Danh sách các Quán cà phê nổi tiếng ở Kon Tum

Đến với Kon Tum - Cao nguyên với rừng núi bạt ngàn cùng với các bản sắc dân tộc đặc trưng. Cà phê là đặc sản của Kon Tum, nếu đến Kon Tum bạn đừng quên ghé 10 quán Cà phê này để thưởng thức nhé!

1

Elysee Coffee

Quán Elysee coffee với không gian cổ kính, trầm lắng và khá yên bình, đây là quán cà phê khá lý tưởng để bạn tập trung vào công việc hoặc hàn huyên tâm sự nho nhỏ hoặc hẹn hò thì khá là hợp lí, phù hợp. Quán có nhiều loại đồ uống với cách pha chế khá là ngon và mức giá cũng ổn trong tầm giá so với các quán khác trên địa bàn Tp Kon Tum.


Quán Elysee coffee là quán đóng cửa khá sớm so với các quán còn lại nên nếu bạn đến quán vào buổi tối thì nên tranh thủ sắp xếp thời gian cho hợp lí để thuận tiện cho bạn và cho cả quán. Vì có một vài buổi tối cuối tuần thì quán có tổ chức hát cho nhau nghe, với những người mê âm nhạc thì đây là một địa điểm mà không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 374 Hùng Vương , Tp Kon Tum , Kon Tum
  • Số điện thoại: 0367 957 9286
  • Giờ đóng - mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Coffee-Shop/Coffee-Elysee-1288988031152822/
Elysee Coffee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lynn Coffee

Quán Lynn Coffee chỉ sử dụng cà phê Robusta được trồng, chế biến và phân phối tại địa phương Kon Tum. Quán cà phê trẻ cho những người trẻ với không gian yên tĩnh cho việc học tập, làm việc; không những thế còn có view để tha hồ sống ảo. Không gian có chút hiện đại pha với nét cổ kính vừa trẻ trung vừa chửng chạt nhưng ấm cúng, thú vị.


Ngoài ra, quán còn là địa chỉ hấp dẫn với các du khách mê ăn các loại bánh ngoại, bánh ngọt của quán được anh chủ quán làm siêu cute và hấp dẫn và cùng nhâm nhi vị cà phê nguyên bản hương vị thì thích thú nhường nào? Ngại gì không ghé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Hoàng Diệu , Tp Kon Tum, Kon Tum 
  • Số điện thoại: 096 562 06 79
  • Giờ đóng - mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lynncafe/
Lynn Coffee
3

Adam & Eva Coffee

Quán cà phê Ađam & Eva là quán cà phê rất thú vị và lí thú cho những ai muốn kiếm tìm một không gian đẹp, lãng mạn và cả sự tĩnh lặng. Quán có không gian rộng rãi nhưng cách bài trí từng khu vực luôn thỏa mãn với mọi yêu cầu của mọi người khi đến nơi đây. Quán được trang trí theo kiểu cổ kính của người dân tộc với nhiều tượng gỗ người dân tộc, có khu nhà sàn của người dân tộc và nhiều thứ khác xung quanh đời sống người đồng bào dân tộc. 


Lần đầu tiên tôi đến đây nên chọn chiếc bàn gần cuối, tôi đã đùa với bạn mình là nhân viên ở đây chắc chẳng ai sợ mập đâu vì sẽ phải đi lại nhiều. Quán cà phê này khá là dài, bạn đi từ đầu quán đến cuối quán cũng thấy đã mỏi chân rồi, nếu muốn tập thể dục và thưởng thức cà phê thì đừng quên ghé vào quán này nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 80 Phan Chu Trinh, TP Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3684 619
  • Giờ đóng - mở cửa: 6:30 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cà-Phê-Adam-Eva/1566770806675222
Adam & Eva Coffee
4

Eva Coffee

Eva Coffee không phải là quán Adam & Eva nhé, có nhiều bạn cứ nghĩ quán này là 1 nhưng nó là 2 quán cà phê khác nhau nhen. Đến xứ sở cà phê của Kon Tum, bạn có thể lỡ quên một món ăn, quên ghé một nhà thờ hay địa điểm nào đó nhưng nếu bỏ qua cà phê Eva với những lời đồn nức tiếng, chắc hẳn bạn sẽ phải ngậm ngùi và tiếc nuối cho chuyến đi. Cà phê Eva ở phố núi Kon Tum vốn không xa lạ với những người mê cà phê và khách du lịch Tây, ta. 


Du khách nào khi đặt chân đến đây cũng đều mê đắm hương vị đại ngàn nơi quán cà phê xinh đẹp này, từng chi tiết trang trí giản dị nhưng mang đậm hồn, cốt cách Tây Nguyên. Điều thú vị nhất ở Eva chính là bộ sưu tập tượng nhà mồ, có khi lên đến cả trăm tượng với đủ hình dáng, kích thước, biểu cảm. Những bức tượng gỗ này dù được đẽo khá thô sơ trên những thân gỗ mộc mạc nhưng lại toát lên thần thái, sinh khí của người Tây Nguyên.


Thông tin liên hệ:

  • ĐỊa chỉ: 05 Phan Chu Trinh , Tp Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3862 944
  • Giờ đóng- mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafeevakontum/
Quán cà phê Eva
Quán cà phê Eva
5

Indochine Coffee

Quán cà phê Indochine là quán cà phê đẹp nhất nhì ở Kon Tum với lối kiến trúc tre thanh nhã, đơn giản nhưng đậm chất sang trọng. Indochine từng được lên báo của các trang báo lớn, thậm chí là trang báo nước ngoài về vẻ đẹp thanh cao của tre nhờ sợ kết hợp và phối hợp độc đáo. Quán được kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế với 15 cụm tre hình nón ngược, đầu chiếu xuống đất.


Ngoài ra, Indochine Coffee là quán cà phê có không gian rộng rãi thoáng mát, bên cạnh là nhà hàng và khách sạn, gần khu đó có rất nhiều quán cà phê khá ngon. Nhưng vào cuối tuần thứ 7 - chủ nhật hay ngày lễ thì quán này rất đông khách, và thường vào các ngày này thì quán sẽ phục vụ chậm và còn phụ thu thêm. Nhưng nếu đến Kon Tum thì nên đến thử quán này để checkin nhé! 


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, Tp Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3863 334
  • Giờ đóng - mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Indochine-Coffee/277653682678728
6

Melody Coffee

Melody coffee là quán cà phê cũng có tiếng ở Kon Tum. Quán mới được sửa lại nên không gian khá là mới mẻ và thoáng mát. Bạn nên tới đây thử một lần để tận hưởng và thưởng thức được hương vị cà phê nguyên chất truyền thống hoặc cà phê pha máy tại đây. Menu quán cũng rất đa dạng và pha chế cũng ổn định, nhưng về phục vụ thì quán phục vụ rất chậm, đôi lúc cũng có lúc nhanh. Bạn nên tới quán này thử một lần nhé!


Quán cà phê này thì có rất nhiều điểm thú vị. Trong quán có trang trí kha khá nhiều cây xanh làm cho không khí thoáng mát và trong lành, còn có cả thác nước chảy cùng với hồ cá Koi nhân tạo đủ màu sắc làm cho quán càng trở nên sinh động và thu hút được nhiều khách tới quán để thưởng thức và ngắm cá cảnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Hoàng Văn Thụ, Tp Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3865 754
  • Giờ đóng - mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cafe-Melody/776534815861191
Melody Coffee
7

Your Coffee

Your Coffee là quán cà phê với nhiều thức uống cùng với nhiều góc sống ảo thích hợp cho những người yêu chụp ảnh. Cứ mỗi mùa hay thời điểm thì quán sẽ trang trí một chủ đề và các góc ảnh khác nhau để thực khách thích thú việc chụp ảnh cùng với thưởng thức. Tại quán cũng có nhiều hoa dạ yến được trang trí khắp xung quanh.


Ngoài ra, quán còn có vườn dâu nhỏ kiểu Singapore cho du khách tự do tham quan và khám phá. Nếu người lớn phiền về việc con nhỏ thì cứ yên tâm, tại quán cũng có khu vui chơi riêng để cho phụ huynh cha mẹ thoải mái trong việc thư giãn cuối tuần mà không sợ con không thích.


Thông tin liên hê:

  • Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo , Tp Kon Tum , Kon Tum
  • Số điện thoại: 098 481 80 45
  • Giờ đóng - mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/YouRsCOfe/
Your Coffee
8

Sunrise Coffee

Sunrise coffee sở hữu địa thế đẹp 2 mặt đường cùng với tuyến đường khá đông người qua lại và gần chợ trung tâm tp Kon Tum nên quán cũng được khá nhiều người biết tới. Quán có mặt hướng ra sông Đak Bla thơ mộng, thoáng đãng như hiện nay thì quán đã mất view nhìn ra sông như hồi trước. Quán có không gian thoáng đãng và mát mẻ, nếu vào lúc mùa hè thì bạn sẽ cảm thấy rất mát. Về thức uống ở đây thì còn khá giản dị nhưng ngon với cà phê truyền thông, nước ép,.. đủ để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 Nguyễn Huệ , Tp Kon Tum , Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 2 211 147
  • Giờ đóng - mở cửa: 6:30 - 23:00 
  • Facebook: https://m.facebook.com/pages/cafe-sunrise/412526512129042
Sunrise Coffee
9

Vườn Thu Coffee

Vườn Thu là quán cà phê bên cạnh quán Indochine với một phong cách trẻ trung, không gian quán thì thoáng mát. Cuối tuần quán được nhiều người chọn làm địa điểm thư giãn và thưởng thức. Ngoài ra, quán Vườn Thu còn có nhạc acoustic hát cho nhau nghe để phục vụ nhu cầu thực khách trong không gian và thời gian ấm cũng và vui vẻ mỗi buổi tối.


Không gian quán vào buổi tối thì rất lãng mạn với ánh đèn dập dìu cùng với ánh sáng lơ lửng của ngọn nến đang cháy bị gió thổi đưa qua đưa lại, làm cho khung cảnh lúc này càng trở nên lãng mạn. Nếu bạn thích không khí lãng mạn thì quán cà phê này bạn không thể không tới nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong , Tp Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3868868
  • Giờ đóng - mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafevuonthu/
Vườn Thu Coffee
10

Làng Việt Coffee

Làng Việt là quán cà phê đơn giản, giản dị với không khí thoáng đãng đúng điệu làng quê yên bình của Việt Nam với các hình ảnh quen thuộc: ao cá, gió thu, chim chóc, vườn ao,... làm cho không gian thêm chất nông thôn và không khí trong lành.


Menu ở quán khá đa dạng và phong phú, giá cả thì phải chăng nhưng có đôi lúc pha chế khá lâu làm cho khách chờ lâu và không hài lòng cho lắm. Vào cuối tuần thì quán rất đông khách, cũng có nhiều trẻ em đi cùng với bố mẹ chắc có lẽ do quán có không gian rộng rãi thích hợp cho các bé vui chơi và giải trí.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 183 Trần Văn Hai , Tp Kon Tum, Kon Tum
  • Số điện thoại: 098 339 79 84
  • Giờ đóng - mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cà-Phê-Làng-Việt-Kon-Tum-526134680830905/
Làng Việt Coffee

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

31/03/2024

Category: N/A

Không có gì đáng nhớ và đáng quý bằng khoảng thời thanh xuân của mỗi con người, và những bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời trẻ là điều vô cùng cần ... xem thêm...thiết. Hiện nay rất nhiều studio, cá nhân khác nhau cung cấp dịch vụ chụp kỷ yếu rất đẹp với concept độc lạ và đa dạng. Để giúp bạn tìm được địa chỉ chụp kỷ yếu tốt nhất thì sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

05/02/2024

Category: N/A

Những địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín ở Kon Tum trong bài viết này hứa hẹn giúp bạn gỡ rối vấn đề gửi thú cưng đó!... xem thêm...

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Kon Tum dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

18/12/2023

Category: N/A

Sức khỏe sinh sản của nam giới là một vấn đề vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, tình dục và hạnh phúc gia đình. Hiện nay, tại Kon ... xem thêm...Tum có rất nhiều phòng khám nam khoa được thành lập. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phòng khám nam khoa uy tín tại Kon Tum.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

13/12/2023

Category: N/A

Bạn là một tín đồ thời trang ở Kon Tum và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô số các cửa hàng thời trang ... xem thêm...đang liên tục mọc lên tại đây. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa háng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Kon Tum nhé!

Danh sách các Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

30/11/2023

Category: N/A

Kon Tum có nhiều studio đẹp và nhiều nhiếp ảnh tự do nhận chụp ảnh gia đình bởi tính xu hướng và nhu cầu lớn từ phía các gia đình hiện nay. Khi chụp ảnh gia ... xem thêm...đình nhìn sự tương tác hạnh phúc ấy của gia đình cũng sẽ khiến người hỗ trợ cũng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ của mình. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng tại Kon Tum nhé!

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Kon Tum. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

22/11/2023

Category: N/A

Giáo dục là một vấn đề quan trọng, nó quyết định tương lai, sự nghiệp cũng như tiến trình phát triển của cả một dân tộc. Chính vì vậy hiện nay vấn đề chất ... xem thêm...lượng giáo dục chưa bao giờ ngừng hot và trở thành nỗi lo nghĩ của nhiều bậc phụ huynh, nhất là ở bậc tiểu học. Vậy nên, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum nhé!

Danh sách các Homestay giá rẻ view đẹp nhất tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

20/11/2023

Category: N/A

Kon Tum, một vùng đất Tây Nguyên mang vẻ đẹp hoang dã được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một ... xem thêm...phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra homestay nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây Chúng tôi sẽ bật mí một số homestay giá rẻ view đẹp nhất Kon Tum để bạn có thể tham khảo nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

18/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một trong những món đặc sản tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay, món ăn này đã được phổ biến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vậy nếu ở Kon Tum ... xem thêm...thì bạn đã biết những địa chỉ nào ăn bún đậu mắm tôm ngon và chuẩn vị nhất chưa? Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học và chơi các loại nhạc cụ ngày một càng nhiều. Được thả mình vào những phím đàn và những giai điệu trầm bổng không chỉ làm thức dậy các ... xem thêm...giác quan mà còn giúp ta tìm lại sự tĩnh lặng của tâm hồn giữa cuộc sống còn nhiều bộn bề và lo toan. Thấu hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh và những bạn đang đi tìm nghệ thuật của đời mình, Chúng tôi sẽ bật mí một số địa chỉ dạy đàn tại Kon Tum nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

05/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, Kon Tum đã nâng cấp hạ tầng y tế và cung cấp nhiều cơ sở y tế chất lượng, bao gồm cả các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế. Điều này tạo điều ... xem thêm...kiện thuận lợi cho việc khám thai và sử dụng dịch vụ siêu âm tại địa phương. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/08/2023

Category: N/A

Đầm váy luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chuẩn bị đi dự tiệc, đám cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm sửa cho mình những chiếc ... xem thêm...đầm dự tiệc đẹp, sang trọng và đắt tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ shop cho thuê đầm dự tiệc tại Kon Tum đẹp thì hãy để Chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó ở bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/08/2023

Category: N/A

Các bệnh da liễu thường không nguy hiểm nhưng nếu để quá lâu sẽ thành bệnh mạn tính và gây ra không ít khó khăn cho việc điều trị. Trong bài viết hôm nay, ... xem thêm...chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các phòng khám da liễu giỏi ở Kon Tum.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/08/2023

Category: N/A

Vì đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ, hiện có rất nhiều phòng khám nhi tại Kon Tum được thành lập. Để các cha mẹ dễ dàng hơn phần nào tìm được địa ... xem thêm...chỉ uy tín, Chúng tôi đưa ra một số tham khảo để phụ huynh có thể lựa chọn.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/08/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Kon Tum để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

31/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, nâng cung chân mày là phương pháp thẩm mỹ phổ biến giúp tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho khuôn mặt. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày ... xem thêm...đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum để bạn có thể sở hữu nét mặt hoàn hảo và quyến rũ hơn.

Danh sách các Homestay đẹp nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Măng Đen là một địa điểm du lịch chưa bao giờ là hết hot đối với du khách, đặc biệt là trong dịp Tết sắp đến. Vì thế, lựa chọn một homestay để dừng chân là ... xem thêm...điều khiến các bạn phải băng khuâng. Nếu muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, view đồi núi đẹp, tách biệt với sự ồn ào của thị trấn bên ngoài thì có thể tham khảo một số homestay mà Chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Danh sách các Địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Một chuyến du lịch ngắn ngày đến với thị trấn mờ sương - Măng Đen, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương. Nhưng trước ... xem thêm...khi lên đường hãy bổ sung vào cẩm nang du lịch của bạn bằng danh sách những địa điểm vui chơi thú vị nhất tại Măng Đen mà Chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây nhé.

Vay tien cmnd