Danh sách các Quán lẩu gà ngon nhất ở Hà Nội

Lẩu gà là món ăn yêu thích của nhiều người, đặc biệt vào những ngày thời tiết se lạnh được quây quần bên nhau thưởng thức món lẩu gà không gì sánh bằng. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món lẩu gà khác nhau như: Lẩu gà thập cẩm, lẩu gà nấm, lẩu gà lá giang…hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ các quán lẩu gà ngon nhất ở Hà Nội.

1

Góc Đà Lạt - Lẩu Gà Lá É

Với những ai ở Hà Nội mà trót mê đồ ăn trên Đà Lạt thì không thể bỏ qua quán Góc Đà Lạt với món lẩu gà lá é này nhé, đây là địa chỉ ăn lẩu gà ngon và nổi tiếng ở Hà Nội. Quán một tầng rộng rãi ngồi cả bên trong lẫn bên ngoài, không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán còn có cả chỗ check in “ tiệm bánh cối xay gió” như trong Đà Lạt luôn, khá là hay. Nhân viên quán thì nhanh nhẹn, anh chủ xởi lởi cực luôn.


Menu quán khá dạ dạng với nhiều món như: lẩu gà lá é, bò ba toa, ốc nhồi thịt đều có hương vị đậm đà. Lẩu gà ở đây có nước lẩu rất vừa ăn, thơm ngon mùi lá é, nhất là thịt gà đúng kiểu gà ta, mềm và ngọt. Các món ăn kèm cũng khá đầy đặn và chất lượng. Buổi đêm nhiều du khách lui tới quán để ăn thử lẩu gà lá é cũng như có những giây phút ăn tối trò chuyện cùng nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Chung Cư CT3-1 Mễ Trì Hạ,  Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Fanpage: https://m.facebook.com/gocdalatmetriha/
  • Giờ mở cửa  10:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 300.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Góc Hà Nội – Ô Chợ Dừa

Nhà hàng góc Hà Nội nằm trên đường Ô Chợ Dừa có một không gian khá nhỏ và mang đặc trưng hơi thở của đất Hà Thành. Đến với Góc Hà Nội, bạn không chỉ được thưởng thức các món lẩu hấp dẫn mà còn được tận hưởng một bầu không khí ấm cúng, tao nhã và rất lịch sự.Không gian quán rộng rãi trang trí nhẹ nhàng phù hợp với các bữa tiệc tối với gia đình ấm cúng.


Thực đơn của nhà hàng này cũng rất phong phú không chỉ có lẩu mà còn rất nhiều món ăn khác được chế biến từ gà, ếch, mực,cá,… giúp các bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Nhưng trong đó không thể không nhắc đến lẩu gà của Góc Hà Nội. Món lẩu gà Đông Tảo và Lẩu riêu gà ở đây rất nổi tiếng với những hương vị rất riêng. Vì vậy nếu tìm một địa chỉ để ăn lẩu gà cùng gia đình và bạn bè thì bạn đừng bỏ quan địa chỉ này nhé. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 259 Tô Hiệu,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://m.facebook.com/GocHaNoi160OCHODUA
  • Giờ mở cửa  09:30 - 22:30 
  • Giá tham khảo: 150.000đ - 250.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
3

Quán gà Hỏa Lò

Một trong những quán lẩu gà ngon ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó là, lẩu gà Hỏa Lò ở địa chỉ 374 Âu Cơ. Nhà hàng có hai quán trên đường Âu Cơ, và Nguyễn Siêu cùng tên là Quán Hỏa Lò tuy nhiên địa chỉ số 374 vẫn đông khách hơn cả. Quán có không gian rộng, nội thất được thiết kế bằng gỗ theo phong cách truyền thống Bắc Bộ. Quán chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ gà, bò, đặc sản là món lẩu gà và rượu nếp. Địa chỉ này rất thích hợp với những người đi ăn cùng gia đình, bạn bè.


Menu không quá phong phú nhưng các món đều có sự tỉ mỉ, đặc biệt phải gọi là món gà chiên mật ong nha các mẹ, siêu siêu ngon í. Sốt ngọt béo với lớp gà giòn rụm ăn bao phê bao đỉnh. Món ngon ở đây phải kể đến món lẩu gà rượu nếp, nước dùng rượu pha ngọt bùi cay nhẹ, ăn kèm hành hẹ rau hay ho ra phết, chan thêm chút mì tôm thì tuyệt vài. Phục vụ quán rất thân thiện và nhiệt tình, giá cả hợp lý không quá cao. Nếu có dịp các bạn hãy đến quán để thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ : 374 Âu Cơ,  Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 21 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage: https://m.facebook.com/Laugahoalo21nguyensieu-215339169084606/
  • Giờ mở cửa  08:00 - 23:00 
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 110.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
4

Hương Đồng Nội

Thêm một địa chỉ ăn lẩu gà ngon ở Hà Nội cho bạn đó là nhà hàng Hương Đồng Nội. Với không gian hoàn toàn khác biệt, sự yên tĩnh và gần gũi, nhà hàng trở thành điểm đến lý tưởng cho gia đình sum họp, gặp gỡ bạn bè, liên hoan công ty. Mới chỉ nghe tên gọi của quán thôi chắc hẳn bạn cũng đã cảm nhận được sự đơn giản và mộc mạc của nó.


Điểm đặc biệt của quán lẩu này không thể không nhắc tới  món lẩu gà đồi vô cùng hấp dẫn. Nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, mang lại bữa ăn ngon miệng cho khách hàng, nước lẩu rất đậm đà, thịt gà chắc và ngon, đầy đặn. Món ăn tại quán đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với không gian tươi đẹp cùng với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Nếu một lần đi ngang qua đây, bạn cũng có thể ghé qua và thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 131 Ngõ Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962 288 354
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 110.000đ - 250.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
5

Lẩu Gà Lá é- Thắng Béo

Địa chỉ quán lẩu gà ngon tiếp theo Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán lẩu gà Lá É - Thắng Béo, đây là quán lẩu gà đựơc nhiều thực khách lựa chọn, quán dễ tìm lắm nhé, ngay ở khu cây xăng Tạ Quang Bửu gần mấy quán cây nấm nhỏ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, anh chủ dễ gần và rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


Lẩu gà ở đây với nước lẩu là điểm ấn tượng nhất. Ngọt thanh mà thơm mùi lá é rất đặc trưng, lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Nhìn chung nếu đến Hà Nội, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 111 E7 TT. Bách Khoa, Tạ Quang Bửu,  Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Fanpage: https://m.facebook.com/laugalaethangbeo/
  • Điện thoại: 097 288 88 94
  • Giờ mở cửa  10:00 - 23:00 
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 150.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
6

Lộc Xuân Quán

Là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội, Lộc Xuân Quán là một trong những tên gọi mà có lẽ ai cũng rất quen thuộc. Với thực đơn phong phú và hấp dẫn, Lộc Xuân Quán mang lại cho các bạn những món ăn ngon không chỉ hội tụ tinh hoa ẩm thực khắp ba miền mà còn kết tinh bởi các nguyên liệu và gia vị Việt vô cùng hấp dẫn.

Đến với Lộc Xuân Quán các bạn sẽ rất ấn tượng với những hương vị lẩu dân dã từ gà, vịt, cá, bò… trong đó lẩu gà của nhà hàng này rất nổi tiếng và được nhiều thực khách đánh giá cao. Món gà đặc biệt nhất trong thực đơn của nhà hàng vẫn phải kể đến gà rồi. Từ trong cách chế biến, nhà hàng luôn giữ được hương vị trọn vẹn của món gà chính vì vậy các bạn sẽ khó lòng quên được món lẩu hấp dẫn ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 6A Ngõ 42 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Fanpage: https://m.facebook.com/nhahanglocxuanquan
  • Giờ mở cửa 09:00 - 23:59 
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 300.000đ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd