Danh sách các Quán chè hút khách nhất tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Quảng Bình nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và những món ăn ngon. Chè là một món ăn phổ biến và hầu như nơi nào cũng có. Tuy nhiên dù bạn là khách du lịch hay dân bản địa, hãy "bỏ túi" cho mình các quán chè hút khách nhất thành phố Đồng Hới, Quảng Bình sau đây để cảm nhận rõ hơn tinh hoa ẩm thực của vùng đất này.

1

Đông Sương Sầu

Đông Sương Sầu vừa là quán chè thái vừa là quán ăn vặt được nhiều du khách đề cập mỗi khi ghé đến Quảng Bình. Đặc trưng của quán là chè và đồ ăn vặt theo mẹt. Chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi nhân viên bưng đồ ra. Vừa được thưởng thức nhiều loại đồ ăn ngon với mức giá phải chăng thì còn gì bằng. Menu ở đây đa dạng, mỗi món đều rất bắt mắt.


Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nằm ở vị trí dễ tìm. Chủ quán vui vẻ, nhiệt tình nên rất được lòng khách hàng. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để thưởng thức chè và các món ăn vặt ở Đồng Hới thì Đông Sương Sầu là một trong những nơi rất đáng để ghé qua.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15A Bà Triệu, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0976268680
  • Facebook: https://www.facebook.com/Đông-Sương-Sầu-Đồng-Hới-Quảng-Bình-102023564510275/
Mẹt chè, đồ ăn vặt của quán
Mẹt chè của quán
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chè Liên Đà Nẵng chi nhánh Đồng Hới

Chè Liên Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn ở Đồng Hới thì nay chẳng cần phải đi xa vì đã có chi nhánh ngay tại thành phố. Không gian quán rộng nhưng gần như lúc nào cũng đông kín khách. Các món ngon đặc trưng của quán là: chè Thái sầu liên, rau câu sâm dứa phô mai, chè khúc bạch flan,... Khách hàng đã đến đây một lần chắc hẳn sẽ còn muốn quay lại lần sau.


Chủ quán phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Với thương hiệu đã được gây dựng từ trước đến nay thì Chè Liên Đà Nẵng luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nguyên liệu luôn đảm bảo độ tươi ngon và hợp vệ sinh. Quán nhận ship hàng trong thành phố.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngã 3 Phạm Văn Đồng, Tây Sơn, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0905848568
  • Facebook: https://www.facebook.com/cheliendanang.dongha/
Không gian của quán
Món chè Thái sầu riêng của quán
3

Chè Cố Đô Huế

Chè Cố Đô Huế là một trong những quán chè ngon nổi tiếng tại thành phố Đồng Hới. Chè ở đây được nấu theo chuẩn hương vị Huế, có độ ngọt vừa phải và dậy mùi thơm. Menu khá đa dạng: từ các loại chè, sữa chua, trà sữa, cà phê; thỏa sức cho thực khách lựa chọn. Một số loại chè đặc trưng của quán là: chè Thái sầu riêng, chè thập cẩm cố đô đặc biệt, chè đậu ngự,... Mỗi món đều mang một hương vị đặc trưng riêng.


Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Chủ quán nhiệt tình và thân thiện. Với kinh nghiệm nấu chè lâu năm chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi ghé quán thưởng thức chè. Quán nằm ở vị trí dễ tìm và giá cả phải chăng nên thu hút rất đông lượng khách đến đây. Quán cũng nhận giao hàng trong phạm vi thành phố Đồng Hới.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 86 Cao Bá Quát, Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 0912043777
  • Facebook: https://www.facebook.com/Chè-Cố-Đô-Huế-450880098391760/
Quán thu hút rất đông thực khách
Menu của quán
4

Phong Lan Quán

Phong Lan Quán được đánh giá là một trong những quán chè ngon nhất thành phố Đồng Hới hiện nay. Quán nổi tiếng với nhiều món, có hương vị thơm ngon, độ ngọt thanh vừa phải. Cửa hàng bài trí đẹp mắt, ở đây còn bán cả hoa phong lan nên có lẽ quán có tên như vậy. Đến đây, có hơn 60 món cho bạn lựa chọn nào là: chè, thạch dừa, trà sữa, đồ ăn vặt, kem. Đặc biệt, những món mà bạn nên thử là chè caramen rau câu, chè khúc bạch, khoai lang lắc phô mai.


Các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện. Quán nằm ở trung tâm nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Phong Lan Quán là tổ hợp cà phê - chè thái - ăn vặt - shop hoa nên rất thích hợp cho những buổi hẹn hò cuối tuần. Ngoài ra cửa hàng còn nhận ship miễn phí.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 56 Quang Trung, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 02323825969 
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Chef/Chè-Kem-Ăn-Văt-Phong-Lan-Quán--184322955344292/
Không gian của quán
Món chè sầu của quán
5

Ngọc Thạch Quán Quảng Bình

Ngọc Thạch Quán là chuỗi cửa hàng có mặt trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Quán được trang trí khá bắt mắt, có "view" đẹp. Ở đây có chè, kem và đồ ăn vặt. Menu với 30 món chè cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Chè có vị ngọt vừa, thơm và thanh mát cùng nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn như khoai lang kén, nem chua, phô mai que, chân gà rút xương ngâm sả ớt,... Quán là địa điểm tụ tập ưa thích của rất nhiều bạn trẻ. 


Không gian cửa hàng rộng, thoáng đãng. Quán to, biển hiệu sáng lại nằm trên đường lớn nên rất dễ tìm. Mỗi ngày đều rất đông thực khách ghé quán để thưởng thức và phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán nhận ship hàng tận nơi


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình
  • Điện thoại: 097294938
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngocthachquanquangbinh/
1 số loại chè của quán
1 số loại chè của quán

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc hoặc đi chơi. Tuy nhiên, việc mua đồng hồ chính hãng không phải là việc dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

05/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt bậc của ... xem thêm...nó. Vì thế, vẫn có rất nhiều phòng khám Đông y được mở ra nhằm chữa, cung cấp thuốc cho người dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám Đông y uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Quảng Bình bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...của mình một nơi lưu trú an toàn, chất lượng. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ lưu trú thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngôi nhà chính là nơi mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn trong công việc và cả đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, chính vì vậy các sản phẩm nội thất, đồ gỗ ... xem thêm...trong nhà cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian thoải mái ấy. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

20/12/2023

Category: N/A

Nam khoa là một lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh về sinh lý, sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng là vô ... xem thêm...cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tại Quảng Bình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

12/12/2023

Category: Dịch Vụ

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Chúng tôi đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...đến cho bạn danh sách những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

08/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Bình mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

09/11/2023

Category: Shop

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý một số ... xem thêm...shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Đồng Hới - Quảng Bình để các phụ huynh cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

30/10/2023

Category: N/A

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...thi công tủ bếp chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những đơn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/09/2023

Category: N/A

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nội thất nhà bếp, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ tốt nhất nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/09/2023

Category: N/A

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...tính và các thiết bị điện tử khác. Điều này đã dẫn đến tình trạng gia tăng về các vấn đề mắt như cận thị, viễn thị, và mệt mỏi mắt khiến nhiều người cần tìm tới địa chỉ khám mắt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay phòng khám mắt nổi tiếng tại Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để có thể chơi được một loại nhạc cụ, bạn cần phải có sự kiên trì và nỗ lực ... xem thêm...luyện tập. Tuy nhiên, nếu bạn được học với những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả thì việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...tham khảo qua các phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...vài địa chỉ thuê đầm dự tiệc tại Quảng Bình chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: N/A

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là quan trọng và ảnh hướng lớn tới việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ bầu hãy chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm, ... xem thêm...giỏi chuyên môn và thăm khám cẩn thận để an tâm hơn. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ khám và siêu âm uy tín tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: Du Lịch

Quảng Bình là một vùng đất đẹp và được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch và khám phá Quảng Bình nhưng vẫn chưa biết phải ... xem thêm...mang trang phục gì thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện nổi tiếng và giá rẻ nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

24/08/2023

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

16/08/2023

Category: N/A

Tỉnh Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi tập trung nhiều địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về những địa chỉ bán cửa thép chống cháy uy tín nhất tỉnh Quảng Bình mà bạn có thể tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng.

Vay tien cmnd