Danh sách các quán bar nổi tiếng nhất ở Lâm Đồng

Với lợi thế thiên nhiên ban tặng và sức sáng tạo của con người cùng văn hóa bản địa đặc sắc, Lâm Đồng đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Nếu như ban ngày du khách thường lựa chọn các tour tham quan danh lam thắng cảnh, phố hoa, đi chợ,.... Thì về đêm họ thường tìm đến những không gian sôi động như Bar, Pub, vừa để tinh thần khuây khoả, vừa để tìm hiểu nhịp sống sôi động của giới trẻ trên địa phương vào buối tối như thế nào. Hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về các quán bar nổi t

1

Voulez-Vous Cafe & Wine Bar

Được trang hoàng lung linh, mang phong cách thượng lưu, Voulez-Vous Cafe & Wine Bar cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với sự đầu tư nghiêm túc, Voulez-Vous Cafe & Wine Bar hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm không chỉ thu hút giới trẻ và doanh nhân sành điệu trong nước mà còn là điểm đến không thể thiếu của những du khách quốc tế mỗi khi đặt chân đến Đà Lạt. Ngoài vẻ đẹp hút hồn từ thiết kế không gian thì thức uống của quán cũng được đánh giá cao bởi sự đa dạng, chất lượng cùng với đó là những "Bartender" tài năng vừa pha chế vừa biểu diễn vô cùng bắt mắt.


Đặc biệt, một khi đã nhắc đến Voulez - Vous Đà Lạt thì chắc hẳn nhiều người vẫn còn ấn tượng đến phòng chiếu phim đã theo suốt cái tên này trong nhiều năm hoạt động, không một lời than phiền về chất lượng âm thanh, hình ảnh. Mỗi năm đều cập nhập và nâng cấp thiết bị cũng như kho phim, Voulez - Vous Đà Lạt tự hào là một trong những phòng phim chất lượng không cần bàn cãi.


Sau 8 tiếng ngồi văn phòng thì chắc chắn một ly cocktail đúng chất của Voulez - Vous Đà Lạt bên tiếng nhạc xập xình nhưng không quá phô trương sẽ là sự khởi đầu tuyệt vời cho một buổi tối vui vẻ cùng hội bạn thân. Nếu bạn đã quá chán nản và mệt mỏi với những câu lạc bộ đêm vì chúng thực sự ồn ào và xô bồ thì hãy thử đến với Voulez-Vous Cafe & Wine Bar để được thư giãn và thưởng thức những món đồ uống đúng nghĩa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21/19 bis Trần Phú, Phường 3, Đà Lạt

Điện thoại: 0977578687

Facebook: https://www.facebook.com/VoulezVous/

Voulez-Vous Cafe & Wine Bar
Voulez-Vous Cafe & Wine Bar
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

V’Sky Bar

Tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt với hệ thống bar sang trọng, hiện đại, V’Sky Bar sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Nếu như Bar No1 mang đến một điều gì đó thật sôi động, náo nhiệt thì ở V’Sky Bar lại tạo nên nét đặc trưng đầy hoài niệm trong dòng cảm giác thăng hoa cùng những nốt nhạc du dương, êm đềm thật khó để diễn tả. 


Tại đây, vào sáng sớm bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ Hồ Xuân Hương bên ly cà phê nóng đặc sánh thơm lừng, rồi thì hai tay xoắn vào nhau trong cái không khí se lạnh cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhà Thuỷ Tạ mờ ảo trong sương dưới ánh bình minh, đâu đó xa xa tháp chuông Lyceé ẩn mình trong rặng thông già, những mái ngói nhấp nhô ven hồ ... tất cả sẽ tạo nên một không gian thiên nhiên sinh động chẳng khác nào tranh vẽ. Còn khi màn đêm buông xuống, V’Sky Bar lại khoắc trên mình một chiếc áo mới với vẻ lung linh, huyền ảo dưới những ánh đèn trang trí và thật lãng mạn biết bao khi kết hợp cùng bản nhạc Acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng.


Với sự đầu tư vô cùng bài bản về thiết kế không gian nội thất, hệ thống đèn chiếu sáng, menu đa dạng hội tụ đầy đủ các loại đồ ăn, thức uống đang được ưa chuộng nhất, VSky Bar hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người dân thành phố Đà Lặt niềm hãnh diện về vẻ đẹp lãng mạn yêu kiều của quê hương mình, tạo nên một cảm giác không thể diễn tả được hết sự hân hoan dưới không khí mát lạnh đặc trưng của thành phố này.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, Đà Lạt

Điện thoại: 0966661666 - 0984145555

Facebook: https://www.facebook.com/V-Sky-Bar-17-Nguyen-Chi-Thanh-Dalat-290650131060604/

V’Sky Bar
V’Sky Bar
3

Quán Bar No1

Thuộc top một trong những quán bar tầm cỡ nhất tại Bảo Lộc nói riêng cũng như ở Lâm Đồng nói chung, Bar No1 nổi bật bởi phong cách thiết kế hiện đại, độc đáo và vô cùng sang trọng, mang đến cho bạn một cảm giác như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. 


Là nơi mang đến những giai điệu hào hứng cùng dòng nhạc hihop, dance sôi động, Bar No1 hiện đang là điểm đến cực yêu thích của giới trẻ trên địa bàn, mỗi khi có nhu cầu thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc với những DJ tài năng trong một không gian party đầy hứng khởi. Tại đây, bạn có thể thưởng thức tất cả những hiệu ứng âm thanh ánh sáng cho dù đứng ở bất cứ vị trí nào bởi sự trang trí đầy công phu từ các loại đèn đa sắc màu với nhiều kiểu dáng dài ngắn và chủng loại kích cỡ khác nhau. 


Đặc biệt, Bar No1 thường xuyên tạo nên nhiều điều bất ngờ bằng việc tổ chức các events sôi động, mời các ca sĩ nổi tiếng đến biểu diễn, cùng một đội ngũ các DJ đầy tài năng - những người được mệnh danh là phù thủy âm thanh nhằm mang lại những giai điệu hòa trộn thật tuyệt vời, khiến bạn không thể không hòa mình vào những vũ điệu âm nhạc cuồng nhiệt, trẻ trung.


Hãy thử tưởng tượng xem khi màn đêm buông xuống, trong cái không khí cuồng nhiệt, sôi động của Bar No1, bạn được lắc lư, thả mình trong tiếng nhạc xập xình hay được tựa mình trên chiếc sofa êm ái, thưởng thức những cốc bia mát lạnh, cùng nhấp một ngụm rượu đẳng cấp thì quả thật là những trải nghiệm thật sự thú vị sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng. Thường thì giới trẻ đến với Bar No1 rất đông vào thời gian sau 9 giờ tối và cuộc vui bất tận được diễn ra cho tới khuya. 


Ngoài phần âm nhạc siêu đỉnh, không gian bar đẳng cấp thì mức giá mà Bar No1 đưa ra luôn phải chăng, cộng thêm sự phục vụ thân thiện chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, tất cả đã cùng tạo nên điểm nhấn giúp Bar No1 thu hút một lượng khách lớn như hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Thái Học, Phường 2, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 0988.31.29.39 (Mrs Lụa)

Fanpage: https://www.facebook.com/www.NhacTreNo1.com.vn/

Quán Bar No1
Quán Bar No1

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Lâm Đồng. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Lâm Đồng đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/02/2024

Category: N/A

Kem tươi là một món tráng miệng khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tự làm một ly kem tươi thơm ngon, chất lượng cho gia đình là một ý tưởng tuyệt vời. Để ... xem thêm...thuận tiện hơn bạn có thể tìm mua các loại máy hỗ trợ làm kem tại nhà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ tìm mua máy làm kem tươi uy tín thì dưới đây là danh sách các cửa hàng bán máy làm kem tươi chính hãng tại TP. Đà Lạt bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

23/02/2024

Category: N/A

Các bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ niềng răng nào uy tín, có chuyên môn kỹ thuật cao, có đảm bảo chất lượng tốt nhất hay không? Trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/02/2024

Category: N/A

Mì Ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Chúng tôi sẽ tổng hợp những quán bán mì Ramen ngon được săn đón ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng trong bài viết lần ... xem thêm...này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/01/2024

Category: N/A

Có khá nhiều cửa hàng thú cưng uy tín ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Cùng tìm hiểu một số cửa hàng như thế nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đam mê xe máy và mong muốn làm cho chiếc xế của mình luôn nổi bật, hoàn hảo, các cửa hàng đồ chơi xe là điểm đến không thể thiếu. Hãy cùng Chúng tôi khám ... xem thêm...phá danh sách các cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín tại Lâm Đồng ngay hôm nay!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

22/01/2024

Category: N/A

Lẩu dê là món ăn quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung. Bởi đây là món ngon không chỉ thơm ngon mà còn đầy dinh ... xem thêm...dưỡng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Đà Lạt trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi? Bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ massage body nhằm thư giãn, bỏ qua mọi căng thẳng muộn phiền trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hầu như các gia đình hiện nay đều thích dùng nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá để trang trí cho không gian mái ấm của mình. Theo đó dịch vụ thi công nó cũng được ... xem thêm...chú ý nhiều hơn. Vậy tại Lâm Đồng đâu là dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá chất lượng mà giá cả hợp lí nhất? Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn ngay sau đây.

Danh sách các Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

28/12/2023

Category: N/A

Ở Đà Lạt, lẩu cá là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế, có rất nhiều quán ăn phục vụ món ăn này để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách khi ... xem thêm...ghé Đà Lạt khám phá văn hoá ẩm thực. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi. Cùng điểm qua những quán lẩu cá ngon tại Đà Lạt ngay nào.

Danh sách các Quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

27/12/2023

Category: N/A

Bên cạnh các món nước như hủ tiếu, phở, bún bò,... thì bánh canh cũng là một trong những món được nhiều người yêu thích. Có nhiều loại bánh canh với các nguyên ... xem thêm...liệu khác nhau như: bánh canh giò heo, bánh canh chả cá, bánh canh cua, bánh canh cá lóc,... Nếu muốn tìm địa chỉ bánh canh ngon và giá cả phù hợp tại Đà Lạt mà vẫn còn phân vân tì bài viết này dành cho bạn đấy. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và cung ... xem thêm...cấp ô dù. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

13/12/2023

Category: N/A

Trong bối cảnh ngành suất ăn công nghiệp đang phát triển không ngừng đã xuất hiện nhiều rủi ro liên quan đến chất lượng thực phẩm kém cũng như phong cách phục ... xem thêm...vụ thiếu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người danh sách các công ty uy tín tại Lâm Đồng mà bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về chất lượng của từng bữa ăn dành cho doanh nghiệp của mình.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

11/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thư giãn và cung cấp sự chăm sóc toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Hãy cùng Chúng tôi khám phá các spa y học cổ truyền tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lâm Đồng, nơi mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm spa cao cấp và những phương pháp y học cổ truyền.

Danh sách các Quán cơm gà xối mỡ ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

09/12/2023

Category: N/A

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Đà Lạt, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng ... xem thêm...“lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Dưới đây là những quán cơm gà xối mỡ ngon nhất Đà Lạt mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

04/12/2023

Category: N/A

Spa đông y trị liệu đang được biết đến và quan tâm nhiều hơn hiện nay. Các spa đông y trị liệu tốt luôn được nhiều người săn đón. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các ... xem thêm...spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng hiện nay.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

03/12/2023

Category: N/A

Các món ăn Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu và được nhiều sự yêu thích của thực khách. Những món ăn này luôn đem lại sức hút lạ thường bởi cách ... xem thêm...trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà. Nếu đang muốn tìm quán ăn Hàn Quốc ngon tại Đà Lạt thì tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

01/12/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa là một trong những loại dịch vụ được nhiều người lựa chọn, sử dụng nhiều nhất hiện nay. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nên người ... xem thêm...tiêu dùng thường phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Lâm Đồng.

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/11/2023

Category: Giải Trí

Hiện nay câu cá là một trong những bộ môn giải trí được nhiều người quan tâm. Và để trải nghiệm câu cá của bạn trở nên thú vị thì việc lựa chọn địa điểm câu cá ... xem thêm...cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn đam mê câu cá và muốn tìm cho mình một địa chỉ câu cá nổi tiếng tại Lâm Đồng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/11/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm tủ bếp inox ở Lâm Đồng nhưng lại không biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm uy tín? Hãy cùng điểm qua một vài cái tên thi công tủ bếp inox chất ... xem thêm...lượng tại Lâm Đồng do Chúng tôi chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy địa chỉ phù hợp để làm mới không gian bếp của mình.

Vay tien cmnd