Danh sách các Quán cà phê được yêu thích nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Có những lúc đơn giản nhất chúng ta chỉ cần gặp bạn bè và thưởng thức ly cà phê nhỏ cũng đủ để chúng ta vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn. Giữa bộn bề cuộc sống ngoài kia chúng ta chỉ muốn thu nhỏ mình vào một góc quán cà phê nhỏ để nghe một bài hát, yên tĩnh và có thể là tâm sự cùng bạn bè những câu chuyện của cuộc sống. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn đọc những quán cà phê đang được yêu thích ở Quận Đống Đa, Hà Nội

1

NOTH Cafe

Không nằm ở mặt tiền lớn nên NOTH Cafe sẽ hơi làm khó cho những ai lần đầu đến đây. Tuy nhiên cũng chẳng sao, vì sau một hồi mò mẫm trong con ngõ nhỏ, bạn sẽ được đền đáp lại bằng một không gian vô cùng xứng đáng. NOTH mang hơi hướng của những hàng quán ở Nhật Bản, nơi mà mọi thứ đều trông nhỏ nhắn, tinh tế và tất cả đều có ý nghĩa rõ ràng chứ không chỉ để đó... cho đẹp. 


Không khí ở đây rất yên tĩnh, nhẹ nhàng. Ngay cả khi tất cả bàn đều full, bạn vẫn chẳng phải lo vì những tiếng cười đùa hay nói chuyện quá lớn. Một khi đã đặt chân vào NOTH, ai cũng đều cố gắng cư xử sao cho vừa vặn nhất với sự đáng yêu, điềm tĩnh của nơi đây. Menu của quán khá đơn giản, chủ yếu là cafe. Trong đó nổi bật nhất chính là North cà phê và cà phê Hà Nội. Buổi chiều mà ra sân sau nhâm nhi tách cà phê, đọc cuốn báo hay lăn ra nghe album mới của The Weekend thì cứ gọi là hết xảy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ngách 17, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0773 371 334
  • Facebook: https://www.facebook.com/noth.cafe/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Giá: 35.000đ - 50.000đ
NOTH Cafe
NOTH Cafe
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Toastn Tea Coffee

Toast’n Tea Coffee là điểm đến được đặc biệt yêu thích bởi những ai yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. 2 tông màu chủ đạo ở Toast’n Tea là gam màu đen và trắng kết hợp. Những mảng mảng tường được vẽ tay cầu kỳ, những ô cửa sổ tràn ngập ánh sáng kết hợp với màu trắng đen khiến Toast’n Tea lọt vào mắt xanh của những khách hàng chuyên tìm kiếm các quán café đẹp ở Đống Đa. Một quán café mang phong cách châu Âu kết hợp những bài hát nước ngoài được chủ quán chọn lọc tỉ mỉ mang đến cảm xúc thi vị vô cùng cho những ai đến quán. Ngoài ra quán còn phục vụ cả đồ ăn nhẹ cho khách hàng, bạn có thể tha hồ ngồi đây cả ngày mà không chán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 7 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0966 788 840
  • Facebook: https://www.facebook.com/toast.tea.hn/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
  • Giá: 30.000d - 70.000đ
Toastn Tea Coffee
Toastn Tea Coffee
3

Tropical Forest Coffee

Nằm trong một con ngõ nhỏ trên đường Tây Sơn, Tropical Forest Coffee là một nơi hoàn toàn khác với phố xá Hà Nội có phần khói bụi chật hẹp. Tropical Forest Coffee là một khu rừng nhiệt đới với vô vàn những loại cây khác nhau ở khắp mọi nơi trong không gian của căn nhà số 293 này. Đương nhiên Tropical Forest Coffee mang đến một cảm giác rất riêng biệt, phong cách boho xanh mát và yên tĩnh lạ thường. Tropical Forest Coffee không chỉ là quán café đẹp mà còn là địa điểm ưa thích của các bạn trẻ, sinh viên, dân văn phòng,...thích không gian cây xanh hay địa điểm học nhóm, check in để cả nhóm có album ảnh xinh xinh khiến người ta phát thèm.


Dù đi một mình hay đông người, quán vẫn có những góc riêng dành cho bạn. Ở đây, góc nào cũng đẹp nên các bạn trẻ rất thích chụp ảnh check in “sống ảo”. Giá cây cảnh bằng gỗ, dãy bàn dài trước cửa kính, khu trồng cây cảnh…Đâu đâu, bạn cũng có thể chụp được nhiều pic ảnh đẹp mê ly. Cuối tuần này, nếu hội bạn thân của bạn vẫn đang suy nghĩ chưa biết tụ tập ở đâu. Hãy thử một lần ghé qua Tropical Forest, vừa uống cafe vừa ngắm cây cảnh và tự trồng cây một lần xem sao nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 89 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0938 156 116
  • Facebook: https://www.facebook.com/tropicalcoffee.vn/
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá: 35.000đ - 70.000đ
Tropical Forest Coffee
Tropical Forest Coffee
4

Maison de Éte’

Maison de Éte’ nằm trong một con ngõ nhỏ ở phố Đặng Văn Ngữ, quán cà phê với tông màu chủ đạo là nâu và ghi, thích hợp cho những bạn mê phong cách Hàn, Nhật. Không gian quán nhỏ, toát lên sự ấm cúng khi được trang trí chủ yếu bằng đồ gỗ. Lí do ngay từ khi Maison Da Éte mới khai trương cách đây không lâu đã thu hút sự chú ý của giới trẻ chính là vì bức tường thần thánh, được trang trí một cách rất đơn giản nhưng lại cực bắt mắt, với 1 bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh xinh cũng đủ khiến bức ảnh của bạn hút được ‘nghìn like’. Đặc biệt, đồ uống của quán rất healthy, 100% không đường. Nếu là tín đồ hảo ngọt, bạn nên dặn người pha chế thêm đường. Mức giá đồ uống: 50.000 – 60.000đ. Bên cạnh đó, các loại thức uống mang đi thường được đóng vào chai thủy tinh nhằm mang đến giá trị dinh dưỡng cao. Hơn nữa, chai thuỷ tinh vô cùng thân thiện với môi trường. Các loại sữa chua trái cây cũng rất hấp dẫn. Việc sử dụng nguyên liệu sạch tại Maison làm cho món ngon thêm đậm đà về cả màu sắc lẫn chất lượng. Thật sự là rất tuyệt.


Maison de éte’ có nghĩa là ngôi nhà mùa hè theo tiếng Pháp và được chủ quán “cố tình” viết sai để thiết kế logo được đẹp hơn. Có thể thấy, tên quán khá hay ho, lạ lẫm và hiếm có. Phong cách quán khá nhẹ nhàng và rất phù hợp với những gam màu sắc hiện đại của các bạn trẻ ngày nay. Bạn sẽ thích mê khi khám phá địa điểm này đấy. Không tốn quá nhiều tiền đi Pháp vì ngay tại Hà Nội cũng được trải nghiệm đây nè. Đây là tiệm nước ép take-away nên sẽ không có nhiều chỗ ngồi. Quán chủ yếu phù hợp với các bạn thích không gian nhẹ nhàng, thư giãn. Bạn có thể quan sát và nhìn các bạn pha chế làm việc. Sẽ rất thú vị khi muốn trò chuyện và học hỏi thêm về các loại thức uống sinh dưỡng cùng người pha chế. Tuy vậy cách bày trí quán vẫn cực kì bắt mắt và sáng sủa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tập thể D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0916 898 997
  • Facebook: https://www.facebook.com/Maison-de-Éte-2044246605701115/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
  • Giá: 50.000đ - 60.000đ
Maison de Éte’
Maison de Éte’
5

Backyard Coffee

Tọa lạc tại 33 ngõ 41 Thái Hà, Backyard Coffee là một trong những quán cafe mới toanh vừa được dân tình “khui hộp”. Nếu bạn là một trong những tín đồ của những quán cafe được decor theo phong cách độc lạ thì Backyard Coffee chính là địa điểm dành cho bạn. Ấn tượng đầu tiên về Backyard Coffee có lẽ là quán khá dễ tìm và có chỗ để xe cực kỳ thoải mái. Khoảng sân thượng với đèn dây lung linh tạo không gian lãng mạn. Đây là một trong những địa điểm được các bạn trẻ cực kì yêu thích mỗi khi lựa chọn check in tại quán.


Đúng như tên gọi Backyard – khoảng sân sau nhỏ này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngay trong những ngày Hà Nội vẫn còn đang se lạnh, bạn được ngôi nhâm nhi tách chocolate nóng hổi hay tách Cappuchino đầy tinh tế và tán gẫu cùng đứa bạn thân. Không gian, nội thất của quán bao trùm một màu trắng tinh, khiến cho ai bước vào cũng cảm thấy thư thái, tách ra khỏi cuộc sống xô bồ ngoài kia. Menu Backyard Coffee có một số đồ uống khá lạ mà bạn nên thưởng thức với giá cả cũng rất phải chăng. Ngoài đồ uống, quán còn có muôn vàn món bánh ngọt xinh xắn. Thái độ nhân viên cực nhiệt tình khiến bạn ghé quán một lần chỉ muốn quay lại lần hai. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 33A ngõ 41 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0936 626 555
  • Facebook: https://www.facebook.com/backyardcoffeehn/
  • Giờ mở cửa: 8:15 - 23:00
  • Giá: 35.000đ - 100.000đ
Backyard Coffee
Backyard Coffee
6

Gardenista Tây Sơn

Gardenista có 3 cơ sở đều nằm ở quận trung tâm, lại sở hữu diện tích vô cùng rộng rãi, nổi tiếng với thiết kế không gian xanh mướt như một khu rừng thực thụ giữa lòng Hà Nội. Thiết kế nhà kính đón trọn ánh sáng tự nhiên đem lại cảm giác thoáng đãng, mát mẻ, rất dễ chịu đã thu hút đông đảo giới trẻ. Vừa yêu thích sự yên tĩnh lại vừa yêu thích cây xanh thì nhất định phải chọn Gardenista Tây Sơn rồi. Quán có không gian cực kỳ ấn tượng khi được thiết kế như một khu rừng nhiệt đới. Các loại cây của quán chỉ cần nhìn đã thấy rất yêu, và lên hình lại càng yêu hơn. Tuy nhiên, cuối tuần thì ở quán hơi đông một chút. Nếu bạn ưu tiên sự yên tĩnh hơn thì nên đến quán vào những ngày đầu tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 6, ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0949 293 228
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Coffee-Shop/Gardenista-1994530283895736/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá: 35.000đ - 100.000đ
Gardenista Tây Sơn
Gardenista Tây Sơn
7

The Shelter Cafe

The Shelter Cafe: Nằm sâu trong ngõ cạnh Đại học Công Đoàn, địa chỉ này khá phù hợp cho những người muốn tìm đến sự yên tĩnh. Quán có 3 tầng, thiết kế tinh tế với nghệ thuật trang trí mang đậm phong cách Bohemian. Bạn có thể chụp ảnh ở nhiều góc không gian khác nhau. Bên trong quán chủ yếu sử dụng những tấm vải họa tiết thổ cẩm ấn tượng, màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, vị trí quán khó tìm với những ai tới lần đầu tiên. The Shelter Café được sáng tạo dựa trên phong cách Bohemian, mang vẻ đẹp truyền thống của thổ dân Châu Âu.


The Shelter Café như một địa điểm lý tưởng để có thể hẹn hò, trò chuyện và nhâm nhi thức uống mà mình yêu thích, những thức uống của The Shelter Café là một kiểu decor thú vị và đẹp mắt bên cạnh đó hương vị thức uống khá ngon giúp chúng ta có thể vừa thưởng thức cảnh đẹp và đồ uống. Khách hàng yêu The Shelter Café có lẻ vì sự chỉnh chu, vì một không gian đẹp và cả một dịch vụ tốt vừa chuyên nghiệp, thấu đá và hiểu tâm lý thực khách của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 56 Ngõ 169, Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0919 951 968
  • Facebook: https://www.facebook.com/thesheltercafe/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Giá: 35.000đ - 60.000đ
The Shelter Cafe
The Shelter Cafe
8

Trixie Café & Lounge

Trixie Café & Lounge sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, decor đẹp. Với phong cách vườn cây trên cao bạn sẽ tha hồ ngắm phố xá hoặc chụp những bức ảnh đẹp khi đến Trixie Cafe cùng bạn bè, người yêu… Nằm trên con phố Thái Hà nhộn nhịp Trixie Café như đưa người ta vào một khu vườn thiên nhiên nhiệt đới với toàn cây xanh trên tường, trên lối vào và những chậu cây xinh xắn trên các bức tường kính. Ngoài ra Trixie Café & Lounge cũng là phòng trà lớn nhất Hà Nội và là địa điểm tổ chức sự kiện uy tín.


Trixie Cafe & Lounge được thiết kế như một quán cà phê sân vườn với không gian xanh mát cùng cây xanh tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng. Menu đồ uống nhà Trixie cũng vô cùng đa dạng như Espresso, Coffee Ice Blended, Mocha, Rum, Tequila,… tùy theo ý thích mà bạn có thể lựa chọn đồ uống cho mình. Nếu uống ban ngày sẽ không có phụ thu và giá thành không quá đắt đỏ. Nơi đây không đơn thuần chỉ là một quán đồ uống mà còn phục vụ cả thực đơn bữa trưa bao gồm hơn 100 món chính, 20 loại cơm văn phòng và nhiều món ăn phụ khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • SDT: 0977 165 165
  • Facebook: https://www.facebook.com/TrixieCafe/
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Giá: 70.000đ - 200.000đ
Trixie Café & Lounge
Trixie Café & Lounge

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd