Danh sách các quán cà phê đẹp, yên tĩnh cực “chanh sả” ở quận Tân Phú, TP.HCM

Giữa hàng trăm quán cafe mọc lên như nấm, làm sao có thể tìm được một quán ưng ý có view đẹp, đa dạng các món nước khiến bạn nhung nhớ không thôi. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp được những quán cafe đẹp ở tân phú với tỷ lệ được bình chọn “máu lửa nhất”. Nếu vẫn chưa tìm được, hãy đến những địa điểm dưới đây để thưởng thức nhé!

1

The Coffee House


Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn bỏ qua quán cafe đẹp ở Tân Phú đó là The Coffee House. Tại đây có tới 6 chi nhánh. Rất nhiều bạn đặc biệt thích The Coffee House Sở hữu cho mình một hệ thống các quán xuyên khắp đất nước thế nhưng mỗi quán lại được decor khác nhau mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.


Được lấy cảm hứng từ những quán cafe ở Hàn Quốc chính vì vậy mà không gian tại đây cực kì lung linh, đảm bảo với những ai đang muốn có một album chụp hình đẹp ngất ngây. Cách phục vụ của The Coffee House cũng vô cùng chuyên nghiệp mình rất thích.


Menu đồ uống của The Coffee House vô cùng đa dạng, bạn có rất nhiều lựa chọn từ những loại đồ uống đá xay cho tới cafe hay các loại nước hoa quả, đẹp da cũng rất phong phú. Ngoài ra nơi đây còn có bán bánh và một số món ăn khác đi kèm.


Một điểm cộng mà mình khá yêu thích ở quán cafe này chính là các đồ uống của quán đều được để trong hộp giấy vừa đẹp mắt lại an toàn với môi trường. The Coffee House cũng thực hiện chiến dịch hạn chế sử dụng ống hút nhựa để bảo vệ môi trường nữa đó! Cùng note ngay lại địa chỉ của quán cafe đẹp ở Tân Phú này nhé!


Địa chỉ: 

  • 787 Lũy Bán Bích, Hòa Thanh, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • 177 Độc Lập, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • 685 Âu Cơ, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • 141-143 Đường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • 46 Lê Thiệt, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • 184 Tô Hiệu, Q. Tân Phú, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 8:00 đến 22:00
    Mức giá tham khảo:
    30.000 - 50.0000 VNĐ

    Fanpage: 


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Sapphire Cafe


    Vào mỗi dịp cuối tuần, nhiều người thường có thói quen cùng gia đình mình ghé tới các quán cafe để cùng nhau trò chuyện hay đơn giản chỉ để ngồi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích chính là Sapphire Cafe. Quán này còn được xem là “đối thủ” của các quán cafe đẹp ở quận 10 đó!


    Điều mà chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng ở đây chính là không gian thoáng đãng và rộng rãi, được thiết kế với lối phong cách kiến trúc độc đáo. Ngay từ phía ngoài vào bạn cũng sẽ thấy choáng ngợp vì quán đẹp từ sân vườn cho tới phía bên trong. Không những vậy, điểm mà nhiều người yêu thích của quán Cafe đẹp Tân Phú này chính là một không gian với tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng với ánh sáng vừa đủ nhằm mang đến một nơi yên tĩnh và riêng tư vừa đủ.


    Mặc dù không quá hào nhoáng với những ánh điện, thế nhưng Sapphire lại gây ấn tượng với thực khách bởi sự yên bình và vẻ mộc mạc của quán. Tìm điểm cà phê cuối tuần thì hãy chọn Sapphire nhé.


    Địa chỉ: 1 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 6:40 - 22: 40
    Mức giá:
    40.000 - 100.000 VNĐ
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    3

    Cafe Cõi Mơ


    Đến Cõi Mơ bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành cùng cỏ cây, hoa lá, với một khung cảnh huyền ảo của Đà Lạt thơ mộng.


    Không phải là nơi duy nhất ở Sài Gòn có được một không gian sân vườn thu hút và quyến rũ đến thế, tuy nhiên với khu vực Tân Phú thì đây lại là nơi hoàn toàn mới mẻ và lạ mắt với lối kiến trúc cổ điển pha chút hiện đại, là điểm đến lý tưởng cho thực khách bởi sự huyền bí và diệu kỳ mà Cõi Mơ mang lại.


    Địa chỉ: 416 Lũy Bán Bích, P Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Mức giá: 25.000 - 70.000 VNĐ


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    4

    Oia Castle Cafe


    Oia Castle được lấy cảm hứng từ hòn đảo thiên đường Santorini nổi tiếng với 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh. Dù sống ảo hay sống thiệt thì đây vẫn là một điểm đến lý tưởng mà nhất định bạn không nên bỏ qua rồi.


    Quán không quá rộng, bài trí đơn giản nhưng bạn vẫn có thể tìm được cho mình chỗ ngồi thoải mái. Đặc biệt, Oia Castle còn có thêm cả một tầng thượng rộng rãi với chiếc xích đu trắng nổi bật, nhất định đây chính là một điểm check in lý tưởng sẽ cho bạn 1 album sống ảo đó!


    Đồ hải sản cực ngon: Một điểm cộng của quán cafe đẹp ở Tân Phú này chính là ngoài đồ uống ra thì quán còn phục vụ thêm cả những món hải sản cực ngon với mức giá không quá đắt đỏ đâu nhé. Nếu như bạn đang muốn tìm một nơi vừa được ăn hải sản ngon lại vừa được sống ảo thỏa thích thì chắc chắn Oia Castle Cafe & Restaurant chính là một điểm đến lý tưởng mà nhất định bạn không nên từ chối.


    Địa chỉ: 28 Lê Thúc Hoạch, Q.Tân Phú, TP.HCM
    Giờ mở cửa: 
    7:00 - 22:00 

    Mức giá: 30.000 - 200.000 VNĐ

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    5

    An Cafe


    Còn điều gì tuyệt vời hơn khi giữa cái nóng của mùa hè, được ngồi cùng đứa bạn thân nhâm nhi cốc cà phê sữa đá ở một nơi an yên nhất nhỉ? Quán cafe đẹp ở Tân Phú - An Cafe ngay từ khi mới ra đời đã chiếm được cảm tình của giới trẻ nhờ không gian vô cùng ấm cúng và gần gũi. Nếu là một tín đồ của vintage thì còn chần chờ gì mà không đến quán ngay nhỉ?


    Đây là một quán bình dân phù hợp với mọi người, do đó giá cả của thức uống cũng rất hợp túi tiền. Ở đây, bạn có thể lựa chọn uống một ly cà phê đen, hoặc một cốc cà phê sữa béo ngậy và ngồi ngắm nhìn ra ngoài đường phố. Hãy tranh thủ ghé vào những ngày trong tuần nhen, vì vào cuối tuần quán khá đông và không có chỗ ngồi đâu.


    Địa chỉ: 106 Thành Công, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
    Mức giá tham khảo: 10.000 - 25.000 VNĐ

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cafeansaigon/


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    6

    Đèn Coffee


    Một điều khiến Đèn Coffee đặc biệt như cái tên của nó và khiến mình luôn nhớ đến chính là quán được trang trí bởi nhiều loại lồng đèn như trong ở Huế hoặc những phim Thượng Hải. Bên cạnh đó, vào buổi tối, ở đây còn tổ chức chơi acoustic nữa đó, bạn nào đam mê ca hát thì có thể đăng ký để trình diễn vài bài vui vẻ.


    Đồ uống thì khá ít, hầu hết tập trung vào nước ép, cà phê, soda và sinh tố và những loại trà thơm ngon mà khách nào cũng có thể uống được hết. Giá cả thì khá là bình dân luôn nha, đây là một địa điểm quán cafe đẹp ở Tân Phú mà các bạn sinh viên có thể ghé vào những lúc “ viêm màng túi” đấy.


    Địa chỉ: 162 Lê Thúc Hoạch, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 22:00
    Mức giá tham khảo:
    12.000 - 30.000 VNĐ

    Fanpage: https://www.facebook.com/dencoffee.acoustic/


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    7

    Ice Coffee


    Vào những ngày mùa hè, Sài Gòn là một trong những nơi có nhiệt độ cao nhất, khiến ai cũng không muốn ra đường vào những ngày này. Thế nhưng đừng để ngày cuối tuần trôi qua một cách nhạt nhẽo như vậy nhé, hãy cùng mình khám phá quán cà phê siêu hot này nào. Chắc là bạn không nghĩ đến Sài Gòn có nơi có nhiệt độ âm 10 độ C đâu nhỉ? Đến ngay với Ice Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất đấy!


    Để tạo ra một không gian với nhiệt độ thấp đến đóng băng, Ice Coffee phải được đầu tư lên đến 2 tỷ đồng. Nội thất bên trong quán hầu hết đều được làm từ băng đá: từ bàn cho đến ghế, sàn,... Vừa mới đặt chân vô đây, một luồng không khí lạnh thổi đến đem đến một cảm giác vô cùng thú vị, lạ lùng.


    Trước khi vào thưởng thức không gian băng tuyết, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn cách order đồ uống và được họ phát một chiếc áo khoác dày. Với nhiệt độ vô cùng thấp, thậm chí là âm 10 độ C để giúp các băng đá không tan chảy, lựa chọn một ly cà phê sữa nóng thật tuyệt vời phải không nào?


    Địa chỉ: 747 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 22:00
    Mức giá:
    98.000 - 250.000 VNĐ

    Fanpage: https://www.facebook.com/icecoffeeam10/


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    8

    1989 Home Coffee


    1989 Home Coffee là một quán cafe đẹp tại Tân Phú được nhiều người yêu thích bởi không gian gần gũi, cảm giác giống như bạn đang được ở chính ngôi nhà của mình vậy. Bên cạnh đó quán cũng rất được yêu thích vì sở hữu không gian yên tĩnh nếu bạn muốn thư giản thì 1989 là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn.


    Điểm nhấncủa quán chính là bức tường vẽ nhiều màu sắc vô cùng nổi bật, đây cũng chính là điểm check in quen thuộc của các bạn trẻ mỗi khi ghé tới quán này đó! Mặc dù có diện tích không quá rộng rãi thế nhưng nơi đây lại luôn được nhiều người tìm đến với mong muốn giao lưu hay trò chuyện với đám bạn của mình.


    Giá nước của quán vô cùng rẻ, rất phù hợp với sinh viên luôn. Quán có đầy đủ các loại nước từ trà sữa, nước ép, smoothies chỉ từ 20.000 đến 35.0000 VNĐ mà thôi. Còn ngại gì mà không lưu ngay địa chỉ này vào danh sách những quán cafe nên đi nhỉ?


    Địa chỉ: 324 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Mức giá tham khảo:
    20.000 - 35.000 VNĐ


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    9

    World Cafe


    World Cafe sở hữu cho mình một không gian khá rộng rãi và thoáng đãng. Phía dưới tầng trệt và không gian mở dành cho những ai hút thuốc. Phía tầng trên được thiết kế độc đáo với những mảng tường ngập tràn màu sắc rực rỡ. Đặc biệt nhất chính là khu vực ban công phía ngoài thích hợp để bạn có thể ngắm nhìn đường phố xung quanh.


    Hãy chọn cho mình một chỗ ngồi ở phía ban công, vừa nhâm nhi một ly nước vừa nhìn dòng người qua lại thật là thú vị phải không nào?


    Địa chỉ: 691, Lũy Bán Bích, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Thời gian mở cửa: 7:00 đến 22:00
    Mức giá : 10.000 - 30.000 VNĐ


    Ảnh minh họa
    10

    Cỏ Dại Cafe


    Cỏ Dại Café là cái tên khá quen thuộc với những người nơi đây. Quán được thiết kế kết hợp giữa không gian sân vườn kết hợp phòng máy lạnh, thỏa mãn tối đa các nhu cầu của những vị khách. 


    Không gian kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những khoảng màu xanh từ cây lá, dây leo tạo nên sự hài hòa rất dễ chịu. Bạn hãy đến đây 1 lần đảm bả sẽ mê mệt cho mà xem!


    Địa chỉ: 143 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Mức giá: 25.000 - 72.000 VNĐ


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    11

    Myn Cafe


    Myn Cafe là một trong những địa điểm thân thuộc nhất mà mình hay đến, do đó mình quyết định review quán này cho các bạn. Để đến quán cafe này, các bạn chỉ cần chạy dọc theo đường Kênh Tân Hóa, đừng lo sợ vì lạc đường, bởi quán nằm ngoài mặt đường chính và rất xinh đẹp, thu hút dễ nhận diện. 


    Đối với mình, điểm cộng lớn nhất và khiến mình nhớ nhung mãi không nguôi nơi đây chính là không gian, cách decor của quán. Mình là một người thích không gian nhỏ, với sự ấm cúng và yên tĩnh do đó cách decor với ánh sáng lung linh của quán làm mình vô cùng thích thú. Một ưu điểm đặc biệt nữa là quán có trồng hoa ở khắp mọi nghõ ngách, khi bước vào quán, bạn sẽ vô cùng dễ chịu và lâng lâng bởi mùi vị của hương hoa. 


    Tiếp theo mình sẽ review cho các bạn về phần nước uống ở đây: mình là fan chân chính lâu năm của trà xanh, đi đâu mình cũng gọi một loại thức uống duy nhất là matcha đá xay. Kết quả là ngon không tưởng luôn nha.


    Địa chỉ: 481 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00
    Mức giá tham khảo:
    10.000 - 50.000 VNĐ

    Fanpage: https://www.facebook.com/Myn-Cafe-139094860019947/


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    12

    Lâu Đài Đá Cafe


    Stone Castle Café hay còn được gọi với cái tên thân thuộc khác là Lâu Đài Đá Café được biết đến như một quán café sang trọng, đẳng cấp và độc đáo bậc nhất Tân Phú. Lấy cảm hứng là một lâu đài đá theo đúng nghĩa, kiến trúc nơi đây vô cùng hoành tráng và ấn tượng từ cổng chào cho đến không gian. Chúng ta sẽ thật sự lạc vào thế giới của cổ tích với một toàn lâu đài nguy nga và tráng lệ như các lâu đài cổ ở châu Âu. 


    Rất khó có thể diễn tả hết được sự ấn tượng của tòa lâu đài này nếu như bạn chưa đến một lần. Mọi thứ đều rất sang trọng và đẳng cấp, những bộ bàn ghế độc đáo từ đá tự nhiên, gỗ hay kim loại màu đồng, cộng với kiến trúc khác biệt của 5 tầng khác nhau tạo nên nét kiêu sa khó tả.


    Địa chỉ: 110 Tô Hiệu, Q. Tân Phú, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 6:300 - 23:00
    Mức giá: 
    27.000 - 200.000 VNĐ

    Fanpage: https://www.facebook.com/Stone-Castle-Cafe-Lâu-Đài-Đá-Cafe-209934472680277/


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    13

    Shine Coffee


    Một buổi chiều khá rảnh và không biết làm gì, mình đã lựa chọn xách con xe vòng vòng quận Tân Phú để tìm một quán cafe mà mình chưa từng ghé đến. Mình nhớ lúc đó đã là 6h tối, mình thấy có một quán cà phê trang trí đèn đóm khá là bắt mắt, nên mình quyết định ghé vào quán thử xem sao.


    Mình tin rằng, nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe đẹp ở tân phú thì đây là địa điểm phù hợp đó, đặc biệt là vào buổi tối. Không gian buổi tối được trang trí với nhiều màu sắc của đèn khá là đẹp luôn. Hôm mình đi tình cờ là quán tổ chức nhạc acoustic, thế là mình không ngại ngần gì mà ngồi làm khán giả ngay. Bạn ca sĩ hôm ấy cực kì tự tin, dễ thương, xinh đẹp mà hát lại còn rất hay nữa đó. 


    Ngoài ra, quán còn có nhiều ưu đãi vào những dịp lễ lớn nữa, còn chần chờ gì mà không dẫn những người mà mình yêu thương đến đây thưởng thức ngay nhỉ.


    Địa chỉ: 27B Nguyễn Hậu, P. Tân Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:000
    Mức giá tham khảo:
    10.000 - 50.000 VNĐ

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shinecoffeeacoustic/


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    14

    Viva Star Coffee


    Quán ra đời đã rất lâu năm, là một địa điểm mà các bạn trẻ hay cả những người lớn tuổi hơn đều rất thích ghé đến. Quán có không gian được trang trí khá đơn giản, rộng rãi nên đem đến một không gian vô cùng mát mẻ, thoáng đãng, thích hợp là nơi để mọi người cùng nhau trò chuyện.


    Viva Star Coffee - Hồ Đắc Di là một điểm đến dành cho những ai yêu thích các loại đồ uống cafe pha máy nổi tiếng, hương vị cũng không khác gì các quán cafe sang chảnh khác đâu nhé! Bên cạnh là một quán cafe sống ảo của các bạn trẻ đây còn là một nơi nghỉ trưa yêu thích của dân văn phòng nữa đó!


    Địa chỉ: 1 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Thời gian mở cửa:
     6:00 đến 22:30
    Mức giá:
    30.000 - 35.000 VNĐ

    Fanpage: https://www.facebook.com/vivastarcoffee/

    Viva Star Coffee tiếp sức mùa Covid 19
    Viva Star Coffee tiếp sức mùa Covid 19
    15

    Starbuck Coffee


    Vào những kỳ thi, Starbuck ở Pandora, quận Tân Phú luôn là địa điểm đầu tiên mà mình ghé tới. Bởi mình yêu thích không gian tĩnh lặng nơi đây, dù là nó đông khách đến mức nào.


    Hôm đó, mình không order nước mà lại lựa chọn thử món bánh Red Velvet muffin ở đây vì cách trang trí khá bắt mắt. Cảm nhận đầu tiên khi cắn vào bánh là khá ngọt, bên trong nhân có những loại trái cây khô, nhưng mình không phân biệt được nó là gì hết. Tuy nhiên, mình ăn cực kỳ ngon miệng luôn, bánh không hề khiến mình ngán vì nó không ngọt quá gắt. Đặc biệt, trên bánh còn có socola trắng - thứ mà mình vô cùng thích thích thích luôn.


    Một điểm cộng lớn nhất ở Starbuck mà mình vô cùng thích chính là cách phục vụ của nhân viên. Nhân viên ở đây luôn trong trạng thái vui vẻ, tận tình với khách hàng, không bao giờ khiến bạn phải cảm thấy khó chịu hay không hài lòng. Nếu có cơ hội, đừng ngần ngại mà hãy ghé nơi đây nhé, giá bánh và đồ uống có khá mắc, tuy nhiên chất lượng thì không chê vào đâu đấy.


    Địa chỉ: Lầu 1 Pandora, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Mức giá tham khảo: 70.000 - 150.000 VNĐ

    Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam/


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

    Tỉnh/Thành: Bình Phước

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

    Tỉnh/Thành: Hậu Giang

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

    Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

    Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

    Tỉnh/Thành: Bình Thuận

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

    Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

    Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

    Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

    Tỉnh/Thành: N/A

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

    Tỉnh/Thành: Cà Mau

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    25/04/2024

    Category: N/A

    Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

    Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    25/04/2024

    Category: N/A

    "Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

    Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

    Tỉnh/Thành: Trà Vinh

    25/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Vay tien cmnd