Danh sách các Quán lẩu ngon và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Những ngày Hà Nội mưa rơi thì những quán lẩu, nướng dường như lại đông khách và là sự lựa chọn phù hợp hơn bao giờ hết. Quanh khu vực Đống Đa có rất nhiều quán lẩu ngon mà bạn nhất định không nên bỏ qua ở dưới đây nhé.

1

Daruma

Daruma là điểm đến yêu thích dành cho những tín đồ lẩu. Với 4 vị nước lẩu cùng hơn 30 món nhúng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị như: Lẩu Miso kim chi chua cay ấm nóng; lẩu Nihonsu sake từ rượu thơm nồng, ngây ngất; lẩu nấm thanh ngọt; hay lẩu Sukiyaki truyền thống với nước dùng đậm đà, đầy hương sắc. Ghé một trong những quán lẩu ngon nhất ở quận Đống Đa này bạn sẽ được xì xụp bên nồi lẩu khói nghi ngút cùng rượu sake. Giá cả dao động 150.000 – 300.000 vnđ/người. Bạn sẽ không phải hối hận khi đến đây đâu nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 

  • Tầng 5, Vincom Center, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa
  • Tầng 1 Mipec Tower, Số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa
  • Số 118 – K1 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa

Số điện thoại: 1900 6622

Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/posts/1148841301918132/

Daruma
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ding Doong BBQ

Buffet nướng và lẩu - Ding Doong BBQ thực sự sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc nướng, lẩu với hàng tá những món ăn cho bạn thỏa sức chọn lựa. Ưu điểm lớn nhất của quán không phải ở không gian ở không gian, thiết kế quán hay giá cả phải chăng mà ở chất lượng các món ăn được cung cấp.

Các nguyên liệu trong thực đơn của quán được chế biến tương đối tươi mới và thơm ngon, bài trí đẹp mắt. Nước lẩu ngon và đượm vị đi kèm với vô số các món ăn hấp dẫn. Nhìn thôi đã không muốn ngừng lại. Một gợi ý hay dành cho bạn trong ngày cuối tuần mưa rơi. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi được cùng gia đình, thưởng thức món thịt nướng nóng sốt, kể cho nhau nghe những câu chuyện trong tuần.


Thông tin tham khảo: 

Địa chỉ: Số 358 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Giá tham khảo: 159.000 đồng/người.

Số điện thoại: 0363 146 881

Ding Doong BBQ
3

Nhà hàng Lẩu Phan

Đối với các bạn sinh viên, có lẽ cái tên Lẩu Phan chẳng mấy xa lạ. Nhà hàng Lẩu Phan được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ món lẩu buffet nổi tiếng tại Hà Nội. Hấp dẫn thực khách không chỉ là ở mùi vị món lẩu thơm ngon mà còn ở chất lượng phục vụ cũng như giá món lẩu. Chỉ với 99k/người, bạn có thể ăn thỏa thích đến lúc no thì dừng lại. 


Từ biển hiệu cho đến logo, phong cách trang trí, Lẩu Phan đều thu hút thực khách. Với tông màu chủ đạo là màu cam đi cùng với màu đen và trắng được kết hợp tỉ mỉ tạo nên phong cách đường phố. Lẩu Phan tuy không quá cầu kỳ nhưng lại mang một làn gió mới giúp bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức món lẩu tại đây. Bên cạnh đó, các cơ sở của Lẩu Phan đều có không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thích hợp để tụ tập bạn bè vào mỗi tối cuối tuần. 


Mặc dù là buffet nhưng lẩu Phan vẫn luôn chú trọng vào chất lượng món ăn cũng như độ an toàn thực phẩm. Đặc biệt, Lẩu Phan còn có 4 nước lẩu để bạn có thể lựa chọn gồm lẩu kim chi, lẩu sa tế nước cốt dừa, lẩu chua cay và lẩu truyền thống. Mỗi nước lẩu đều được pha chế theo công thức riêng nên mùi vị cô cùng đặc biệt. Đồ ăn cùng lẩu tại Lẩu Phan khá phong phú như thịt bò, thịt heo, sườn sụn, các loại nấm, các loại rau, đậu phụ, váng đậu… Thêm vào đó, gần đây Lẩu Phan còn có cả buffet pepsi với giá 39k/người nên bạn có thể thỏa thích đánh chén mà không cần lo về vấn đề “đắt rẻ” nữa. 


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 

  • Lẩu Phan Đào Duy Anh : 7 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Lẩu Phan Thái Hà : Số 34 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà, Ðống Ða, Hà Nội.

Số điện thoại: 1900 2808

Giờ mở cửa: 11h00 đến 14h00 và 18h00 đến 23h00.

Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/

Nhà hàng Lẩu Phan
4

Food House

Food House là quán lẩu ngon ở quận Đống Đa mà bạn nên tới để thưởng thức thương hiệu ngon nổi tiếng đúng vị lẩu Thái Tomyum thơm ngon đúng điệu. Giá cả các món lẩu tại quán dao động từ 80.000 – 150.000 VNĐ/người. 


Thực đơn các món lẩu tại quán: Buffet lẩu: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, sườn sụn, bao tử cá, gà cuộn, ngao, hoành thánh chiên, kimchi cải thảo…; Lẩu bò Mỹ 9 tầng mây; lẩu Thái TomYum; đùi gà chiên sốt Tomyum; lườn vịt hun khói. Ngập tràn hơn 20 loại topping từ ba chỉ bò mỹ, gà cuộn, bò viên, rau… Thoả thích chọn vị nước lẩu dù là lẩu thái chua cay hay là nước lẩu TomYum. Sốt xí muội sánh dẻo cho món nướng xèo xèo thơm nức mũi. Bạn còn chờ gì nữa mà không mau mau đến thử thưởng thức.



Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 
85 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
Số điện thoại:
 0833 818 385
Fanpage:
 https://www.facebook.com/foodcenter.vn/


Food House
5

Nhà hàng Lan Kwai Fong

Lẩu vốn là món ăn thơm ngon và đặc sắc nhất ẩm thực Hồng Kong, thể hiện hương vị và sự tinh tế của xứ Cảng Thơm này. Bạn sẽ không mất thời gian đến Hồng Kong xa xôi để thưởng thức món lẩu chuẩn vị, trứ danh, ngay tại Hà Nội có một Hồng Kong thu nhỏ mang tên Lan Kwai Fong. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội chọn đến 6 hương vị lẩu khác nhau: Hồng Kong Shabu, lẩu cay, lẩu trường thọ, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Thái, lẩu trà tiềm với 30 loại đồ nhúng. 


Các loại nhân của lẩu Lan Kwai Fong quen thuộc trong ăn lẩu như: nạc vai bò Úc, ba chỉ Mỹ, gà viên, mực, tôm, bạch tuộc hay nấm, rau nhúng tùy thuộc theo mùa. Ăn lẩu Hồng Kong không thể thiếu xúc xích, cá viên, tôm viên, há cảo,… Để phục vụ phái mạnh nhậu nhẹt, lai rai, nhà hàng Lan Kwai Fong còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như chân gà tàu xì, chân xà nướng, bánh bao kim sa…


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 1, ngõ 41 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 0911 118 326

Giờ mở cửa: 11h00 đến 13h00 và 17h30 đến 21h00
Khoảng giá:
170.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/lankwaifong41/

Nhà hàng Lan Kwai Fong
6

Nhà hàng Lẩu Dính

Nổi tiếng là quán lẩu ngon ở Hà Nội, nhà hàng Lẩu Dính hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu chua cay đúng điệu. Và nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu Thái tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Lẩu Thái, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu ếch, lẩu cháo… các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. 


Đầu tiên, nếu bạn đến nhà hàng Lẩu Dính, bạn hãy thử thưởng thức qua set lẩu chim kê. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Món lẩu chim kê ăn cùng với chim, trứng chim non, các loại nấm và rau. Món lẩu này vô cùng bổ dưỡng nên thường dành cho các vua chúa ngày xưa dùng ngự thiện. 


Tiếp theo, bạn có thể thưởng thức món lẩu cháo vô cùng nóng hổi. Có thể lẩu cháo là món ăn khá lạ nhưng nếu bạn thưởng thức qua món ăn này, bạn chắc chắn sẽ bị “hớp hồn” ngay lập tức. Món lẩu cháo thường dành cho các tín đồ yêu thích món cháo và là món ăn vô cùng bổ dưỡng. Lẩu cháo được ninh từ nước hầm xương kết hợp với lòng non, dồi heo… Ngoài món lẩu kim kê, lẩu cháo thì món lẩu Thái cũng là sự lựa chọn không tồi, món lẩu cháo được chế biến theo công thức của người Việt vừa có vị chua chua của lẩu Thái vừa có nét ẩm thực lẩu của người Việt. Nước lẩu được hầm tư xương và nước cốt dừa nên vô cùng ngon ngọt. Tiếp đó là sả, chanh, ớt, giềng… được kết hợp với nhau. Nhìn nồi nước lẩu chua cay óng ảnh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được.


Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, khôn gian của nhà hàng Lẩu Dính cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những biếc bàn, chiếc ghế hay những bức tranh vẽ 3D trên tường. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thảo mái. Có lẽ bởi giữa sự xa hoa của chốn đô thành, nơi có nét mộc mạc chân quê như nhà hàng Lẩu Dính khiến ai cũng phải lắng lòng lại đôi chút.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: số 2 Phan Văn Trị, quận Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 0916 221 699

Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
Khoảng giá:
100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/laudinh.2a.phanvantri/

Nhà hàng Lẩu Dính
7

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh là cái tên được khá nhiều người Hà Nội biết đến. Khi nhắc đến quán lẩu có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng đi cùng với đồ nhúng đa dạng, phong phú, có lẽ nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh sẽ là địa chỉ đầu tiên được nhiều người nghĩ đến. Ngay từ khi bước chân vào nhà hàng, có lẽ bạn sẽ phải bất ngờ về không gian mang đậm nét kiến trúc Trung Hoa đi cùng với đó là sự hòa trộn của “xưa” và “mới” khiến cho bất kỳ ai cũng muốn dừng chân và ngồi lại một chút.


Không gian của quán vô cùng ấm cúng với những dãi bàn được phủ khăn trắng tinh xếp ngay ngắn, những chiếc đèn lồng trên cao rạo cảm giác thư thái…. Có lẽ chính vì thế mà nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh là nơi để tiếp khách hay gặp gỡ đối tác cũng như là nơi sum họp gia đình, liên hoan với bạn bè. 


Món lẩu nấm tại nhà hàng được đánh giá là món lẩu vô cùng ngon, có thể chiều lòng được hầu hết các vị khách khi đến đây, kể cả những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt, lẩu nấm còn là món ăn vô cùng bổ dưỡng. Ngoài thực hẩm được mệnh danh là “nữ hoàng của thực vật” như nấm thì bạn có thể dùng thêm thịt bò, thịt heo, các loại rau củ quả… nếu muốn. Ngoài lẩu nấm, bạn còn có thể thưởng thức thêm các món ăn được chế biến từ nấm như nem nấm, súp nấm, nấm xào, salad nấm,… với đủ màu sắc và hương vị. Gia Khánh không chỉ là nhà hàng thưởng thức món lẩu nấm ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng. Bên cạnh đó nhân viên của nhà hàng được huấn luyện vô cùng chuyên nghiệp nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến đây.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 28 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 0909 911 112 

Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
Khoảng giá:
100.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot/

Nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh
8

One Piece

Một quán buffee lẩu, nướng không nên bỏ lỡ tại Thái Hà. One Piece là một quán lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc, với thực đơn phong phú, đa dạng các món nướng được tẩm ướp đậm đà và những set lẩu đầy đặn, thơm ngon níu chân thực khách. Đây quả thực là một quán ăn thành công khi vừa kết hợp hoàn hảo giữa lẩu và nướng lại vừa đảm bảo được độ ngon vẹn nguyên của cả hai.

Thực khách tìm đến One Piece không chỉ bởi những món ăn ngon mà nơi đây còn mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng và hiện đại. Không gian quán được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng với cách bày trí tinh tế tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhưng lại vô cùng ấm cúng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 35 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 0378 159 697

Giá tham khảo: 119.000 đồng - 169.000 đồng/người.

Fanpage: https://www.facebook.com/One-Piece-Buffet-BBQ-Hotpot-35-Thái-Hà-124827698153847/

One Piece
9

Lẩu Mắm Ninh Kiều

Những quán lẩu ngon nhất ở quận Đống Đa không thể không nhắc tới lẩu mắm Ninh Kiều để thưởng thức hương vị lẩu Nam Bộ. Với hơn 10 món lẩu từ miền sông nước phương Nam như: Lẩu cá kèo, lẩu cá linh bông điên điển, lẩu bò lá giang… Lẩu mắm Ninh Kiều là quán lẩu ngon rẻ quận Đống Đa nhất định bạn nên tới. Giá dao động từ 100.000 – 200.000 vnđ/người.


Quán được decor khá đẹp và ấm cúng, nhấn vào sự sang trọng và lịch sự, với tông màu chủ đạo là màu vàng của bàn ghế và ánh đèn, tổng thể nhìn chung rất ấm cúng. Trần nhà có hệ thống thông gió nên ngồi ăn lẩu trong nhà vẫn cảm thấy khá thoải mái. Đặc biệt là ở quán còn có chỗ ngồi sát cửa kính lắp sát nền, có thể vừa ăn vừa ngắm đường phố rất thích.

Có lẽ chủ quán vì muốn hợp khẩu vị hơn cho người Bắc nên đã gia giảm nguyên liệu khác đi một chút. Một set lẩu mắm tại đây có nhiều loại thịt cá khác nhau, từ gà bò heo cho tới ngao cá ếch mực, mẹt rau nhúng lẩu tươi ngon sạch sẽ. Cá được ướp gia vị rất thơm và ngon, ăn đặm vị ngọt thịt, thịt khá mềm, không bị quắt hay khô. Lẩu ở đây có nước cốt mắm rất ngon, vị hơi đằm một chút. Rau nhúng đủ các loại rau đặc trưng miền tây như bông điên điển, rau ngổ, cọng súng, rau đắng, cho đến giá, rau muống, hoa chuối... Một nồi lẩu mắm ăn được 3-4 người.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 66 đường Ô Chợ Dừa, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa.

Số điện thoại: 0866 699 398 - 0868 618 888

Fanpage: https://www.facebook.com/laumamninhkieu/

Lẩu Mắm Ninh Kiều

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Vay tien cmnd