Danh sách các Quán cà phê biệt thự đẹp và đông khách nhất Đà Nẵng

Trong những chuyến du lịch của mình, chúng ta luôn muốn ghi lại những bức hình đẹp và ấn tượng nhất. Bỏ qua những quán cafe bình thường chật chội, bạn hãy thử bước chân vào những quán cà phê biệt thự sân vườn lộng lẫy hoành tráng, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở khác với những đồng cỏ xanh mướt, những chú cá bơi tung tăng dưới hồ hay những chủ chim hót trong khu vườn yên tĩnh tách biệt hẳn thế giới xung quanh bên ngoài mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời. Sau đây là những quán cà phê biệt thự đẹp nhất tại Đà Nẵ

1

43 Factory coffee Roaster

Quán cà phê có tên ‘43 Factory coffee Roaster’ là một quán cà phê biệt thự, được đăng những hình ảnh trên Tạp chí Kiến trúc ArchDaily, là một nơi đặc biệt khi xây dựng theo mô hình một nhà máy cà phê, để khách hàng thấy được giá trị của việc pha một tách cà phê, với rất nhiều quy trình phức tạp; từ việc chọn từng hạt cà phê để rang với nhiệt độ thật chính xác, cho đến khi xay và tách hạt cà phê.


Không gian quán được thiết kế mở hoàn toàn, dùng kính cho các vách ngăn, để khách hàng có thể xem từng công đoạn để làm ra 1 tách cafe – ‘’ Bean to Cup’’.


Hai điểm nổi bật của công trình là nằm trên một chiếc hồ lớn và thiết kế mái hình cánh chim thể hiện ước mơ ra biển lớn của ngành cà phê Việt Nam.


Một cái cây to được trồng giữa tòa nhà thể hiện ý tưởng một cốc cà phê được nuôi dưỡng và lớn lên trên bầu trời, tựa như những người trẻ có đam mê ngành công nghiệp cà phê nuôi dưỡng ước mơ và phát triển. Đến  với 43 Factory coffee Roaster bạn sẽ được tận hưởng một không gian thoáng mát, thiết kế sang trọng và thưởng thức những tách cà phê ngon nhất.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Lô 419 - 422 Ngô Thì Sỹ (Ngã 4 Ngô Thì Sỹ Giao Với Lê Quang Đạo),  Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 60.000đ
  • Điện thoại: 0799 343 943
Thiết kế độc đáo của 43 Factory coffee Roaster
Không gian sang trọng và thoáng mát
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Gozar Coffee

Gozar Coffee là một quán cafe nằm trong một biệt thự cổ ở khu An Thượng, chỉ cách biển vài trăm mét. Có lẽ đối với mọi người, Gozar là một địa điểm khá mới mẻ nhưng với những du mục kĩ thuật số, người nước ngoài đến Đà Nẵng, đây là một địa điểm quen thuộc để làm việc.


Đồ uống ở Gozar cũng là một điểm cộng. Nó không cầu kì và chạy theo xu hướng nhưng vẫn giữ được chất lượng tốt để làm hài lòng khách đến. Thêm vào đó, một vài món ở Gozar cũng rất ổn, khiến bạn cảm thấy vô cùng tiện lợi khi đến đây làm việc và thư giãn cuối tuần.


Về giá cả đồ uống ở Gozar rất hợp lí, có thể nói là rẻ nhất trong khu An Thượng, nhưng dịch vụ lại tận tình vô cùng và Wifi rất mạnh, tha hồ cho bạn check – in và lướt web hoặc làm việc nhé. Ngoài đồ uống, bạn còn có thể lựa chọn mộ số món ăn nhẹ khi đói bụng, tuy đơn giản nhưng rất ngon và hấp dẫn.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ : 104 Hoàng Kế Viêm, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa  06:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Gozarcoffee/
Gozar Coffee là một quán cafe nằm trong một biệt thự cổ
Đồ uống ở đây khá ngon và giá hợp lý
3

Roses Coffee



Mặc dù cái tên ấn tượng như vậy nhưng trong Roses Coffee không có bông hoa hồng nào cả mà tháy vào đó là cả một không gian cây xanh tươi mát. Quán là sự kết hợp hài hòa theo thiên nhiên với những hồ cá nhỏ cùng khuôn viên sân vườn mát mẻ.


Nằm trọn trong một ngôi biệt thự trên cung đường Ba Đình, Hải Châu – khu trung tâm thành phố, quán mở đón khách từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần. Roses Coffee nổi tiếng với đồ uống ngon, rẻ, không gian rộng rãi với nhiều view nhìn đẹp mắt. Không chỉ là một trong những quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng, Roses Coffee còn là điểm dừng chân của nhiều nhóm nhạc trong thành phố. Họ tụ họp, giao lưu và trình diễn cho thực khách xem. Đến đây bạn vừa được nghe nhạc sống, vừa được nhâm nhi một cốc cafe ngon tuyệt vời.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 11 Ba Đình,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa  06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/rosescoffeedanang/
Không gian cây xanh tươi mát
Quán có hồ cá Koi đủ màu sắc rất đẹp
4

Villa café

Một chút nắng , một chút gió, một chút riêng tư bên tách cafe xen lẫn trong không gian thoáng mát của thiên nhiên của cỏ cây hoa lá. Villa café– quán café đẹp ở Đà Nẵng, với kiến trúc cổ điển châu Âu và nghệ thuật sân vườn Á Đông là một không gian tuyệt mỹ giữa lòng thành phố Đà Nẵng.


Nếu vừa nhìn vào không ít người cứ ngỡ đây là một ngôi biệt thự. Villa cafe được thiết kế theo nhiều không gian tách biệt nhau, nơi mà bạn có thể hòa mình vào thế giới thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Nếu đến vào ban ngày bạn có thể ngắm hồ cá Koi Nhật độc đáo còn vào ban đêm cùng nhâm nhi tách cà phê trong một không gian dành cho các đôi tình nhân, quả thực bạn sẽ có ngay một buổi hẹn đầy tuyệt vời.


Quán khá rộng, được chia thành nhiều khu nhỏ theo kiến trúc nhà. Trước hết là không gian ngoài trời ở phía bên tay trái (từ cửa ra vào), bài trí rất nhiều chậu cây cảnh và những dây trường sinh xanh biếc rủ xuống hồ cá, bên cạnh đó còn trồng  và treo các loại hoa như hoa lan, hoa hải đằng ( hoa dừa cạn), hoa hồng tỉ muội… dù là một quán cafe nhưng nhìn xanh mát trông hệt một khu vườn nhỏ trong nhà.


Không gian bên trong trang trí đơn giản với nhiều lọ hoa mang hình dáng khác nhau, kèm thêm vài đầu sách dựng trên bục cửa sổ…  rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên đến đây để ôn luyện cho kì thi của mình. Bàn ghế gỗ nhỏ nhắn, xuyệt tông với nền nhà và khung cửa sổ, bên trong cũng có thể nhìn ra không gian hồ cá ngoài trời…


Xuống cầu thang tầng 2  sẽ là không gian chính bên trong quán Villa cafe, cũng được trang trí hài hoà từ những bức tranh đến những cây đèn treo tường hình hoa. Quán bán nhiều loại nước uống từ cafe, nước trái cây, có cả kem trái dừa các loại nữa. Villa cafe là sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi chiều xôm tụ bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ Villa: 19 Chu Văn An,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa  07:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 44.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/villacafe1/
Villa Cafe nếu nhìn từ ngoài vào thật giống như một ngôi biệt thự
Nếu đến vào ban ngày bạn có thể ngắm hồ cá Koi Nhật độc đáo
5

Six On Six Cafe

Tọa lạc trên đường Chế Lan Viên, khác xa trung tâm thành phố nhưng Six On Six Cafe lại chiếm được rất nhiều trái tim của các bạn trẻ. Tuy xa trung tâm nhưng bù lại quán lại nằm trên con đường thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.


Six On Six Cafe là quán cafe yên tĩnh ở Đà nẵng được thiết  kế theo phong cách Châu Âu mới lạ cùng hệ thống sân vườn rợp bóng cây. Quán nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố nhưng khi đến với Six On Six Cafe bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu tiên. Six On Six Cafe có view ngoài trời lẫn view ngồi trong nhà, chỗ ngồi trong nhà chính là căn biệt thự nhỏ có lối kiến trúc theo kiểu Pháp cổ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Hai tầng của quán đều được bao phủ bởi rất nhiều cây lá xanh tươi nên luôn tạo được cảm giác thư giãn, thoải mái. Không chỉ vậy, khi đến đây thực khách còn được phục vụ các món bánh và đồ uống do chính vị chủ nước ngoài làm.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 6/6 Chế Lan Viên, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00
  • Giá: 40.000đ - 150.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/sixonsixcafe/
Six Ôn Six Cafe là một căn biệt thự hai tầng có không gian xanh mát
Tuy xa trung tâm nhưng bù lại quán lại nằm trên con đường thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.
6

Café Amazon

Bạn là người yêu thích không gian rộng rãi với nhiều cây xanh cùng bầu không khí trong lành mát mẻ thì không thể không đến Café  Amazon. Quán được xây dựng bởi vật liệu chính là gỗ và tre nên tạo cho bạn cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng. Kèm theo đó là không gian vườn mở rộng với ao cá trong vắt cùng cây xanh phủ kín lối như xua tan đi cái nóng oi bức của miền trung.


Quán Café  Amazon “cũ” lắm rồi, không gian thích hợp với những người đi làm, những người thích yên tĩnh. Tại đây bạn có thể nhìn thẳng ra bờ sông, ngồi ban ngày hay buổi tối đều thấy rất đẹp.


Đến đây, bạn sẽ cảm thấy thư thái trong không gian mát lành, ngắm đàn cá koi “hoành tráng” tại quán và đặc biệt hơn, với không gian vườn xanh mát lý tưởng, Café  Amazon sẽ là địa chỉ hẹn hò thích hợp vào những ngày nắng oi bức của mảnh đất Đà Thành.


Thông tin tham

  • Địa chỉ: Lô 5A4 Khu Biệt Thự Đảo Xanh,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ  mở cửa  06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cafe-Amazon-%C4%90%C3%A0-N%E1%BA%B5ng-1618759601689226/
Cafe Amazon với vườn vây xanh mát và hồ cá Koi đủ màu sắc
7

Mar Rojo Cafe

Dù mới chỉ khai trương cách đây không lâu nhưng Mar Rojo café đã nhanh chóng trở thành địa điểm không thể không check in khi đến với Đà Nẵng. Tựa như căn biệt thự nhỏ xinh khuất mình sau chân cầu Trần Thị Lý, Mar Rojo Café là địa điểm thư giãn tuyệt vời sau những tất bật của cuộc sống. Quán có view hướng sông nên cực kỳ mát mẻ, dễ chịu để bạn có thể thả hồn vào theo những bản nhạc du dương hay những trang sách yêu thích.


Mar Rojo café được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại sẽ làm bạn yêu nó ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chủ quán thật tinh ý khi không quên đặt lên mỗi bàn một chậu hoa xinh xắn. Không khí nơi đây quá dễ cho con người ta quên hết những mệt mỏi để bắt đầu những gì tốt đẹp hơn. Những gam màu dịu nhẹ được tận dụng tạo nên sự bình yên, thư giãn. Cùng với đó là lối trang trí tinh tế mang lại vô vàn không gian để bạn chụp ảnh không biết mỏi tay. Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng Mar Rojo Café thực sự là điểm hẹn cho những ai yêu tĩnh lặng.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 47 47 - 49 Chương Dương,  Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa  07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/marrojocafedanang
Tựa như căn biệt thự nhỏ xinh khuất mình sau chân cầu Trần Thị Lý
Những gam màu dịu nhẹ được tận dụng tạo nên sự bình yên, thư giãn
8

Nia café

Nia café là một quán cà phê có không gian sinh thái đẹp nhất Đà Nẵng. Một vẻ đẹp được chăm chút nên đáng để các bạn đến và ngắm một lần. Một vẻ đẹp hiện đại dù được bài trí bằng khá nhiều vật liệu thiên nhiên… Nia cafe giống với một vườn sinh thái, bên trong là hồ nước, và cây cỏ, và những viên đá xếp hình rất có hồn. Không gian quán được thiết kế chính bởi gỗ và tre, nên tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết. Không gian tạo thoáng, nên khi khách nào đến cũng cảm nhận được sự tự do trong tiềm thức.


Quán có bốn  không gian, không gian bên dưới thoáng mát, nhiều cây xanh, cùng hồ cá Koi giữa trời đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Cá Koi tại đây thì vô cùng đẹp, nhiều màu sắc. Hãy thử tới đây vào buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức một không gian vô cùng ấn tượng tại đây khi tiếng nước chảy róc rách, tiếng ếch kêu đan xem giúp bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu, êm đềm. Bạn như được tách mình ra khỏi thế giới của công việc, gia đình khi đặt chân tới đây.


Nia cafe còn khá yên tĩnh nên rất đáng để ngồi nghe gió trời, ngắm mây bay, ngó mận chín. Ở đây, buổi chiều có màu của những chiếc lá trúc rung rinh. Nia cafe thật sự là một nơi thích hợp để hàn huyên với bạn bè và gia đình vào cuối tuần.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 3/12 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 44.000đ
Nia Cafe giống như một ngôi biệt thự sinh thái
Nia Cafe với một không gian với rất nhiều cây cối
9

Mộc Miên Garden

Bước vào Mộc Miên Garden bạn sẽ tìm được cảm giác yên bình và sang trọng đến lạ. Không gian toát lên vẻ đẹp như kiểu Hoàng Gia. Cách bố trí các vật dụng và đồ dùng rất tinh tế. Màu xanh tươi là gam màu chủ đạo tại quán, cây lá tạo nên sự mới mẻ, sinh động cho không gian.


Điều đáng chú ý là bạn có thể thả mình theo những dòng nhạc của những năm 90. Nhẹ nhàng, lắng đọng, giai điệu ngân nga khiến con người ta cảm thấy thư giãn vô cùng. Với việc chia không gian quán thành nhiều khu vực, Mộc Miên luôn là điểm đến lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng, lứa tuổi ở Đà Nẵng. Quán có nhiều không gian cho bạn lựa chọn như không gian cafe sân vườn, không gian máy lạnh,…


Tạm quên đi cuộc sống thường nhật, Mộc Miên Garden là điểm hẹn vô cùng thích hợp để bạn cùng gia đình, bạn bè có những phút giây sum vầy vui vẻ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự; cafe Mộc Miên Đà Nẵng mang đến bạn chất lượng thức uống cũng như cung cách phục vụ để bạn được thoải mái và hài lòng nhất


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 34 đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu
  • Giờ: Mở ⋅ Đóng: 22:30
  • Điện thoại: 096 477 91 91
  • Facebook: https://www.facebook.com/mocmiengardencafe/
Tại Mộc Miên Garden bạn sẽ tìm được cảm giác yên bình và sang trọng
Không gian sân vườn lãng mạn và tuyệt đẹp
10

Cloud Garden Coffee Shop

Nằm ở một vị trí không quá tấp nập và ồn ào, tương đối yên tĩnh, Cloud Garden Coffee Shop là một quán café hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự yên tĩnh. Mặc dù địa chỉ của quán tương đối là khó tìm thế như bạn chỉ cần tra bản đồ và để ý một chút là có thể thấy ngay.


Cloud Garden Coffee Shop được thiết kế với không gian vô cùng rộng rãi, ở cả ngoài sân và trong nhà với rất nhiều các loại cây xanh và hoa cỏ khác nhau, vô cùng mát mẻ và trong lành. Vốn xuất thân từ một photography thế nên người chủ của quán vô cùng tinh tế trong việc bài trí nhằm tạo ra một không gian hài hòa đến từng chi tiết. Do đó, Cloud Garden Coffee Shop thường thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến đây để trò chuyện và thư giãn.


Thêm vào đó, các loại đồ uống ở đây cũng có giá khá rẻ chỉ từ 15 ngàn cho đến 45 ngàn đồng thôi.  Đến với Cloud Garden Coffee Shop, bạn vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn có một không hai, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng hương vị đồ uống ngon tuyệt nữa.


Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trình, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00
  • Giá: 15.000đ – 45.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cloudgardendanang/
Cloud Garden Coffee Shop được thiết kế với không gian vô cùng rộng rãi, ở cả ngoài sân và trong nhà
Đồ uống ở đây cũng rất rẻ và ngon

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd