Danh sách các Quán cà phê được yêu thích nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Có những lúc đơn giản nhất chúng ta chỉ cần gặp bạn bè và thưởng thức ly cà phê nhỏ cũng đủ để chúng ta vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn. Giữa bộn bề cuộc sống ngoài kia chúng ta chỉ muốn thu nhỏ mình vào một góc quán cà phê nhỏ để nghe một bài hát, yên tĩnh và có thể là tâm sự cùng bạn bè những câu chuyện của cuộc sống. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn đọc những quán cà phê đang được yêu thích ở Quận Ba Đình, Hà Nội.

1

Dome Coffee

Thật ra đối với nhiều bạn, đây không phải là một cái tên mới mẻ nữa. Thế nhưng dù lạ hay quen thì Dome Coffee vẫn là một trong những quán cafe lãng mạn ở Hà Nội, rất thích hợp cho một buổi hẹn hò. Dome Coffee cũng lấy hai màu trắng – đen làm chủ đạo. Dome Coffee còn “được lòng” khách đến vì không gian sáng, có chất riêng và mang lại cảm giác thư thái. Chính vì màu sắc tối giản mà Dome Coffee luôn lên hình cực kì “ảo diệu” và “sang chảnh”. Đây là nơi để bạn có thể chụp “ngàn tấm hình” sống ảo với một vài điểm nhấn như tranh treo tường. Và cũng giống như những quán cà phê cho giới trẻ khác, menu ở đây không thể nào thiếu các món thần thánh như trà sữa, macchiato. Đặc biệt bạn nên thử các món bánh ngọt ở Dome Coffee. Món bánh ở đây trang trí đẹp không thua kém các món tráng miệng trong nhà hàng cao cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 22 ngõ 36 Đào Tấn - Ba Đình - Hà Nội
  • SDT: 0912 317 491
  • Facebook: https://www.facebook.com/dome.coffeehouse/
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
  • Giá: 30.000đ - 50.000đ
Dome Coffee
Dome Coffee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Angel In – US Coffee

Thương hiệu cà phê Angel In – US Coffee quá nổi tiếng, có lẽ không cần giới thiệu nhiều, bởi Angel In – US Coffee gần như có mặt ở hầu hết các con phố lớn và sầm uất nhất tại Hà Nội. Không ngoa khi nói rằng Angel In – US Coffee là một trong những quán cà phê có view đẹp nhất trên đường Liễu Giai, Q. Ba Đình. Chỉ mới nhìn thoáng qua, khách hàng đã có thể cảm nhận ngay được sự nghiêm túc, chịu khó của thương hiệu này trong việc đầu tư, xây dựng. Quán rộng, mỗi tầng, mỗi phòng lại mô phỏng một phong cách, tuyệt đối không trùng lặp. Lãng mạn, nhẹ nhàng hay sôi nổi, hiện đại; mỗi lần đến GAngel In – US Coffee là mỗi lần có thêm một trải nghiệm thú vị, "thêm muối" cho những buổi hò hẹn không còn nhàm chán, tẻ nhạt mà trở nên mới mẻ và thú vị như ngày đầu quen nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • AIU Department:
    • Tầng 1, 54 Liễu Giai, P.Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 6687 1701
  • AIU Lotte Center
    • Tầng 65, 54 Liễu Giai, P.Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 6684 5422
  • Facebook: https://www.facebook.com/angelinuscoffeevn/
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
  • Giá: 50.000đ - 100.000đ
Angel In – US Coffee
Angel In – US Coffee
3

CAFE YÊN

Người ta tìm đến CAFE YÊN như tìm đến một trạm nghỉ tạm thời trước sự xô bồ và hối hả của cuộc sống ngoài kia. Vẫn là những chiếc ghế gập, những chiếc bàn trà nhỏ, nhìn sơ qua, YÊN không khác gì những quán trà đá vỉa hè đặc sản của Hà Nội. Và cái tên quán dường như đã mặc định một quy tắc ngầm ở đây: đi nhẹ, nói khẽ và có tán gẫu với nhau thì cũng bằng tông giọng trầm ấm vừa đủ nghe thôi. Vậy nên, dù là đi với ai, thì đến YÊN cũng là để “yên”. “Mỗi cốc cà phê đều có một câu chuyện đằng sau…” – anh chủ ở YÊN vừa pha đồ uống cho chúng tôi vừa từ tốn kể chuyện về Vạn Vân và Sapa – 2 thức uống “tủ” của quán.


Sapa là biến thể của cà phê sữa đá truyền thống, sử dụng hỗn hợp kem sữa (whipping cream) để tạo độ sánh đặc, tạo thành một lớp màng cà phê dày với hậu vị đọng lại nơi cuống họng đủ lâu để người uống nhận ra sự đặc biệt của nó. Bằng một phép nhiệm mầu nào đó, cái ngậy của kem sữa lại làm vị đắng của Arabica nổi bật hơn. Tiếp đến là Vạn Vân, nghe tên thôi cũng dễ hiểu nguồn cảm hứng của anh chủ bắt nguồn từ đâu – đó là vạn lớp mây trôi bồng bềnh trên vùng núi Sapa. Tuy vậy, khi anh mang Vạn Vân đặt lên bàn, chúng tôi vẫn không hỏi hoang mang vì tại sao một cốc Espresso lại có lớp bọt dày đến thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 184 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • SDT: 0973 503 211
  • Facebook: https://www.facebook.com/xuongcafeyen
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 15:00
  • Giá: 35.000đ - 60.000đ
CAFE YÊN
CAFE YÊN
4

Tầng Trệt Cosmo

Tầng trệt Cosmo là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh để thư giãn. Nằm trên con phố nhỏ Khúc Hạo. Nằm trên con phố Khúc Hạo yên tĩnh, quán cà phê này vốn là một căn biệt thự Pháp cổ có không gian ngoài trời mát mẻ, dưới những tán cây lớn. Nếu là những người sành uống ở Hà Nội, nơi đây không phải là quán xa lạ mà đã khoác lên mình màu áo mới chẳng khác nào “hội an thu nhỏ”. Ban công tầng hai với bức tường sơn vàng nổi bật. Đây là chỗ chụp ảnh được nhiều bạn yêu thích vì lên hình màu “nắng vàng” rất rực rỡ. Bước vào tầng hai của quán như bước vào không gian khác hẳn, không còn sự ồn ào tấp nập của phố phương. Trong quán thường được bật bài nhạc rất nhẹ nhàng thư giãn.


Quán khá thu hút ánh nhìn nhờ màu vàng tươi với khoảng sân nhỏ và một vài bộ bạn ghế đơn giản nhưng thanh lịch. Không gian bên trong khá yên tĩnh với những góc ngồi thú vị. Bạn có thể lên ban công tầng 2 tận hưởng không gian thoáng đãng. Ở đây cũng có các loại trà, bánh, đồ ăn trưa... Dù vậy khách tới đây chủ yếu muốn tận hưởng không gian hơn là thưởng thức các loại đồ ăn. Tầng Trệt Cosmo là lựa chọn tuyệt vời cho những ai "tự kỷ", muốn tìm một "giang sơn" dành riêng cho mình. Ngoài đồ uống, quán có bánh ngọt và mặn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 10B Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội
  • SDT: 024 6686 0517
  • Facebook: https://www.facebook.com/tangtretcosmo/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
  • Giá: 30.000đ - 70.000đ
Tầng Trệt Cosmo
Tầng Trệt Cosmo
5

Cest Si Bon

Chi nhánh mới khai trương của Cest Si Bon đã ngay lập tức thu hút giới trẻ tụ hội check-in bắt trend, lễ lộc này cần chi phải ru rú trong nhà, alo bạn bè chạy ngay đến đây là rinh ngay về một lô hình thu hút mọi ánh nhìn, thay áo mới cho facebook lẫn instagram luôn nhé. Quán vốn đã nổi danh bởi các loại bánh ngọt chất ngất cưa đổ mọi tâm hồn ăn uống rồi, nay lại thêm không gian cà phê xinh yêu sang chảnh thế này, bảo sao chị em lại không lịm tim đi được. Với thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, Cest Si Bon đã cố gắng tạo ra nhiều không gian mở, luôn tràn ngập ánh sáng, thoáng đãng, giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn. Nhờ vậy, Cest Si Bon luôn giúp bạn có một bức ảnh check-in hoàn hảo.


Vị béo ngậy của cream cheese, xen lẫn vị chua dịu của chanh dây, thêm vài miếng thạch mát lạnh, tất cả làm nên hương vị bánh Passion Fruit Rare Cheesecake mới lạ của Cest Si Bon. Vẫn là vị bánh cheesecake đặc trưng nhưng được biến tấu thêm với vị chanh dây tạo cảm giác thanh mát, sảng khoái. Từng miếng bánh mềm mịn, tan ngay trong miệng, Passion Fruit Rare Cheesecake là một trong những món mới nổi bật tại Cest Si Bon mùa hè này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 18 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.
  • SDT: 0982 596 393
  • Facebook: https://www.facebook.com/cestsibonvn/
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30
  • Giá: 25.000đ - 50.000đ
Cest Si Bon
Cest Si Bon
6

Sii Coffee

Sẽ thật thú vị khi bạn đến Sii Coffee thưởng thức các đồ uống ngon tuyệt, đắm mình trong không gian yên tĩnh, lãng mạn của quán cà phê này. Với không gian mở Sii Coffee mong muốn mang đến mọi người cảm giác thân thiện giống như ngôi nhà của mình vậy. Giá ở đây cũng rất mềm, chỉ từ 20.000 – 50.000 bạn có thể ngồi đọc sách, làm việc cả ngày mà không cần lo lắng gì cả. Sii Coffee đặc biệt ấn tượng bởi sự yên tĩnh, một trong những quán café làm việc dành cho freelancer thực sự tuyệt vời. Không hề lẫn với bất cứ quán cafe nào khác bởi những chiếc sofa êm ái tuyệt vời và cafe, bánh trái quyến rũ – sẽ khiến bạn làm việc quên cả thời gian luôn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • SDT: 0904 682 342
  • Facebook: https://www.facebook.com/sii.coffee/
  • Giờ mở cửa:78:30 - 22:00
  • Giá: 20.000đ - 50.000đ
Sii Coffee
Sii Coffee
7

Café de Flore 46

Café de Flore 46 nằm trong khuôn viên của một khách sạn kiểu boutique trên con phố Nguyễn Trường Tộ. Không chỉ nằm trên mặt phố mà mặt tiền lại còn rộng nên khách đến sẽ nhanh chóng nhận ra quán cafe này với thiết kế đẹp mắt ngay từ phía cửa vào. Tone màu đỏ với những ô cửa mang phong cách Morocco nhanh chóng thu hút người ta từ ánh nhìn đầu tiên. Đây cũng là một trong những góc "sống ảo" được yêu thích nhất ở Café de Flore 46. Diện tích phía trong quán không quá rộng, lại chỉ có 1 tầng nên đôi khi sẽ hơi quá tải nếu khách đến đông, nhất là vào những ngày cuối tuần. Ấn tượng nhất có lẽ là những khung cửa, kiến trúc hình vòm tạo nên nét đặc trưng khiến người ta liên tưởng ngay đến đất nước Morocco xa xôi. Decor trong quán không quá phức tạp, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái dù diện tích khá nhỏ.


Menu của quán chủ yếu là các loại cà phê, trà và nước hoa quả, sinh tố. Từ những cái tên quen thuộc như bạc xỉu, cappuccino, latte, các loại nước ép cho đến những "nhân vật" mới lạ hơn như cà phê black cold brew, cà phê black orange... Trong đó, 2 món nước được nhiều khách hàng yêu thích nhất ở Café de Flore 46 là trà đào cam sả và trà dâu xoài. Bên cạnh đó, quán cũng bán thêm một số món bánh ngọt như bánh sừng bò, bánh kem, bánh tiramisu hay các món đồ ăn vặt như khoai tây chiên, phomai que, gà chiên...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 46a Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • SDT: 024 6668 3399
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafedeflore46/
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá: 50.000đ - 100.000đ
Café de Flore 46
Café de Flore 46
8

Atelier Coffee Roaster

Atelier Coffee Roaster nằm trên con phố Tôn Thất Thiệp ít khi lui tới, cắt ngang Trần Phú, Điện Biên Phủ khá dễ đi. Không qian nhỏ nhắn, nhẹ nhàng đúng cái cảm giác trà chiều thong dong cả ngày cũng được. Không khuyến khích nhóm đông buôn dưa ồn ào nhé, nhóm 2-3 sẽ hợp lý hơn. Trang trí bày biện bắt mắt, trẻ trung, tông màu sáng càng làm mọi thứ sạch sẽ, ngăn nắp hơn. Menu chủ yếu là cafe, có mấy món tên khá hấp dẫn: Shakerato đậm đà ngậy nhẹ; bạc xỉu siêu ngọt ngào thơm béo; còn cold brew pha ổn. Mỗi món đều bày trên khay gỗ đi cùng 1 cốc nước lọc và khăn giấy gọn gàng.


Những ngày trời nóng bức, bước vào Atelier Coffee Roaster giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Nếu muốn đổi vị, bạn hãy thử trà Tesana của Mỹ được nhập về trực tiếp, hay ở chỗ trà uống nóng hay lạnh đều được tùy sở thích từng người, việc của bạn chỉ là thả túi trà vào và đợi hai phút để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 65A Phố Tôn Thất Thiệp, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
  • SDT: 0911 465 386
  • Facebook: https://www.facebook.com/ateliervn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá: 35.000đ - 80.000đ
Atelier Coffee Roaster
Atelier Coffee Roaster

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Vay tien cmnd