗ đậu xe ô tô trên 30 chiếc và hàng trăm chỗ đậu xe máy để thực khách yên tâm không phải lo lắng chuyện đỗ xe khi đến với Song Cầm.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:  Số 11TT3A, Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0869.36.03.66 - 0946.38.80.35
  • Fanpage: https://www.facebook.com/songcamquan.linhdam/
Song Cầm Quán
4

Hằng Vui Craft Beer Restaurant

Hằng Vui Craft Beer Restaurant mang đến cho thực khách một cái nhìn mới lạ khi bạn bước chân vào quán. Đến với Hằng Vui Craft Beer Restaurant chúng ta có thể lựa chọn bất kỳ thực đơn nào với những món nướng, món lẩu và hải sản hấp dẫn. Đặc biệt hương vị của những món nhậu nơi đây đều mang đậm dư vị Việt và tất cả đều là thực phẩm tươi sống 100% được đem chế biến ngay nên luôn giữ được độ tươi ngon.

Thực đơn do chính cô Hằng soạn bằng sự tâm huyết và sáng tạo với mong muốn lưu giữ những hương vị truyền thống song song với việc phát triển những giá trị ẩm thực mới. Hằng Vui Craft Beer Restaurant với không gian mở hiện đại, bên cạnh là Dây chuyền sản xuất Bia Thủ Công độc đáo. Những cốc bia thủ công được Xưởng Bia của Hằng Vui Craft Beer Restaurant chăm chút kỹ lưỡng từ màu sắc đến chất lượng. 


Đến với quán Hằng Vui Craft Beer Restaurant, mọi thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian cực kỳ thoáng đãng với mức giá vô cùng ưu đãi.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:  Nơ 2 Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại:  024.2214.0907
  • Fanpage 1: https://www.facebook.com/HangVuiCraftBeerRestaurant
  • Fanpage 2: https://www.facebook.com/Phố-Chợ-Hằng-Vui-203662526480993/
Hằng Vui Craft Beer Restaurant
5

Mường Hoa Quán

Ngay tại Hà Nội, thực khách cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản vùng núi Tây Bắc trong một không gian đậm chất vùng miền đó là Mường Hoa Quán. Không gian tại đây đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng với thiết kế mộc mạc, bàn ghế chủ đạo bằng tre, tường gạch mang nét cổ xưa giữa một thủ đô sầm uất, nhộn nhịp.


Tiêu chí sạch và an toàn được Mường Hoa Quán đưa lên hàng đầu, món ăn không chỉ ngon bắt mắt mà còn cần vệ sinh, đảm bảo sức khỏe là tối ưu.Thực khách vô bất ngờ với những món ăn bắt mắt, hương vị đậm đà, không thể quên gồm: xôi ngũ sắc, lợn mán mẹt, thắng cố Lào Cai, lẩu nhúng rau rừng (trâu- bò - gà - cá - ếch), lẩu riêu cua đặc biệt (89k/người), thịt trâu, lợn gác bếp, lợn mán quay, gà nướng mắc kén, pa pỉnh tộp...


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, Mường Hoa Quán luôn có thái độ phục vụ chỉn chu, nhiệt tình, chu đáo. Đa dạng về món ăn, đầu bếp chế biến theo công thức riêng của nhà hàng tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt, khách hàng đến đây luôn cảm thấy ngon miệng và hài lòng. Thức uống không thể thiếu dành cho các món nhậu, hay ngồi nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp đó chính là rượu, Mường Hoa Quán đảm bảo nguồn nhập chất lượng nồng độ cồn trong giới hạn cho phép, không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:  9, TT3C, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại:  0975.329.395 – 0974.491.773
  • Fanpage 1:  https://www.facebook.com/VuaLauTayNam/
  • Fanpage 2: https://www.facebook.com/muonghoaquan/
Mường Hoa Quán

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd