Danh sách các Quán BBQ ngon nhất tại quận 1, TP. HCM

Quán nướng BBQ đã không còn xa lạ với nhiều người ở Sài Gòn. Vào những ngày lạnh của Sài Gòn mà được thưởng thức miến thịt nướng cùng với bạn bè gia đình chắc là thích phải biết đúng không nào. Nhưng bạn có biết quán nướng BBQ nào ngon nhất tại Quận 1 chưa. Nếu chưa hãy cùng Chúng tôi điểm qua nhé

1

Miya Sushi & BBQ

Nằm trên một con hẻm thuộc đường Nguyễn Trãi - khu vực sầm uất tập trung những nhà hàng nổi tiếng của Quận 1, Miya Sushi & BBQ hiện lên như một góc Nhật nhỏ xinh khiêm tốn chờ thực khách khám phá. Để rồi, bước chân vào trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc.


Đến với Miya, không quá khó để nhận ra các món ăn của nhà hàng được trình bày theo lối ẩm thực truyền thống Nhật. Cụ thể là thuyền gỗ được dùng cho món sushi tổng hợp, dĩa gốm cho món ăn kèm và cơm cuộn, bát sứ cho các món canh và thố cho các món cơm nóng.


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với Miya mà bỏ qua các món BBQ thơm ngon – một trong hai điểm nhấn nổi bật làm tên tuổi của nhà hàng. Từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như nạc bụng bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, thịt ba rọi heo, cá hồi, cá sanma, đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị. Thịt không khô mà vẫn giữ được độ ngọt nước tự nhiên hấp dẫn vô cùng.


Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, Miya Sushi & BBQ quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,….Hay chỉ đơn giản là đến để được thưởng thức món ăn truyền thống Nhật đặc trưng của nhà hàng, thì yên tâm là Miya đã sẵn sàng chinh phục rồi đấy.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:150/26 Nguyễn Trãi ,P Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 934 75 44
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ/
  • Website: https://sushimiya.com/
Miya Sushi & BBQ
Quán luôn đông khách tại Miya Sushi & BBQ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

SumoBBQ Lê Lai

Với vị trí trung tâm Quận 1, SumoBBQ Lê Lai hứa hẹn sẽ trở thành 1 địa điểm quen thuộc của các “tín đồ” yêu thích thịt nướng cao cấp với nghệ thuật nướng Yakiniku trứ danh đến từ Nhật Bản.

Với Menu gọi món của SumoBBQ, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku còn phục vụ menu Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thoả thích thịt nướng Nhật Bản. Với Sumo Yakiniku mỗi bữa tiệc nướng đều là một hành trình khám phá thú vị hội tụ tinh hoa ẩm thực xứ Phù Tang!

Nhà hàng SumoBBQ Lê Lai với sức chứa 208 khách sang trọng từ không gian, hấp dẫn nhờ thực đơn phong phú, và luôn đi đầu trong chất lượng phục vụ, nhà hàng chính là điểm đến lý tưởng cho bạn sum họp cùng bạn bè và người thân. Bước vào bên trong nhà hàng, thực khách sẽ bắt gặp lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, những bức hình võ sĩ Sumo ngộ nghĩnh hai bên tường làm ta có cảm giác lạc vào xứ sở hoa Anh đào.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 134 - 136 Lê Lai, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 9252 526
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SumoBBQ/
  • Website: https://sumobbq.com.vn/
Cách bài trí vô cùng đẹp tại SumoBBQ Lê Lai
SumoBBQ Lê Lai
3

Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi

Là một nhà hàng Buffet dành cho những cuộc đoàn viên hay tiếp khách, Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi mang vẻ đẹp tinh tế và nhuần nhị đặc trưng của Đông Phương. Không gian trẻ trung được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn.


Menu phong phú được xây dựng từ sự chắt lọc của những món ngon Á Âu, mang tới cho thực khách sự kết hợp của những món ăn từ trên non cao thanh đạm đến hải sản tươi ngon mặn mòi vị biển khơi. Mỗi món ăn mỗi sắc hương vị tại Hana BBQ luôn khiến thực khách thấy tò mò bởi sự đa dạng và mới mẻ mỗi ngày. Giống như bạn được dẫn vào một khu vườn rực rỡ và tươi mới đầy sức sống của miền Nam Bộ nắng gió đầy sức sống.

Cho những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè, những giờ phút ấm áp bên gia đình yêu thương, nhà hàng Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi luôn chào đón bạn vào không gian an tĩnh, thư thái và “khu vườn ẩm thực” đầy sắc hương của mình. Còn chần chừ gì mà không tạm gác lại công việc cho vài giờ yên ả tận hưởng không gian và món ngon tại đây?


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 45a Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 47 4758 - 1900 5555 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanabuffet.bbq
  • Website: https://hana.vn/
Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi
Hải sản tươi ngon tại Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi
4

King BBQ - Mạc Đĩnh Chi

Đến với King BBQ Mạc Đĩnh Chi, thực khách có thể khám phá thực đơn phong phú qua hai loại hình là buffet và gọi món. Nếu như mô hình gọi món chia ra thành nhiều set combo độc đáo với mức giá hợp lý thì mô hình Buffet tự chọn lại cho thực khách cơ hội thưởng thức không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy line để quý khách lựa chọn món ăn. Và dù lựa chọn hình thức nào thì thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc ở đây cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!


Bên cạnh các nguyên liệu nổi bật từ bò như: sườn King, dẻ sườn bò, nạm bò, lưỡi bò, cổ bò, bắp bò, gầu bò, ba chỉ bò,… thì các nguyên liệu khác như thịt heo, thịt gà, hải sản, rau củ tươi cũng được King BBQ Quận 1 tuyển chọn cẩn thận mỗi ngày từ các nhà cung cấp uy tín. Với triết lý lấy chất lượng món ăn làm nền tảng phát triển, không quá khó hiểu khi King BBQ luôn là điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam mê món nướng Hàn Quốc đúng nghĩa và chuẩn vị nhất.


Món ăn hảo hạng, không gian sang trọng, ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, dùng bữa tại King BBQ Mạc Đĩnh Chi không chỉ là khoảng thời gian bạn được thỏa mãn với những hương vị ẩm thực tinh tế mà đó còn là dịp thư giãn bên bạn bè và người thân.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 38 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3822 9697 - 1800 1277
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
  • Website:  https://kingbbq.com.vn/
Không gian sang trọng tại King BBQ - Mạc Đĩnh Chi
King BBQ - Mạc Đĩnh Chi
5

Hun Khoi BBQ Pasteur

Nằm ngay góc đường Pasteur-Nguyễn Công Trứ (Q1) tuyệt đẹp, nơi được mệnh danh là khu phố Wall của Sài Gòn với các trung tâm tài chính, ngân hàng... Hun Khói BBQ là nhà hàng đồ nướng mang hương vị phương Tây do một đầu bếp người nước ngoài đảm trách. Điểm thu hút đầu tiên chính tại nơi đây là khoảng không gian xanh mát ngoài trời và những thiết kế mang đậm phong cách miền viễn Tây nước Mỹ bên trong với gỗ thiên nhiên hoang dã, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn rôm rả bên nhóm bạn bè.


Hun Khói BBQ có menu cực kì đa dạng và độc đáo với những món ăn phổ biến, quen thuộc của ẩm thực phương Tây như xúc xích, thịt heo, bò... được chế biến bằng cách xông khói, nướng vừa vàng ươm vừa thoảng hương thơm nức. Chiếm số lượng lớn trong thực đơn và được nhiều khách hàng ưa thích nhất là các món ăn được chế biến từ thịt bò Úc 99,99%, heo, gà hay các món hải sản như tôm, hàu... hòa chung với các loại nước sốt chua, cay, nồng khá lạ miệng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được từng lát thịt bò mềm mại, thấm đẫm nước sốt không chỉ vừa miệng mà lại ngon.


Ngoài các món ăn ngon, quán cũng có nhiều thức uống lạ miệng như soda trà sả, soda trái cây, các loại nước ép giải khát độc đáo khác.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:13 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 858 48 84
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hunkhoibbq/
Trang trí, tạo hình ấn tượng tại Hun Khoi BBQ Pasteur
Hun Khoi BBQ Pasteur

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd