Danh sách các Quán chay ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá

Nếu như trước đây, ăn chay chỉ dành cho các tín đồ Phật giáo thì ngày nay, xu hướng ăn chay đã trở nên phổ biến hơn với nhiều người. Giữa cuộc sống bận rộn, hối hả, thực khách thích đến những quán cơm chay để tìm cho mình những giây phút bình yên, ấm cúng cùng thưởng thức cùng bạn bè, người thân. Bên cạnh đó, ngoài ý nghĩa tinh thần thì ăn chay còn là phương pháp giữ gìn sức khỏe và duy trì vóc dáng cực kì tốt. Tại Rạch Giá đã mở ra rất nhiều địa điểm ăn chay cho những thực khách cũng như những người ăn chay. Bạn đã đi ăn chay

1

Quán chay 181

Quán chay 181, địa chỉ 36 Trần Nhật Duật phường An Hòa, Rạch Giá tiếp tục là một quán ăn chay ngon ở Rạch Giá mà Chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn. Quán chay 181 là quán chuyên chế biến các món chay hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm nên các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các món ăn ở đây. Đặc biệt Quán chay 181 có nhận đạt thực đơn chay cho các đám tiệc.


Quán chay 181 mang đến cho quý khách hàng nhiều món ăn chay, rất đa dạng và phong phú. Ngoài các món ăn chay thông thường, Quán chay 181 có bán lẩu chay. Quán có lẩu dê chay, lẩu chao, lẩu chua, lẩu nấm...từ trưa đến tối cho khách hàng thoải mái đến ăn cùng gia đình, bạn bè, người thân. Quán chay 181 xứng đáng là một trong những niềm trông ngóng để được thưởng thức món ngon cân bằng dinh dưỡng và cơ thể. Đó còn là cơ hội để con người gặp gỡ, cùng sẻ chia và sống lại với những truyền thống quý báu của người Việt Nam.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 36 Trần Nhật Duật phường An Hòa, Rạch Giá

SĐT: 093 998 95 53

Facebook: https://www.facebook.com/Qu%C3%A1n-Chay-181-248804605572843/

Quán chay 181
Quán chay 181
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lẩu chay Hoa Sen

Lẩu chay Hoa Sen là một trong những quán chay nổi tiếng tại Rạch Giá, là địa điểm thân thuộc cho các buổi gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng không gian thanh tĩnh, mộc mạc và món chay, lẩu chay. 


Với những “đệ tử” của đồ chay, món ăn không thể bỏ qua chính là lẩu. Giống với bún, miến, phở chay, nước lẩu chay của Lẩu chay Hoa Sen tinh chế từ rau, củ, quả như lê, táo, dừa xiêm, củ cải đường, gốc mía, su hào, cà rốt, mướp hương… để không những ngọt ngon mà còn phảng phất hương thơm rất tự nhiên. Tuy nhiên, không cầu kỳ về cách chế biến, các thành phần nhúng lẩu của Lẩu chay Hoa Sen hầu hết là những nguyên liệu từ thực vật được sơ chế tự nhiên như rau, đậu, nấm… Từ đó tạo nên các loại lẩu khác nhau như lẩu nấm, lẩu thái chay, lẩu chao chay, lẩu mắm chay… Mỗi loại của Lẩu chay Hoa Sen sẽ mang một hương vị riêng và được thay đổi theo khẩu vị của từng người. Đồ ăn rất ngon, rau rất sạch sẽ.


CÁC MÓN LẨU CỦA LẨU CHAY HOA SEN:

  • Lẩu dê
  • Lẩu mắm
  • Lẩu thái
  • Lẩu tươi
  • Lẩu thuốc bắc
  • Lẩu chao
  • Lẩu trâu

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: khu đô thị 16 ha, P. Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

SĐT: 0949177828

Facebook: https://www.facebook.com/pages/L%E1%BA%A9u-Chay-Hoa-Sen/553929178098866

Lẩu chay Hoa Sen
Lẩu chay Hoa Sen
3

Quán Cơm Chay Hiệp Nhất

Nhắc đến ăn chay, người ta thường nghĩ đó là cách ăn của những người theo đạo Phật, không sử dụng nguyên liệu chế biến từ động vật mà chỉ dùng hoàn toàn thực vật. Là một trong những quán ăn chay tại Rạch Giá, Quán Cơm Chay Hiệp Nhất mang đến cho thực khách những món chay thơm ngon, chất lượng, đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng trong món ăn. 


Khi dùng bữa ở Quán Cơm Chay Hiệp Nhất, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng món ăn nơi đây. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng trong chế biến món chay của quán đều là các loại rau, củ, quả từ nguồn đảm bảo, an toàn, rất lành. Không sử dụng bột ngọt, đường trắng, những món ăn mang phong vị tự nhiên, gần gũi đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đầy thân thương. Bên cạnh đó, nhà hàng đã không ngừng cố gắng, nỗ lực đổi mới thực đơn cũng như phong cách chế biến để không tạo cảm giác nhàm chán cho thực khách.


Dù là đồ chay nhưng những món nước như bún, phở của Hiệp Nhất luôn ngon không thua kém gì món ăn mặn. Vị nuớc ngọt tự nhiên, rau tuơi, đồ chay khá nhiều. Bàn ghế lúc nào cũng sạch sẽ, không gian thoáng mát dễ chịu. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng đặc biệt là cô chú chủ quán chiều khách hết mực và lúc nào cũng vui vẻ tuơi cuời. Nguyên liệu ăn vào cảm thấy rất an tâm. Sữa đậu nành cũng rất ngon, sánh đặc nguyên chất.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 28 - 29 Đuờng 3 Tháng 2, P. Vĩnh Lạc, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Qu%C3%A1n-C%C6%A1m-Chay-Hi%E1%BB%87p-Nh%E1%BA%A5t/1420833301530369

Quán Cơm Chay Hiệp Nhất
Quán Cơm Chay Hiệp Nhất
4

Nhà Hàng Chay Phúc Ngọc

Bạn đã bao giờ thử đón chào ngày mới bằng một bữa chay? Cảm giác được ăn no nhưng vẫn nhẹ nhàng, thanh thoát sau khi buông đũa chính là “món quà” ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho chính mình hoặc những người thân yêu. Đến với QUÁN CHAY PHÚC NGỌC, bạn sẽ có dịp thưởng thức nhiều món ăn chay được chế biến từ bàn tay khéo léo và tài hoa của đầu bếp, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thanh khiết từ nguyên liệu thiên nhiên. 


Giữa phố phường đông đúc đi tìm cho mình một chốn thong dong, nơi không còn bị chi phối điều gì khác, ngoài việc buông bỏ, thưởng thức, lắng lọc lại không dễ. Thế nên, ở số 901 Nguyễn Trung Trực cái tên Nhà hàng ăn chay Phúc Ngọc sẽ là địa chỉ mà bạn nên ghi thêm vào cuốn bản đồ ẩm thực để bất cứ lúc nào muốn chậm lại, tận hưởng những phút giây nhẹ nhõm giữa lòng thành phố hối hả thì ghé qua. Ăn chay tưởng chỉ dành cho người tu hành, giờ đây đã thành thói quen của không ít người. Ngoài kia là phố xá xôn xao, chen lấn, nhưng chỉ cần bước qua cánh cửa nhà hàng cũng đã đủ thấy nhẹ nhõm bởi nụ cười luôn nở trên môi nhân viên phục vụ. Sẽ là cung cách từ tốn nhưng chu đáo, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ cho đến khi thực khách rời bước. Phục vụ chuyên nghiệp không thiếu ở các nhà hàng sang mà mang lại được cho thực khách cảm giác thân tình, ấm cúng lưu luyến chẳng rời thì hiếm gặp ở nơi nào khác ngoài chốn ăn chay. Bữa chay vì thế cũng thêm ngon miệng, ấm lòng. Chưa kể đến gia vị, màu sắc…nếu các món mặn chi là thêm nếm thì món chay lại là cả một sự kỳ công để giữ nguyên sự bổ dưỡng, trong lành tự nhiên mà vẫn đủ thanh ngọt, đậm đà. Dư vị của món chay vì thế càng thêm đủ đầy.


Mỗi món ăn của Nhà Hàng Chay Phúc Ngọc đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt. Bạn sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại PHÚC NGỌC.  Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Ăn chay là một phương tiện cần thiết cho việc thanh lọc thân và tâm; chẳng những giúp cho sức khỏe bạn được tốt hơn, ngăn ngừa và chữa trị được bệnh tật mà còn hỗ trợ cho đời sống tâm linh hướng thiện, thăng hoa... Vì vậy, QUÁN CHAY PHÚC NGỌC luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 901 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá

SĐT: 098 352 79 79

Facebook: 

  • https://www.facebook.com/nhahangchayphucngoc
  • https://www.facebook.com/pages/Qu%C3%A1n-Chay-Ph%C3%BAc-Ng%E1%BB%8Dc/1171089806347085
  • https://www.facebook.com/phucngoc.thaichau.73


Nhà Hàng Chay Phúc Ngọc
Nhà Hàng Chay Phúc Ngọc

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Vay tien cmnd