Danh sách các Quán cà phê ngon nhất tại Buôn Hồ, Đắk Lắk

Tại Buôn Hồ đi cà phê ở đâu thì thích hợp, tìm ở đâu không gian quán cà phê thoáng mát, rộng rãi mà lại được thưởng thức những giọt cà phê thơm ngon từ chính vùng đất Tây Nguyên này? Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những quán cà phê ngon nhất tại Buôn Hồ dưới đây nhé!

1

SoChoi Milktea & Coffee

SoChoi Milktea & Coffee nổi bật với những ly cà phê thơm ngon như cà phê cốt dừa, đen đá, bạc xỉu, phù hợp với tất cả các khách hàng khi đến quán. Ngoài ra, tiệm cà phê này còn đem đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về đồ uống khác ngoài cà phê mà phải kể đến là matcha trà xanh, trà ô long ổi hay các thức uống được giới trẻ rất mê như trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen.

Đến với quán, bạn sẽ cảm nhận được một không gian rất trẻ trung, hiện đại, là một điểm hẹn không thể bỏ qua với các bạn trẻ. Quán có những chiếc bàn tròn xinh xắn phù hợp cho những tốp nhỏ hơn hay những cặp đôi hò hẹn.

Đặc biệt, ở SoChoi Milktea & Coffee còn phát triển menu bánh ngọt tươi rất phong phú do quán tự sản xuất như bánh phô mai matcha, cheese caramel, cheese việt quất, pana cota,…



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 1340 Hùng Vương, phường Thống Nhất, Buôn Hồ, Đắc Lắk,
  • Điện thoại: 091 688 33 96
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/SoChoi-Milktea-Coffee-102271367840614/
SoChoi Milktea & Coffee
SoChoi Milktea & Coffee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Anna Café

Sau 1 tuần bận rộn, làm việc hay học tập mệt mỏi, bạn muốn tìm một nơi thư giãn để quên đi dòng đời hối hả tấp nập và thưởng thức hương vị cà phê Tây Nguyên nguyên chất? Vậy thì không còn địa chỉ nào thích hợp hơn Anna Café - quán cà phê cực dễ thương nằm tại Buôn Hồ. Quán có không gian rộng rãi, cực xinh xắn và dễ thương. Anna Café được trang trí rất tỉ mỉ, chăm chút, tất cả tạo nên một không gian tinh tế và thư giãn cho các thực khách đến đây thưởng thức đồ uống. 

Không gian yên tĩnh và thoáng mát rất thích hợp cho việc thưởng thức tách cà phê đậm đà và lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn tâm trí. Không chỉ là cà phê với đủ loại: cà phê sữa, cà phê đen, cà phê nâu lắc, cà phê cốt dừa,… mà các loại thức uống khác ở đây cũng vô cùng đa dạng phong phú, nào thì nước ép trái cây, trà hoa quả, trà sữa, kemchese tea,… cho bạn tha hồ thưởng thức. Vào những ngày mỏi mệt hoặc muốn tìm nơi bình yên, nhâm nhi ly cafe tại không gian chất phác, yên bình của Anna Café thì thật là sảng khoái. Không chỉ thế, đến với Anna Café các bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, dễ thương và hết lòng chiều chuộng khách.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 64 Hoàng Diệu, Buôn Hồ, Đắc Lắk
  • Điện thoại: 094 442 22 21
  • Giờ mở cửa: luôn mở cửa
  • Facebook: https://www.facebook.com/annacafebh/
Anna Café
Anna Café
3

Cafe Eva2

Với những ai là tín đồ yêu cafe tại Buôn Hồ thì chắc chắn không thể bỏ qua Cafe Eva2 – 1 trong các những quán cafe được yêu thích nhất tại Buôn Hồ. Với decor cổ kính, hoài niệm, góc nào cũng được tranh trí xinh xắn và tỉ mỉ, Cafe Eva2 là quán cà phê có không gian cho nhu cầu được chụp ảnh đẹp cũng như ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp bên bạn bè của giới trẻ hiện nay. Ngoài những tách cà phê chuẩn vị núi rừng Tây Nguyên thì Cafe Eva2 có một menu thức uống món nào cũng ngon, đậm vị và được review rất tốt: trà sữa trái cây, trà sữa truyền thống, trà trái cây, Yakult, … Ở đây còn có những món ăn vặt khá ngon, chúng ta có thể nhâm nhi cùng tách cà phê hay ly trà sữa và tâm sự lâu hơn với bạn bè.

Cafe Eva2
 được đánh giá cao không gian, không gian đẹp rồi nhân viên lại rất dễ thương nên khách hàng cứ mãi chọn nơi đây để thưởng thức đồ uống, ai đã đến đây thì cũng đều hài lòng về Cafe Eva2.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 60 Hoàng Diệu, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0262 3871 656
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafeeva2/
Cafe Eva2
Cafe Eva2
4

Memory cafe Buôn Hồ

Câu trả lời đầu tiên tại Buôn Đôn cho bạn chính là Memory cafe Buôn Hồ, quán có không gian cực yên tĩnh. Memory cafe Buôn Hồ có phong cách cổ kính, là sự kết hợp hài hòa màu sắc rất cùng nhiều khu trang trí, decor khác nhau để cho bạn cùng bạn bè có thể thỏa sức chụp ảnh. Không gian Memory cafe tràn ngập cây xanh nhưng vẫn không kém phần cổ kính cho những người yêu thích sự bình yên. 

Quán có menu đa dạng, thức uống nào cũng ngon với: cà phê, trà hay các loại nước ép, sinh tố… cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mình. Đặc biệt, các sản phẩm từ Memory cafe Buôn Hồ đều rõ nguồn gốc, các nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo tiêu chí xanh, sạch. Nên các bạn đến đây không phải lo về chất lượng. Dù cuộc sống có bộn bề đến đâu, dù mọi thứ vẫn luôn hối hả, cũng đừng để cuộc sống của mình trôi qua vô vị mà bỏ quên những phút giây ý nghĩa này, hãy lựa chọn Memory cafe Buôn Hồ để được thưởng thức những cốc cà phê chuẩn vị Tây Nguyên nhất nhé!



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Buôn Hồ, Đắc Lắk
  • Điện thoại: 094 149 75 75
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/memorycafebuonho/
Memory cafe Buôn Hồ
Memory cafe Buôn Hồ
5

ALA Coffee

ALA Coffee chắc chắn là cái tên không còn xa lạ với tất cả các bạn yêu những không gian cà phê đẹp ở Buôn Hồ. Mặc dù chỉ mới xuất hiện một vài năm trở lại đây nhưng ALA Coffee thực sự đã lấy được cảm tình và lòng tin của thực khách. Điểm thu hút nhất quán là cách trang trí không gian bắt mắt, hài hòa với tổng thể. ALA Coffee là 1 trong các những điểm đến rất đông khách, nhất là vào những dịp cuối tuần hoặc ngày lễ.

Không gian tràn ngập ánh đèn, nhân viên phục vụ thân thiện nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hơn nữa ALA Coffee còn là một địa điểm check-in siêu đẹp. Ngoài những tách cà phê thơm ngon thì menu của quán gồm nhiều loại thức uống hấp dẫn như sinh tố, nước ép, sữa chua, trà sữa, soda,… với giá cả rất hợp lí có thể gọi kèm theo 1 số ít loại bánh ngọt ăn nhẹ. Còn gì tuyệt hơn khi ngày cuối năm cùng nhau đi cà phê trò chuyện những câu chuyện của năm cũ và cùng thưởng thức không gian xanh, thoáng mát và thư giãn này nhỉ?



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Quốc Lộ 14, Xã Cư Bao, Buôn Hô, Đắc Lắk,
  • Điện thoại: 094 882 01 03
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/ALA-Coffee-C%C6%AF-BAO-Bu%C3%B4n-H%E1%BB%93-%C4%90%C4%83k-L%C4%83k-1899520506831603/
ALA Coffee
ALA Coffee
6

1984 Coffee

Được thiết kế với phong cách hoài cổ rất vintage, 1984 Coffee gợi nhắc tới tất cả khách hàng khi đặt chân tới nơi đây về một không gian xưa cũ rất chậm rãi, nhẹ nhàng giữa nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại. Bước tới quán, ta như ngược về thời gian trở về những ngày tuổi thơ với những gam màu, họa tiết nhuốm màu thời gian xưa cũ nhưng không kém phần xinh xắn, cổ điển, từng góc nhỏ đều được chăm chút rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Ngồi trong không gian ấy, được nhâm nhi những ly cà phê nóng ấm, thơm lừng, hẳn trong ta sẽ thấy cuộc đời bình yên và thật nhẹ nhàng. Nơi đây cũng dần trở thành quán quen của những bạn trẻ với mong muốn tìm đến sự hoài cổ trong đời sống hiện đại. Ngoài cà phê, các bạn cũng có thể tìm thấy nhiều món đồ uống hấp dẫn khác ở 1984 Coffee như nước trái cây, trà đều được pha rất vừa miệng.

Không chỉ có vậy, 1984 Coffee còn làm người ta nhớ tới hình ảnh anh chủ cực kỳ thân thiện và nhiệt tình, rất quan tâm, chu đáo với từng vị khách. Cùng với đó, sự hiện diện của những ca sĩ, ban nhạc chơi “sống” trong quán cũng khiến khách hàng vô cùng thích thú và ấn tượng.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

 

  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Chí Thanh, Buôn Hồ, Đắc Lắk
  • Điện thoại: 090 412 27 72
  • Facebook: https://www.facebook.com/1984Coffe/
    1984 Coffee
    1984 Coffee

    Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    22/03/2024

    Category: N/A

    Những nghệ sĩ ở nước ta hiện nay chủ yếu hoạt động ở hai đầu đất nước với 2 thị trường tiềm năng nhất tại Sài Gòn và thủ đô Hà Nội. Và bạn muốn tìm hiểu xem ... xem thêm...nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng nào được sinh ra ở Đắk Lắk, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

    Danh sách các Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến TP. HCM - Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    05/02/2024

    Category: N/A

    Nếu có nhu cầu đến Buôn Mê Thuột từ Sài gòn hoặc ngược lại thì hành khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau với chất lượng dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn ... xem thêm...phổ biến nhất là xe khách và tuyến xe này cũng có rất nhiều nhà xe hoạt động. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe tuyến TP. HCM - Đắk Lắk uy tín, chất lượng nhất nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    29/01/2024

    Category: N/A

    Trong những món ăn vặt của người Đắk Lắk thì bánh giò là một món ăn được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn bình dân, ở đâu cũng bán. Nhưng chuẩn vị, khiến ... xem thêm...người ăn khó quên thì không thể không nhắc tới các quán giò chả trứ danh nhất định phải thử ở Đắk Lắk này. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán hàng này nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    05/01/2024

    Category: N/A

    Địa chỉ cung cấp giỏ trái cây uy tín không chỉ đem đến những sản phẩm tươi ngon mà còn là nơi lựa chọn tin cậy của những người yêu thích sự tinh tế và chất ... xem thêm...lượng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk thì tham khảo bài viết này nhé!

    Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    13/12/2023

    Category: N/A

    Để có được căn bếp ưng ý, chất lượng và phản ánh đúng phong cách của gia chủ thì việc lựa chọn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp là quan trọng hàng đầu. Trên ... xem thêm...thị trường ở Đắk Lắk, có nhiều công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, đem đến sự đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    07/12/2023

    Category: N/A

    Áo khoác là trang phục không thể thiếu của phái nữ vừa giúp che nắng vào ngày hè hay giữ ấm vào ngày lạnh, vừa giúp tôn lên vẻ ngoài của người mặc. Bài viết ... xem thêm...ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Đắk Lắk.

    Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    27/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Sau những tháng ngày mang thai vất vả và trải qua quá trình vượt cạn đầy khó nhọc, mệt mỏi thì sau sinh là thời điểm các bà mẹ được chăm sóc tốt nhất. Dịch vụ ... xem thêm...chăm sóc mẹ và bé sau sinh là giải pháp giúp các bà mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng và chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất. Bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    31/10/2023

    Category: N/A

    Giáo dục bậc cơ sở là giai đoạn chuyển giao giữa lứa tuổi thiếu nhi và tuổi thiếu niên, lựa chọn một trong các trường THCS tại Đắk Lắk sẽ ảnh hướng đến sự phát ... xem thêm...triển không chỉ về kiến thức mà còn cả tính cách sau này của học sinh. Tiêu chí đánh giá một trường học tốt có thể dựa trên chất lượng đội ngũ giáo viên, phương thức giảng dạy, truyền cảm hứng học tập, sự tâm huyết nhiệt tình của giáo viên, ngoài ra còn ở yếu tố cơ sở vật chất trường học, thiết bị phục v

    Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    21/09/2023

    Category: N/A

    Vẽ là một môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích, giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Nếu bạn đang có nhu cầu học vẽ tại Đắk ... xem thêm...Lắk, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm hiểu những địa chỉ học vẽ chất lượng nhất nhé!

    Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    29/08/2023

    Category: N/A

    Đi dự tiệc một lần mà phải bỏ ra một số tiền lớn để mua đầm, váy, phụ kiện thì quá là phung phí và tốn kém. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm dịch vụ cho ... xem thêm...thuê đầm, váy dự tiệc đang hot nhất hiện nay, vừa tiện lợi mà cũng rất tiết kiệm luôn. Nếu bạn đang ở Đắk Lắk thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    09/08/2023

    Category: N/A

    Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, nâng cung chân mày đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. ... xem thêm...Tuy nhiên, việc tìm địa chỉ đáng tin cậy vẫn còn là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy theo dõi cùng Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    26/07/2023

    Category: Dịch Vụ

    Ngày thôi nôi hoặc sinh nhật cận kề rồi mà bạn vẫn chưa có ý tưởng dù kế hoạch đã được lên từ lâu? Hãy để Chúng tôi giúp đỡ bạn, bài viết này Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    19/07/2023

    Category: N/A

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín? Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma ... xem thêm...Thuột, Đắk Lắk dưới đây sẽ giúp mọi người tìm được một spa uy tín để chăm sóc mái tóc cũng như giải tỏa stress một cách hiệu quả.

    Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    13/06/2023

    Category: N/A

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng cung cấp sơn nước chính hãng, giá tốt tại Đắk Lắk với nhiều loại sơn chất lượng. Đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Đắk Lắk để bạn có thể tìm được mẫu sơn phù hợp với không gian, nội thất mà mình mong muốn.

    Danh sách các Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    07/06/2023

    Category: Shop

    Trong thời gian gần đây, mua sắm quần áo second hand đã trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Việc mua sắm second hand không chỉ giúp ... xem thêm...tiết kiệm ngân sách mà còn mang lại những bộ trang phục độc đáo và chất lượng. Nếu bạn đang ở tỉnh Đắk Lắk và muốn khám phá những cửa hàng bán quần áo second hand chất lượng nhất, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các shop đáng đến.

    Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    19/05/2023

    Category: N/A

    Đắk Lắk - vùng đất Tây Nguyên không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn là thiên đường của những món ăn đậm đà vị miền núi. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các quán cơm niêu ngon nhất tại Đắk Lắk, để bạn có thể thưởng thức những món cơm truyền thống tuyệt vời nếu có dịp được đến đây!

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    10/03/2023

    Category: N/A

    Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Phương pháp này không chỉ giúp làm sạch da đầu bằng thảo mộc chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên mà còn giúp lưu thông khí huyết, giúp tóc óng mượt, giảm rụng tóc và xua tan mệt mỏi nhanh chóng. Hãy cùng Chúng tôi khám phá địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    27/02/2023

    Category: N/A

    Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Chúng tôi tới những quán bánh tráng trộn ngon nhất Đắk Lắk nhé!

    Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    31/01/2023

    Category: N/A

    Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Đắk Lắk mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

    Danh sách các Quán thịt dê ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    26/12/2022

    Category: N/A

    Đến Buôn Ma Thuột chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những ẩm thực núi rừng, và không thể nào không nhắc đến các món ăn được chế biến từ dê, vì thế mà quán dê tại Buôn Ma Thuột là địa điểm được nhiều người tìm kiếm khi có dịp đến đây. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng tìm được quán dê vừa ý tại Buôn Ma Thuột. Dưới đây là một số quán thịt dê ngon được nhiều thực khách đánh giá cao mà Chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, cùng tìm hiều nhé!

    Vay tien cmnd