Danh sách các Quán nhậu ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Với những ngày cuối tuần, các bạn thường tụ tập bạn bè để xả stress, giải tỏa những căn thẳng sau những ngày làm việc bằng những ly bia mát lạnh và một ít món ngon để thưởng thức. Nhưng bạn có biết địa chỉ nào nhậu ngon nhất Quận Cầu Giầy, Hà Nội chưa. Nếu chưa, hãy theo dõi bài viết này của Chúng tôi nhé

1

Shogun Dịch Vọng Hậu

Là một nhà hàng ngon theo phong cách nướng – nhậu, chắc hẳn thực đơn những món nướng độc đáo cùng nước sốt đậm đà, hợp vị sẽ là món ăn chủ lực được yêu thích nhất tại nhà hàng Shogun Dịch Vọng Hậu. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trở thành người đầu bếp thực thụ tại chính bàn nướng của mình với những món nướng trứ danh được chế biến từ các loại thịt nhập khẩu tươi ngon: từ diềm bụng bò Mỹ, sườn non, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ… cho tới các loại hải sản như: bạch tuộc, cá hồi, râu mực,… hay những món nướng sẵn như Cá saba ống tre khò lửa; Bạch tuộc karaage; Cá đùi gà 1 nắng; Cá ngừ ba nắng;...  Tới nhà hàng Shogun nếu không thử bia mix đặc biệt hợp với đồ nướng, nhậu chỉ có duy nhất tại nhà hàng Shogun. Từ sự ngẫu hứng nhưng đầy tỉ mỉ, Shogun ra mắt Menu Buffet hoàn toàn mới dành cho các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản, đắm mình trong hơn 68 món ngon không giới hạn.


Bước vào Shogun, thực khách sẽ rất ấn tượng với không gian thiết kế mới lạ của quán bởi toàn bộ nội thất được nhập khẩu từ Nhật, những két bia Sapporo được tận dụng làm ghế ngồi tạo cảm giác thật dân dã, bình dị nhưng không kém phần độc đáo. Các bức tranh tường nhiều màu sắc với họa tiết đặc trưng Nhật Bản giúp Shogun trông như một con phố nhỏ nhộn nhịp của thủ đô Tokyo. Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thẳng được cùng bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức một bữa tiệc “nướng nhậu” đường phố ngon đúng điệu phải không nào? Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Shogun nhé


Thông tin liên hệ:


  • Cơ sở :  Số 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0243 2028 686
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shogunbbq
  • Website:https://shogun.com.vn/

    Shogun Dịch Vọng Hậu
    Cách bài trí vô cùng đẹp
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Quán Nhậu Tự Do – Nguyễn Văn Huyên

    Đến với Quán Nhậu Tự Do Nguyễn Văn Huyên là thực khách có cơ hội khám phá một thế giới bia đa dạng, phong phú với rất nhiều thương hiệu bia từ quen thuộc cho đến những loại hảo hạng. Không chỉ có bia, các món nhậu ở đây cũng được đầu tư cực kì kỹ lưỡng về cả chất lượng lẫn hình thức, mang đến những hương vị vô cùng hoàn hảo.

    Các món ăn đặc sắc của Quán Tự Do phải kể đến như: Bê sữa chao Mộc Châu, Bê sữa cháy tỏi, Giò heo giòn bì, Gà lên mâm, Bò tơ gác bếp, Ba chỉ nướng giả cầy, Cá nướng sốt muối ớt, Sụn non nướng muối ớt, Củ quả kho quẹt, Salad khoai tây giòn,… Mỗi món ăn là một dư vị được chế biến đầy tâm huyết, bạn đừng bỏ qua nhé. Nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín, Quán Nhậu Tự Do Nguyễn Văn Huyên khiến bất kì ai đến đây cũng không thể không hài lòng.


    Đến với Quán Nhậu tự Do Cầu Giấy là bạn được đến với một không gian ẩm thực đặc sắc và đa phong cách với thiết kế và hương vị không hề giống với bất kì nhà hàng nào. Thêm vào đó, quán còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, khi dùng bữa tại đây, bạn sẽ luôn nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.


    Thông tin liên hệ:


    • Cơ sở  : Số 19 Nguyễn Văn Huyên, P. Dịch vọng, Q. Cầu Giấy , Thành phố Hà Nội
    • Điện thoại: 085 368 5386
    • Fanpage: https://www.facebook.com/quannhauTUDO/
    Quán Nhậu Tự Do – Nguyễn Văn Huyên
    3

    Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant

    Nhà hàng Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant tại địa chỉ A10-C18 Nguyễn Chánh, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy là tâm huyết của anh Trần Duy Tân, chủ nhà hàng và là bếp trưởng với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã thành danh tại chuỗi nhà hàng Ngọc Sương – Sài gòn, Marina – Trấn Vũ, Lucky Star – Trần Đăng Ninh. Tại Hai Lúa Sài Gòn, thực khách có thể tìm thấy một thực đơn phong phú với những món ngon vô cùng độc đáo, chế biến từ các loại Cá lăng, cá tầm, cá chình hoa, cá song, cá hồi, cá mặt quỷ, cá sọc dưa .. qua bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp tâm huyết và giàu kinh nghiệm đã nâng món ăn lên một tầm cao mới.

    Bên cạnh Cá, nhà hàng còn nổi bật bởi các loại hải sản tươi ngon như: Tôm càng xanh, cua, ghẹ, tu hài, ốc hương... với đủ biến tấu hấp dẫn như: hấp, nướng, lẩu, bỏ lò...Đặc biệt, thành danh với món Ba ba nấu rượu vang đỏ, Tôm hùm bỏ lò ăn bánh mì được thực khách tôn vinh “Đệ Nhất Hà Thành”. Đối với Ba ba nấu rượu vang đỏ, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến tài nghệ của người đầu bếp (đích thân anh Tân sẽ trực tiếp nấu phục vụ tại bàn) cũng như thưởng thức hương vị đầy cuốn hút của món ăn, khiến ai đã ăn một lần hẳn sẽ không thể nào quên.

    Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon được phục vụ bởi đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp theo phong cách miền Nam, thực khách đến với nhà hàng Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant được tận hưởng những giờ phút thư giãn bên trong không gian 3 tầng hiện đại với sức chứa khoảng 150 khách. Một không gian lịch thiệp đặc trưng với gam màu trung tính của nội thất: bàn ghế gỗ, của những đèn treo trần cá tính hay một vài bức tranh làm điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng còn sở hữu hệ thống 6 phòng riêng hiện đại mang hơi hướng phương Tây, với sức chứa dao động từ 10 đến 24 khách/phòng, rất thích hợp với những dịp họp mặt, những cuộc trao đổi riêng tư.


    Thông tin liên hệ:


    • Cơ sở:  A10-C18 Nguyễn Chánh, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại : 0932 328 811
    • Fanpage: https://www.facebook.com/HaiLuaSaiGonRestaurant/
    • Website: https://www.hailuasaigon-restaurant.com/index.htm#home
    Mang đậm chất Hai Lúa
    Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant
    4

    Hương Phố - Nguyễn Khang

    Mang đến những món ăn đồng quê dân dã từ các nguyên liệu thân thuộc như cua đồng, cá bống suối, gà ta,… với hương vị đặc trưng, cuốn hút chẳng thể lẫn đi đâu được, nhà hàng Hương Phố - Nguyễn Khang như một nét chấm phá nổi bật, nơi gìn giữ và trân quý những giá trị truyền thống của tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Trong một không gian hiện đại, thực khách sẽ không khỏi ấn tượng khi bắt gặp tại đây những hình ảnh đầy hoài niệm về góc phố, con người Hà Nội xưa. 


    Thực đơn tại nhà hàng Hương Phố - Nguyễn Khang sẽ làm nức lòng mỗi thực khách ghé chân bởi những món ăn thân quen nhưng đầy lôi cuốn. Bạn sẽ bắt gặp hương vị thơm ngọt, thanh mát, rất đặc trưng của món Lẩu cua đồng, kết hợp cùng các loại rau tươi, thịt bò nhúng lẩu mềm ngon làm cho nồi nước dùng càng thêm đậm đà. Hay món Gà chiên mắm óng ánh chút mỡ trên lớp da nâu đỏ, rắc lên trên ít lá chanh thái sợi, thơm mát, ăn vừa miệng và cực kỳ đưa cơm đấy nhé! Một gợi ý hấp dẫn khác cũng chẳng nên bỏ qua là Cá bống suối chiên giòn và rất nhiều món ăn đặc sắc khác như: Ốc nhồi hấp bỗng rượu, Dê hầm hạt sen, Tôm đồng nướng than hoa, Lẩu cháo kê gà,… đang chờ bạn khám phá.


    Thưởng thức món ăn ngon, đậm đà hương vị quê hương Bắc Bộ trong một khung cảnh ấn tượng, là sự kết hợp khéo léo và sáng tạo giữa hiện đại với nét hoài cổ của những góc phố Hà Nội xưa, dùng bữa tại nhà hàng Hương Phố - Nguyễn Khang sẽ mang đến cho bạn và những người thân những phút giây trọn vẹn và thực sự thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi


    Thông tin liên hệ:


    • Cơ sở  : Số 81B Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại : 089 856 67 88
    • Fanpage: https://www.facebook.com/NHÀ-HÀNG-HƯƠNG-PHỐ-chuyên-lẩu-cua-đồng-gà-ri-chim-di-cư-483912778323271/


    Hương Phố - Nguyễn Khang
    Món ăn mang hương vị đồng quê
    5

    Độc Quán - Hoàng Ngân

    Không cầu kỳ, xa hoa, Nhà hàng gây ấn tượng với người đi đường nhờ bảng hiệu mộc mạc nhưng đầy phong cách với chữ ‘ĐỘC QUÁN’ chiếm gần hết mặt tiền quán. Bước qua cánh cửa, bỏ lại sau lưng con phố Hoàng Ngân lúc nào cũng vội vàng, hối hả bên trước thì bên trong nhà hàng là một không gian mộc mạc, thanh bình mở ra trước mắt khiến bạn cảm giác như đang lạc vào chốn miền quê có phần hoang sơ ở núi rừng Tây Bắc .

    Từ vách tường gạch, bộ bàn ghế gỗ, những bức tranh hay các bộ trang phục đặc trưng của vùng đất Tây Bắc… tất cả hòa quyện vào nhau tái hiện lại một không gian văn hóa núi rừng Tây Bắc vừa mộc mạc, vừa đơn sơ nhưng lại quen thuộc đến ngỡ ngàng.


    Nếu chỉ có không gian, thì nhà hàng Độc Quán như là một giấc mơ chưa trọn vẹn. Vì thế, chủ nhân nơi đây đã cố gắng đem về những món ăn đúng vị núi rừng Tây Bắc để giấc mơ của người lữ khách không dở dang. Với sự tỉ mỉ, chăm chút của mình, chủ Nhà hàng đã mang đến gần như đầy đủ những món ăn đặc trưng của núi rừng Tây Bắc với đầy đủ hương vị khiến người thực khách ngất ngây.


    Nhưng đâu chỉ có món ăn ngon, Độc Quán Hoàng Ngân còn làm cho bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn với nhiều loại thức uống ăn kèm nổi tiếng vùng Tây Bắc như: rượu táo mèo, rượu mơ, rượu chanh leo hay rượu Độc.. như mang cả hương vị nồng nàn của núi rừng đến bàn tiệc của bạn. Có thể nói, không đơn thuần chỉ là một quán ăn, Độc Quán Hoàng Ngân còn là một không gian văn hóa, một tinh hoa ẩm thực Tây Bắc được tái hiện lại giữa trời Hà Nội. Để rồi, thực khách khi đến là thích mê, khi đi lại còn lưu luyến vấn vương chút hương núi rừng nơi đây.


    Thông tin liên hệ:


    • Cơ sở :  86 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy
    • Điện thoại : 0868 815 895
    • Fanpage: https://www.facebook.com/docquan86
    Độc Quán - Hoàng Ngân
    Độc Quán - Hoàng Ngân
    6

    Bia Sành Điệu - Trung Yên 3

    Sở hữu một không gian hai tầng ấn tượng trên con phố Trung Yên 3, Bia Sành Điệu là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, với gam màu trầm tối, nhẹ nhàng cùng phong cách thiết kế mang hơi hướng châu Âu cực kỳ cuốn hút. Tới đây, không chỉ trải nghiệm không gian ấn tượng, bạn còn có cơ hội khám phá menu đồ ăn với hơn 40 món Việt, Á, Âu được tạo nên bởi người đầu bếp tài ba từng có nhiều năm làm việc tại các resort và nhà hàng nổi tiếng. 


    Đặc biệt, không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các loại bia thủ công được chọn lọc từ các nhà hàng nấu bia nổi tiếng trong nước, được rót trực tiếp từ 17 vòi bia thủ công tại nhà hàng. Mời bạn đến với nhà hàng Bia Sành Điệu để có ngay những bữa tiệc sinh nhật, những buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè hay họp mặt gia đình… thật trọn vẹn và tràn ngập niềm vui bạn nhé!


    Sự kết hợp giữa các món ăn Á, Âu lôi cuốn cùng các loại bia thủ công được chọn lọc từ các nhà hàng nấu bia nổi tiếng trong nước, trong một không gian ấn tượng, kết hợp giữa phong cách cổ điển, nhẹ nhàng cùng nét hiện đại mang hơi hướng châu Âu tại nhà hàng Bia Sành Điệu – Trung Yên 3 sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân


    Thông tin liên hệ:


    • Cơ sở 1: Số 13 lô 12B, Trung Yên 3, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
    • Điện thoại 1: 084 832 2322
    • Cơ sở 2 : 322 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Grand Opening 06/12/2019 )
    • Điện thoại 2: 0849.322.322
    • Fanpage: https://www.facebook.com/biasanhdieu/
    • Website: https://biasanhdieu.com/
    Bia Sành Điệu - Trung Yên 3
    Thưởng thức những ly bia mát lạnh

    Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    28/03/2024

    Category: N/A

    Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    28/03/2024

    Category: N/A

    Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

    Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    27/03/2024

    Category: N/A

    Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

    Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    26/03/2024

    Category: N/A

    Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

    Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/03/2024

    Category: N/A

    Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

    Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/03/2024

    Category: N/A

    Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/03/2024

    Category: N/A

    Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/03/2024

    Category: N/A

    Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

    Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/03/2024

    Category: N/A

    Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

    Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/03/2024

    Category: N/A

    Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

    Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/03/2024

    Category: Thời Trang

    Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

    Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/03/2024

    Category: N/A

    Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/03/2024

    Category: N/A

    Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    22/03/2024

    Category: N/A

    Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

    Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    21/03/2024

    Category: N/A

    Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

    Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    20/03/2024

    Category: N/A

    Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

    Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    20/03/2024

    Category: N/A

    Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    20/03/2024

    Category: N/A

    Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    20/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

    Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    19/03/2024

    Category: N/A

    Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

    Vay tien cmnd