Danh sách các quán cafe rộng nhất thành phố Hồ Chí Minh

Lúc làm việc mệt mỏi, hay lúc rảnh nhâm nhi một ly café quả là một thú vị đúng không. Nhưng để tìm được một quán café vừa rộng, vừa ngon thì chắc chắc ai cũng biết . Sau đây là một số quán café để cho bạn tham khảo.

1

Oasis Café

Oasis Café  là một trong những quán café rộng tại Sài Gòn khi mà bạn bước chân vào quán cafe mà cứ ngỡ như đang ở Châu Âu vậy đó. Không gian lãng mạng rộng rãi mát mẻ, chỗ ngồi ngay giữa lòng hồ nước có cá koi bơi bơi xung quanh siêu thích luôn... đó chính là trải nghiệm tuyệt vời mà nhất định bạn sẽ muốn thử ngay tuần này.

Oasis Café  giống như một khu bảo tồn thực sự, Oasis Cafe nằm ở trung tâm của thành phố nhưng ẩn mình như một bí mật được giữ kín. Nơi đây cung cấp một nơi trú ẩn mới mẻ, đích thực cho các giác quan chỉ cách trung tâm hội nghị chính và trung tâm giải trí và nghệ thuật của trung tâm thành phố vài dãy nhà. Oasis Cafe tự hào có không gian rộng ngoạn mục, cho dù trên sân hiên đầy hoa, đẹp mắt, đường cao tốc có mái che riêng hoặc trong phòng ăn giản dị, đầy phong cách. Oasis Cafe có rất nhiều lựa chọn cho bạn với nhiều loại đồ uống khác nhau như trong rượu vang, café, hay là bia với các loại và nồng độ khác nhau.


Oasis Café sẽ đem đến cho bạn rất nhiều đồ uống ngon và không gian rộng thoáng mát. Nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giấy phút thư giản nhật tại nơi đây. Vào cuối tuần còn chần chừ gì nửa mà bạn không cùng với bạn bè hay một nửa của mình tới với nơi đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26/14 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Số điện thoại: 0835880084

Fanpage: https://www.facebook.com/oasiscaphe.govap/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá: 15.000 đồng - 55.000 đồng

Oasis Café
Oasis Café giống như một khu bảo tồn thực sự
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Du Miên Garden Café

Du Miên Garden coffee là một trong những quán “cà phê trên cây” độc đáo nhất Sài Gòn mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng muốn đặt chân đến 1 lần cho biết. Quán có tọa lạc trong một không gian tươi mát nhiều cây xanh và hồ nước. Quán cà phê phù hợp với nhu cầu của bạn nào muốn tìm một không gian xanh để tránh nóng của Sài Gòn.


Điểm nhấn đặc biệt của Du Miên Garden coffee chính là những “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ, tạo nên một không gian mới lạ, chắc chắn sẽ làm bạn trở nên  thích thú khi ngồi trên cao thư giãn và thưởng thức ly cà phê ấm nóng bên những chiếc bàn được kê ngay sát bên thân cây. Bạn còn có thể khắc cả tên lưu niệm lên thân cây -cột nhà đặc biệt này. Ngoài những ngôi nhà gỗ trên cây, Du Miên Garden coffee còn có nhiều khu vực khác cho bạn lựa chọn, để thả ga tám chuyện với bạn bè như: Sân vườn, sân thượng, phòng máy lạnh,…. Bên cạnh phong cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người thì  thực đơn đồ uông của quán cũng không kém phần hấp dẫn vói nhiều loại đồ uống khác nhau: các loại café, trà, sinh tố, nước ép.. tất cả đều có hương vị thơm ngon.


Với diện tích lên đến 6.000m2 rộng rãi và thoáng mát, tiểu cảnh cạnh lối vào có dây leo xanh mát, dòng thác và con suối tạo ra một khung cảnh thơ mộng. Ngồi ở sân vườn hay lên ngôi nhà trên cây, bạn vẫn có thể thư giãn với không gian hữu tình.Chính vì vậy Du Miên Garden coffee là điểm hẹn hò lý tưởng cho những bạn có sở thích với không gian sân vườn, thích check in.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  7 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Số điện thoại: 0838945555

Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá: 40.000 đồng - 88.000 đồng

Du Miên Garden Café
Điểm nhấn đặc biệt của Du Miên Garden coffee chính là những “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ
3

Hội Quán Bách Mộc - Tân Phú

Hội Quán Bách Mộc - Tân Phú là một trong những quán café  được nhiều người dân ở đất Sài Gòn yêu thích. Hội Quán Bách Mộc với một không gian sân vườn rộng rãi, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên ngay tại Phường Tân Phú là lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn trốn khỏi cái nóng oi bức và không khí náo nhiệt, bận rộn của Sài Gòn.


Hội Quán Bách Mộc sở hữu một không gian mở vô cùng lý tưởng, bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái, tự do để vừa có thể nghỉ ngơi, vừa có thể trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè. Nơi đây được thiết kế một cách rất gần gũi với thiên nhiên với nhiều cây xanh, hoa lá như một công viên mini mát rượi. Được trải mình trong không khí mát mẻ tự nhiên vẫn là tuyệt nhất trong một thời đại tiên tiến, những chiếc chòi lợp lá xinh xinh, phủ bóng mát hai bên con đường lát đá khiến bạn như muốn sà ngay vào để được nghỉ ngơi, thư giãn. 


Bên cạnh khung cảnh tuyệt vời đấy, nơi đây sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều sự lựa chọn với một thực đơn thức uống đa dạng và phong phú gồm café, sinh tố, nước ép, cacao, trà, trà sữa, dừa tươi, nước uống đóng chai các loại…Các loại thức uống được pha chế tại Hội Quán Bách Mộc có những nét đặc trưng riêng giúp cho bạn cảm nhận được một hương vị rất tự nhiên và vừa miệng. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu được sử dụng tại Hội Quán Bách Mộc là nguồn nguyên liệu sạch được chọn lựa kĩ càng nhằm mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.


Hội Quán Bách Mộc chính là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ để tám chuyện cùng hội bạn thân, đồng nghiệp, những người thân yêu.  Chính vì thế bạn hãy tạm gác lại những bộn bề của công việc, cuộc sống, bỏ trốn khỏi trung tâm nơi náo nhiệt để đến với Hội Quán Bách Mộc tâm hồn bạn sẽ cảm thấy thực sự thư thái bởi không gian chan hòa với thiên nhiên, gần gũi với những hình ảnh xưa cũ trong ký ức.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 9 - 11 Tân Phú, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Số điện thoại: 0854161114

Fanpage: https://www.facebook.com/hoiquanbachmoc/

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Giá: 30.000 đồng - 80.000 đồng

Hội Quán Bách Mộc sở hữu một không gian mở vô cùng lý tưởng
Hội Quán Bách Mộc - Tân Phú
4

Quán Cafe Country House

Country House là quán cà phê có tiếng với view siêu dễ thương, đẹp, rộng, thoáng mát. Nơi đây là không gian lý tưởng để cho các cặp đôi hẹn hò hay nhóm bạn tụ họp với nhau.Khi bạn mới đạt chân đến với nơi đây bnaj sẽ nhìn thấy một cánh cổng thấp nhưng ngay sau khi bạn bước qua cánh cửa thấp đấy vào bên trong quán là một không gian rộng mở khiến bạn dường như phải chậm lại một nhịp thở để bắt kịp cái bao la ấy.


Quán Country House mang đậm phong cách nông thôn Hà Lan với những hàng rào gỗ sơn trắng, với ngôi nhà gỗ trên cao, với dây leo quấn quýt ô cửa rộng, cối xay gió, dòng suối uốn lượn, thảm cỏ trải dài, muôn hoa khoe sắc, với bức tranh những chú bò sữa yên bình trên cánh đồng cỏ… Tất cả các chi tiết ấy hài hòa với nhau sẽ khiến bạn ài lòng. Country House Cafe được chia thành nhiều khu với nhiều tiểu cảnh khác nhau. Khu nhà trên cao cùng với những bức tường gạch đá, ô cửa sổ, đóa hoa mười giờ, những bộ bàn ghế mộc mạc được tạo hình từ những khúc gỗ nhỏ đan vào nhau, những chiếc gối ôm nhiều màu sắc cho cảm giác về một ngày nắng ấm. Bạn cũng có thể chọn thưởng thức trong phòng máy lạnh, với những dãy ghế sofa sang trọng, với hương thơm của những chậu hoa trên bàn. Đặc biệt hơn cả là một vị trí chỉ có 2 ghế và một chiếc bàn được đặt ngay cửa sổ trên cao. Từ chỗ ngồi đó bạn có thể ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của nơi đây.


Với không gian rất rộng kết hợp với đồ uống ở đây rất tuyệt vời thì Quán Country House sẽ là một địa điểm hứa hẹn sẽ cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời nhất cùng với những người bạn, người thân, hãy là một nữa của đời mình. Nếu bnaj có thời gian thì hãy ghé qua quán nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Số điện thoại: 0839212353

Fanpage: https://www.facebook.com/Country-Houses-Cafe-270960829670685/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá: 25.000 đồng - 66.000 đồng

Quán Cafe Country House
Quán Country House mang đậm phong cách nông thôn Hà Lan với những hàng rào gỗ sơn trắng
5

Vườn Đá Café

Vườn Đá Café được khai trương vào năm 2009, Café Vườn Đá thuộc Công viên văn hóa Đầm Sen nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng nhờ loại hình café độc đáo. Đến với nơi đây bạn vừa uống café vừa ngắm cảnh, tức là ngắm đá cảnh. Với nguồn đá phong phú về hình dáng lẫn số lượng, nơi đây sở hữu hơn 70 khối đá lớn nhỏ khác nhau được sưu tầm từ rừng Cúc Phương – Ninh Bình được bày trí hài hòa, khuôn viên café Vườn Đá tạo nên một không gian xanh mát và tĩnh lặng, nơi lý tưởng để thư giãn, thưởng thức ẩm thực của người dân thành phố và du khách phương xa khi đến với Đầm Sen.

Vườn Đá Café được tập trung trồng các loại cây cho bóng mát như sọ khỉ, cây sanh để tạo cho nơi đây một không gian thoáng mát, dễ chịu với nhiều cây cối xung quanh. Ngoài ra, Café Vườn Đá được trang trí rất nhiều loại cây cho hoa và hương như nguyệt quế, hoa lan, hoa tường vi, hoa lan ý, chuỗi ngọc và nhiều loại khác theo từng mùa để thay đổi không gian. Điểm nhất của khu vực này là ba cây lộc vừng to lớn và cho hoa thường xuyên có nguồn gốc từ miền Trung và miền Tây. Bước vào bên trong bạn sẽ cảm nhận được một không gian xanh mát của hoa lá, cây cỏ, dòng suối hiền hòa cũng với tiếng chim hót ríu rít, tất cả tạo nên một bầu không khi nên thơ đến kỳ lạ không nơi đâu có được.


Vườn Đá Café không chỉ mang đến cho bạn những tách cà phê nóng, hay những món giải khát mát lạnh giữa trưa mà còn mang đến cho bạn những món ăn trưa và món ăn nhẹ mang phong cách riêng của Vườn Đá. Kết hợp với không gian vừa hoang dã tự nhiên vừa có sự tỉ mỉ của bàn tay chăm sóc con người, cùng nhâm nhi tách café thơm ngát vừa thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, bạn hãy đến ngay vơi Vườn Đá Café.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  03 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. HCM

Số điện thoại: 0836063246

Fanpage: https://www.facebook.com/www.cafevuonda.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá: 30.000 đồng - 88.000 đồng

Vườn Đá Café
Vườn Đá Café được tập trung trồng các loại cây cho bóng mát như sọ khỉ, cây sanh để tạo cho nơi đây một không gian thoáng mát, dễ chịu với nhiều cây cối xung quanh.
6

Lâu Đài Đá Cafe - Tô Hiệu

Lâu Đài Đá Café là một quán café được nhiều người biết đến với toàn bộ khung cảnh làm bằng đá. Bạn chỉ cần đi từ phía Đầm Sen, chạy dọc Hòa Bình cho đến khi thấy Tô Hiệu thì rẽ trái 200m, không thể tin nổi mình chuẩn bị được bước vào một không gian nguy nga tráng lệ, đối lập toàn bộ với không gian xung quanh.


Lâu Đài Đá Café có cổng vòm bằng đá khối, nơi đây sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn một kiến trúc đáng kinh ngạc ở phía sau cánh cổng đó. Nơi đây như một lâu đài châu Âu cổ kính, bàn ghế được đúc đồng với họa tiết tinh xảo. Chỉ cần ở ngoài hành lang bên ngoài chắc chắn sẽ khiến cho bạn kinh ngạc như 1 tòa thành tráng lệ. Trước cửa chính có đặt 1 standee giới thiệu 10 loại thức uống ngon nhất thế giới được CNN bình chọn năm vừa rồi, và tại đây bạn sẽ được thưởng thức 10 loại nước đỉnh cao đó. Nguy nga lộng lẫy chắc là từ ngữ chính xác nhất dành cho nhà hàng cà phê này. 


Đến với nơi đây vào mỗi buổi tối trong tuần và sáng chủ nhật  bạn sẽ được các nghệ sĩ tài hoa đánh lên những bản nhạc du dương. Cả lan can, cửa sổ đều thiết kế dạng mái vòm, tạo không gian mang hơi hướng lãng mạn, ấm áp, rất thích hợp cho các cặp tình nhân đặt bàn hò hẹn. Lên lầu trên với khung cảnh nơi đây sẽ tạo cho bạn như được bước vào thế giới hoàng gia.


Cùng với chất lượng đến từ nươc uống và đồ ăn của quán, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, kết hợp với không gian tráng lệ mà các nhà thiết kế cất công chú trọng vào từng chi tiết để trưng bày, trang trí. Nơi đây sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng cho bạn, hãy cùng với bạn bè, và những người thân yêu của mình đến với Lâu Đài Đá Café nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 110 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/laudaida.Cafe/

Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Giá: 25.000 đồng - 200.000 đồng

Lâu Đài Đá Cafe - Tô Hiệu
Lâu Đài Đá Café có cổng vòm bằng đá khối, nơi đây sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn một kiến trúc đáng kinh ngạc ở phía sau cánh cổng đó.
7

Terrace Cafe - Saigon Centre

Nói đến khu Takashimaya thì bất cứ ai đều biết là nơi tập trung nhiều quán cà phê đẹp, chất nhất Sài Gòn hiện nay. Terrace Cafe là một trong những cái tên ấn tượng nhất, được nhiều người chú ý nhất. Quán nằm ngay vị trí trung tâm tầng trệt Takashimaya sát bên Runam. Tuy bên ngoài nhìn có vẻ không thu hút nhưng bên trong vô cùng hoành tráng.


Cafe Terrace sở hữu không gian rộng được thiết kế một cách sang trọng và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác mới lạ với mái vòm cổ điển, phủ tràn màu xanh tươi mới của hoa lá... Ma mị và độc đáo có lẽ là những từ thích hợp để miêu tả Café Terrace.Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đến với Cafe Terrace, bạn sẽ như đi lạc vào một khu vườn ma quái nào đó chứ không phải một quán cà phê bình thường. Nơi đây được đánh giá là quán coffee đẹp và được đầu tư nhất trong TTTM này.


Không gian của Cafe Terrace chính là yếu tố chủ yếu khiến cho rất nhiều thực khách đến vơi nơi đây. Ngồi ở đây bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái rất thích hợp để bạn có thể làm việc hoặc họp mặt bạn bè vì vừa mát mẻ vừa hòa mình vào thiên nhiên. Tại mỗi ghế đều có ổ cắm đện và Wifi mạnh tuyệt vời. Ngoài ra có còn có khu vực được thiết kế hiện đại và sang trọng hơn. Nơi này có những bàn dài, cao thích hợp cho bạn ăn uống và gia đình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Coffee-Shop/Cafe-Terrace-1868463323419070/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Giá: 50.000 đồng - 350.000 đồng

Cafe Terrace sở hữu không gian rộng được thiết kế một cách sang trọng và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Terrace Cafe - Saigon Centre
8

Sorrento Cafe - Cafe Lãng Mạn

Sorrento Café là một quán café được rất nhiều người biết đến vơi không gian của quán khá nhiều cây xanh và có những hồ nước nhỏ làm không khí dịu đi hẳn khi bạn bước vào với nơi đây tai. Sorrento Café  mang sự hoài cổ, và phong cách Vintage. Tất cả đồ trong quán được bài trí một cách hài hòa với thời gian như cây cối, gỗ , sỏi đá, nước...qua nghệ thuật sắp đặt tinh tế. Quán café được trang trí rất tỉ mỉ, từ kiểu bàn ghế, kiểu đèn trang trí đến những bức tranh... tất cả đều toát lên vẻ xưa cũ nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Những vật dụng trong quán cũng đều mang đường nét mộc mạc ấm cúng.


Quán Sorrento Café sở hữu không gian rất rộng, có nhiều khu để mọi người lựa chọn chỗ ngồi mà mình thích nhất. Bạn nào thích máy lạnh hay sân vườn thì nơi đây đều có thể chiều theo  ý bạn  được luôn nhé. Bạn chịu khó đi khắp quán thì chắc chắn bạn sẽ thu về không ít thành phẩm sống ảo cho mình. Không gian trong phòng máy lạnh thoáng mát, không tạo cho bạn sự ngột ngạt mà thay vào đấy là sự yên tỉnh cho bạn sau những ngày làm việc vất vả. Nơi đây còn có một vườn hoa nhỏ nhỏ để bạn có thể thưởng thức đồ uống vừa có thể ngắm cảnh. Bức tường cũ kĩ cũng nên thơ trong khung cảnh của quán, bàn ghế nhìn lạ mắt, cùng với những ly café hay bất kỳ một đồ uống tuyệt vời  nào của quán cũng sẽ không làm cho bạn thất vọng.


Sorrento café chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một khoảng lặng cần thiết trong nhịp sống hối hả, nhộn nhịp. Không gian quán thể hiện một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, tinh tế nhưng lại không quá hào nhoáng và đặc biệt là toát lên chút mộc mạc gần gũi, bình dị đời thường. Bạn hãy cân bằng cuộc sống bên ly cà phê Sorrento nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:   91/6 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 02838683940

Fanpage: https://www.facebook.com/Arc.TruongthanhKien/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá: 25.000 đồng - 55.000 đồng

Sorrento Cafe - Cafe Lãng Mạn
Quán Sorrento Café sở hữu không gian rất rộng, có nhiều khu để mọi người lựa chọn chỗ ngồi mà mình thích nhất.
9

SaiGon Chic Café

Sài Gòn Chic café là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có thể tận hưởng giây phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Sài Gòn Chic café có  không gian vô cùng rộng rãi, nhiều cây xanh mát mẻ. Điểm nhấn đặc biệt ở đây là thiết kế hồ bơi khá to nằm ở giữa quán, nếu bao trọn gói mặt bằng các bạn có thể sử dụng hồ bơi thỏa thích. Riêng các bạn trẻ thích check in thì bạn đừng bỏ qua những góc lãng mạn và “cực chất” của Sài Gòn Chic nhé!


Menu của Sài Gòn Chic café đa dạng, và phong phú cho bạn lựa chọn. Với nhiều loại café được pha chế một cách tỉ mỉ từ khâu chọn hạt cho đến chế biến và đến với khách hàng. Đến với nơi đay bạn có thể thưởng thưc ly café và ngồi ngắm cảnh đẹp mà nơi đây mang lại. Bạn có thể thưởng thức café đen đặc trưng của ý café espresso cuả mỹ... Ngoài ra quán còn phục vụ nhiều loại đồ uống khác như nươc ép, sinh tố, sữa chua, soda các hương vị khác nhau.


Bạn hãy đến với Sài Gòn Chic café để tận hưởng những phút giây thư giãn, một chút bình yên, thơ mộng và tìm lại một chút gì đó rất riêng cho bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi, những ồn ào của thành thị. Đặc biệt những tín đồ thích chụp ảnh thì bạn đừng bỏ qua những góc lãng mạn và cực chất của Sài Gòn Chic.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 82 Đường Số 27, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Số điện thoại: 0914149936

Fanpage: https://www.facebook.com/Saigonchicspace/

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Giá: 25.000 đồng - 55.000 đồng

SaiGon Chic Café
Đến với Sài Gòn Chic café để tận hưởng những phút giây thư giãn, một chút bình yên, thơ mộng
10

Mộc Miên Café

Mộc Miên Café là một trong những quán café đáng chú ý nằm ở vị trí rất thuận lợi. Nằm ở trung tâm thành phố Đông Hà. Với không gian thoáng mát, được thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản đơn tự nhiên khiến cho những ai đến đây đều có cảm giác như đang ngồi trong khu vườn quê thân quen với nhiều cây xanh rợp bóng mát. Con người và cảnh vật ở nơi đây đều rất gần gũi và thân thiện, bạn thoải mái gọi cho mình tách cafe hay một loại thức uống nào đó tùy thích mà không lo ngại về giá cả …


Khi bạn dừng chân và đến với Cafe Mộc Miên, bạn sẽ được tận hưởng làn gió nhẹ, không khí trong lành, cho bạn cảm giác thật sự sảng khoái sau những giờ phút căng thẳng với công việc, với những bề bộn suy nghĩ và lo toan hay những tách cafe sáng để khởi đầu một ngày mới, khởi đầu cho cảm hứng sáng tạo ... Bạn hãy đến đây để nghe tiếng gà gáy, nghe tiếng chim gọi bầy … Điều đó biết đâu lại mang đến cho bạn sự thoải mái sau những giờ bận rộn với công việc, hay những con đường đầy khói và bụi.


Trong cuộc sống bận rộn, mệt mỏi, chúng ta cần có chút thời gian yên tĩnh, cần có những phút giây thư giãn thưởng thức những bản nhạc yêu thích và trong lúc chúng ta tận hưởng phút giây đó thi tuyệt vời hơn khi chúng ta được thưởng thức một ly cà phê với hương vị đậm đà tinh túy. Và hơn hết, chúng ta cần có một địa điểm mang đến cho chúng ta những phút giây thư giãn thật thoải mái. Và cái tên Mộc Miên Café chính là một lưa chọn không tồi cho bạn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 830 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp,, TP. HCM

Số điện thoại: 0839471338

Fanpage: https://www.facebook.com/CafeMocMien

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá: 20.000 đồng - 55.000 đồng

Mộc Miên Café
Mộc Miên Café là một trong những quán café đáng chú ý nằm ở vị trí rất thuận lợi.

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

13/06/2023

Category: Thể Thao

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...quan sát rõ hơn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết dưới đây, hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

01/06/2023

Category: N/A

Rối loạn ngôn ngữ là căn bệnh thường gặp ở trẻ em. Nhiều gia đình chủ quan nhưng cũng có nhiều gia đình còn chưa hiểu rõ về rối loạn ngôn ngữ nên xem nhẹ triệu ... xem thêm...chứng này. Thực tế, rối loạn ngôn ngữ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống, sinh hoạt và khả năng phát triển của trẻ. Bài viết này của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám và điều trị rối loạn ngôn ngữ trẻ em uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, tiếng anh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc. Việc sở hữu một chứng chỉ quốc tế như Toeic là một lợi thế để có cơ hội ... xem thêm...phát triển bản thân. Qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để bạn có thể lựa chọn được một nơi theo học đáng tin cậy, phù hợp với bản thân mình.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê kho tự quản tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2023

Category: Dịch Vụ

Nhà kho tự quản là giải pháp thích hợp, nhanh chóng, giúp ban tiết kiệm được không gian sống với hàng hoá hay những vật dụng cá nhân không còn chỗ lưu trữ. Đặc ... xem thêm...biệt, nhà kho tự quản rất quan trọng với người dân ở các khu đô thị lớn có không gian lưu trữ cá nhân hạn chế. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cho thuê kho tự quản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

25/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm các phương pháp điều trị, cách phòng tránh và đặc biệt tìm một địa chỉ, phòng khám uy tín nhằm điều trị dứt điểm nấm da đầu được nhiều người quan ... xem thêm...tâm. Dưới đây là top những địa chỉ khám và điều trị nấm da đầu uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi muốn giới thiệu.

Danh sách các Cửa hàng phụ kiện nhôm kính chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

20/04/2023

Category: N/A

Hiện nay, các sản phẩm nhôm kính không còn là xa lạ với mọi người. Vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các ... xem thêm...loại vật liệu khác. Kéo theo đó là các cơ sở bán phụ kiện nhôm kính cũng ngày một nhiều hơn. Không dễ dàng để chúng ta có thể xác định và chọn lựa được một cửa hàng thật sự uy tín. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn những cửa hàng phụ kiện nhôm kính đáng tin cậy, chất lượng nhất tạ

Danh sách các Địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

09/04/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm những địa điểm để điều trị mụn hiệu quả và dứt khoát là điều mà các bạn đang bị mụn luôn quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ càng. Hiểu được điều đó, ... xem thêm...Chúng tôi mang đến cho các bạn top những địa chỉ trị mụn uy tín nhất tại Hóc Môn, TP. HCM, mong muốn có thể giải quyết phần nào về nỗi băn khoăn của các bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/04/2023

Category: N/A

Giờ đây, việc vẽ tranh đã trở nên dễ dàng hơn khi tranh sơn dầu số hóa đời giúp bạn vẫn có thể được một bức tranh thật đẹp mà không cần yêu cầu quá cao. Nếu ... xem thêm...bạn cũng đang muốn thử sức mình thì hãy cùng tìm hiểu ngay những địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp và đa dạng nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2023

Category: N/A

Khi các căn bệnh liên quan đến cột sống ở độ tuổi phát triển trở nên phổ biến hơn bao giờ hết thì bàn ghế chống gù chống cận là một phát minh cần thiết đảm bảo ... xem thêm...sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và ưu ái lựa chọn cho con mình những bộ bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất. Vậy hãy để Chúng tôi điểm qua những địa điểm uy tín bán bàn ghế chống gù chống cận tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/03/2023

Category: N/A

Bi-a hay còn gọi là Billiards không đơn thuần là một trò chơi giải trí, đó còn là một bộ môn thể thao đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật cũng như tính toán đường đi của ... xem thêm...những viên bi, và được đưa vào sân chơi quốc tế. Một khi đã làm quen và tìm được sự thú vị từ bida thì đây là bộ môn đầy sức hút. Chơi bida giúp người chơi giải tỏa áp lực và mang đến cho cảm giác thú vị khi chiến thắng. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu các nhà cung cấp bàn bida uy tín nhất tại TP. HCM sau đây nhé.

Vay tien cmnd