Danh sách các quán gỏi cá ngon nhất tại Đà Nẵng

Ngày nay, việc ăn cá sống đã không còn xa lạ trong văn hóa ẩm thực các nước. Nếu người vùng Bắc Âu (Na Uy, Thụy Điển) hay ăn cá herring sống ngâm dấm; dân Nhật có món sashimi, sushi; món ceviche (seviche) của dân Mễ, Mỹ - latinh thì tại Việt Nam món cá sống được biết đến với tên gọi dân dã "gỏi cá", bao gồm nhiều loại khác nhau tùy theo loại cá chính làm gỏi: Gỏi cá mể, gỏi cá trích,... xuất hiện nhiều tại các tỉnh giáp biển. Tại Đà Nẵng, gỏi cá không chỉ là món ăn ngon của dân sành ăn, mà còn là món ăn độc, lạ được nhiều du khách tro

1

Gỏi cá Bé Vân

Gỏi cá Bé Vân cũng là top những quán ăn chuyên phục vụ món gỏi cá đặc sản Nam Ô nổi tiếng, đây là quán ăn uy tín chất lượng mang đến cho giới trẻ và mọi lứa tuổi một trải nghiệm thú vị trong văn hóa ẩm thực miền biển. Với nguyên liệu tươi sạch, khi thưởng thức món gỏi bạn có thể cảm nhận vị ngọt mát trong lành của thịt cá ngay lần thử đầu tiên, kết hợp với nước chấm đậm bùi hòa quyện cùng vị riềng, ớt cay khi ăn cùng với các loại lá rừng sẽ mang lại sự hài lòng cho thực khách. Món này có thể ăn kèm với bánh tráng nướng. Vị ngon của món ăn khi đã ngấm vào đầu lưỡi như tê dại, ngon đến lạ lùng, đậm chất của vùng Nam Ô mà không một ai có thê quên được hương vị độc đáo này.


Chế biến rất đơn giản không cầu kỳ nhưng không vì thế mà làm mất đi hương vị đặc trưng của món đặc sản này. Ngoài ra quán còn phục vụ tất cả các món nhậu hải sản với mức giá bình dân phù hợp với tất cả khách hàng. Bạn có thể ghé đến Gỏi ca Bé Vân bất cứ khung giờ nào từ 10h sáng - 23h đêm, quán luôn sẵn sàng được đón tiếp quý khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 729 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Mức giá: 50.000 - 150.000đ
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Điện thoại: 090 595 22 29
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goicabevandanang.vn/
  • Website: https://goicabevan.com/
Dĩa gỏi đầy ắp hấp dẫn
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Gỏi cá Thanh Hương

Một trong những quán ăn để thưởng thức món gỏi đặc sản trứ danh được lòng dân sành ăn không thể không kể đến là quán Gỏi cá Thanh Hương. Dù nằm trên tận Nam Ô nhưng quán luôn được nhiều thực khách săn lùng. Cá ở đây được sơ chế cẩn thận, sạch và đặc biệt rất tươi nên dù đã thêm những nguyên liệu đi kèm nhưng khi ăn vẫn giữ được vị ngọt rất thanh của cá. Có thể nói đây là một trong số ít quán ăn chế biến được món gỏi cá ngon đậm đà đúng chất, giữ được hương vị đặc biệt của món đặc sản xứ Đà thành. Yếu tố quyết định nên món gỏi có ngon hay không phải kể đến là phần nước chấm, nước chấm ở đây được pha chế đặc bởi nhiều đậu phụng và vừng (mè), khi thưởng thức tạo được độ béo bùi vừa phải.


Xét theo cách chế biến thì có hai loại gỏi bao gồm gỏi khô và gỏi ướt. Gỏi khô là cá tươi sau khi sơ chế sẽ được ép thật ráo nước và trộn đều với gia vị như gừng, riềng, tỏi băm nhuyễn và thính. Còn gỏi ướt thì được ngâm luôn trong bát nước mắm. Nếu xét về nguyên liệu chính thì ngoài gỏi cá quán còn có gỏi mực và gỏi tôm trộn hoa chuối cũng rất đặc biệt. Ngoài ra bạn có thể thử độ tươi ngon của hải sản nơi này qua các món ăn khác như: mực chiên mắm, mực cơm hấp, nghêu xào sa tế, nghêu hấp xả, tôm nướng xiên, tôm rang muối, hàu nướng, hàu tái chanh, sứa trộn vả,...


Đã cất công đến Đà Nẵng thì hãy nhất định phải dành thời gian để đến Gỏi cá Thanh Hương ít nhất một lần để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món gỏi cá đặc sản nơi đây.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1029 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá dao động: 40 000 – 143 000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhuonggoicaa/
  • Điện thoại: 0905170200
Gỏi cá Thanh Hương
3

Gỏi cá Sáu Hào

Gỏi cá là một món ăn có thể hơi khó ăn đối với người lần đầu tiên thưởng thức, nhưng ở quán Gỏi cá Sáu Hào thì khó ăn cũng sẽ thành dễ ăn bởi lẽ hương vị đặc trưng tuyệt vời sẽ khiến bạn quên ngay sự e ngại ban đầu. Là một trong những quán phục vụ gỏi cá nổi tiếng, Gỏi cá Sáu Hào tọa lạc trên đường Trần Cao Vân, có tên tuổi khá lâu và thu hút rất đông thực khách. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi nên vẫn rất thoải mái nếu bạn đi có hơi đông người. Gỏi cá bao gồm nhiều loại cho bạn có thêm sự lựa chọn: Gỏi cá trích, gỏi cá mai rau rừng, gỏi cá đục rau rừng, gỏi cá mai,... nhưng ngon nhất có lẽ vẫn là gỏi cá mai và gỏi cá trích. Cũng bao gồm hai loại là gỏi cá khô và gỏi cá ướt như những nơi khác nhưng cách chế biến đặc biệt khiến gỏi ở đây mang hương vị rất riêng và không bị tanh. Ăn kèm là nước chấm béo cay với nhiều đậu phộng. Rau rừng cũng đa dạng nhiều loại trộn chung với nhau là nguyên liệu kèm theo không thể thiếu khi ăn gỏi cá. 


Bên cạnh món ăn đặc sản này thì quán Gỏi cá Sáu Hào còn kết hợp bán thêm nhiều món khác để khách hàng có thể goi thêm nếu một trong các thành viên không thể dùng được gỏi cá. Từ món khai vị đến các món chính như súp, bò, gà, ếch, lươn, heo,.. được chế biến một cách chỉnh chu rất vừa miệng người dùng. Ngoài những điều kể trên thì Gỏi ca Sáu Hào còn tập hợp những ưu điểm nho nhỏ khiến thực khách đến đây không khỏi hài lòng như giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình nhanh chóng. 


Nếu vẫn đang phân vân chưa biết nên đi quán nào thì hãy thử ghé Gỏi cá Sáu Hào để thưởng thức món ngon trứ danh này và cảm nhận rõ hương vị có một không hai tại vùng đất Đà thành nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá dao động: 50 000 – 200 000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goicasauhao/
  • Điện thoại: 0905294718
Gỏi cá ướt tại quán
Món đặc sản được bày trí tinh tế
4

Gỏi cá Bà Mỳ

Là một quán ăn bình dân trong hẻm đường Mai Lão Bạng, Hải Châu nhưng không vì thế mà bị hạn chế lượng khách đến đây mỗi ngày. Dù hơi khó tìm nhưng nhiều du khách vì muốn biết được hương vị của món gỏi cá đặc sản mà không phải lên tận Nam Ô nên đã ghé đến đây và luôn muốn quay lại lần hai. Quán Gỏi cá Bà Mỳ với vẻ ngoài thoáng mát, rộng rãi, gần như là quán nhậu nhưng không vì thế mà ồn ào hay gây cảm giác khó chịu khi ăn vì hầu hết thực khách đến đây đều rất ý thức giữ trật tự. 


Vì là món đặc sản của quán nên gỏi cá có lẽ là món ăn được dùng nhiều nhất ở đây. Chỗ này làm đặc biệt là cá lạt nguyên chất, cho gừng và thính rất nhiều để vừa ấm bụng, lại vừa không bị tanh. Nước chấm ở đây cũng rất ngon, giúp món gỏi cá có được một hương vị trọn vẹn hơn. Ngoài ra, cũng có thể gọi các món ăn khác tại quán và uống kèm với một loại rượu truyền thống sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Mai Lão Bạng, P. Thuận Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 80.000 - 150.000đ
  • Điện thoại: (84-236)3894576
Món cá tại quán Bà Mỳ
Gỏi cá khô
5

Gỏi cá Cẩm Tú

Được ví như sashimi của Nhật, gỏi cá Nam Ô là món ăn thu hút thực khách khi đến thăm vùng đất đắc địa nhất miền Trung. Tuy vậy, không phải bất cứ quán ăn nào cũng lột tả được hương vị đặc trưng vốn có của món ăn. Tại Đà Nẵng thì gỏi cá Cẩm Tú là một trong những quán ăn uy tín nên ghé. Gỏi cá ở đây ngon bởi sự tinh túy của biển cả vẫn còn nguyên trong những thớ thịt cá, tươi đến trong veo, hay hương vị mộc mạc của núi rừng vẫn còn đọng lại ở các thức rau ăn kèm. Nước chấm kết hợp rất ngon được pha bằng nước mắm Nam Ô nên rất ngậy làm dậy lên được hương vị của cá.


Một ưu điểm phải kể đến ở quán ăn này là mặc dù quán khá rộng nhưng lúc nào cũng sạch sẽ, vệ sinh tạo được cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Cũng như các quán khác, giá cả ở đây chỉ dao động từ 40.000 - 120.000 bao gồm nhiều khẩu phần khác nhau. Chắc hẳn Gỏi cá Cẩm Tú sẽ là địa chỉ bỏ túi khá ưng ý nếu bạn đã thưởng thức qua.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 950 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 40.000 - 120.000đ
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Điện thoại: 0913465842
  • Messenger: m.me/252881864883397
Phần ăn hai người
6

Gỏi cá Tấn

Gỏi cá Tấn là một trong những quán ăn được cân nhắc đầu tiên khi đến Đà Nẵng và muốn thưởng thức món gỏi cá đặc sản nổi tiếng - gỏi cá Nam Ô. Tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, Thanh Khê, với tên gọi gần gũi, Gỏi Tấn 464 là một quán ăn cung cấp món gỏi cá được nhiều người biết đến. Chính vì vậy mà cho dù bạn đến ở khung giờ nào trong khoảng 10h30 sáng đến 21h30 tối thì quán cũng luôn tấp nập người ra kẻ vào. Với sức chứa hơn tầm trung từ 25 - 30 người, quán phù hợp với các bữa ăn gia đình hay tụ họp bạn bè. Ở đây ngoài phục vụ chính món gỏi thì cũng có rất đa dạng các món khác được chế biến từ nhiều loại hải sản tươi sống đảm bảo dinh dưỡng và hương vị tuyệt trong từng món ăn.


Với giá cả giao động từ 30.000 - 120.000 không quá cao nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Tại Thanh Khê thì đây là quán ăn nên đến để thưởng thức món đặc sản miền biển này.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 464 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Mức giá: 30.000 - 120.000đ
  • Điện thoại: 02363811152
Quán Tấn nhìn từ ngoài
Gỏi cá Tấn hấp dẫn

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd