Danh sách các Quán mì trộn ngon nhất tại Hà Nội

Mì là một món ăn quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Mỗi năm, mỗi thế hệ trôi qua thì món mì lại càng một đa dạng lên, hơn nữa chúng được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau, và đặc trưng trong số đó không thể không nhắc đến món mì trộn. Cách chế biến món ăn nghe có vẻ đơn giản như chính cái tên của nó nhưng quả thực ẩn chứa trong đó là những bí quyết không nơi nào giống nhau, vì thế mà dù Hà Nội có hàng trăm ngàn quán mì trộn nhưng số quán thuộc Top những quán mì trộn ngon nhất thủ đô thì ch�

1

Mì đen trộn nóng - Kimbap Jung

Không có gì lạ khi mì đen trộn nóng - Kimbap Jung trên đường Triệu Việt Vương là một trong những quán mì trộn ngon nhất được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng, vì hương vị của món mì rất dễ khiến người ta nao lòng muốn thưởng thức và muốn được quay lại nếu đã một lần đến đó.


Mang phong cách Hàn Quốc nên nhà hàng Kimbap Jung cũng chủ yếu phục vụ những món ăn xứ lạnh này. Mì tương đen (Jajangmyeon) được mệnh danh là "mì cô đơn" đây là món ăn chính trong ngày 14/4 - ngày "đen đối với tình yêu", dành riêng cho những người độc thân hàng năm ở đất nước này. Tuy vậy nhưng hương vị của món ăn này không hệ lạnh như ý nghĩa của tên nó đâu nhé! Bởi mì đen ở đây có độ mềm dai vừa phải kết hợp với loại nước là hỗn hợp đậu tương đen được làm từ đậu nành rang và caramel, gọi là chunjang mang một hương vị rất riêng khiến thực khách dù khó tính đến mấy cũng phải siêu lòng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 178 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00
  • Điện thoại: 04.3974.1698 - 090.208.8778
  • Mức giá: 60.000đ - 200.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kimbapJung.178.TrieuVietVuong/
mì đen - món ăn truyền thống Hàn Quốc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mì trộn thập cẩm - Shop & Go

Không có quá nhiều lời lẽ mỹ miều dành cho món mì trộn thập cẩm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Shop & Go, tuy nhiên nếu ai đã từng ăn thử qua thì có lẽ sẽ có những đánh giá xác thực cho chất lượng cũng như hương vị của món ăn nhanh này. Mì ở đây sẽ được mua thanh toán tại quầy và được yêu cầu nhân viên chế biến, đừng thử mua về nhà để tự làm rồi đánh giá mà bạn nên ăn tại quán thì sẽ hay hơn. Bởi lẽ một món mì ngon cần được tạo ra bởi nhiều yếu tố, và cách trộn mì là một phần quan trọng trong những yếu tố đó. Nhân viên ở đây với kinh nghiệm trộn mì chuyên nghiệp nên đánh mì rất đều tay và nhanh chóng, có lẽ điều đó không khiến mì bị nhão đi và phần nào quyết định độ ngon của mì.


Hà Nội hiện tại có khoảng 20 cửa hàng Shop & Go mở cửa phục vụ mỗi ngày, tuy nhiên món mì trộn bài viết đang nhắc đến thuộc cửa hàng Shop & Go tọa lạc tại số 71 Hoàng Điếu, Hoàng Kiếm.


Đối tượng khách hàng ở đây là những người nhắm đến sự tiện lợi và nhanh chóng trong phong cách phục vụ; chất lượng cao, mới với giá cả hợp lý của sản phẩm, môi trường thân thiện, sạch sẽ và hiện đại tại cửa hàng. Vậy nên đừng đòi hỏi quá nhiều ở một cửa hàng tiện lợi mà hãy đánh giá thực tâm món ăn mà mình đang thưởng thức bạn nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Shop & Go, số 71 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm
  • Giờ mở cửa: 24h/24h
  • Mức giá: 20.000/suất
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShopnGoVietNam/
  • Website: https://www.shopngo.com.vn/
Mì trộn Shop & Go Hoàng Điếu
3

Mỳ trộn tokbokki - Quán chị Bích

Nằm ở trước cổng trường cấp ba Trần Hưng Đạo nên quán chị Bích có lợi thế lớn trong việc tìm kiếm nguồn khách hàng khi những cô cậu học trò luôn là những thực khách hay lui tới những quán ăn vặt quanh trường. Và họ cũng rất đáng tin cậy về mặt nêu lên quan điểm của mình về chất lượng món ăn.


Menu quán ăn phong phú với nhiều loại đồ ăn, thức uống đặc biêt và có cả bánh mì nên rất tiện nếu bạn muốn ăn nhanh. Tokbokki ngoài chế biến theo kiểu mì trộn thì còn có cả Tokbokki sốt cải và tokbokki rắc phô mai hoặc thử thưởng thức các món cơm trộn ở đây cũng ngon đáo để đấy.


Với giá cả hạt dẻ dao động trung bình mỗi món từ 35.000 - 45.000đ nhưng quán chị Bích luôn cố gắng cải thiện tất cả các mặt để phục vụ quý khách hàng tốt nhất có thể.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 14B ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: luôn mở cửa
  • Điện thoại: 097 582 94 63
  • Mức giá: 30.000 - 50.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanchibichcom/posts/486167044917344/
  • Website: quanchibich.com
mì trộn tokbokki
4

Mì trộn chua ngọt Hàn Quốc - Nguyễn Hữu Huân

Là một tín đồ mê mẩn ẩm thực Hàn Quốc thì đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ lỡ rồi, mì trộn chua ngọt Hàn Quốc tồn tại được lâu mà vẫn không hết hot bởi độ đặc biệt của món ăn xứ sở kim chi này. Hơn nữa quán mì trộn chua ngọt Hàn Quốc tại con phố Nguyễn Hữu Huân thuộc một trong những quán mì trộn tiên phong phát triển ngành ẩm thực mì trộn chua ngọt tại Hà Nội mà thực khách cũng biết đến nhiều hơn, và lợi thế là nằm trên con phố lớn nên dù có chưa từng nghe tới thì nhiều du khách vẫn vô tình ghé ngang và vô tình lưu luyến mùi vị nơi đây.


Đĩa mì trộn tại quán dặc trưng bởi những nguyên liệu kết hợp hòa quyện vào nhau một cách ăn ý, độ bùi của những sợi khoai lang ăn cùng chả, thịt bò phơi khô lẫn vị béo của miếng gan rán dậy hương ngào ngạt, thịt gà và rau kinh giới đi cùng với nhau, và tất nhiên không thể thiếu đó là những sợi mì to mà dai xen lẫn cái chua chua ngọt ngọt là vị ngậy của mayonaise tạo nên hương vị hoàn hảo khó nhầm lẫn.


Ở đây vỉa hè rộng rãi, vào buổi tối, các hàng quán bên cạnh đóng cửa nên quán cũng kê thêm bàn ghế ra xung quanh, vậy nên các bạn không phải lo lắng về vấn đề chỗ ngồi đâu nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18h30 - 22h30
  • Mức giá: 30,000 - 55,000đ
đĩa mì trộn với đầy đủ các loại nguyên liệu chua ngọt
5

Mì vằn thắn trộn Lò Đúc

Mì vằn thắn có nguồn gốc là một món ăn của người Hoa và đa phần ai thưởng thức qua cũng đều nghĩ như vậy và mặc định đó là món Hoa. Tuy nhiên, nếu bạn đang ăn mì vằn thắn tại Hà Nội thì suy nghĩ đó có phần hơi lệch lạc rồi nhé, vì mì ở  thủ đô đã được biến tấu trở thành món ăn mang đậm nét đặc trưng của người Việt Nam đã từ rất lâu rồi. 


Tại Lò Đúc quận Hai Bà Trưng cũng tồn tại một quán ăn như thế và đặc biệt quán khai thác được hương vị Việt trong từng món ăn, giúp mỗi món ăn mang một bản sắc riêng nhưng rất phù hợp với khẩu vị dân ta. Nước dùng của món mì trộn được nấu như nước phở, sủi cảo lại thơm. Hơn nữa sợi mì trộn ở đây dai nhưng rất mềm lại đầy đủ các nguyên liệu tạo nên mùi vị đặc biệt. Bát mì đầy đặn chỉ 25.000 thì chất lượng như vậy là thật sự xuất sắc.


Không gian nhìn chung khá nhỏ, nhưng gọn gàng sạch sẽ, mặc dù là quán vỉa hè nhưng khách đến quán rất đông vào giờ tan tầm. Quán nằm bên ngoài 1 khu tập thể (khu nhà) ở phía bên trong nên khá là hay ho nếu bạn muốn đến đây dùng thử món mì này!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4C Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Mức giá: 25.000 - 50.000đ
2 phần mì vằn thắn trộn tại quán
6

Mì trộn kim chi - Kều Xay Sạch

Nổi tiếng với phong cách phục vụ món Hàn siêu ngon và chuẩn vị, Kều Xay Sạch là cái tên để lại ấn tượng trong lòng du khách đến đất Hà Thành. Kều Say Xạch có duy nhất một địa chỉ tại số 113, D6 TT Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội nên đừng nhầm lẫn hay vào những quán ăn khác có mang tên tương tự bạn nhé.


Ngoài món chủ đạo là mì và cơm giúp mang lại những bữa trưa cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày học tập, làm việc thì quán còn có các món ăn vặt Hàn Quốc cũng ngon không kém như bánh đậu, cá viên chiên, tokbokki mang đậm nét ẩm thực Hàn, và mì trộn kim chi là món không thể bỏ qua nếu muốn đổi gió với một món ăn Hàn Quốc tại Hà Thành. Vị cay của kim chi hòa quyện cùng màu nâu đỏ hấp dẫn lôi cuốn mạnh mẽ thực khách. 


Ngoài ra thức uống ở đây cũng đa dạng bao gồm matcha trà xanh đậm đà, các loại thức uống đá xay hay những loại trà thảo mộc đều phù hợp khi dùng chung với các món ăn tại Kều Xay Sạch. Không gian quán tươi mát với màu xanh chủ đạo, đặc biệt chỗ để xe rộng rãi cũng là điểm cộng cho những cô nàng chân yếu tay mềm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 113 D6 khu TT Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
  • Điện thoại: 093 462 64 16
  • Mức giá: 60.000đ - 120.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/keuxaysach/
các món thường dùng tại quán
7

Mì vằn thắn trộn - Số 9 Đinh Liệt

Là một trong những lựa chọn hàng đầu với thực khách sành ăn. Mì vằn thắn trộn tại số 9 Đinh Liệt có một đặc điểm thu hút người ăn không chỉ bởi nguyên liệu chính chất lượng là sợi mì và sủi cảo mà còn bởi những nguyên liệu và yếu tố khác như xá xíu đỏ âu, miếng gan luộc mỏng bùi gây thương nhớ. Đặc biệt mì trộn là một món ăn lấy điểm ở đây.


Vẫn là các nguyên liệu của mì vắn thắn nhưng mì khô không chan nước dùng mà lại được rưới thêm một loại nước xốt tự chế màu nâu óng ánh sền sệt khá lạ lẫm mà vừa miệng. Có lẽ nướt sốt chính là bí quyết khiến món mì trộn vằn thắn Đinh Liệt càng trở nên đăc biệt hơn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00
  • Điện thoại: [không có]
  • Sức chứa: 25 - 30 người
  • Mức giá: 20.000đ - 40.000đ
Mì trộn (mì khô)

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Vay tien cmnd