Danh sách các Quán bò tơ ngon và chất lượng nhất Tây Ninh

Nhắc đến bò tơ là nhắc một trong những món ăn đặc sản của đất Nam Bộ, với rất nhiều món ăn ngon như bò tơ cuốn, bò tơ hấp, nướng,… Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán bò tơ ngon và chất lượng tại Tây Ninh. Cái tên bò tơ Tây Ninh mặc dù khá quen thuộc trong bản đồ ẩm thực Việt Nam nhưng không phải ai cũng có cơ hội được thưởng thức món bò tơ Tây Ninh chính gốc. Người ta nói: "Đến với Tây Ninh mà bỏ lỡ bò tơ thì coi như bạn chưa đến Tây Ninh".

1

Bò tơ Tấn Lộc

Bò tơ Tấn Lộc trước tiên khiến người ta nhớ tới bởi không gian bình dị, mộc mạc. Chòi rộng lớn, lợp mái lá chính là không gian ăn uống của khách hàng. Quán sắp xếp những bộ bàn ghế nhỏ nhỏ, trang trí thêm đèn lồng, cây cảnh khiến không gian thêm bắt mắt. Quán mở bán cả ngày, thường bữa sáng phục vụ phở bò, trưa chiều phục vụ cơm gia đình. Với giá cả hợp lý, không gian thoáng mát, đồ ăn hấp dẫn, quán trở thành một trong những quán ăn được ưa chuộng ở Tây Ninh.


Quán chuyên các món làm từ bò với: lẩu bò, bò nướng, phở bò, lòng bò, bò luộc bánh tráng. Lựa chọn nguồn bò tơ uy tín bởi vậy món ăn ở đây giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên nhất của thịt. Thịt mềm, ngọt. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn làm từ hải sản đủ cả: tôm, sò, ghẹ, hàu, mực.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Đường tỉnh 784, Truông Mít, Dương Minh Châu, Tây Ninh

Email: [email protected]

Điện thoại: 098 804 02 22

Fanpage: https://www.facebook.com/tanloc168/

Không gian quán
Lẩu bò Tấn Lộc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bò tơ Minh Tân

Quán Minh Tân tiếp tục là 1 địa chỉ bạn nên đến nếu có tình yêu cho các món ăn làm từ thịt bò. Phần lớn khách đến với quán Minh Tân vì ưu ái những combo lẩu, nướng sau: lẩu xí quách, lẩu óc tủy, bò nướng,...


Lẩu xí quách - với người Tây Ninh thì không quá lạ lẫm với cái tên này, nhưng nhiều khách du lịch, khách từ vùng khác đến thường thắc mắc về cái tên xí quách. Nồi lẩu đầy đặn với 3 cục xí quách (xương bò) "siêu to, khổng lồ". Xí quách không phải chỉ trơ trọi có xương, mà còn rất nhiều thịt gân sụn bao quanh. Nước dùng đậm đà, lại thêm thịt bò nhúng rất mềm, tủy trong mấy cây xí quách rất béo. Món lẩu óc tủy bổ dưỡng được nấu rất khéo, không hề có mùi tanh, óc béo ngậy. Tuy nhiên, lẩu óc tủy không phải lúc nào cũng sẵn, muốn ăn món này có khi bạn phải đặt trước.


Cũng giống như quán bò tơ Nhật Trường, quán bò tơ Minh Tân cũng chuẩn bị bếp nướng để khách nướng thịt bò trực tiếp. Thịt bò sau khi nướng vừa thơm, vừa mềm, ăn mãi không chán.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 148 Thượng Thâu Thanh, Long Thành Trung, Long Trung, Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 038 348 0049

Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Tơ-Minh-Tân-110726140497179/

Lẩu óc tủy bổ dưỡng
Bò tơ Minh Tân
3

Bò tơ Ba Bằng

Bò tơ Ba Bằng là quán ăn nức tiếng tại Tây Ninh, quán ăn này là nơi trải nghiệm các món ăn đặc sắc trên dải đất hình chữ S. Không gian quán thân thiện, hòa hợp với thiên nhiên khiến đa số khách hàng đều yêu thích. Thế nhưng đối với mỗi nhà hàng thì chắc chắn hương vị món ăn là lý do níu chân thực khách. Món ăn ở đây vừa ngon, vừa đẹp mắt lại tốt cho sức khỏe.


Với menu phong phú, nếu băn khoăn không biết chọn món ăn gì, bạn có thể nhận những lời tư vấn từ nhân viên. Nhân viên quán rất nhiệt tình, sẽ giúp bạn có bữa ăn tuyệt vời nhất. Bạn có thể chọn: cá lóc nướng, mỳ xào hải sản, hàu nướng mỡ hành, bò nướng,... với mức giá phải chăng. Những tín đồ của bò tơ đến với quán đều hài lòng với gỏi bò ngũ sắc, bò nướng, lẩu bò. Lựa chọn thịt bò tươi để chế biến cùng sự khéo léo của đội ngũ bếp bởi thế hương vị của món ăn chiều lòng cả những thực khách khó tính.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Ninh Trung, Ninh Sơn, Tây Ninh

Điện thoại: 083 784 3570

Fanpage: https://www.facebook.com/botobabangtayninh/

Thông tin quán bò tơ Ba Bằng
Gỏi bò
4

Bò tơ Út Khương

Mở bán từ tháng 10 năm 2019, đến nay mới được 1 thời gian ngắn nhưng quán bò tơ Út Khương đã mau chóng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều hộ gia đình, nhóm bạn bè Tây Ninh. Quán thường đông khách vào buổi tối, dịp cuối tuần hay ngày lễ. Quán sở hữu không gian rộng, bài trí bố cục khoa học. Không gian mở, rất thóang đãng.


Khách đến với quán bò tơ này thích thú với menu đa dạng. Chỉ từ nguyên liệu bò tơ mà được biến tấu thành đủ các loại món. Bò né, lẩu bò là 2 món ăn được yêu thích nhất tại quán Út Khương. Lẩu bò với nước lẩu đậm đà, nấu bằng riêu cua hoặc xương bò, xương heo. Đi kèm với đó là những loại đồ nhúng tươi ngon, tùy từng combo lẩu. Có những combo lẩu sau: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu đuôi bò, lẩu xí quách, lẩu thịt tươi,... Bên cạnh đồ ăn, quán phục vụ đầy đủ rừ rượu bia đến nước ngọt, giúp khách có bữa ăn trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 24 đường 3/2, Tp. Tây Ninh, Tây Ninh

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Điện thoại: 0276 3813 456

Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Bò-Tơ-Út-Khương-104420980978371/

Bò nướng
Quán bò tơ Út Khương
5

Bò tơ Năm Sánh

Nhắc đến địa chỉ thưởng thức món ăn làm từ thịt bò, chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng bò tơ Năm Sánh. Nhà hàng này là một trong những nhà hàng đông khách bậc nhất huyện Bến Cầu - Tây Ninh. Ấn tượng đầu tiền về không gian chính là hình ảnh 1 sảnh lớn lợp lá thoáng mát và những chòi nhỏ xung quanh. Việc lợp lá khiến không gian ăn uống của nhà hàng đậm chất thôn quê. Trong những mái lá ấy đầy đủ hệ thống bàn ăn, quạt điện và trang trí thêm những chiếc đèn lồng.


Lựa chọn bò tơ là nguyên liệu chính cho các món ăn của nhà hàng, đội ngũ bếp chế biến thành đủ các loại món từ hấp, xào, tái, nộm đến lẩu, nướng. Điểm tên một số món trong menu như: bò xào lăn, gỏi bò hoa chuối, bê tái chanh, bò bóp thấu, sườn bò nướng,... Các món được nêm nếm vừa vặn, hình thức trang trí món ăn bắt mắt mà giá cả không quá đắt đỏ, vừa túi tiền người lao động. Bởi vậy, phần lớn khách hàng đều hài lòng khi thưởng thức ẩm thực tại Năm Sánh.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Độ, thị trấn Bến Cầu, huyện Bến Cầu, Tây Ninh
Điện thoại: 098 750 24 20

Fanpage: https://www.facebook.com/boto5sanh/

Lẩu bò tơ Năm Sánh
Không gian nhà hàng
6

Bò tơ Tây Ninh Nhật Trường

Bò Tơ Nhật Trường xuất hiện ở thành phố Tây Ninh cũng phải chục năm rồi, quán trở thành địa điểm ăn uống quen thuộc của nhiều gia đình trong thành phố. Dù không phải là 1 nhà hàng sang trọng nhưng Nhật Trường luôn cố gắng để đem đến trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.


Bò tơ Nhật Trường khá rộng rãi, sạch sẽ, ghi dấu ấn bởi lẩu bò, bò nướng. Thường quán sẽ chuẩn bị 1 bếp than nhỏ, chọn loại than hoa an toàn và đặt vỉ nướng lên trên để khách nướng thịt. Bởi nướng trực tiếp nên nhiều người rất thích thú và đánh giá như sau: Thịt ướp đậm đà, vừa nướng, vừa ăn - hương vị rất tự nhiên, nóng hổi. Lẩu bò cũng khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà. Ngoài lẩu và nướng, quán còn rất nhiều món bò hấp dẫn khác như: canh óc bò, canh đuôi bò, bò tái chanh,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 180 Trưng Nữ Vương, khu phố 5, phường 1, Tp. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3829 481

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/BonuongNhatTruong/

Quán ăn Nhật Trường
Thăn bò nướng

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp sự cố với chiếc tủ lạnh của mình? Tủ lạnh không lạnh, chảy nước, hay phát ra tiếng ồn lớn? Đừng lo lắng, các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh ... xem thêm...Tây Ninh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

Danh sách các Địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các bệnh lý ở mắt đang gia tăng rất nhanh nếu phát hiện sớm, được điều trị kịp thời sẽ phục hồi thị lực, rất nhiều bệnh lý về mắt có nguy cơ mù lòa ... xem thêm...nếu chúng ta bỏ qua và không đi thăm khám kịp thời sẽ mang đến rất nhiều di chứng về sau. Và nếu bạn đang cần một địa chỉ thăm khám, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh nhé !

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

14/03/2024

Category: N/A

Hiện nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sốnh. Và khi nói đến việc chăm sóc mái tóc, phái nữ đều mong ... xem thêm...muốn tìm được một địa chuyên nghiệp. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tây Ninh.

Danh sách các Điểm sống ảo "cực chất" tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

14/03/2024

Category: N/A

Tây Ninh sở hữu nhiều địa điểm du lịch gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và những công trình kiến trúc lâu đời. Chính vì vậy, từng góc chụp ảnh ở Tây ... xem thêm...Ninh đều vào tầm ngắm của các tín đồ sống ảo. Hãy tham khảo bài viết sau để bỏ túi một số điểm sống ảo cực chất tại Tây Ninh và sỡ hữu cho mình kho ảnh nghìn like nhé.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

05/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều người lựa chọn nghề tóc bởi chi phí đào tạo không quá cao nhưng cơ hội tương lai lại rất ổn định. Vậy, nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một ... xem thêm...địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại Tây Ninh thì hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

27/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm dịch vụ trang trí sinh nhật tại Tây Ninh. Bạn muốn bữa tiệc sinh nhật của mình thêm phần sinh động, bắt mắt. Hôm nay, Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật chất lượng nhất tỉnh Tây Ninh.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

20/02/2024

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám sản phụ khoa ... xem thêm...uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm phòng khám nhi, bác sĩ nhi uy tín tại Tây Ninh? Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám nhi khoa tốt tại Tây Ninh giúp ông bố ... xem thêm...bà mẹ có thể đảm bảo cho con trẻ sức khỏe tốt nhất.

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Tại tỉnh Tây Ninh, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Tây Ninh. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

24/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Tây Ninh bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

03/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, kĩ năng bơi là một trong những kĩ năng được đông đảo nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

02/01/2024

Category: N/A

Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tây Ninh nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

22/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Tây Ninh có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều người ... xem thêm...khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Tây Ninh, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Tây Ninh.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

30/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy nhà xưởng ngày càng trở nên phổ biến vì tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn và lợi ích mà nó mang lại. Do đó, nhu cầu sơn Epoxy của các doang nghiệp ... xem thêm...ngày càng tăng. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Tây Ninh hiện nay.

Danh sách các Bài thơ viết về Tây Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

05/10/2023

Category: N/A

Tây Ninh sở hữu "nóc nhà Nam Bộ" núi Bà Đen, hồ nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á và tượng Phật bà bằng đồng cao nhất châu Á. Tây Ninh là địa điểm du lịch đẹp, gợi ... xem thêm...nguồn cảm hứng sáng tác cho rất nhiều nhà thơ. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các bài thơ viết về Tây Ninh hay nhất.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo uy tín và chất lượng nhất ở Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

04/10/2023

Category: N/A

Bóng đá Tây Ninh, nhất là bóng đá phong trào có thể nói, đang được đẩy mạnh và ngày một phát triển. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều sân bóng, đặc biệt là sân ... xem thêm...bóng cỏ nhân tạo được đầu tư xây dựng để đáp ứng nhu cầu rèn luyện và thỏa mãn đam mê bóng đá cho người dân. Việc các sân bóng mở ra ồ ạc như vậy, bên cạnh những lợi ý mà nó mang lại, thì cũng kéo theo những bất lợi song song, vì bởi lẽ không phải sân bóng nào mở ra cũng đều chất lượng và uy tín, điều đó đã dẫn

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

28/07/2023

Category: N/A

Áo dài cưới từ lâu đã là một trong những trang phục cưới được các cô dâu và chú rể yêu thích lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Không chỉ là một nét đẹp văn ... xem thêm...hóa truyền thống của người Việt, những bộ áo dài cưới còn là biểu tượng cho sự may mắn và giúp tôn lên nét đẹp của các cặp uyên ương. Vậy bạn hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại Tây Ninh qua bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

04/07/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng miền Bắc nhưng lại rất được ưa chuộng tại miền Nam. Trước quá nhiều quán bún đậu mắm tôm, thật khó để chọn được một nơi ... xem thêm...ưng ý. Hãy để Chúng tôi giúp bạn điểm qua những quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Tây Ninh nhé.

Danh sách các Trường THCS tốt nhất TP.Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

15/06/2023

Category: N/A

Nếu như Trung học Phổ thông được xem là cấp học quan trọng trong việc xây dựng nền tảng kiến thức cho các em học sinh để chuẩn bị cho việc chọn ngành chọn nghề ... xem thêm...thì Trung học Cơ sở được xem là nhịp cầu nối, sự gắn kết bền chặt và chuyển giao giữa những điều non nớt của tháng năm đầu đời với sự mới lạ từ kiến thức đến nổi loạn trong suy nghĩ. Chính vì thế, nhiều bậc cha mẹ thật sự lo lắng, trăn trở trong việc lựa chọn một ngôi trường THCS tốt và chất lượng để giúp

Vay tien cmnd