Danh sách các quán ăn vặt ngon và rẻ nhất tại Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh phát triển năng động, ngoài các khu công nghiệp thì còn gắn liền với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng như: Chùa Hội Khánh, Hồ Bình An, Chùa núi Châu Thới, Chùa Bà... Không chỉ biết đến bởi các danh lam thắng cảnh trời phú mà nơi đây còn được biết đến bởi các món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn khách du lịch. Nếu có cơ hội đặt chân đến thành phố Bình Dương xinh đẹp này mà vẫn chưa biết quán ăn vặt ngon và rẻ nào thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

1

Ăn Vặt Me Sữa

Còn gì tuyệt vời hơn khi chiều chiều lại được cùng hội bán thân lòng vòng qua mấy con phố để khám phá thêm những quán ăn vặt nức tiếng. Thêm một địa điểm là lại thêm một trải nghiệm về sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Ăn Vặt Me Sữa là một trong những nơi ghé chân thường xuyên của các "fan cuồng" đồ ăn vặt ở Bình Dương. Quán này lúc trước có không gian khá đẹp trang trí bằng lồng đèn trung hoa thích hơp để các bạn thích chụp ảnh. 


Menu của Ăn Vặt Me Sữa có khá nhiều món, món nào cũng ngon và đặc biệt ở đây có món bánh hỏi thịt nướng vô cùng xuất sắc. Thịt ở đây nướng vừa mềm và vị rất đậm đà vừa ăn, nước mắm chấm cũng ngon đặc sắc, 1 mẹt bánh hỏi thịt nướng vừa cho 2 người ăn giá chỉ 50.000 đồng. Ở đây còn có món phèo non nước cốt dừa cuốn bánh tráng đặc sắc không kém, vừa mềm vừa thơm và vị cực ngon. Ngoài ra còn có ốc lát hấp thơm và ngọt, ốc hương xào bắp với hương vị đặc biệt đủ khiến người ta mê mẩn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 145 Bùi Quốc Khánh, P. Chánh Nghĩa,  Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 090 834 48 99
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Me-Sữa-965994573469307/
Menu đa dạng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Gà nướng cây bàng

Người ta vẫn thường nói rằng muốn tìm địa chỉ ăn vặt hãy đi theo giới trẻ bởi lẽ đây chính là những người có thể tìm thấy vô vàn những quán ăn ngon ở bất cứ ngõ ngách nào. Thời gian vừa qua, Quán Gà Nướng Cây Bàng nằm ở 322 Nguyễn An Ninh, Thị xã Dĩ An, Bình Dương chính là một trong những địa điểm được nhiều người lui tới thường xuyên. Vậy hãy xem ở đây có gì hấp dẫn đến thế. 

Quán Gà Nướng Cây Bàng với thực đơn chủ đạo là các món gà. Gà nướng ở đây rất ngon, da giòn béo béo, thịt ngọt rất đậm đà ăn kèm với xôi thì ngon hết sẩy. Ngoài ra quán còn rất nhiều món khác bạn có thể thưởng thức như: Gà hấp tỏi, Gà nấu lá giang, gà rang me, gà chiên bơ...Thực khách có thể gọi điện đặt trước để mang về nhà. Giờ mở cửa bắt đầu vào lúc 10h đến 22h30 buổi tối các ngày trong tuần nên lúc nào quán cũng đông tấp nập khách từ lúc mở cửa cho đến tối muộn. Quán khá rộng, có chỗ để xe thoáng mát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 322 Nguyễn An Ninh, Thị xã Dĩ An, Bình Dương (kế bên Trung tâm văn hóa thị xã Dĩ An)
  • Điện thoại: 091 810 16 16
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30 
  • Giá tham khảo: 50.000 - 200.000đồng/suất
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ganuongdian
Gà Nướng
3

Snow Love

Snow Love là quán ăn vặt tiếp theo mà bạn nên ghé qua vào một ngày thời tiết nóng bức. Nơi đây sở hữu không gian quán rộng, sạch sẽ, thoải mái, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên trong có nhiều ghế sofa nên mọi người có thể ngồi nghỉ trưa tại đây. Tiện lợi là thế nhưng giá cả cũng tương đương với những quán khác trên trong khu vực Thủ Dầu Một. 


Ở đây có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng như Bingsu snow love, Bingsu oreo, sinh tố bơ, sinh tố xoài, nước ép hoa quả, bánh bông lan trứng muối,... Tuy nhiên, Bingsu có lẽ là "món tủ" chiếm được nhiều tình cảm của thực khách nhất. Có rất nhiều loại bingsu như dưa hấu, matcha, dưa lưới, dâu, bơ, đậu đỏ.. thích hợp để bạn xua tan sự nóng nức của thời tiết ở Bình Dương. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 093 641 73 76
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 80.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bingsubinhduong/
Bingsu bơ
4

Quán ăn vặt Chóp Chép

Nằm ở số 146/2B tỉnh lộ 745 phường Lái Thiêu, Thuận An, Quán ăn vặt Chóp Chép là nơi được đông đảo người dân BÌnh Dương yêu thích. Có không ít người chỉ vì ấn tượng với cái tên của quán mà chấp nhận đi cả quãng đường dài đến để nếm thử những món ăn vặt nức tiếng của nơi đây. 


Giờ mở cửa quán bắt đầu từ 7h đến 21h tối các ngày trong tuần. Đặc sản của quán phải kể đến món bì heo nướng muối ớt  - một món ăn bình dị nhưng khi thưởng thức chắc chắn bạn sẽ khó lòng mà quên được. Món bì heo phải nói là ngon tuyệt, bì được nướng vàng ươm, giòn tan, chấm với muối ớt cay cay, mặn mặn ăn kèm cùng chút nộm đu đủ chua chua cay cay, chút rau sống mát mát ăn đến là mê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 146/2B tỉnh lộ 745 phường Lái Thiêu, Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 094 980 69 07
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 33.000 - 95.000 đồng/suất
Bì heo nướng muối ớt
5

Sencis House - Bạch Tuộc Nướng & Xiên Que

Nếu một chiều mưa tự nhiên thèm đồ nướng thì hãy rủ cả đám bạn của mình và cùng nhau ghé Sencis House để nhâm nhi những món đồ ăn vặt ngon nức tiếng ở đây. Quán nằm trong hẻm nên khá yên tĩnh và mát mẻ. 


Menu đa dạng như bạch tuộc nướng, răng mực nướng sate, đậu bắp nướng sate, chân gà, thịt xiên nướng, chân gà sốt me, ốc hương xào bắp, bắp xào trứng muối, răng mực xào bắp,... Món ăn ở đây không chỉ đa dạng mà còn được rất nhiều nữa. Vì vậy nên đến Sencis House theo nhóm để vừa đông vui mà lại được ăn thỏa thích nhé.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 12/31 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường,  Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 80.000đ
Sencis House
6

Mì cay Naga

Địa điểm đầu tiên mà bạn nên ghé thăm ngay khi đến với mảnh đất Bình Dương chính là quán Mì cay Naga. Đây là món ăn gây sốt với cộng đồng giới trẻ trong thời gian vừa qua đồng thời cũng là một món ăn đầy tính thử thách. Bởi lẽ không phải ai cũng có thể thưởng thức trọn vẹn được tô mì cay mà không gặp phải đôi ba lần xuýt xoa. 


Đến với nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức món mì theo hương vị ẩm thực Hàn Quốc và điều đặc biệt là vị cay của món ăn sẽ được nâng lên theo cấp độ, tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Mì cay Naga với sợi mì dai, nước sốt trong veo từ ớt tươi đem lại khẩu vị của mì cay đúng chất. Vừa ăn vừa hít hà theo từng cấp độ khác nhau, chỉ cần nhìn thôi là cảm thấy thèm rồi, đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 1072 Cách mạng tháng Tám, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 090 664 10 72
  • Giờ mở cửa:  08:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 20.000 - 40.000đ ồng/suất            
  • Fanpage: https://www.facebook.com/naga.thudaumot/                              
Mì cay Naga
7

Quán Thanh Thanh

Kem xôi từ lâu đã trở thành món ăn được giới trẻ yêu thích, ngày nắng nóng mà được một ly kem xôi mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Hiểu được điều đó, Thanh Thanh - quán đồ ăn vặt đã có mặt tại Thủ Dầu Một, Bình Dương để mang đến cho khách hàng những món đồ ăn quen thuộc, rẻ nhưng lại hấp dẫn và thú vị vô cùng. 


Menu của quán khá đa dạng có nhiều loại kem như kem xôi dừa, kem bạc hà, kem bơ Đà Lạt, kem vị cây, kem sinh tố... và có đồ ăn mặn nữa. Kem được đem ra khá nhanh nên khách hàng không mất quá nhiều thời gian để chờ. Kem xôi dừa vị kem ngọt và béo ngậy, ngon khỏi chê luôn, có kèm ly nước dừa nữa, kem bạc hà hình chậu cây thanh thanh the the cổ họng. Cách trang trí trên ly kem cũng vô cùng thích thú, phù hợp để các bạn trẻ chụp hình sống ảo. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường N4, Khu Dân Cư K8 Thanh Lễ, P. Hiệp Thành,Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ

Kem xôi dừa
8

Nhà Cô Cám - Ăn Vặt & Trà

Với sự phát triển về kinh tế - xã hội, trên địa bàn Thủ Dầu Một cũng ngày càng mọc lên nhiều quán ăn ngon mà giá cả cũng rất hài hòa. Nhà Cô Cám là quán ăn vặt mà nhiều người dân ở đây vẫn thường gọi vui là "tụ điểm" thích hợp để tụ tập bạn bè và tán gẫu.  Mặc dù là quán ăn vặt nhưng không gian Nhà Cô Cám khá rộng rãi, đủ để bạn có thể kéo cả đám bạn thân đến đây và "buôn dưa lê" từ sáng đến chiều. 


Vì khách đến quán nhiều nhất là sinh viên, nên Nhà Cô Cám sở hữu thực đơn với rất nhiều món ăn vặt ngon và quen thuộc như bánh bèo chén với đầy đủ các loại nhân tôm, thịt và bì, bánh tráng cuốn, chả cá, chả ram, bánh bột lọc, nem nướng,... Đặc biệt, để làm nên sự hoàn hảo trong các món ăn này thì không thể không dành lời khen cho chủ quán với cách pha chế nước chấm vô cùng đặc biệt, khiến người ta ăn một lần mà nhớ mãi. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Hẻm 172 Trần Văn Ơn, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 096 871 72 00
  • Facebook: https://www.facebook.com/quannhacocam/
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ
Bánh bột lọc
9

Phuket - Ẩm Thực Thái Lan

Nếu đã thử quá nhiều món Việt và đang có ý định "đổi gió" sang một món ăn đến từ đất nước khác thì Phuket là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Ẩm thực nước ngoài bao giờ cũng tạo nên sức hút đặc biệt đối với thực khách Việt Nam, có lẽ bởi vậy mà kể từ khi có mặt ở Thị xã Thủ Dầu Một, Phuket - Ẩm Thực Thái Lan đã trở thành địa điểm lý tưởng đối với giới trẻ nơi đây. 


Với giá cả không quá cao, Phuket vẫn tự tin phục vụ cho khách hàng những món ăn ngon và hấp dẫn nhất. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng với các loại gỏi, súp, phở, hủ tiếu, mì miền, cà ri,... đều được nấu theo hương vị của đất nước Thái Lan. Ngoài các món ăn vặt thì đồ uống ở đây cũng không có gì phải bàn cãi, bạn có thể chọn uống trà thái, trà xanh, bia hay bất cứ một loại nước giải khát nào đó. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 125 Đường D1, P. Phú Hoà, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 35.000 - 75.000
Phuket - Ẩm Thực Thái Lan
10

Bánh bèo bì Mỹ Liên

Ai đã từng qua chợ Búng chắc hẳn đều biết đến thương hiệu bánh bèo bì Bình Dương nổi tiếng từ rất nhiều năm nay nằm trên xã An Thạnh. Đó là quán bánh bèo bì Mỹ Liên. Với nhiều người lần đầu tiên với với miền Nam có lẽ sẽ không khỏi bất ngờ trước tên gọi cũng như hương vị của món ăn dân giã này. Tuy nhiên, hãy nếm thử một lần chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành "fan cứng" của bánh bèo bì mà thôi.


Bánh bèo bì ở đây ngon phụ thuộc vì bì và nước mắm. Bì là da heo xắt mỏng tanh trộn thính và thêm gia vị cùng tỏi để có thể tạo hương vị và độ thơm. Những chiếc bánh bèo tròn xinh không chỉ đơn thuần là từ bột gạo mà có pha thêm nước cốt dừa, nên chiếc bánh không chỉ có được độ béo, mềm, mịn mà còn thơm nước dừa. Ăn kèm với bánh bèo là bì thái nhỏ, thịt lợn luộc trộn với thính, rắc thêm ít nhân đậu xanh, mỡ hành, cà rốt lên trên. Nước mắm chua ngọt phải được chan ngập đĩa bánh thì bánh mới thấm đẫm gia vị, ăn ngon đậm đà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 188A KP. Thạnh Hòa A Tỉnh Lộ 745, An Thạnh, Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 17:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 33.000đồng/suất
Bánh bèo bì Mỹ Liên
11

Há cảo Bé Giàu

Với người dân sinh sống ở khu vực Thủ Dầu Một, mỗi khi nhắc đến há cảo thì chắc chắn không thể bỏ qua quán há cảo Bé Giàu nằm ở góc đường Đinh Bộ Lĩnh. Đây được xem là một trong những địa điểm nổi danh nhất của món này tại Bình Dương. Không gian sạch sẽ, thoáng mát với 2 mặt tiền siêu rộng tạo nên cảm giác thoải mái cho thực khách khi ngồi thưởng thức món ăn tại quán.


Lý do quan trọng nhất khiến cho quán há cảo Bé Giàu luôn là một điểm đến lý tưởng được nhiều tín đồ há cảo chọn lựa khi đến Bình Dương chính là chất lượng của những viên há cảo. Viên há cảo ở đây khá to, nhìn rất bắt mắt và hấp dẫn. Lớp vỏ bánh được cán mỏng, thơm dai gói gọn cả lớp nhân thịt bên trong. Ngoài những viên há cảo thơm ngon, há cảo Bé Giàu còn gây ấn tượng đặc biệt nhờ món nước chấm với xốt xí muội lạ miệng. Khi ăn bạn sẽ thích thú cảm nhận được hương vị hòa quyện của phần nhân tôm thơm giòn sừn sựt, thịt băm beo béo quyện với nước chấm tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 2 Đinh Bộ Lĩnh, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 13:30 - 23:59
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000đồng/suất


Há cảo Bé Giàu
12

Cô Bốn Food & Drink

Cô Bốn Food & Drink chính là địa điểm cuối cùng mà bạn nên ghi lại trước khi bắt đầu cuộc hành trình "ăn cả thế giới" ở Bình Dương. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí siêu đẹp, lấy cảm hứng từ bối cảnh hồi xưa, có cũi chén, đụn rơm, trang trí theo mùa nên lúc nào cũng mới lạ.


Đến với nơi đây, bạn sẽ được cầm trên tay bảng menu dài dằng dặc những món ăn vặt và đồ uống hấp dẫn. Có nhiều người cho biết họ đã trót mê món da heo chiên giòn của quán, giòn rụm lại béo béo chấm tương ăn ghiền luôn. Bánh tráng quết, bắp xào, hồ lô, bánh tráng trộn,... thì ngon khỏi phải bàn. Đồ uống cũng vô cùng đa dạng, có trà xanh, trà sữa, trà thái và các loại nước ép trái cây. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 59 Phan Đình Giót, P. Phú Cường,  Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cobonfoodanddrink/
Đồ uống hấp dẫn
13

Quán Ăn Vặt Hàng Dừa - Phó Đức Chính

Sẽ thật thiếu sót nếu như không giới thiệu cho những du khách lần đầu tiên đến với Bình Dương quán ăn vặt Hàng Dừa - Phó Đức Chính. Nơi đây được biết đến là một địa điểm vô cùng quen thuộc của học sinh, sinh viên với ưu điểm nổi bật là giá cả hợp lý, mà đồ ăn lại sạch sẽ, hấp dẫn. Hơn nữa, thái độ phục vụ vui vẻ của chủ quán cũng là điều đáng ghi nhận ở Hàng Dừa. 


Menu của quán cực kì nhiều món cho các bạn chọn lựa, tuy nhiên bạn nào không quen ăn mặn hoặc ngọt thì hạn chế gọi các món có mắm vì nước chấm ở đây làm hơi ngọt. Thực đơn đa dạng để thực khách thoải mái lựa chọn như bò bía, bánh tráng cuốn, há cảo, bánh bèo, bánh bột lọc, gỏi cuốn,... Vì quán rất đông khách nên nếu muốn tìm được chỗ ngồi thoải mái thì bạn nên đến sớm. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 79/3 Phó Đức Chính, Thuận An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 3.000đ - 25.000đ
Bò bía
14

Quán nem nướng Bình Dương

Quán nem nướng Bình Dương có địa chỉ tại 117/1 Phú Lợi, phường Phú Lợi, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Giờ mở cửa từ 9h đến 21h tối các ngày trong tuần. Quán nằm ở trong hẻm, từ Ngã ba Nam Sanh rẽ trái chạy lên tí sẽ thấy cây xăng có ghi Quán nem nướng Bình Dương, chạy vô hẻm tí xíu sẽ thấy quán. Không gian quán nhỏ, hơi chật, gửi xe phía trước quán để ngoài đường đối diện. Nem nướng ở đây vô cùng thơm ngon, không hề bị không cháy, vị nem ăn khá vừa miệng. 


Nem ăn nóng hổi vị đậm đà dai dai. Phần đầy đủ có nem nướng, bánh tráng chiên, rau sống, xoài bào, dưa leo, rau sống bánh tráng cho nhiều nên quý thực khách thao hồ thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 117/1 Phú Lợi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 090 333 10 06
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 12.000 - 30.000 đồng/suất
  • Website: https://www.nemnuongbinhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongbinhduong
Quán nem nướng Bình Dương
15

Ram bắp Quãng Ngãi

Ram bắp Quãng Ngãi là một món ăn dân dã đang dần trở thành món ăn vặt yêu thích giữa lòng phố thị Bình Dương. Một trong những quán ram bắp nổi tiếng có thể kể đến tại Bình Dương là quán ở hẻm 34, khu phố Bình Phước B, Bình Chuẩn 34, Thuận An, Bình Dương. Ram bắp là “sáng kiến” của những người lao động khi họ cầu kỳ hóa món ăn bình dị và vô cùng quen thuộc là trái bắp, trở thành một món ram (tương tự như chả giò) với rất nhiều phụ liệu ăn kèm. 


Để thưởng thức món ăn thơm ngon này bạn chỉ cần đặt một miếng bánh tráng lề lên lòng bàn tay, xếp lên đó một miếng ram bắp, một ít rau sống, dưa leo. Sau đó cuộn cả lại, chấm ngập vào chén nước mắm chua ngọt và tận hưởng vị bùi bùi, dẻo dẻo đặc trưng của bắp, mùi thơm của hành chín, giòn rụm của bánh tráng chiên… Tất cả hương - sắc - vị đều hài hòa, đồng điệu trong văn hóa “cuốn” rất đặc trưng của người miền Trung. Là món ăn chơi, ăn vặt, nhưng ram bắp cũng là món ngọt ngon, lạ miệng để đãi khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Hẻm 34, khu phố Bình Phước B, Bình Chuẩn 34, Thuận An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 15.000 - 55.000đồng/suất
Ram bắp Quãng Ngãi
16

Chè Thái Lan 280

Quán chè 280 có địa chỉ tại số 67 Võ Thành Long, phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Giờ mở cửa bắt đầu vào lúc 7h sáng và đóng cửa vào lúc 22h tối các ngày trong tuần, dù mở cả ngày nhưng quán lúc nào cũng rất đông khách. Quán mới được xây dựng khá rộng rãi, thoáng mát, thực đơn không quá đa dạng nhưng được cái “chất”. Được coi là món ăn đặc biệt nhất của quán phải kể đến món chè Thái Lan. 


Chè Thái Lan có sầu riêng ngon bởi sầu riêng được xay nhuyễn, dừa thốt nốt và một chút hoa quả cùng với một công thức riêng của quán tạo ra một món chè hấp dẫn thu hút nhiều thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 67 Võ Thành Long, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 091 807 10 60
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 12.000 - 22.000 đồng/suất
Chè Thái Lan
17

5 Phước - Bò nướng hàng dừa

Nếu có dịp ghé qua Bình Dương thì đừng quên ghé quán 5 Phước ăn bò nướng. Đây là món ăn đã trở nên quen thuộc với người dân nơi đây để rồi cứ mỗi lần xa quê người ta lại nhớ lại hương vị đặc trưng của nó. Quán ăn 5 Phước nằm bên trong hẻm 1334, tách biệt với quán Bò Nướng Hàng Dừa ở mặt tiền, có chỗ giữ xe, khá sạch sẽ, phục vụ nhanh. 


Quán bán cũng nhiều món ăn nhưng món bò nướng mỡ chài là món ăn chính vì được nhiều người ưa chuộng nhất. Bò nướng mỡ chài là đúng chất và đặc trưng của quán, có 3 size, khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Bò nướng mỡ chài ở đây mang đến cho thịt bò nướng quen thuộc một hương vị mới với một vị béo thịt rất dễ ghiền. Thịt bò được bọc lớp mỡ chài nên mỡ màng ăn cực thơm và ngon độc đáo, chỉ cần chứng kiến cách nướng thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay món bò nướng mỡ chài thơm ngon này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 1334 Cách mạng tháng Tám, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 180.000đ
Bò nướng mỡ chài
18

Tư Nhớ 11

Tư Nhớ 11 tọa lạc trên con đường Hoàng Văn Thụ sầm uất nên rất dễ tìm. Mỗi khi nhắc đến quán ốc nổi tiếng tại Bình Dương thì Tư Nhớ 11 là cái tên đầu tiên được xướng lên. Quán phục vụ đồ ăn rất nhanh nhẹn mặc dù luôn đông khách, giá cả lại rất phải chăng cùng chất lượng các món ốc không chê vào đâu được. 


Điều khiến người ta thích thú ở Tư Nhớ 11 chính là thực đơn rất đa dạng, phong phú trong đó chủ yếu là ốc. Món nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến ốc bươu hấp sả và ốc len xào dừa. Ngoài ra nếu thực khách muốn no bụng hơn thì có thể gọi nghêu hấp thái, sò lông nướng mỡ hành, được nêm nếm khá vừa miệng. Với đồ ăn chất lượng và giá cả hợp lý, c Tư Nhớ chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản ở Bình Dương.                                                                                        

THÔNG TIN LIÊN HỆ:                   

                                                            

  • Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ C4,  Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 20.000 - 200.000 đồng/suất
Ốc Tư nhớ
19

Tàu Hũ Papa

Quán ăn vặt tiếp theo mà người dân Bình Dương thường truyền tai nhau chính là Tàu Hũ Papa. Nơi đây được mệnh danh là "thánh địa" của các loại chè và tàu hũ - hai món ăn vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Tàu hũ và chè mặc dù rất phổ biến tuy nhiên nếu đã nếm thử hương vị của nhiều quán khác nhau, chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng mỗi nơi sẽ có một vị đặc trưng nhất định.


Đến với Tàu Hũ Papa, bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình vị chè và tàu hũ yêu thích nhất, bởi lẽ menu với rất nhiều cái tên hấp dẫn sẽ khiến bạn gặp chút khó khăn để lựa chọn. Các loại chè với đủ thứ hương vị như chè thái sầu riêng dừa, chè dưỡng nhan, chè thái sầu riêng dừa, chè trân châu sương sáo,... cùng với tàu hũ trái cây, tàu hũ hạt đác, tàu hũ củ năng sương sáo hứa hẹn sẽ khiến bạn no căng bụng. Ngoài ra Milo dầm trân châu đường đen và Milo dầm trân châu mix flan cũng là hai món mới được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đến với Tàu hũ Papa.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Trãi, P. Phú Cường, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0937.181.607
  • Giờ mở cửa: 10:15 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tauhupapabd/


Tàu hũ Papa
20

Bánh bèo chén Bà Bảy

Địa điểm tiếp theo mà chắc chắn các tín đồ ăn vặt không thể bỏ qua khi đến với Bình Dương chính là quán Bánh bèo chén Bà Bảy. Đây là một món ăn vô cùng quen thuộc với người dân miền Nam, ở mỗi vùng món ăn này có những biến tấu riêng về hương vị nhưng cũng đều hấp dẫn lạ kỳ. Đến với quán bánh bèo chén Bà Bảy tại địa chỉ 101 Bàu Bàng, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, thực khách sẽ được thưởng thức món bánh bèo vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. 


Bánh bèo ở đây mềm mịn, không bị khô, ăn cùng với rau cắt sợi nên không hề bị ngán mà lại rất dễ ăn. Khách hàng có thể gọi bánh bèo nhân thịt, nhân tôm hay nhân bì tùy the sở thích cá nhân. Theo kinh nghiệm của các bạn học sinh thì mỗi lần cả nhóm đến đây phải ăn một mâm cả gần 20 chén và mọi người ai cũng ăn rất ngon lành. Ngoài ra, quán còn có món bánh tráng và các đồ uống giải khát. Quán phục vụ khá nhanh, duy chỉ có điều không gian hơi hạn chế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 101 Bàu Bàng, Chánh Nghĩa,Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 25.000đồng/suất
Bánh bèo chén

Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/03/2024

Category: N/A

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

05/03/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu khám bệnh bằng bảo hiểm y tế, bạn đang phân vân về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín của các địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Vậy thì đừng ... xem thêm...lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

02/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ôm ấp giấc mơ sở hữu một quán trà sữa mang phong cách riêng? Bạn muốn mang đến cho khách hàng những ly thức uống thơm ngon, hấp dẫn, đánh thức mọi ... xem thêm...giác quan? Tuy nhiên, bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nguyên liệu pha chế chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đừng lo lắng sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt Bình Dương.

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

26/02/2024

Category: N/A

Bìa kẹp hợp đồng không chỉ có công dụng thông thường là kẹp giấy tờ và hồ sơ hợp đồng mà còn là một công cụ quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

22/02/2024

Category: N/A

Đối với các bạn muốn theo nghiệp làm tóc thì việc chọn lựa một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín không chỉ giúp nắm bắt kiến thức chuyên sâu mà còn mở ra cơ hội ... xem thêm...nghề nghiệp rộng lớn hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này tại Bình Dương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín ở Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/02/2024

Category: N/A

Hiện nay tại khu vực Bình Dương có rất nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị, vật tư điện lạnh uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin cung cấp một số cửa hàng vật tư điện ... xem thêm...lạnh để mọi người tham khảo nhé.

Danh sách các Trung tâm điều trị cho trẻ tự kỉ uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/02/2024

Category: N/A

Bệnh tự kỷ ở trẻ em vốn đã rất phổ biến và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Việc lựa chọn trung tâm, phòng khám uy tín sẽ giúp quá trình thăm ... xem thêm...khám, trị liệu diễn ra thuận lợi và đem lại kết quả khả quan hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ đáng tin cậy tại Bình Dương nhé! Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người" là câu tục ngữ xa xưa mà ông bà chúng ta dùng để đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức nó có thể dùng để đánh giá nhan ... xem thêm...sắc và thậm chí là phản ánh được phẩm chất của con người. Ngoài việc có một mái tóc óng mượt, khi bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn gấp nhiều lần. Nhưng làm thế nào để có một hàm răng "đều như bắp", sạch sẽ và khỏe mạnh? Niềng răng chính là một trong những phương pháp chỉnh nh

Danh sách các Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

Cảm giác phiền toái khi thưởng thức những món ăn yêu thích mà lại phải tháo lắp răng giả hay cầu răng sứ khiến cho chúng ta đôi ít lần cảm giác mất ngon khi ăn ... xem thêm...và không thoải mái để tận hưởng bữa tiệc ẩm thực của riêng mình. Chính vì thế, phương pháp trồng răng Implant ra đời như vị cứu tinh khắc phục tình trạng mất răng. Nhưng rất nhiều người lại băn khoăn về độ an toàn và chất lượng của nó. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng

Danh sách các Dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở khu vực Bình Dương và cần tìm kiếm đơn vị xử lý kịp thời những sự cố liên quan tới hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ ... xem thêm...mang đến cho bạn những địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín. Theo dõi bài viết sau để có những lựa chọn phù hợp bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Chính vì vậy mà sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu uy tín nhất ở tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

18/01/2024

Category: N/A

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều trung tâm đào tạo cắt tỉa lông thú cưng đã ra đời. Tại tỉnh Bình Dương, cũng có rất nhiều địa chỉ đào ... xem thêm...tạo uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu học cắt tỉa lông thú cưng, hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

17/01/2024

Category: Dịch Vụ

Những thiết bị thiết yếu về điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh,... đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hiện nay ... xem thêm...dịch vụ sửa chữa điện lạnh đang dần phát triển phục vụ cho việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại tỉnh Bình Dương, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ uy tín nhất tại đây.

Danh sách các Đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: N/A

Cầu thang sắt thoát hiểm từ lâu được sử dụng như một nhân tố thiết yếu trong các công trình xây dựng lớn. Bởi mong muốn đảm bảo các yếu tố an toàn và rủi ro ... xem thêm...tối thiểu khi tai nạn xảy ra. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện đại với nhịp sống hối hả và tình huống khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào, dịch vụ cho thuê xe cấp cứu ngày càng trở nên cần thiết hơn ... xem thêm...bao giờ hết. Không chỉ là một tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu trong việc cứu chữa, chở đến bệnh viện hoặc xử lý tình huống khẩn cấp. Sau đây, Chúng tôi gợi ý các dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

15/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển nhanh chóng của mình, Bình Dương đang trở thành một trong những tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh nhất cả nước. Nhiều công trình ... xem thêm...công nghiệp, nhà ở... mọc ra ngày càng nhiều. Chính vì thế vệ sinh công trình sau xây dựng tại Bình Dương luôn là vấn đề lớn và được quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

12/01/2024

Category: N/A

Nhổ răng khôn là một trong những vấn đề liên quan đến sức khoẻ răng miệng được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Răng khôn thường mọc ở các vị trí gây bất lợi cho ... xem thêm...việc vệ sinh, tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, sinh sôi và tăng nguy cơ viêm nướu hay sâu răng,... Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu với bạn những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Bình Dương để bạn kịp thời tham khảo và nhổ răng, tránh mắc các bệnh lý về răng miệng.

Danh sách các Quán ăn ngon mở xuyên Tết tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

11/01/2024

Category: Tết

Những ngày đầu năm là thời điểm để những người làm việc trong nhiều lĩnh vực tranh thủ nghỉ ngơi, tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình và người thân. Tuy ... xem thêm...nhiên, có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống vẫn mở cửa để phục vụ nhu cầu ăn uống ngày Tết. Nếu bạn đang phân vân những ngày Tết đến xuân sang không biết có địa chỉ quán ăn nào mở thì hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn ngon mở xuyên Tết tại Bình Dương. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vay tien cmnd