Danh sách các Quán cà phê Cá Koi đẹp nhất Đà Nẵng

Cà phê cá Koi khá thịnh hành và thu hút đông đảo khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Cà phê cá Koi là một nơi thoáng mát theo kiểu cà phê sân vườn. Vừa nhấm nháp ly cà phê vừa nhìn đàn cá tung tăng bơi lội thì còn gì tuyệt hơn. Bỏ túi ngay các quán cà phê cá Koi đẹp nhất Đà Nẵng mà Chúng tôi gửi tặng bạn dưới đây.

1

Cafe Kim Long

Nằm gần khu vực sân bay, Cafe Kim Long là quán lại phong cách hoài cổ, đặc biệt nhất xung quanh khu vực này.

Lí do bạn nên chọn Cafe Kim Long:

  • Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào đây chính là chiếc cổng nâu gỗ khiêm nhường. Không gian quán nằm sâu bên trong, tách hẳn ồn ảo phố thị  là “chiều sâu” của một vùng hoài cổ, cần phải được tìm tòi mới “cảm” được vẻ đẹp ở đây.
  • Không gian quán thanh bình, cổ xưa với phong cách thiết kế theo yếu tố phong thủy: hình thức Thủy – Mộc. Điều làm nên yếu tố “Thủy” là  hồ cá Koi ở đây. Hồ nằm ngay chính giữa không gian quán, cả hồ cá Koi đầy màu sắc, nhìn vô cùng thích mắt. Những chú cá Koi ở đây rất lớn, xen lẫn các màu vàng, cam, đỏ, trắng,…nổi bật.
  • Bạn cũng có thể cho cá ăn, nhưng đồ ăn phải đúng quy định để đảm bảo an toàn cho những chú cá béo ú, xinh đẹp và hiền hòa này.
  • Quán nổi tiếng với món trà cung đình và nhiều loại trà đặc biệt khác. Nhâm nhi ly trà, ăn miếng bánh đậu xanh, cảm giác yên bình đến lạ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 156 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3692 963
Cafe Kim Long
Cafe Kim Long
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mộc Miên Garden Cafe

Mộc Miên Garden Cafe là một trong những quán cà phê cá Koi đẹp nhất Đà Nẵng. Đây là điểm đến lí tưởng cho bạn và gia đình dịp cuối tuần.


Lí do bạn nên chọn Mộc Miên Garden Cafe:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng xinh đẹp. Mộc Miên Garden Cafe như thiên đường thu nhỏ với khu vườn xanh mát, ngập tràn hương hoa. Đặc biệt, hồ cái coi Koi hoành tráng nhiều màu sắc sẽ khiến bạn check in mỏi tay không muốn dừng. gọi một ly nước, nhìn đàn cá tung tăng bơi lội, nghe tiếng chim hót líu lo, mọi ưu tư buồn phiền sẽ tan biến.
  • Đồ uống đa dạng, phong phú và rất chất. Đừng quên thử combo Cà phê thượng hạng espresso với sự đậm đà đi cùng với một chiếc bánh hạt dẻ vươn mềm mại như tan ngay trong miệng; Trà đào cam sả hay cold brew trái cây là 2 món đang làm mưa làm gió, được rất nhiều thực khách yêu thích.
  • Đội ngũ nhân viên cực kì dễ thương, sẽ làm hài lòng bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 550 907
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mocmiengardencafe/
Mộc Miên Garden Cafe
Mộc Miên Garden Cafe
3

Verona Cafe&restaurant

Một địa chỉ cực kì nổi tiếng, không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn thu hút lượng khách du lịch đông đảo từ trong và ngoài nước là Verona Cafe&restaurant.

Lí do bạn nên chọn Verona Cafe&restaurant:

  • Nằm ở quận Ngũ Hành Sơn, xa trung tâm thành phố, với thiết kế không gian thoáng, mát, tinh tế, Verona mang đến cho bạn địa điểm nghi ngơi thoải mái để giảm stress sau những giờ căng thẳng, mệt mỏi.
  • Hồ cá coi nhiều màu sắc chính là điểm nhân và cũng là nơi nhận được rất nhiều sự quan tâm của quán. Hồ nước trong xanh, đàn cá Koi bơi lội tung tăng vô cùng thú vị.
  • Quán rất nổi tiếng với các đồ uống từ cà phê. Cà phê sạch, nguyên chất được pha đúng điệu chắc chắn sẽ làm thỏa mãn bất cứ tín đồ ghiền cà phê nào. Ngoài ra, Pizza, mỳ quảng, bò né... ở đây cũng được đánh giá rất cao. 
  • Quán luôn đông khách, nhất là vào buổi tối nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu để được phục vụ đâu, vì đội ngũ nhân viên khá đông, lại rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: lô 36 hoàng kế lô 36 Hoàng Kế Viêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 7300 179
  • Fanpage: https://www.facebook.com/verona36/
Verona Cafe&restaurant
Verona Cafe&restaurant
4

Coffee Nia

Nhắc đến những quán cà phê cá Koi đẹp ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến Coffee Nia- khu vườn thiên đường thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng.


Lí do bạn nên chọn Coffee Nia:

  • Ấn tượng đầu tiền về quán chình là sự độc đáo về kiến trúc. Quán được làm từ 2 vật liệu chính là gỗ và tre. Màu vàng nâu của 2 vật liệu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết, tự do, thoải mái. Café Nia có không gian sinh thái đẹp, hài hòa với thiên nhiên. Nơi đây giống như một vườn thu nhỏ, bên trong là hồ nước, cây cỏ, những viên đá được xếp đặt đầy nghệ thuật. 
  • Hồ cá Koi xinh xắn, những chú cá nhiều mùa sắc, lượn lờ ngoi lên mặt nước đớp mồi. Bên trong lòng hồ, được vây quanh bởi đá sỏi và cây cỏ tạo nên nên một không cảnh yên bình, tĩnh lặng. 
  • Gọi một ly nước, ngắm nhìn mặt hồ với những chú cá hiền lành, nghe một bản nhạc hay tự nhiên tâm hồn bạn sẽ bình yên lại, mọi ưu phiền sẽ tan theo mấy gió.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3/12 Phan Thành Tài, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0938 800 962
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nia-Coffee-285186624868868/?rf=107384099351654
Coffee Nia
Coffee Nia
5

Nhà Koi coffee

Một địa chỉ được thực khách nhí vô cùng yêu thích, luôn muốn đến vào dịp cuối tuần thay vì xem ti vi, chơi game chính là Nhà Koi coffee- "không gian hạnh phúc" của các gia đình.

Lí do bạn nên chọn Nhà Koi coffee:

  • Điểm độc đáo và hấp dẫn nhất của quán cà phê này chính là hồ cá koi siêu hoành tráng, với hàng trăm chú cá Koi nhiều màu sắc, mập mạp vô cùng đáng yêu. Giữa quán là hồ cá Koi nước trong vắt như thu vàng in bóng, đàn cá "ham ăn" mập kịt vui vẻ tung tăn khiến ai ai cũng cảm thấy thỏa thê phấn chấn. Đặc biệt, bé yêu của bạn có thể thử trải nghiệm cho cá ăn nữa đấy.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, ngập tràn màu xanh của cây lá, sắc màu của hoa. Đây là nơi lí tưởng cho các gia đình hẹn hò, gặp gỡ nhau. Bố mẹ cùng nhau tán gẫu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con, các bé tha hồ vui chơi, trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên mát lành.
  • Không chỉ đẹp thôi đâu, đồ uống ở đây cũng cực chất luôn. Cà phê đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi mát, hay bữa sáng thơm ngon, giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn và gia đình tràn ngập hứng khởi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngã ba An Trung 3 và Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0795 590 009
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Koi-2054742981407397/
Nhà Koi coffee
Nhà Koi coffee

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

12/01/2024

Category: N/A

Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

08/01/2024

Category: N/A

Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

05/01/2024

Category: Tết

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd