Danh sách các Quán cà phê phong cách phố cổ đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hà Nội rất hay ho và thú vị. Hà Nội có rất nhiều điều tuyệt vời khiến người ta mê đắm mãi không thôi. Gặp nhau trong góc quán cà phê cổ vào những ngày trời trở lạnh mới thấy cuộc đời thật bình dị. Sau đây là gợi ý về các quán cà phê phong cách phố cổ đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội dành cho bạn.

1

Xe Cổ Cafe

Xe Cổ Cafe là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai vừa thích hoài niệm vừa mê đồ cổ. Quán rộng rãi, có ba tầng và cả ba mặt tiền. Đặc biệt tầng ba là một bảo tàng thu nhỏ với rất nhiều xe đạp, xe máy các loại cùng vô vàn những vật dụng từ thời bao cấp như điện thoại quay số, đĩa hát, đồng hồ quả lắc, máy khâu,… Mọi người khi đến đây đều có cảm giác được sống lại trong một không gian Hà Nội những năm cũ.


Từ ngoài nhìn vào đã thấy trên tường tràn ngập ảnh của hội xe cổ trông rất bắt mắt. Chủ quán đã khéo léo bố trí, bày biện bàn ghế và những chiếc xe cổ để có sự hài hòa giữa cây xanh, ánh sáng. Trải qua bao nhiêu năm, hương vị cà phê ở đây vẫn giữ nguyên sự thơm ngon như ban đầu. Cà phê được chính chủ quán rang xay và pha chế theo công thức riêng nên khá đặc biệt. 


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 11-13 Hàng Bún, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936386816
  • Facebook: https://www.facebook.com/XeCo.Cafe/
  • Giờ mở cửa: 07h30 - 22h00
  • Giá: 20.000 - 55.000 đồng
Bài trí bên trong quán
Logo của Xe Cổ Cafe
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ban Công Café

Ban Công Café nằm ngay trên con phố Đinh Liệt với màu sơn vàng nổi bật, điểm nhấn là những khoảng ban công đầy lãng mạn. Quán là ngôi biệt thự cổ có tuổi đời hơn 80 năm và vẫn giữ được hồn xưa với những góc tường tróc lở, cầu thang gỗ, mấy chiếc kệ cổ kính bên trên đặt bình hoa theo mùa. Nội thất được thiết kế, chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách của quán. Những đồ vật trưng bày ở đây đều là công sức tìm kiếm, góp nhặt của nhiều người vì không ở đâu bán sẵn.


Không gian đẹp nhất có lẽ là những chỗ ngồi ngoài ban công với mái hiên cao rộng, thoáng mát, đón ánh sáng mặt trời, có nhiều vị trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nằm ở ngã tư Đinh Liệt - Hàng Bạc trong trung tâm phố cổ, Ban Công là nơi hoàn hảo cho những ai vừa muốn tìm một góc yên tĩnh lại vẫn muốn nhìn ra cuộc sống bộn bề ngoài cửa sổ.

Thông tin liên hệ
:

  • Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0986680912
  • Facebook: https://www.facebook.com/banconginhanoi/
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00
  • Giá: 40.000 - 65.000 đồng
Ban Công nhìn từ ngoài vào
Không gian bên trong Ban Công
3

Đinh Cafe

Đinh Cafe chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc đối với thế hệ 7x, 8x Hà Thành và đến tận bây giờ cái tên ấy đã trở thành một thương hiệu không thể nào quên. Đinh không có biển hiệu, không có “mặt tiền” mà lọt thỏm giữa những ngôi nhà, hàng cây nhưng mỗi ngày đều tấp nập khách ghé qua. Quán nằm trên gác hai của một căn biệt thự Pháp cổ với chiếc cầu thang nhuộm màu thời gian, bức tường lộ gạch, những bức ảnh đen trắng,... Không gian quán khá nhỏ nhưng mỗi người đến đây lại đều cảm thấy rất thoải mái. Bàn nhỏ, ghế nhỏ với nhiều tranh ảnh, đồ đạc trang trí cũng đượm dấu vết tháng năm. Đắt giá nhất có lẽ là khoảng ban công hướng ra Hồ Gươm. Ngồi nơi ấy nhâm nhi tách cà phê nhìn dòng người ngược xuôi mới thấy cuộc đời thật bình dị và thảnh thơi. 


Thức uống đặc trưng của quán chính là cà phê trứng với hương vị béo thơm, đậm đà. Chủ quán cà phê Đinh trước đây là bà Bích - con gái ruột của cụ Giảng. Đinh trải qua thời gian với những thăng trầm mà vẫn nền nã, mê say, quyến luyến lòng người. Quán lúc nào cũng có hoa, chẳng bao giờ để bình rỗng. Trong tiết trời se lạnh ghé Đinh Cafe ngắm phố, nhâm nhi ly cà phê ấm nóng và hàn huyên đôi ba chuyện cũ cùng bạn bè thì còn gì bằng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, số 13 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dinh.cafe/
  • Điện thoại: 0438242960
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30
  • Giá: 15.000 – 70.000 đồng
Đinh cafe nhìn từ bên ngoài
Không gian xưa cũ của quán
4

Circle Coffee

Circle Coffee là ngôi nhà Pháp cổ vừa cũ kỹ lại vừa hiện đại nằm ẩn mình sau lối nhỏ chỉ vừa 1 người đi. Đến quán ta có cảm giác như đang xuyên qua con đường hầm bí mật để đến một nơi thật thơ mộng. Góc cầu thang ở giếng trời, tường vôi sơn vàng có đôi chỗ tróc lở khi lên ảnh lại rất nghệ thuật. Chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn và 1 sân khấu nhỏ,... tất cả đều khiến thực khách cảm thấy thích thú. Dọc lối đi  là những chậu cây nhỏ, những khóm hoa đủ sắc màu đang khoe mình hay nhành dương xỉ bám theo thành tường đầy sức sống. Không gian nơi đây vừa hoài cổ, giản dị lại pha lẫn chút hiện đại phóng khoáng. 


Cô chủ quán rất đỗi nhẹ nhàng, trên môi luôn nở nụ cười thân thiện khiến ai cũng cảm thấy ấm áp, gần gũi. Quán thu hút rất đông các thực khách nước ngoài đến đây thưởng thức và thư giãn. Vào mỗi cuối tuần, quán là nơi tổ chức các đêm nhạc với chủ đề mang sắc thái khác nhau.
  
Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 49 Hàng Quạt, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hanoi.Cosy.Circle.Coffee/
  • Website: https://circlecoffeebar.com/en
  • Điện thoại: 0983922452
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 23h30
  • Giá: 15.000 - 55.000 đồng
Cánh cửa quán
Lối lên cầu thang của quán

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd