Danh sách các quán cà phê trên cao view đẹp ở Đà Lạt

Nếu bạn là người đam mê xê dịch, thích chụp ảnh và sống ảo thì hãy lưu lại ngay những quán cafe trên cao view đẹp ở Đà Lạt này nhé! Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên nhất!

1

Up cafe

Nếu bạn thích một không gian phương Tây thì có thể đến Up Cafe. Quán được thiết kế theo phong cách phương Tây với gam màu ấm chủ đạo mang màu sắc trang nhã và tạo cảm giác ấm cúng. Hơn nữa, thiên nhiên Đà Lạt cũng được quán mang vào đó là những chậu cây xanh nhỏ được đặt trên mỗi chiếc bàn.


Chỉ cần lên ban công hay sân thượng là bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh nào là nhà thờ Con Gà, đồi Chủng viện, Dinh toàn quyền, dãy Langbiang hay trường cao đẳng sư phạm. Chúng tôi chắc chắn bạn rằng bạn sẽ phải vỡ òa trong sung sướng vì sẽ thấy được một Đà Lạt thật rộng lớn. Đặc biệt, khi đến đây vào những ngày sương mù, mọi thứ không quá rõ ràng, ẩn ẩn hiện hiện trong sương nhưng đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thị giác thú vị đấy.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 70.000đ
Up Cafe
Up Cafe
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Panorama Cafe

Trên đường từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến Trại Mát, bạn sẽ bắt gặp một quán cà phê nằm chênh vênh giữa bốn bề đất trời lộng gió. Đó là Panorama Cafe, tại đây bạn sẽ có một góc nhìn rất ấn tượng hướng xuống thung lũng Đà Lạt mộng mơ.


Các bạn trẻ thường chọn lúc chập tối, khi hoàng hôn vừa buông xuống để đến với Panorama Cafe cùng nhau ngắm nhìn những căn nhà phía dưới, và những khu nhà kính bắt đầu sáng đèn lung linh, huyền ảo.


Không gian ở Panorama Cafe không quá lớn nhưng bù lại phong cách trang trí của quán lại rất "cute", góc nào cũng đẹp "dã man". Một buổi chiều cuối tuần bỏ hết mọi bộn bề lên với Panorama Cafe để hít thở cái không khí Đà Lạt trôi thật chậm làm con người ta sướng điên người.


Thức uống của quán cũng khá ngon, giá cả hợp lý. Không thể tìm đâu một quán cà phê vừa rẻ vừa đẹp như vậy đâu nhỉ. Còn ngại ngùng gì mà khi đến Đà Lạt không lên lịch ghé Panorama Cafe nào.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, phường 11, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 50.000đ
Panorama Cafe
Panorama Cafe
3

Cầu Đất Farm Coffee

Quán coffee này tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng lại đang rất nổi danh và hot rần rần khiến ai đến Đà Lạt mộng mơ này cũng muốn ghé qua một lần. Đây là một quán cà phê ẩn mình trong chiếc container độc đáo và mới lạ. 

Cầu Đất Farm Coffee nằm ở vị trí đắc địa, quán cà phê này nằm ngay trên Đồi Chè Cầu Đất luôn xanh mơn mởn. Đồi chè Cầu Đất vốn đã rất nổi tiếng nên quán đặt tại vị trí này càng dễ thu hút du khách. Từ vị trí này đi lên một chút nữa chúng ta sẽ được gặp vườn hoa cẩm tú cầu đẹp như tranh họa. Do đó, sẽ rất thuận lợi vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm nhìn cảnh đẹp đặc sắc như tranh thế này.


Bên trong chiếc container đỏ rực này là một không gian được bày trí bắt mắt, hiện đại và trẻ trung. Nội thất của quán được trang bị bởi những gam màu tươi sáng, kết hợp với đó là những ô cửa kính lớn làm cho quán thêm phần sáng sủa, nên quán hiếm khi phải sử dụng đến ánh đèn điện.



Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63Bis đường 3 Tháng 2, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00 
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 50.000đ
Cầu Đất Farm Coffee
Cầu Đất Farm Coffee
4

Mê Linh Coffee Garden

Nếu bạn chọn điểm đến là Mê Linh Coffe Garden thì bạn sẽ có một tầm view cực kỳ rộng lớn, cả một Đà Lạt sẽ hiện lên trước mắt bạn mà chẳng nơi nào của Đà Lạt có thể nhìn thấy được. Đó chính điểm đặc biệt tạo nên sự cuốn hút của nơi đây. Chỉ với những bộ bàn ghế mộc mạc vậy mà Mê Linh Coffe Garden vẫn khiến hàng nghìn lượt khách ghé đến nơi đây.


Nơi đây được ví như là một viên ngọc mới phù hợp với hội những người thích sự xê dịch nên ghé qua một lần. Không nằm quá gần trung tâm thành phố như một số quán khác, vượt qua khoảng 25km từ trung tâm thành phố, rồi lại chạy qua con đèo Tà Nung, có thể hơi xa một xíu nhưng không sao đường ở Đà Lạt có nơi nào mà không đẹp. Vì vậy xa một tẹo mà được thưởng thức nhiều thứ một lúc thì cũng không sao phải không nào. 


Quán nằm trên một con đồi không cao lắm, nhưng đủ để mọi người có thể nhìn trọn cả một vườn cà phê xanh ngắt bao la rộng lớn phía dưới. Hơn nữa, không gian quán lại khá rộng, chẳng cần phải chen lấn nhau làm gì cho mệt vì có chụp ảnh ở góc nào cũng không xấu được cả.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 725, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 40.000đ
Mê Linh Coffe Garden
Mê Linh Coffe Garden
5

Villacafe Pensee d’Art

Villacafe Pensee d’Art là quán cà phê có thiết kế giống như một ngôi biệt thự cổ, nhìn cứ ngỡ một biệt thự cổ kính còn sót lại nơi đây đậm chất Đà Lạt và ẩn mình giữa những lùm cây xanh mướt, cách Dinh II (Dinh Bảo Đại tầm khoảng 100m). Chỉ cần rảo bước đi qua con đường hai bên đầy hoa dẫn lên quán thôi cũng đã khiến bạn xiêu lòng rồi.


Từ Villacafe Pensee d’Art nhìn xuống, bạn sẽ có thể thấy cả một thung lũng Hồng rộng lớn và tuyệt đẹp. Hãy đến vào lúc chiều tà, lúc mà nắng dần nhạt màu và mặt trời khuất dần sau đường chân trời xa váng để có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của nơi đây bạn nhé!


Giữa một không gian thơ mộng thế này, đâu đâu cũng mộng mơ khiến người ta lạc lối mà được uống một ngụm cà phê nóng hổi trong tiết trời se se lạnh, thì chẳng còn gì sung sướng hơn nữa. Đây cũng chính là cái thú vui tao nhã mà rất nhiều người khi ghé thăm Đà Lạt đều muốn một lần trải nghiệm qua.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Đại Hành, phường 1, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 100.000đ
Villacafe Pensee d’Art
Villacafe Pensee d’Art
6

Làng Vũ Thị

Làng Vũ Thị là một khu phức hợp bao gồm Farm Stay và quán cafe mang những nét đặc trưng của xứ sở sương mù.Nơi đây được xây dựng từ những vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và được hạn chế tối đa bê tông hóa. Các vật liệu được sử dụng là tre, nứa, tầm vông, rơm rạ, cỏ tranh. 


Đây có lẽ là ngôi nhà duy nhất ở Đà Lạt còn xây dựng tường bằng chất liệu đất trộn với rơm có thể nói là rất độc đáo và mới mẻ. Tại đây bạn là một thiên đường sống ảo, bạn tha hồ có những bức ảnh tuyệt đẹp. Nhà pha chế Vintage siêu lung linh được tái chế từ hơn 100 cánh cửa sổ cũ. Gác kiếng phía trên lơ lửng giữa trời ghi lại những tấm hình đẹp cho những du khách ghé thăm.


Khu uống Cafe bồng bềnh nơi lưng chừng trời tạo cho bạn cảm giác thích. Đặc biệt Làng hiện đang setup lại vườn hoa và sẽ có hoa cánh bướm, poppy, hướng dương, tam giác mạch, cúc họa mi, rau sạch organic, … Để các bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình tại Làng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Dốc số 7, Cuối đường Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt
  • Điện thoại:  093 839 58 04
  • Giá:  20.000đ - 60.000đ
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/vuthivillage/
Làng Vũ Thị
Làng Vũ Thị

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd