Danh sách các quán bánh mì sốt vang ngon nhất ở Hà Nội

Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những quán bánh mì sốt vang ngon nhất ở Hà Nội.

1

Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò

Tọa lạc tại 1B Chân Cầm, Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò được thiết kế với diện tích tương đối vừa phải, dù là ngày nóng oi bức hay ngày mưa rả rích, được cùng bạn bè thưởng thức những đồ ăn nhà Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò thì còn gì thú vị hơn.


Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ dù trông qua rất bình dị và đơn giản. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Hoàn Kiếm nói riêng và Hà Nội nói chung, Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.


Đến đây, chỉ miếng đầu tiên nếm thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, tuyệt vời". Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò là một trong những quán bánh mì sốt vang nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Được biết đến với chất lượng đồ và dịch vụ, Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng đồ ăn đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới ẩm thực tại địa phương, đặc biệt về lĩnh vực đồ ăn vặt. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Những ưu điểm dưới đây là lí giải cho nguyên nhân ngày càng nhiều khách hàng đã có những phản ứng tích cực với Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò và dịch vụ chất lượng được cung cấp:


  1. Thơm ngon từ mùi vị đến tận miếng cuối cùng
  2. Sạch từ nguyên liệu ra bàn ăn
  3. Chất lượng thơm ngon trên từng lát thịt
  4. Đậm đà khó cưỡng với nước sốt siêu quyến rũ


Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


  • Địa chỉ: 1B Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng
Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò
Hảo Hảo - Bánh Mì Sốt Vang & Cháo Bò
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu

Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về món ăn hot có thể ăn thường xuyên hằng ngày nhất, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là bánh mì sốt vang. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có những “kẻ phát cuồng” muốn dành cả thanh xuân của mình chỉ để thử hương vị của tất cả các quán bánh ngon có tiếng. Bánh mì sốt vang giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai quán bình dân ven đường có đính kèm bảng hiệu “Bánh mì sốt vang Hà thành chính hiệu”. Là “tín đồ” của ẩm thực thật đấy, nhưng phải thật an toàn thì mới được, tuyệt nhiên không để xảy ra tình trạng ăn bánh mà phải “ăn cả nỗi lo”. Và một trong những quán bánh mì sốt vang đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, đẹp, an toàn" chính là ứng cử viên tiếp theo mà Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.


Đã từ lâu, Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán nằm cạnh một thương hiệu giày nổi tiếng, lại ngay gần Vincom nên khá dễ tìm. Hiệu Lực đã mở được chừng 5 năm, có thể không có thâm niên lâu bằng những quán trong danh sách này, nhưng về độ ngon và hút khách thì cũng chẳng kém cạnh. Quán nổi nhất là món bánh mì chảo đã nghiền, và sốt vang cũng rất được các teen Hà thành yêu thích. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Bà Triệu, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Quán Hiệu Lực.


Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Quán Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị sốt vang thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Một suất bánh mì chảo ở đây có đầy đủ các thành phần như trứng, pate, xúc xích, thịt nguội. Chảo nhỏ nhắn với giá khá vừa nhưng thành phần thì đầy ăm ắp. Sốt vang màu đỏ nâu sậm nhìn rất gợi vị, hơn nữa sốt nêm vị rất vừa, độ sánh lỏng vừa phải và thơm nức mũi.


Trong suốt thời gian qua, quán Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món bánh mì sốt vang cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như sữa đậu hay trà chanh đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. 


Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ quán, Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu thỉnh thoảng mang tới chương trình ưu đãi và chính sách giao hàng tận nơi thuận tiện của Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu sẽ thực sự kết nối bạn cùng ẩm thực nơi đây. Hình thức bắt mắt và hương vị đặc trưng không lẫn bất kỳ đâu được nhé. Tóm lại, Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để thưởng thức khi đói bụng.



  • Địa chỉ: 326 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng
Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu
Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu
3

Bánh Mì Cô Nga

Mặc dù xuất hiện tại thị trường thủ đô khi đã có nhiều quán bánh mì sốt vang, thậm chí cả những thương hiệu nổi tiếng khác "tấn công", nhưng với hương vị thơm ngon, độc đáo và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu khiến Bánh Mì Cô Nga đang dần khẳng định được chất lượng và khách hàng của mình.


Nguyên liệu dùng để chế biến tại Bánh Mì Cô Nga đều được chọn lựa, sàng lọc kỹ càng trước khi được tạo thành món ăn, tạo nên chất lượng cho suất bánh mì sốt vang "cộp mác" Bánh Mì Cô Nga

Nhờ áp dụng phương pháp nấu sốt vang truyền thống cùng những bí quyết riêng, Bánh Mì Cô Nga vẫn giữ được hương thơm và các dưỡng chất tốt nhất có mặt trong các nguyên liệu. Thật vậy, thịt bò gân giòn nhưng chẳng hề dai vì được ninh nhừ rất kỹ. Nước sốt dậy mùi ngũ vị hương, thảo quả có màu nâu đỏ sóng sánh cực hút mắt. Hoà quyện trong bát sốt vang là những miếng cà rốt, khoai tây nhỏ nhắn cùng chút rau thơm đủ để đưa đẩy hương vị món bánh mì sốt vang đến miếng cuối cùng. Khách hàng sẽ thưởng thức được hương vị Bánh Mì Cô Nga - thương hiệu đã "làm mưa làm gió" trên khắp cả thành phố.

Chiếc bánh mì giòn tan, nóng hổi xé miếng nhỏ ra rồi nhúng thẳng vào phần nước sốt vang thịt bò và đưa lên miệng thưởng thức. Chao ôi, cảm giác khoan khoái, kích thích vị giác ngay lúc miếng bánh mì chạm vào nơi đầu lưỡi là quá đủ để xua đi cái lạnh giá của mùa đông Hà Nội.

Sự kết hợp giữa bánh mì với nước sốt vang tạo nên thương hiệu cho Bánh Mì Cô Nga. Bánh Mì Cô Nga đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với bánh mà không gây ra bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng. Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng, những suất bánh có thể làm "sôi réo" dạ dày của bất cứ chàng trai, cô gái nào. Bánh Mì Cô Nga chú trọng hương vị, đánh thức vị giác tự nhiên của bạn.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng của thức ăn, Bánh Mì Cô Nga còn luôn khiến cho khách hàng hài lòng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, trẻ trung, luôn vui vẻ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách tốt nhất. Không gian tại cửa hàng cũng được đầu tư theo phong cách đơn giản, đem lại cảm giác gần gũi và trẻ trung cho khách hàng, để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực. Một chiều chủ nhật rảnh rỗi, cùng bạn bè tán gẫu trong lúc nhâm nhi bát sốt vang, còn điều gì tuyệt vời hơn?

Một thức ăn vặt an toàn, một đặc sản Hà thành lâu năm, chắc chắn không có lý do gì để bạn từ chối Bánh Mì Cô Nga. Đừng quên lưu lại những tấm ảnh check-in tại quán Bánh Mì Cô Nga để minh chứng rằng, các bạn đã có một thanh xuân không hoài phí bên những suất bánh mì sốt vang hảo hạng nhé!


  • Địa chỉ: 3 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00
  • Giá tham khảo: 18.000 - 50.000 đồng
Bánh Mì Cô Nga
Bánh Mì Cô Nga
4

Bánh mì sốt vang Thái Thịnh

Bánh mì sốt vang Thái Thịnh là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, đẹp" đang được cộng đồng thủ đô và một số tỉnh thành khác đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại, Bánh mì sốt vang Thái Thịnh đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như bát đĩa, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây. Bánh mì sốt vang Thái Thịnh luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn khá đơn giản, không quan trọng số lượng mà lấy chất lượng làm chủ yếu, tập trung vào bánh mì sốt vang và bánh mì pate trứng nên thơm ngon vô cùng, cảm giác hương vị còn mãi không thôi.


Thuộc vào list các hàng bánh mì sốt vang lâu đời ở Hà Nội, bánh mì sốt vang ở Thái Thịnh vẫn được các tín đồ sành ăn tìm đến mỗi ngày. Bởi hương vị dù qua bao năm vẫn không thay đổi. Sốt vang ở đây có giá khá rẻ nhưng vẫn đầy đủ và cực ngon lành.


Vậy, hành trình từ những nguyên liệu sạch để đi đến những suất Bánh mì sốt vang Thái Thịnh an toàn và ngon đúng điệu có điểm gì riêng biệt? Sốt vang với nước sốt màu đỏ sậm bắt mắt và thơm lừng, nước sốt sánh quyện, tuy gia vị cũng khá đơn giản ở mức đầy đủ các thành phần cho một bát sốt vang nhưng bởi vị nêm ngon nên vẫn rất được lòng khách đến.


Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của bánh mì sốt vang là bánh mì pate trứng. Pate trứng cũng là món trứ danh của quán. Không giống các hàng bánh mì chảo khác, cũng chẳng chạy theo “mốt” gì hết, bánh mì chảo từ thời được coi là thế hệ đời đầu đến bây giờ vẫn chỉ có vài thành phần nhất định với một miếng pate được xắt vuông vắn, kèm thêm hai quả trứng ốp la là xong, không hề thêm nếm tí sốt nào giống như những nơi khác. Có lẽ đây cũng chính là điểm đặc biệt khác và khiến thực khách vẫn nhớ thương mà lui tới nhiều hơn.


Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi đĩa gỏi cuốn đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "dạ dày sôi sục". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Bánh mì sốt vang Thái Thịnh sẽ không phụ sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Hà thành này.


  • Địa chỉ: 35 - 37 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng
Bánh mì sốt vang Thái Thịnh
Bánh mì sốt vang Thái Thịnh
5

Bún Giả Cầy & Bánh Mì Sốt Vang Thụy Khuê

Hàng bánh mì sốt vang ở Thụy Khuê tuy không có tiếng bằng những cửa hàng khác nhưng lại níu lòng người ăn bởi cung cách phục vụ khá xởi lởi của chủ quán. Bên cạnh việc chỉ phục vụ 2 món chính là bún giả cầy và bánh mì sốt vang thì trà đá ở quán cũng được hoàn toàn miễn phí.


Bún Giả Cầy & Bánh Mì Sốt Vang Thụy Khuê khẳng định những suất bánh mì sốt vang bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại thủ đô, Bún Giả Cầy & Bánh Mì Sốt Vang Thụy Khuê luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ uống được tạo nên. Ngon miễn bàn, đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức ẩm thực, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.

Hòa cùng cơn sốt bánh mì sốt vang và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Bún Giả Cầy & Bánh Mì Sốt Vang Thụy Khuê được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm ẩm thực cũng sẽ hiểu rằng, một bát sốt vang chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Bún Giả Cầy & Bánh Mì Sốt Vang Thụy Khuê tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Sốt vang ở đây một bát cực đầy, thịt cũng nhiều mà sốt khá ngon, ăn chỉ một chiếc bánh mì thật sự sẽ không thể hết nổi cả bát sốt "bự chảng". Hơn nữa giá cả lại cực ổn nữa nhé! Món giả cầy ở đây cũng rất ổn, vị giả cầy đậm đà, dậy mùi thịt với hương riềng thơm thoảng, cay nồng, măng được chẻ miếng con chì, ăn không quá chua lại khá ngấm vị.


Bún Giả Cầy & Bánh Mì Sốt Vang Thụy Khuê được thiết kế theo với không gian vỉa hè gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán bánh được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Bún Giả Cầy & Bánh Mì Sốt Vang Thụy Khuê rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Bún Giả Cầy & Bánh Mì Sốt Vang Thụy Khuê phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Tây Hồ mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


  • Địa chỉ: 311 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 40.000 đồng
Bánh mì sốt vang Thụy Khuê
Bánh mì sốt vang Thụy Khuê
6

Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang

Với giới trẻ Hà Nội thì bánh mì sốt vang Đình Ngang là địa chỉ quá quen thuộc mỗi khi thòm thèm món ăn nóng sốt này. Quán mở cửa đã ngót nghét hơn chục năm, và cái tên bánh mì Trâm (hay bánh mì sốt vang Đình Ngang) cũng cứ thế mà gắn với kỷ niệm ấu thơ của biết bao “con dân” Hà Nội. Đến bây giờ, nhiều người vẫn chẳng ngại cả quãng đường xa xôi chỉ vì quá nhớ thương cái vị sốt vang tuyệt hảo ở đây. 


Không ngoa khi nói rằng Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang là một trong các quán bánh mì sốt vang ngon sạch có tiếng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?

Vị sốt vang của quán Trâm cực đậm đà, đẫm đầy lại nhiều thịt. Thịt bò gân giòn, nhưng chẳng hề dai vì được ninh rất kỹ, bù lại phần sốt với hương ngũ vị, thảo quả cực dậy mùi, chấm miếng bánh mì nhúng thẳng vào nước sốt rồi quẹt một đường đủ đậm, bao nhiêu thức hương cùng vị được nêm cực vừa cứ thế mà xộc thẳng vào khoang mũi thôi. Hơn nữa, tuy quán lúc nào cũng tấp nập khách ăn nhưng lại chẳng phải đợi lâu, đồ lên cũng thực nóng sốt, ăn ấm ruột cực kỳ.


Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang. Một trong những quán bánh thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bánh mì sốt vang.


Dù ăn tại chỗ hay mua mang về thì món nào ở đây cũng được chủ quán chế biến rất kỹ lưỡng. Nhất là bánh mì với phần bánh được nướng kỹ, nhân cho nước sốt cực ưng, riêng bánh mì pate thịt xá xíu thì thịt với nhân đầy ú, kèm rau mùi, rau trộn, dưa chuột nữa nên chẳng sợ ngấy tí nào. Theo gợi ý của nhiều người thì quán còn nổi tiếng vì có sữa đậu với tào phớ ăn kèm cực ngon nữa nhé!


Mỗi món từ bánh mì sốt vang, trứng ốp la cho đến tào phớ sữa đậu hay bít tết, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Chúng tôi tin rằng khi đến được Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


  • Địa chỉ: 30 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 66.000 đồng
Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang
Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd