Danh sách các Quán BBQ ngon nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Những tín đồ ăn uống chắc hẳn không thể bỏ qua được những địa điểm quán nướng BBQ ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán nướng BBQ ngon nhất ở khu vực Quận Thanh Xuân nhé!

1

Nhà hàng Dolpan Sam – The Artemis

Dolpan Sam – Nhà hàng nướng bàn đá đúng chuẩn Hàn Quốc với các món ăn được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nhập từ Hàn Quốc, giúp dậy mùi thơm và giữ nguyên được độ ngọt tươi, mọng nước. Bên cạnh đó là màn trình diễn đốt lửa vui nhộn của nhân viên phục vụ, hứa hẹn mang đến những ấn tượng cực kì khó quên. Đến với Dolpan Sam, thực khách sẽ được khám phá phong cách ăn uống quen thuộc của người Hàn Quốc – thịt nướng trên bàn đá nóng. 


Nếu bạn đã từng thưởng thức thịt năm chỉ heo nướng tại nhà hàng Dolpan Sam chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được vị béo ngậy, mọng nước, ngọt thanh của thịt heo được nướng trên bàn đá. Chấm chút nước sốt, cuộn cùng chút lá xà lách tươi, lá kê nhíp Hàn Quốc đậm vị rồi ăn một miếng thật to sẽ khiến cho tất cả các giác quan cảm nhận như tê liệt trong 1 giây vì… ngon xuất sắc. Màu ngả nâu của của miếng thịt lợn vừa chín, màu xanh của các loại rau, màu vàng ruộm ngon mắt của ngô, màu cam của kim chi, màu trắng của các loại nấm… tạo nên một bức hoạ ẩm thực mà ai chỉ cần liếc nhìn cũng bị cuốn vào đó mà chẳng thể dứt.


Không gian tại nhà hàng Dolpan Sam The Artemis không lấy làm cầu kỳ bởi những đường nét rườm rà mà ngược lại, chỉ là những bộ bàn ghế giản đơn nhưng được sắp xếp ngay ngắn nếu có cầu kỳ có chăng cũng là sự sắp đặt những mảng tường thô chưa qua sơn sửa. Lấy tông màu trầm làm chủ đạo, những chiếc đèn với ánh sáng vàng nhạt tập trung vào mỗi bàn ăn khiến không khí nơi đây càng trở nên ấm cúng. Thực khách dường như cảm nhận được đâu phải mình đang ngồi trong trung tâm thương mại nhộn nhịp của Hà Thành mà ngỡ đang ngồi tại một góc đường nào đó của Hàn Quốc, lặng nghe tiếng xì xèo của thịt trên những ngọn lửa bập bùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • SDT: 1800 1277
  • Facebook: https://www.facebook.com/DolpanSam.vn/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00; 17h30 - 22h00
  • Giá: 150.000 - 250.000 đ/người
Nhà hàng Dolpan Sam – The Artemis
Nhà hàng Dolpan Sam – The Artemis
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

King BBQ - TTTM The Artemis Lê Trọng Tấn

Đến với King BBQ Artemis, thực khách có thể mở đầu bằng các món súp nóng hổi, thơm nồng với đủ những hương vị đặc trưng; hay những đĩa salad rau xanh thanh mát quyện cùng với dấm gạo và sốt mayonnaise béo ngậy; chẳng thể bỏ qua các món nóng, món cổ truyền rồi các món thịt tẩm sốt theo phong cách Hàn Quốc được nướng trên than hồng ăn kèm với kim chi chua chua, cay cay đậm vị; và cuối cùng sẽ kết thúc bằng những món bánh tráng miệng hấp dẫn hay kem, chè, hoa quả đa dạng tại một góc của quầy line. 


Thực đơn nướng và lẩu tại King BBQ Lê Trọng Tấn phong phú, đa dạng với nhiều loại món, những món thịt được nhập khẩu cao cấp từ ba chỉ bò Mỹ, sườn bò Mỹ, gầu bò hay bắp bò Mỹ,… cho đến những món hải sản tươi sống được tẩm ướp kỹ càng, vừa miệng. Nước sốt tẩm ướp tại King BBQ Artemis cũng khiến thực khách say mê khi sử dụng các loại nước ép hoa quả tươi cùng với việc tỉ mỉ canh chính xác thời gian tẩm ướp hợp lý, mang đến một trải nghiệm mới lạ, một hương vị “độc nhất vô nhị” cho những món nướng vốn đã quã đỗi quen thuộc.


Tọa lạc tại tầng 5 trung tâm thương mại Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, King BBQ đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực thoáng đãng, sang trọng và các món ăn ngon lành, chuẩn King" mang đậm hương vị Hàn Quốc. Vẫn là sắc vàng nâu và đen trầm chủ đạo như các cơ sở King BBQ khác , nhưng King BBQ Artemis lại độc đáo và “hào nhoáng” hơn rất nhiều bởi sự mới mẻ và “bóng bẩy” của những bộ bàn ghế, nội thất trang trí hay những vật dụng xung quanh. Với một không gian đẹp, hiện đại và tinh tế cùng những món nướng lẩu Hàn Quốc dễ dàng làm say lòng thực khách, chẳng có lý do gì để bạn không lựa chọn King BBQ Lê Trọng Tấn cho những cuộc vui bên gia đình và người thân hay đồng nghiệp thêm trọn vẹn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: TTTM Artemis, Tầng 4, Số 3 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân
  • SDT: 024 3200 4181
  • Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h00 và 17h30 - 20h30
  • Giá: 250.000 – 350.000 đ/người
King BBQ - TTTM The Artemis Lê Trọng Tấn
King BBQ - TTTM The Artemis Lê Trọng Tấn
3

Sapasa - Buffet Lẩu & Nướng - Nguyễn Huy Tưởng

Sapasa - Buffet Lẩu & Nướng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Hà Thành, đầu tiên là bạn như lạc vào một không gian hiện đại phong cách Singapore cùng với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn quên đi cảm giác bí bách ngột ngạt nơi công sở, phố xá… Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những cốc bia mát lạnh trong không gian rất đơn giản mà hiện đại. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn hương vị những món Việt đủ đầy, Sapasa - Buffet Lẩu & Nướng Nguyễn Huy Tưởng đã rất nỗ lực trong việc xây dựng một hệ thống thực đơn đa dạng và cực kì phong phú, bạn hãy khám phá nhé! Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Sapasa - Buffet Lẩu & Nướng Nguyễn Huy Tưởng khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


Tín đồ đam mê nướng lẩu khi đến với Sapasa - Buffet Lẩu & Nướng có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các suất buffet theo sở thích cũng như gọi không giới hạn các nguyên liệu hấp dẫn như: Gầu bò, Ba chỉ bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ quấn nấm sốt cay, Thịt đùi gà, Sụn non heo, Tôm sú, Mực lá, Bạch tuộc... tương ứng với mức phí bạn bỏ ra. Chỉ cần ghé đến Sapasa - Buffet Lẩu & Nướng Nguyễn Huy Tưởng một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo top những quán nhậu nổi tiếng ở Hà Nội để có thêm sự lựa chọn cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
  • SDT: 0921 454 568
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuoc.so.huu.cua.cong.ty.KomHomeVN/
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30
  • Giá: 150.000 - 250.000 đ/người
Sapasa - Buffet Lẩu & Nướng - Nguyễn Huy Tưởng
Sapasa - Buffet Lẩu & Nướng - Nguyễn Huy Tưởng
4

Galbi BBQ - Royal City

Giữa hàng loạt các nhà hàng nướng - lẩu mọc lên như nấm với phong cách đa dạng và cuốn hút, Galbi BBQ Royal City vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng của thực khách mỗi khi muốn được thưởng thức những món ăn chất lượng, hương vị thơm ngon trong một không gian đẹp và dễ chịu. Đến đây, bạn sẽ khó lòng kìm lại một thoáng trầm trồ trước không gian vô cùng sang trọng, tinh tế đầy mê hoặc tại đây. Ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn tròn có thiết kế độc đáo, được xếp đặt nghệ thuật, đủ sức lay động trái tim của bất cứ ai yêu cái đẹp. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ ăn uống để tụ tập bạn bè hay đơn giản là tổ chức bữa tiệc gia đình sum vầy thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua đâu nhé!


Là một nhà hàng chuyên về lẩu, nướng, Galbi BBQ Royal City tự hào mang đến bạn một thực đơn vô cùng đa dạng và đặc sắc với sự góp mặt của rất nhiều các món ăn vừa lạ vừa quen. Nhằm phục vụ nhu cầu phong phú của thực khách, Nhà hàng cung cấp ba loại set buffet nướng hoặc lẩu chuẩn vị Hàn với mức giá rất hợp lý. Galbi BBQ Royal City mang đến bạn thực đơn với sự góp mặt của rất nhiều các món ăn vừa độc đáo và mới lạ. Thực đơn phong phú và đầy đặn được chế biến từ các loại thịt và hải sản đặc biệt được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nguồn cung uy tín, quy trình chế biến hợp vệ sinh, an toàn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn để nướng hoặc ăn cùng lẩu mà vẫn giữ nguyên vị tươi ngon, tinh túy. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: B2-R4-08, Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
  • SDT: 0975 255 733
  • Facebook: https://www.facebook.com/Galbi.BBQ/
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h30
  • Giá: 200.000 – 300.000 đ/người
Galbi BBQ - Royal City
Galbi BBQ - Royal City
5

Nhà hàng SumoBBQ – Royal City

Là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Hà Nội, SumoBBQ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những biến tấu món ăn lạ vị, đầy phong cách. Nếu bạn muốn tổ chức những bữa ăn vui vầy, ấm cúng bên bạn bè, gia đình và người thân thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé. Đến với SumoBBQ, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng, chuẩn vị từ những món khai vị cho đến những món tráng miệng cuối cùng. Những món salad tươi giòn được làm nên bởi nhiều loại rau củ vùng nhiệt đới, kết hợp với các loại gia vị đặc trưng, các biến tấu này cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Vị mát lành, thanh khiết thấm đẫm dư vị chua cay, mặn ngọt đủ đầy như đánh thức trọn vẹn các giác quan, giúp bạn sẵn sàng bước vào cuộc hành trình khám phá ẩm thực đầy độc đáo.


SumoBBQ Royal City tự hào giới thiệu với thực khách những món nướng thơm ngon theo phong cách Yakiniku truyền thống của xứ sở Hoa Anh Đào với nhiều loại thịt bò hảo hạng. Những suất thịt nướng với từng thớ thịt tươi rói gần như không qua tẩm ướp để giữ nguyên hương vị tươi nguyên của thịt bò, nướng trên bếp than hồng nóng rực sẽ khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại. Miếng thịt chuyển màu săn chắc được chấm cùng nước tương ngọt ngào pha chế theo công thức chuẩn Nhật chắc chắn sẽ cho bạn hương vị tuyệt hảo và lôi cuốn nhất. Song hành với các món thịt nướng, SumoBBQ còn ghi điểm với menu các món hải sản nướng tươi rói, mặn mòi dư vị đại dương. Nào tôm sú, nào mực ống, cá hồi,… tất cả đều được sơ chế khi còn sống để đảm bảo hương vị món ăn tuyệt hảo nhất. 


Tọa lạc trong trung tâm thương mại Royal City sầm uất, SumoBBQ gây được ấn tượng và thu hút được sự chú ý của thực khách bởi những dấu ấn đặc trưng riêng biệt. Không quá cầu kì, sang trọng nhưng chính sự đan xen kiến trúc truyền thống và hiện đại trong thiết kế nơi đây đã làm nên sự khác biệt so với những nhà hàng khác. Và khi đến dùng bữa tại nhà hàng, thực khách sẽ luôn cảm nhận được sự gần gũi, thân quen và thư giãn tuyệt đối từ cách bài trí thông minh của SumoBBQ. Nội thất hiện đại với hệ thống bếp nướng, hút mùi cao cấp cùng những chiếc ghế da êm ái vô cùng thoải mái khiến thực khách vô cùng thích thú. Những chụp đèn cách điệu với những hình lục giác góc cạnh đung đưa mang ánh sáng vừa đủ cho không gian rất ấm cúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: TTTM Royal City, B2-R6-37-38, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
  • SDT: 024 6262 0939
  • Facebook: https://www.facebook.com/SumoBBQ/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 21h30
  • Giá: 250.000 – 400.000 đ/người
Nhà hàng SumoBBQ – Royal City
Nhà hàng SumoBBQ – Royal City
6

Lẩu Nướng Không Khói Sài Gòn

Nhà hàng Lẩu Nướng Không Khói Sài Gòn – 188 Thượng Đình đặc trưng với loại hình Buffet Lẩu Nướng đa dạng và phục vụ tại bàn theo hình thức gọi món. Thực đơn buffet của nhà hàng rất phong phú, trong đó nổi bật với các món thịt nướng như: Bò, gà, sụn non, nầm,…; các món nướng hải sản: Bạch tuộc, tôm, mực, cá trứng, cá Ninja… Bên cạnh đó, thực đơn lẩu cũng không kém phần đặc sắc và hấp dẫn với: Lẩu thập cẩm chua cay Sài Gòn, lẩu Thái, lẩu riêu cua bò sụn non, lẩu ếch măng cay,… cho thực khách thỏa sức lựa chọn.


Tại địa chỉ số 188 Thượng Đình, quận Thanh Xuân, không gian 4 tầng của nhà hàng Lẩu Nướng Không Khói Sài Gòn có sức chứa khoảng 200 khách, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đặc trưng với 2 kiểu bàn: bàn ghế gỗ ngồi thường và bàn ngồi bệt có đệm ngồi. Với mức giá chỉ khoảng 110.000 vnđ đến 200.000 vnđ/người, Lẩu Nướng Không Khói Sài Gòn là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng bạn bè, người thân, những dịp liên hoan, họp nhóm, tổ chức sinh nhật,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:  Số 188 đường Thượng Đình, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
  • SDT: 0987 007 558
  • Facebook: https://www.facebook.com/258thuongdinh/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00 và 16h00 - 23h00
  • Giá: 110.000 – 200.000 đ/người
Lẩu Nướng Không Khói Sài Gòn
Lẩu Nướng Không Khói Sài Gòn
7

Dedi Deli BBQ - Royal City

Đến với Dedi Deli BBQ, bạn thực sự được tham gia vào bữa tiệc buffet lẩu nướng đầy mời gọi, sẽ được thỏa sức thưởng thức các loại thịt nướng thơm nức mũi từ nguồn nguyên liệu phong phú như: bò, heo, gà cho đến các loại hải sản,… cho bạn thỏa sức lựa chọn những  hương vị mà mình yêu thích. Thật không quá khi nói rằng đầu bếp của Dedi Deli BBQ đã biết cách biến những nguyên liệu quen thuộc, thành những món ăn với hương thơm hấp dẫn mà nếu đã thưởng thức thì bạn khó có thể quên được. Không chỉ có nguyên liệu phong phú, tươi ngon, Dedi Deli BBQ Royal City còn thuyết phục thực khách nhờ vào cách tẩm ướp rất riêng với nhiều loại nước xốt đã tạo nên thương hiệu như: xốt Teriyaki; xốt tiêu đen, xốt kiểu Brazil, xốt ngũ vị… Những loại nước xốt này có đủ vị cay, nồng, đậm đà hay ngọt nhẹ,… vừa giúp món ăn trở nên hấp dẫn vừa không tạo cảm giác ngấy cho thực khách.


Không chỉ có món ăn, Nhà hàng còn mang đến một không gian vừa sang trọng, chuyên nghiệp vừa thanh lịch, tinh tế. Tuy đơn giản nhưng nhờ cách thiết kế hài hòa, ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn trần, được xếp đặt nghệ thuật, đủ sức lay động trái tim của bất cứ ai yêu cái đẹp. Dedi Deli BBQ Royal City không có không gian riêng, nhưng từng vị trí ngồi đều được xắp xếp một cách hợp lí nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho thực khách. Đến đây, khu vực được nhiều người ưa thích nhất chính là quầy bàn tròn được bố trí ngay trung tâm. Không chỉ thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh nhà hàng, khu vực này còn tạo cảm giác quây quần đầy ấm cúng cho thực khách khi thưởng thức món ăn. Với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách, nơi đây đã trang bị bếp nướng không khói cùng hệ thống hút mùi ngay tại bàn giúp bạn không e ngại bị ám mùi trong khi thưởng thức các món nướng hấp dẫn. Hệ thống bếp nướng hiện đại mang đến cho bạn một không gian ẩm thực thoải mái nhất để có thể tận hưởng những món ăn theo cách tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: TTTM Royal City, B2-R6-30C - 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
  • SDT: 0966 095 896
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/DEDIDELIBBQ/
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30; 17h30 – 21h30
  • Giá: 200.000 – 300.000 đ/người
Dedi Deli BBQ - Royal City
Dedi Deli BBQ - Royal City
8

Nhà hàng Meat Plus - Trung Hòa

Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.


Là một thành viên của Meat Plus Hà Nội, nhà hàng tại địa chỉ số nhà B1, đường Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, quận Thanh Xuân cũng không nằm ngoài những điểm nổi bật trên. Tại Meat Plus, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal),... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.


Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus Trung Hòa còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Với tổng cộng 4 tầng phục vụ tối đa 158 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò... Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Meat Plus có mức giá khoảng từ 250.000 đến 300.000vnđ/người.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số B1- Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, P.Nhân Chính, Q. Thanh Xuân
  • SDT: 024 6251 1248
  • Facebook: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/
  • Giờ mở cửa: 11h00 -14h30 & 17h00 - 21h30, CN: 11h00-22h00
  • Giá: 250.000 - 300.000 đ/người
Nhà hàng Meat Plus - Trung Hòa
Nhà hàng Meat Plus - Trung Hòa
9

Sinry Bulgogi - Triều Khúc

Sinry Bulgogi sở hữu thực đơn đồ ăn hết sức phong phú và đa dạng, được tạo nên bởi anh chủ đầu bếp có tâm và có tầm với nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những món ăn đặc sắc chuẩn vị Hàn với giá cả cực kỳ phải chăng. Tại địa chỉ B18 khu đô thị Pandora, số 53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, nhắc đến Sinry Bulgogi là phải nhắc ngay đến bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc với vô vàn món ăn ngon chất lượng. Với các tín đồ mê thịt, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những miếng thịt mềm thơm nhờ độ mỡ - nạc hoàn hảo, và đậm đà bởi được tẩm ướp kỹ càng cùng những loại nước sốt “bí truyền”, chẳng hạn như: Sườn bò Mỹ cao cấp không xương, Nạc vai bò Mỹ sốt Sinry, Lõi bò sốt Sò Mè, Bò Bulgogi, Ba chỉ heo tươi sốt BBQ, Nạc vai heo sốt muối,... Nhưng cũng đừng quá mải mê với món nướng mà bỏ quên các món ngon khác của xứ Kim Chi như: Lẩu chua cay Hàn Quốc, Lẩu Tteokbokki, Miến trộn Hàn Quốc, Cơm trộn Hàn Quốc... tại Sinry Bulgogi bạn nhé!


Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng với sức chứa 200 khách, nhà hàng Sinry Bulgogi được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và đặc biệt đề cao xu hướng tối giản. Đặc trưng với gam màu trung tính xám – trắng của tường, của sàn; nổi bật với gam đen cá tính của bàn ghế gỗ, của máy hút khói hiện đại; hay một chút sắc màu sống động trên những bức ảnh chụp đồ ăn... tất cả dù không quá cầu kỳ nhưng đủ mang đến một không gian thân thiện và thoải mái cho các cuộc trò chuyện rất đỗi đời thường. Với mức giá hợp lý, chỉ khoảng 120.000 đến 220.000vnđ/người, nhà hàng Sinry Bulgogi là địa chỉ phù hợp với những dịp liên hoan, sinh nhật hay chỉ đơn giản là những bữa ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: B18 Khu Đô Thị Pandora 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • SDT: 0986 337 168
  • Facebook: https://www.facebook.com/SinryBulgogi/
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30
  • Giá: 120.000đ – 220.000đ/người
Sinry Bulgogi - Triều Khúc
Sinry Bulgogi - Triều Khúc
10

Gri & Gri - Royal City

Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng lẩu đến gần hơn với thực khách tại Hà Thành, nhà hàng Gri & Gri - B2-R4-17, Tầng hầm B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn. Đến Gri & Gri, bạn đừng bỏ qua các món thịt nướng chuẩn vị như: Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi,... hay những món nướng hải sản không kém phần hấp dẫn như: Mực phi lê, bạch tuộc, lườn cá hồi, hàu sữa...


Sở hữu sức chứa 250 khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại TTTM Royal City, nhà hàng Gri & Gri không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, tường, của những hàng rào vách ngăn; gam nâu sáng của bàn ghế gỗ kiểu hiện đại; hay sắc vàng ấm áp từ những đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, Gri & Gri luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui. Với mức giá khoảng 230.000 - 300.000 vnđ, nhà hàng Gri & Gri rất phù hợp với đặt tiệc, liên hoan, tụ họp bạn bè, gia đình, tổ chức sinh nhật...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: B2-R4-17, Tầng hầm B2, TTTM Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • SDT: 024 6664 4944
  • Facebook: https://www.facebook.com/grigribuffet/?__tn__=kC-R&eid=ARAR6q_DsXDtlEwheFUcPGQVIvm7V6ntLAo2ahQohmOCRGTxKpIpVIeAwtyR4BTev5R7wQjh0RyHaeEp&hc_ref=ARTrhISQnq4LteZbS66XQlY9m2SjYKEF4pw-dhn45p3OT1BFqN9vhNByJLpyTpXUFSs&fref=nf
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30
  • Giá: 230.000 - 300.000 đ/người
Gri & Gri - Royal City
Gri & Gri - Royal City

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Vay tien cmnd