Danh sách các Quán BBQ ngon nhất tại quận 2, TP. HCM

Cùng điểm qua Top những quán BBQ ngon nhất tại Quận 2, Tp.HCM mà tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua nhé. Đừng quên lưu lại để dành thưởng thức từ từ nào. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé

1

Thai BBQ Buffet nướng và lẩu Thái Lan

Có thể nói, các món nướng tuy không quá nổi tiếng trong các món ăn Thái nói chung, nhưng hương vị thơm ngon của nó thì không hề thua kém bất cứ một món ăn nào khác. Đến đây, những món ăn quen thuộc như: gỏi đu đủ, miến xào… không phải là chủ đạo mà thay vào đó, Thai BBQ Buffet nướng và lẩu Thái Lan giới thiệu cho thực khách một góc khác cũng hấp dẫn không kém trong ẩm thực Thái là lẩu và đồ nướng theo hình thức buffet.


Với hương vị là ẩm thực Thái, đầu bếp chính gốc Thái với 18 năm kinh nghiệm đã khéo léo kết hợp thêm các phong cách ẩm thực nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Âu… để mang đến cho thực khách những món ăn vừa hấp dẫn vừa ngon miệng. Thật vậy, đến với Thai BBQ Buffet nướng và lẩu Thái Lan, bạn sẽ ngỡ ngàng và háo hức khám phá những món nướng hấp dẫn được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp như: Ba chỉ nướng, tôm sú nướng… đầy mời gọi khiến bạn tò mò muốn thử.


Tuy nhiên, nếu bạn không muốn hối tiếc thì đừng quá sa đà vào món nướng, hãy để dành bụng mà thưởng thức món lẩu hai ngăn độc đáo của Thai BBQ Buffet nướng và lẩu Thái Lan. Nồi lẩu với một bên là vị Thái chua chua, cay cay lại hơi nồng đặc trưng dành cho những ai thích ăn cay. Ngược lại, bên kia là vị thanh ngọt của nước lẩu nấm gà giúp làm dịu đi vị cay nồng của các món nướng. Giờ đây, chỉ cần chọn thêm cho mình nguyên liệu ăn kèm thích hợp như: thịt bò, tôm, mực, ốc, nấm, cải thảo… là đủ để có một bữa ăn hoàn hảo về hương vị cho bạn cùng gia đình hay bạn bè.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:L5-23+24 Vincom Mega Mall Thảo điền, Q. 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 744 6037
  • Facebook:https://www.facebook.com/Thai-BBQ-Buffet-nướng-và-lẩu-Thái-Lan-304924279954470/
Thai BBQ Buffet nướng và lẩu Thái Lan
Nhiều món ăn ngon tại Thai BBQ Buffet nướng và lẩu Thái Lan
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

SumoBBQ Vincom Mega Mall Thảo Điền

Không gian trầm ấm, hiện đại với sàn đấu Sumo vui nhộn và được chia thành các không gian riêng với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nếu bạn muốn tìm một không gian riêng tư để cùng gia đình, người thân thưởng thức những món nướng phong cách Nhật Bản - Yakiniku thì hãy ghé đến SumoBBQ Vincom Mega Mall Thảo Điền.


Đặc biệt tại SumoBBQ Vincom Mega Mall Thảo Điền, bạn còn được trải nghiệm không gian mới với kiểu bàn ngồi bệt đậm chất Nhật. Sự sang trọng và ấm cúng thể hiện qua tông màu ấm từ sàn gỗ, vách ngăn và hệ thống đèn vàng nhẹ nhàng cho mỗi bàn, kết hợp với sàn đấu Sumo vui nhộn khiến mỗi góc ngồi trở nên riêng tư và vui vẻ hơn. Để khai vị bữa tiệc, các món ăn xứ sở hoa anh đào được yêu chuộng nhất là sushi, bánh xèo Nhật, đậu lông Nhật,…. Món ăn đề cao sự tinh tế tỉ mỉ vốn có của người Nhật, món ăn được nâng lên hàng tuyệt đỉnh.


Món nướng luôn mang lại sự thích thú cho thực khách mỗi khi thưởng thức bởi mùi thơm và hương vị đậm đà của nó. Đối với món nướng kiểu Nhật - Yakiniku thì lại càng thu hút thực khách bởi sự tươi ngon của nguyên liệu và nước sốt đặc trưng mang dấu ấn riêng của từng nhà hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:TTTM Mega Mall Thảo Điền, Tầng 4, L4 - 15+16, P. Thảo Điền, Q. 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02837446037
  • Website:https://sumobbq.com.vn/
Nét chấm phá tạo hình vui nhộn về trận đấu vật của những anh chàng sumo khoẻ khoắn
SumoBBQ Vincom Mega Mall Thảo Điền
3

Lão Trư BBQ Quận 2

Nhắc tới Quán Lão Trư – Song Hành là phải nhắc ngay tới các món nướng BBQ độc đáo và sáng tạo. Dẫn đầu trong danh sách này là Sườn heo nướng BBQ xông khói kiểu “Thủ Đức” trứ danh Lão Trư. Dưới bàn tay của những đầu bếp bậc thầy, sườn được tẩm ướp kỹ càng cùng loại sốt “bí truyền”, sau đó đem xông khói rồi nướng lên, đến khi mùi thơm đầy mê hoặc lan tỏa kích thích những “bao tử” đang cồn cào, cũng là lúc sườn chín đủ độ chuyển dần sang màu nâu đỏ đẹp mắt. Miếng sườn nướng với bề ngoài bóng bẩy, phần thịt bên trong vẫn giữ được độ mềm ẩm hợp lý, ăn kèm với sốt BBQ chua nhẹ đủ làm “tan chảy” trái tim những fan ghiền thịt. Rồi Xúc xích cay Lão Trư căng bóng, giòn mềm cay cay thêm ly bia mát lạnh nữa thì quá đã luôn!

Thịt tại Lão Trư chẳng lo thiếu: nào heo, bò rồi gà đều góp mặt, hải sản thì cũng chẳng kém cạnh. Nào Gà nướng chua cay "Danh Bất Hư Truyền", Sụn gà "lắc lắc" trứng muối, Hàu sữa Pháp nướng phô mai, Đùi vịt quay sốt HongKong, Ba rọi nướng da giòn sốt gừng… tất cả đều thật khó có thể bỏ qua.


Thưởng thức các món nướng thơm ngon, độc đáo cùng vài ly bia mát lạnh, trong một không gian sáng tạo, mang đậm phong cách đường phố tại Quán Lão Trư – Song Hành sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt đối, những cuộc vui bất tận bên bạn bè và người thân


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 12 Song Hành, P. An Phú, Q. 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7777 7077
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaotru/
Sườn heo nướng BBQ xông khói kiểu “Thủ Đức”
Lão Trư BBQ Quận 2
4

King BBQ Buffet – Song Hành

Đến King BBQ Buffet Song Hành, thực khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn thế giới ẩm thực tinh tế, đầy màu sắc của đất nước Hàn Quốc thông qua hơn 200 món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn với công thức chế biến độc quyền. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Dẻ sườn, Nạm cổ bò, Bắp bò, Gầu bò, Ba chỉ bò, Tôm, Cá basa,… cho bạn thỏa sức khám phá.


Những miếng thịt bò có màu sắc hấp dẫn, vân mỡ với tỷ lệ hoàn hảo và độ ngọt tuyệt vời sẽ cho ra những món ăn vô cùng hấp dẫn.Bí quyết của King BBQ Buffet nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, do Bếp trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Ngoài thịt bò, King BBQ Buffet Song Hành còn nhiều món nướng được chế biến từ thịt heo, gà, hải sản vô cùng hấp dẫn.


Sở hữu không gian khá rộng rãi, gồm nhiều khu vực riêng biệt được bài trí tinh tế, ấm cúng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách. Bạn có thể tùy ý lựa chọn những chỗ ngồi phù hợp với mình để có thể tận hưởng bữa tiệc trọn vẹn nhất nha. Nội thất hiện đại vẫn đảm bảo được sự riêng tư vừa đủ với những dãy bàn dài, bếp nướng không khói cho thực khách thoải mái nướng mà không sợ ám mùi khói. Thêm vào đó, những chi tiết nhỏ như bức tranh khổ lớn, ánh đèn vàng với bộ chữ Hàn,… sẽ khiến bạn thích thú với không gian ẩm thực này.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:Số 47 Song Hành, P. An Phú, Q. 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 7106 1979
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
  • Website: https://sushimiya.com/
Không gian được bài trí rộng thoáng để tận dụng được diện tích phòng ăn
King BBQ Buffet – Song Hành
5

BBQ Plan-K Thảo Điền

Được biết, 70% thực khách tại BBQ Plan-K Thảo Điền là người Hàn Quốc, một con số mà bất kì nhà hàng nào cũng ao ước có được. Tất cả đều nhờ vào hương vị thịt đậm đà và cảm giác thoải mái, không xa cách như những nhà hàng khác mà BBQ Plan-K Thảo Điền đã mang lại. Nướng thịt cũng là một nghệ thuật bạn nhé! Phải nói BBQ Plan-K Thảo Điền đã rất tinh tế trong việc hướng dẫn những thực khách lần đầu tiên trải nghiệm BBQ cách nướng thịt sao cho hấp dẫn và vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon của thịt. Để có được một miếng thịt nướng thơm lừng, hãy nướng thịt vàng chín đều một mặt rồi hãy trở mặt thịt.


Bước không gian của BBQ Plan-K Thảo Điền, điều đầu tiên mà bạn dễ dàng cảm nhận được đó chính là sự ấm cúng cũng như gần gũi của thiết kế nơi đây mang lại. Các gam màu sáng tối được kết hợp và phối trộn đầy thông minh, hệ thống bếp nướng âm bàn cùng hút mùi hiện đại khiến không gian nơi đây trở nên thoáng hơn, không hề ngột ngạt mùi khói. Yếu tố truyền thống cũng được lồng ghép khéo léo trong kiến trúc của nhà hàng qua những ô cửa gỗ tối màu mang đến sự thích thú cho mỗi thực khách khi đến đây dùng bữa.


Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng quây quần bên gia đình, tận hưởng những âm thanh xèo xèo vui tai trên bếp đỏ, cảm nhận mùi thơm từ các loại nguyên loại tươi ngon đang kích thích bao tử, quả là một trải nghiệm ẩm thực đầy sáng tạo!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:14A5, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3519 0171
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PlanKThaoDien/
BBQ Plan-K Thảo Điền
Không gian sang trọng tại BBQ Plan-K Thảo Điền
6

Nhà hàng Hai Con Bò BBQ Lẩu Nướng

Là thương hiệu đi đầu về Beefsteak thịt bò Mỹ tại Việt Nam. Nhà hàng Hai Con Bò BBQ Lẩu Nướng vô cùng hạnh phúc khi đã đem đến một bữa ăn ngon và đảm bảo chất lượng đến với khách hàng.Nhà hàng Hai Con Bò BBQ Lẩu Nướng luôn nằm ở trung tâm với các vị trí đẹp, giúp người dùng không chỉ có một bữa ăn ngon mà còn tận hưởng một không gian vô cùng đẹp và ấm cúng.


Với phương châm 100% Bò Mỹ  , Nhà hàng Hai Con Bò BBQ Lẩu Nướng cam kết đem lại cho thực khách những miếng thịt bò ngon nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Được bảo quản và chế biến theo một quy trình quản lý nghiêm ngặt từ bếp đến bàn ăn. Đảm bảo giữ được đầy đủ giá trị dinh dưỡng và hương vị của món ăn.


Không màu mè, không xa hoa nhưng khẳng định được chất riêng đặc sắc của mình, Hai Con Bò BBQ nhận được sự yêu mến của nhiều thực khách. Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp vì mọi thứ đều mang đến một trải nghiệm thú vị, ấm cúng và sung túc.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1:41 Nguyễn Quý Đức, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2:155 Nguyễn Duy Trình,Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 028 6678 0909
  • Facebook: https://www.facebook.com/haiconbo.com.vn/
  • Website: https://haiconbo.com/
Nhà hàng Hai Con Bò BBQ Lẩu Nướng
Nhà hàng Hai Con Bò BBQ Lẩu Nướng

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

18/04/2024

Category: N/A

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Diamicron -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Diamicron, một trong những loại dược phẩm được sử dụng phổ biến trong điều trị tiểu đường. Được phát triển, Diamicon giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu ... xem thêm...quả mà còn mang lại cơ hội để duy trì một lối sống lành mạnh và hoạt động hằng ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi căn bệnh tiểu đường. Hãy cùng Chúng tôi khám phá chi tiết về loại dược phẩm này.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...Giang nhé.

Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

18/04/2024

Category: N/A

Một đám cưới được diễn ra đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn địa điểm, trang trí, thực đơn cho đến quản lý thời gian và tài chính. Mọi chi tiết đều ... xem thêm...cần được xem xét để tạo ra một buổi lễ hoàn hảo và đáng nhớ. Nhằm hỗ trợ đắc lực cho khâu chuẩn bị, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Đường là loại gia vị gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đường đến từ nhiều thương hiệu, công ty khác nhau. Dưới ... xem thêm...đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất.

Danh sách các Kỹ năng cần có của một thư ký văn phòng -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Thư ký trong doanh nghiệp là một vị trí quan trọng có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đây là người trung gian giữa các bộ phận với vai trò kết nối và hỗ trợ các ... xem thêm...bộ phận có liên quan về lịch họp, lịch làm việc. Vậy kỹ năng cần có để trở thành một thư ký văn phòng tốt là gì? Hãy cùng Chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Chỉ may là thành phần không thể tách rời của hàng may mặc, cũng như trong sản xuất bao bì,...các tính chất quan trọng nhất của chỉ may như độ bền, màu sắc, độ ... xem thêm...co dãn gây ảnh hưởng đến chất lượng, công năng và năng lực may. Để có được sản phẩm tốt nhất, bạn cần hiểu rõ về nhiều loại chỉ và các trường hợp sử dụng và nguồn gốc của chúng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd