Danh sách các quán lẩu ếch ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Lẩu ếch đang là món ăn phổ biến ở khắp các nhà hàng và được mọi người yêu thích. Thịt ếch thơm ngọt, nước dùng hấp dẫn có vị cay ngon và những nguyên liệu khác khiến cho món ăn càng trở nên ngon hơn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm những địa chỉ lẩu ếch ngon tại Hải Phòng chất lượng nhất, để rủ nhau tụ tập ghé tới “đánh chén” thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của Chúng tôi nhé!

1

LẨU ẾCH ĐẠI PHONG

Một địa chỉ thưởng thức lẩu ếch thơm ngon, hấp dẫn nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là quán LẨU ẾCH ĐẠI PHONG - một quán lẩu từ lâu đã được nhiều thực khách yêu thích tìm đến thưởng thức lẩu ếch tại Hải Phòng.


Lẩu ếch măng cay, lẩu ếch om chuối đậu chính là hai trong những món ăn hút khách nhất tại quán LẨU ẾCH ĐẠI PHONG. Món lẩu này được này được đông đảo thực khách ở nhiều độ tuổi ưa thích, minh chứng có thể thấy rõ khi bạn đến quán. Nguyên liệu được lựa chọn là những nguyên liệu tươi ngon, lại được tẩm ướp kỹ càng, nước lẩu được nấu theo công thức mới lạ, ngon ngọt mà không thể lẫn lộn với bất kì quán ăn nào khác.

Nhân viên thì nhanh nhẹn, vui tính lại nhiệt tình, rất chu đáo với thực khách mỗi khi ghé quán.


  • Địa chỉ: Lô 24 mặt đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng
  • Điện thoại: 093 631 33 40
  • Facebook: https://www.facebook.com/lauechhaiphong
Món ếch tại LẨU ẾCH ĐẠI PHONG
Món lẩu ếch hấp dẫn tại quán
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quán Quân

Quán Quân - 51 đường vòng Hồ sen, vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Hải Phòng đến trải nghiệm và thêm yêu món ăn hấp dẫn, đặc sắc của Miền Trung.


Cứ thèm món Miền Trung thì đừng quên địa điểm lí tưởng là Quán Quân. Đủ các loại món: Bánh tráng cuốn thịt heo, Bánh Xèo, Ram Cuốn Cải, Mì Quảng, Bún mắm heo quay... đúng chuẩn vị vùng miền và có tin được không, những nồi lẩu ấm áp làm hài lòng vạn người mê được ra mắt và làm hài lòng tất cả các thực khách đến quán như:  Lẩu ếch, Lẩu ngọc kê, Lẩu ỐC, Đuôi bò um, Lẩu cua đồng, Lẩu cua bể, Lẩu cua Nước dừa,  Cùng với các món cuốn đậm đặc Hương vị miền Trung.

Ngoài ra đến với Quán Quân các bạn cũng có thể thưởng thức các món ếch hấp dẫn như: ếch xào sả ớt, ếch chiên bơ, ếch om chuối đậu, đùi ếch chiên... rất hấp dẫn.


Hãy đến ngay Quán Quân, để tận hưởng đê mê hương vị Miền Trung và thưởng thức các món cực kỳ ngầu và cool thôi nào.


  • Địa chỉ: 51 đường vòng hồ sen, Lê  Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 090 808 29 98
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanhuongvimientrung51duongvonghosen/
Quán Quân
Ảnh minh họa
3

Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ

Bạn thường làm gì vào những buổi tụ họp? Một bữa ăn no say với những món ngon. Những câu chuyện chém gió quên trời đất. Khoác tay nhau đi quên lối về. Vậy bạn đã có một địa điểm dừng chân lí tưởng chưa ?. Hãy Đến với Nhà hàng RỔM để tận hưởng lẩu ếch ngọt ngào và vui hết nấc cùng bạn bè mình thôi nào.


Đến với Rổm là đến với thiên đường của những món Ếch. Không cưỡng nổi trước thiên đường ếch ngon tuyệt như: Lẩu ếch, Ếch Xào Chua Ngọt, ếch chiên bơ,... Nồi lẩu ếch tại đây được đánh giá cao bởi đẫy đà từ những miếng đùi ếch được tẩm ướp đậm vị cho tới những miếng măng củ giòn sần sật... Thịt ếch được xào ngấm gia vị, vừa đủ chín, không bị tái hoặc bị chín khô. Vị thịt săn chắc, ngọt ngon và hương vị đặc trưng không loại thịt nào có được. Đầy đặn màu sắc, hấp dẫn "thôi rồi", giữ được hương vị tươi ngon nhất của các thực phẩm. Các món ăn đậm đà đầy kích thích


  • Địa chỉ: 502 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng
  • Điện thoại: 096 713 92 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/echrom502hoangminhthaohp/
Nhà Hàng Rổm - Ếch Đồng Kiến Thuỵ
4

Lẩu Ếch Hà Nội

Lẩu Ếch Hà Nội là một trong những quán ếch ngon rẻ tại Hải Phòng. Lẩu Ếch Hà Nội mang đến cho thực khách những nồi lẩu ếch thơm ngon, hấp dẫn khiến bất cứ ai đã thưởng thức một lần là không thể nào quên. Lẩu Ếch ở đây thịt mềm, dai và rất thơm ngon, đặc biệt giá bình dân và số lượng cũng kha khá. 


Bên cạnh món lẩu ếch thơm ngon, hấp dẫn thực khách thì món ếch xào lăn,  Ếch om chuối đậu, Ếch chiên bơ, Ếch xào xả ớt, Ếch chiên giòn, chiên mắm, xào chua ngọt , rang muối ... cũng thơm ngon hết sảy, được thực khách đánh giá cao tại Hải Phòng.

Ngoài ra không gian sang trọng, Điều hòa mát lạnh đi kèm những bản ballad ngọt ngào từ dàn âm thanh cao cấp sẽ là chốn hẹn hò của các cặp tình nhân, của đám bạn lâu ngày không gặp hoặc Buổi liên hoan của gia đình ấm cúng đấy bạn nhé.


  • Địa chỉ: 27 Điện Biên Phủ, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0976589326
  • Facebook: https://www.facebook.com/lauechhannoiTPHaiPhong/
Lẩu Ếch Hà Nội
Món lẩu ếch hấp dẫn tại quán
5

Bò nướng, lẩu ếch Huy 33

Bò nướng, lẩu ếch Huy 33 - Địa điểm lý tưởng để dân nhậu lai rai là đây. Ngoài đặc sản bò nướng, lẩu ếch, quán còn phục vụ các món ếch xào lăn, ếch chiên giòn... rất thu hút thực khách.


Tại Bò nướng, lẩu ếch Huy 33 món Lẩu ếch được đánh giá là có hương vị thơm ngon, nước dùng đậm đà, ếch béo ngọt, rất đáng để thử qua, ai ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên.


Thịt ếch sau khi nhúng có vị ngọt tự nhiên, thịt mềm vừa ăn. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một nồi lẩu thật tuyệt vời.

Ngồi bên nồi lẩu ếch thơm ngon tại Bò nướng, lẩu ếch Huy 33 với hương thơm ngào ngạt nghi ngút khói, mùi hương của những gia vị tự nhiên lan tỏa trong không gian cùng tiếng cười nói râm ran khiến con người như xích lại gần nhau hơn.


  • Địa chỉ 1: 35 Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ 2: 101 Lên Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ 3: 243 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0907151990
  • Facebook: https://www.facebook.com/vuvan.huy.39
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
6

Ếch Xanh Hải Phòng

Nếu đang tìm một món ăn mang hương vị mới lạ để giúp gia đình đổi vị, nhất định bạn không thể bỏ qua nhà hàng Ếch Xanh Hải Phòng thơm ngon khó cưỡng này nhé.


Hãy ghé Ếch Xanh Hải Phòng để thưởng thức những "siêu phẩm" ngất ngây, chất chứa cả sự chân thành từ đôi bàn tay tỉ mỉ khéo léo của các đầu bếp của nhà hàng. 

Không gian sang trọng thoáng mát.Thực đơn đủ món ếch rang, ếch sốt tomyum, lẩu ếch... cho cả nhà ăn mệt nghỉ. Các loại nước thảo mộc bổ dưỡng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình.


Nhà hàng Ếch Xanh hy vọng rằng những món ăn với hương vị đậm đà được chế biến kì công, sẽ góp phần làm cho cuộc sống bạn và những người thân thương đầy màu sắc tươi vui.


  • Địa chỉ: 22C Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 081 869 2266
  • Facebook: https://www.facebook.com/echxanhhaiphong/
Ếch Xanh Hải Phòng
Ảnh minh họa

Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

12/04/2024

Category: N/A

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

06/03/2024

Category: N/A

Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/01/2024

Category: N/A

Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

26/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

19/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

01/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/11/2023

Category: Dịch Vụ

Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

16/10/2023

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/09/2023

Category: N/A

Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

24/09/2023

Category: Shop

Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

11/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/08/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/08/2023

Category: N/A

Các nơi bán giày bảo hộ xuất hiện ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để xác định được cửa hàng đó có chất lượng hay không? Đừng lo, hày cùng Chúng tôi tìm hiểu một ... xem thêm...số địa điểm để giúp bạn lựa chọn được cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng nhé!

Vay tien cmnd