Danh sách các Quán chè hoa quả ngon nhất Hà Nội không nên bỏ lỡ

Ẩm thực Hà Nội luôn luôn khiến cho người ta nức lòng với những món ăn ngon và hấp dẫn. Món chè hoa quả là một trong những món ăn phổ biến và vô cùng được thực khách yêu thích đặc biệt là vào mùa hè. Để tìm được một quán chè ở Hà Nội không khó, nhưng để được thưởng thức món chè hoa quả ngon nhất, mang hương vị của Hà Nội xưa thì nhất định phải ghé qua những quán mà Chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

1

Chè mít – 31 Đào Duy Từ

Mỗi khi mùa hè đến, khi mà mùa mít vừa lúc chín thơm lừng thì Hà Nội cũng nhộn nhịp các bạn trẻ đi tìm các quán chè mít để thưởng thức. Chè mít đã là món ăn quá quen thuộc và không thể thiếu trong danh sách những món ăn ưa thích trong mùa hè, chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi giữa trưa hè nóng bức hay chiều chiều giờ tan tầm được nhâm nhi một bát chè mít thơm mát và ngắm phố phường Hà Nội.


Từ lâu phố Đào Duy Từ đã nổi tiếng với món trà chanh, nhưng không bởi thế mà các món ăn khác không được các bạn trẻ biết đến.  Lang thang giữa lòng Hà Nội chợt nhận ra vẫn còn một quán chè mít ngon như thế ở trên số 31 phố Đào Duy Từ.


Chè mít ở đây sánh đặc, thơm lừng, dai dai ngọt ngọt ăn kèm những hạt trân châu vàng óng quyện cùng vị thơm ngây ngất của lớp nước cốt dừa trắng mỏng. Tất cả quyện lại tan trong miệng cộng với sự mát lạnh của đá sẽ làm xua tan những nóng bức, mệt mỏi của một ngày dài làm việc


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 31 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 926 1373
  • Giá tham khảo: 15.000đ
Chè mít
chè mít
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chè Hoa Quả - Khâm Thiên

Quán chè hoa quả ở địa chỉ 67 ngõ Lệnh Cư là một quán mở đã mười mấy năm, với những món chè từ quen thuộc lâu đời, đến những món mới xuất hiện gần đây cũng đều được quán cập nhật và chế biến để phục vụ thực khách.


Với hầu hết các khách hàng đã đến đây ăn chè đều phải công nhận rằng chè ở đây vô cùng ngon và giá lại còn rất “hạt dẻ”. Bát chè luôn đầy đặn, ngon mắt và thực đơn rất đa dạng các món cho bạn lựa chọn.


Chè hoa quả ở đây thì đã khá nổi tiếng với các tín đồ ăn vặt Hà Thanh rồi, một bát chè bao gồm rất nhiều loại hoa quả như xoài, mít, táo, lê,.. tùy vào từng mùa, lại thêm những viên thạch lựu , thạch rau câu vừa giòn vừa mát được tưới nước cốt dừa béo ngậy, thơm ngon. Đồ của quán đều do tự tay chủ quán chọn lựa rất kỹ những đồ tươi ngon và tự tay chế biến nên các bạn sẽ không phải lo về vấn đề vệ sinh hay an toàn thực phẩm nhé.


Địa chỉ tham khảo

  • Địa chỉ: 67 Ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ  mở cửa 10:30 - 12:00 | 14:00 - 19:00
  • Giá tham khảo: 12.000đ - 20.000đ
Chè hoa quả Khâm Thiên
Chè hoa quả Khâm Thiên
3

Chè Bobo Chacha – 92 Cửa Bắc

Nói đến chè hoa quả, các bạn trẻ chắc không thể nào không nhắc đến một quán chè vừa rẻ vừa ngon ở 92 Cửa Bắc. Bobo Chacha là một quá chè nhỏ, bình dân chứ không sang trọng hay tiện nghi như những quán khác, chỉ là một khoảng sân với vài chiếc ghế nhựa mộc mạc mang đậm chất sinh viên, tuy nhiên quán luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và tới ăn, đặc biệt là những bạn sinh viên xung quanh đó.


Chè hoa quả quán 92 Cửa Bắc có vị ngọt nhẹ, man mát tự nhiên của trái cây nhờ không lạm dụng đường suốt quá trình chế biến. Không chỉ ngon, món ăn còn hút hồn giới trẻ nhờ màu sắc bắt mắt của các loại hoa quả khác nhau như dứa, dưa hấu, thanh long, thạch trái cây…


Ngoài món chè hoa quả, quán còn có nhiều món khác như nem chua, bánh ngô khoai chiên xù, mỳ tokboki cay, trứng cút lộn,… Các bạn có thể rủ bạn bè tới và ăn các món ăn thỏa thích mà chẳng hết bao nhiêu tiền vì giá ở đấy rất sinh viên nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Ngõ 92 Cửa Bắc, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 13:30 - 18:30
  • Số điện thoại: 0787.217.318
  • Giá tham khảo: 12.000đ – 50.000đ
Chè hoa quả của quán Bobo Chacha
Chè hoa quả của quán Bobo Chacha
4

Chè chuối – Đào Duy Từ

Tiệm trà chanh  ở phố Đào Duy Từ xưa nay rất nổi tiếng trong giới teen. Ngoài trà chanh – nước uống đặc sản, quán còn có chè: ngô, khoai, nếp cẩm, trân châu, mới đây là chè mít và chè rau câu,.. món nào cũng khiến bạn mê mẩn, đặc biệt là món chè chuối.

Không chỉ được ưa chuộng trong những ngày hè, chè chuối được thưởng thức quanh năm. Khi ăn, chè có vị dẻo ngọt đặc trưng của trái chuối chín cùng vị thơm, béo của nước cốt dừa hoặc vị bùi bùi của đậu phộng rang, man mát của trân châu, bột báng…


Chè ở đây có vị ngọt vừa đủ, hương vị tự nhiên chứ không phải là vị ngọt của  đường hay những chất hóa học. Điểm đặc biệt ở đây là những bát chè đều được trang trí và bày biện vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt, làm cho mỗi món ăn giống như một tác phẩm nghệ thuật vậy, điều này khiến các khách hàng rất thích thú và cảm thấy mới lạ. Bởi thế quán lúc nào cũng đông, khách tới khách đi nườm nượp, đặc biệt là vào lúc chiều tối khi tan tầm.


Thông tim tham khảo

  • Địa chỉ: 31 Đào Duy Từ, P. Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm
  • Điện thoại: (04) 39 261 373
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 33.000đ
Chè chuối Đào Duy Từ
Chè chuối Đào Duy Từ
5

Tiệm Chè LeLe – Kim Mã Thượng

Tiệm chè LeLe là một trong những tiệm chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với chè bơ và chè xoài. Một bát chè sẽ có một phần hoa quả được cắt miếng, một phần xay nhuyễn để tạo thành nước sốt, chính vì vậy chè hoa quả của Lele 100% đậm hương hoa quả tự nhiên, ngoài hoa quả thì còn có cả chân châu giòn giòn, dai dai nữa, đảm bảo các bạn ăn rất đã miệng


Tại quán các bạn có thể gọi riêng từng loại hoặc mix các loại hoa quả với nhau. Với chè bơ thì rất thơm mùi bơ, cộng thêm vị nước cốt dừa bùi bùi, ngậy ngậy, lại có một màu xanh mát rượi nhìn đã thấy đã mắt rồi.  Còn chè xoài thì ngọt thơm đậm đà, ngon  không cưỡng nổi.


Ngoài chè bơ và xoài, tiệm còn có nhiều loại chè hoa quả nữa như mãng cầu, mít, dâu tây,.. tùy thuộc vào từng mùa nữa nhé. Hoa qua của tiệm thì 100% tươi ngon được chủ quán lựa vô cùng cẩn thận, chế biến thì sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Quán có nhận ship tận nơi, nên các bạn còn ngại ngần gì mà không thử chứ.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 245 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/TI%E1%BB%86M-CH%C3%88-LELE-679040282223733/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ -35.000đ
Chè hoa quả LeLe
Chè xoài và chè bơ của quán LeLe
6

Chè Bun

Khởi nghiệp của quán chè Bun là chè Bún, gánh bún riêu được bày bán ở đây từ năm 1996, tính đến nay đã hơn 20 năm rồi. Sau này quán mới mở thêm hàng chè buổi chiều, chúng tớ đã “test” thử mấy món chè ở đây rồi, có nhiều điều mới lạ trong “chè hoa quả” ở chè Bun đấy teen nhé!


Chè hoa quả ở đây được mọi người gọi với một cái tên hoa mỹ là “cocktail hoa quả” bởi chè ở đây không đựng bằng bắt, cốc như nơi khác mà được “trưng bày” trong những chiếc ly cao khiến cho người dùng tưởng tượng ra đang nhâm nhi một ly cocktail vậy.


Chè hoa quả ở Bun là hoa quả xắt miếng nhỏ dầm trong siro cherry chua chua, ngọt ngọt và một vài loại hoa quả ngâm tạo nên nét đặc trưng riêng của tiệm. 


Tiệm còn có một loại chè hoa quả nữa là "Chè  Singapore" cũng là cocktail hoa quả nhưng hương vị thì khác hẳn. Trong bát chè nhỏ là sự hòa trộn của nhiều loại hoa quả như thốt nốt, tuyết nhĩ, mãng cầu, lê, thanh long, xoài, dưa vàng... cùng với vài miếng thạch dừa sần sật, một ít sữa đặc ăn và loại nước cốt dừa đặc biệt thơm vị hoa quả. Phía trên cùng bát chè Sing được trang trí bằng một miếng thạch rau câu xoài có hình đẹp mắt, thạch rau câu ở đây có vị ngọt nhẹ và thơm lừng vị xoài tươi. Cuối cùng là sự "tham gia" của hạt é ngâm, hạt é ăn lách tách trong miệng cùng với thạch rau câu cũng rất lạ miệng.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 57 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 33.000đ
Chè hoa quả của Bun
Chè Sing của Bun
7

Chè nhãn hạt sen - 13 Đinh Tiên Hoàng

Món chè nhãn hạt sen đã từ lâu không phải là xa lại gì với người dân Việt Nam, được coi là một món ăn dân dã nhưng lại mang một nét ẩm thực tinh tế mà không phải ai làm cũng ra được đúng vị. Tại Hà Nội cũng có nhiều quán có bán món ăn này, tuy nhiên để ăn mà cảm nhận được hương vị truyền thống và ngon miệng thì phải nhắc đến quán chè “Đinh”. Là một quán nhỏ không tên nằm trên gác 2 của ngôi nhà số 13 Đinh Tiên Hoàng, quán “Đinh” đã gắn bó với người dân Hà Thành từ rất lâu đời mà phải những người dân phố Cổ hầu như ai cũng biết đến.


Để có một bát chè ngon, bà chủ quán phải lựa từng đài sen tươi ngon nhất vừa được hái lên, chọn những hạt thật già để khi ăn đủ vị bùi, nhãn phải là nhãn lồng Hưng Yên, cùi dày mà hạt nhỏ để khi khách hàng ăn có thể cảm thấy vị ngọt tự nhiên, và cắn miếng miếng nhãn nhân hạt sen mà đã cái miệng. Cũng bởi vì sự tỉ mỉ và những đặc trưng của nguyên liệu mà món chè nhãn hạt sen chỉ có vào mùa hè, khi mà sen kết đài và nhãn lồng Hưng Yên chín quả.


Mùa hè mà được thưởng thức món chè nhãn hạt sen thì thật là thú vị. Từng hạt sen được cho vào cùi quả nhãn nguyên lành vừa lấy hạt ra đó. Tất cả được xếp nhẹ nhàng vào lọ thuỷ tinh, hay lọ nhựa trong suốt và đổ nước đường đã được đun sôi để nguội vào. Trước khi múc bán cho khách thưởng thức, lọ nhãn lồng sen được bỏ thêm một chút vani hoặc vài cánh hoa nhài sẽ tăng thêm phần hương thơm càng trở nên hấp dẫn.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống , Quận. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000đ/bát
Chè nhãn hạt sen
Chè nhãn hạt sen
8

Chè Hoa Quả - An Dương

Lại thêm một quán chè ngon mà các bạn trẻ Hà Thanh nên biết, đó là quán chè ở địa chỉ ngõ 30 An Dương, quận Tây Hồ.

Quán chè ngõ An Dương có bán các loại chè và các đồ ăn vặt khác nữa với thực đơn rất phong phú, đặc biệt vào mùa hè quán có quán nước sấu đá rất mát và ngon nhé. Không gian quán rất rộng và thoáng đãng, các bạn có thể ngồi ăn chè trực tiếp tại quán mà không phải lo ồn ào hay chật chội.


Nói về chè hoa quả ở quán thì phải nói là siêu ngon, bát chè đầy ú ụ với đủ các loại hoa quả tươi ngon khiến ta nghĩ đến đã muốn ăn ngay rồi. Tùy vào từng mùa, từng ngày mà trong bát chè sẽ có hoa quả gì, có khi sẽ là xoài, mít, dưa gang, nhưng nếu một ngày nào đó bạn quay lại mà thấy là dưa hấu, lê hay táo thì bạn cũng không cần ngạc nhiên nhé, bởi mỗi ngày chủ quán sẽ đi chợ và lựa ra những loại hoa quả tươi ngon nhất, và đúng mùa đểu đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Ngoài hoa quả thì bát chè còn có thêm trân châu hạt lựu, ăn giòn giòn, dai dai, công thêm vị thơm ngậy của nước cốt dừa sẽ khiến bạn cảm thấy ngon vô cùng.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 3 Ngõ 30 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 15:00 - 19:00
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 15.000đ
Chè hoa quả
9

Chè Hoa quả Lê Thanh Nghị

Nói đến chè hoa quả, những người dân sống quanh khu Bách Khoa - Bạch Mai hẳn sẽ biết đến quán chè ở phố Lê Thanh Nghị. Nằm trong một con ngõ nhỏ, nhưng hàng chè này đã có thâm niên đến hơn 20 năm và là địa chỉ thân quen của biết bao thế hệ sinh viên khu Đại học Kinh Tế Quốc Dân - Bách Khoa - Xây Dựng.


Tươi ngon và quá đầy đặn so với giá chính là hai ưu điểm nổi bật giúp cho cửa hàng thu hút cả nghìn lượt khách mỗi ngày. Chè hoa quả ở đây ăn khá lạ, khác hẳn so với các địa điểm khác. Sự độc đáo này có lẽ nằm ở cách "mix" hoa quả: mít, xoài, ổi, dưa hấu, táo, chuối, dâu… lại với nhau và đến từ phần nước cốt dừa tự chế đặc biệt của cửa hàng.


Không gian quán hơi chật, chỗ ăn cũng không có bàn ghế lịch sự mà chỉ có những chiếc ghế nhựa vừa làm bàn, vừa làm ghế mang đậm chất sinh viên. Vào giờ cao điểm buổi chiều, tầm sinh viên tan trường, quán rất đông khách, có khi bạn sẽ phải xếp hàng và đợi đến lượt nếu muốn thưởng thức chè ở đây.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 36 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 33.000đ
Chè hoa quả Lê Thanh Nghị
Chè hoa quả Lê Thanh Nghị
10

Funny Monkey

Quán Funny Monkey nằm ở địa chỉ 251 Xã Đàn, ở ngay sau phía bến xe buýt nên các bạn nên để ý kỹ nếu không sẽ bỏ qua đó nhé. Quán bán hai thứ chính đó là đồ ăn vặt và các loại chè. Đặc biệt ở đây có bán theo combo từng mẹt nên nếu có cạ cứng đi cùng thì nhớ gọi luôn combo cho tiết kiệm nhé.


Về chè hoa quả thì quán có món chè bơ dừa,+ thạch trái cây. Ấn tượng đầu tiên khi thấy bát chè hoa quả của Funny Monkey đó là vô cùng đẹp mắt với những miếng thạch trong suốt ở giữa có những miếng trái cây đủ loại và đủ màu sắc. Vị của chè giống như tên của nó, đó là mang  vị của bơ và dừa hòa quyện với nhau ngậy ngậy và mùi thơm tự nhiên. Khách hàng khá là ưng với món chè bơ ở đây, mùa hè này mà được ăn một bát vừa thơm mịn , vừa mát như thế thì rất tuyệt vời rồi đúng không.


Về không gian quán thì cũng khá rộng, quán có hai tầng, tầng 1 là nơi đẻ oder, tầng hai dành cho khách ngồi, có view ra đường cho các bạn. Nếu có dịp đi qua các bạn nhé ghé vào thử nhé.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 251 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 08:30 - 23:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ
Đồ ăn của quán funny Monkey
Chè hoa quả của quán Funny Monkey

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Vay tien cmnd