Danh sách các Quán ăn vặt ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

Chưa bao giờ các quán ăn vặt ở Long Thành, Đồng Nai lại thu hút nhiều bạn trẻ cũng như chưa bao giờ nhu cầu được giải trí, ăn uống theo sở thích và khám phá ẩm thực của giới trẻ lại trở nên mạnh mẽ đến vậy. Tuy nhiên, làm thế nào để giữa cơn bão "ăn uống" ấy, bạn tìm được cho mình một quán ăn vừa ý lại là chuyện khá khó. Bởi vậy, qua bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một số quán ăn vặt ngon, rẻ ở khu vực này để các bạn cùng tham khảo.

1

Kim Milk Tea

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhâm nhi đồ ăn vặt cùng bạn bè hay người thân thì Kim Milk Tea là một gợi ý tuyệt vời. Quán nổi tiếng với những món ăn vặt và trà sữa ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên.

Tại Kim Milk Tea, đúng như tên gọi, trà sữa là một trong những món chính trong menu của quán. Từ sữa tươi trân châu đường đen hay trà sữa hoa quả đều được quán cập nhật với hương vị không hề thua kém các hãng trà sữa nổi tiếng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn như bánh gạo lắc phô mai, gà sốt cay Hàn Quốc, bánh tráng trộn, mỳ tương đen,.... Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Kim Milk Tea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: đầu đường Tân Hiệp, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 093 305 03 45

Facebook: https://www.facebook.com/kimmilkteadongnai/

Kim Milk Tea
Kim Milk Tea
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ăn vặt Mẹ Cọp

Ăn vặt Mẹ Cọp từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ tại khu vực Tân Hiệp, Long Thành. Quán được biết tới với những món ăn vặt ngon miệng, hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất phải kể tới 3 món chè, trà sữa và mỳ cay rất được các bạn trẻ "săn đón" khi tới quán.


Cô chủ của Ăn vặt Mẹ Cọp luôn thân thiện và mến khách, cũng như rất tâm huyết với cửa hàng ăn vặt nhỏ xinh này. Chính vì thế mà các món ăn tại quán luôn đảm bảo có chất lượng đồng đều, hợp khẩu vị khách hàng và đặc biệt là an toàn vệ sinh. Bên cạnh các món ăn vặt thì quán còn có nước ép hoa quả theo mùa. Các ly nước ép luôn được làm từ các loại quả tươi, tạo nên màu sắc và hương vị tự nhiên vô cùng hấp dẫn. Chính cô và gia đình cũng thường xuyên thưởng thức các món ăn và đồ uống tại quán nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại Mẹ Cọp nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Ấp 6, Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 559 511

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024769657066

Ăn vặt Mẹ Cọp
Ăn vặt Mẹ Cọp
3

TRÀ SỮA MR. DẸO

TRÀ SỮA MR. DẸO là địa chỉ chém gió không còn xa lạ với mọi người ở khu vực Long Thành, Đồng Nai. Tiệm có cả không gian trong nhà và ngoài trời bạn có thể tùy ý lựa chọn. Và dù ngồi ở đây cũng đều rất thoáng, dễ oder. Tiệm chủ yếu thiên về đồ uống như trà, coffee, trà sữa…Ngoài ra, 1 số món ăn vặt cũng được chuẩn bị và chế biến rất công phu như mẹt đồ rán, chân gà sả ớt. Tất cả đều sử dụng nguyên liệu sạch, có sự chọn lựa kĩ lưỡng.

Đây là địa điểm tụ tập quen thuộc của các bạn trẻ trong khu vực không chỉ bởi địa thế thuận lợi, dễ tìm kiếm, anh chủ quán dễ tính, đồ ăn ngon, mà giá thành còn rất sinh viên. Ăn uống no nê mà mỗi người chỉ tốn mấy chục. Vì thế khách đã đông nay lại càng đông hơn. Ngoài ra, TRÀ SỮA MR. DẸO còn thường xuyên cập nhật những món mới, lạ và ngon để khách hàng có dịp thưởng thức. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn vặt chém gió với bạn bè thì đừng quên gợi ý này của Chúng tôi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 093 791 13 08

Facebook: https://www.facebook.com/TRÀ-SỮA-MR-DẸO-2268042593407819/

TRÀ SỮA MR. DẸO
TRÀ SỮA MR. DẸO
4

Bánh tráng Dâu Tây

Bánh tráng Dâu Tây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở Long Thành mà những ai mê ăn vặt thì chắc hẳn đều đã từng nghe qua. Đúng như têm gọi, menu chính của quán chính là các món bánh tráng dễ làm, dễ ăn và dễ ngon - một món ăn vặt "kinh điển" bạn trẻ nào cũng thích.

Bánh tráng Dâu Tây
quả thực là một quán ăn vặt đúng nghĩa với những món chưa bao giờ hết HOT, nay lại càng hot hơn khi là địa điểm để mọi người thưởng thức tại chỗ cùng bạn bè.Từ bánh tráng trộn, cuốn, chấm, đến xoài lắc, cóc trộn và có cả da heo chiên giòn giòn...Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận trong tủ lạnh, khách tới oder thì sẽ được chế biến ngay. Vì thế luôn đảm bảo độ nóng và tươi. Khách tới quán rất đông, đồ ăn bay đi trong vòng một nốt nhạc. Và tất cả đều sử dụng trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn tại quán nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 76 Nguyễn Hữu Cảnh, Long Thành (Bên hông trường THPT Nguyễn Đình Chiểu), Đồng Nai
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Bánh tráng Dâu Tây
Bánh tráng Dâu Tây
5

Chíp Chíp

Chíp Chíp là một địa chỉ vô cùng tiềm năng cho những ai là tín đồ ăn vặt, bởi tại đây có một menu món ăn đa dạng, phù hợp với khẩu vị của các bạn trẻ mà giá cả tại đây lại rất vừa túi tiền đối với các bạn học sinh sinh viên. Không chỉ có nhiều món ăn vặt ngon miệng mà cô chủ tại đây cũng rất hiền lành dễ mến và biết chiều khách nữa nhé!

Đến đây bạn có thể tìm thấy gì? Thật sự bạn sẽ phải choáng ngợp khi nhìn vào menu của ăn vặt Chíp Chíp, thật khó để lựa chọn khi tại đây có quá nhiều món, từ những món quan thuộc đường phố như nem chua rán, xúc xích, khoai tây chiên, khoai lang chiên, chả mực, chả cả, ốc ... Nếu như bạn muốn chắc bụng thì có thể tham khải các món như xôi chiên, đùi gà chiên vừa ngon miệng vừa đủ chất. Bởi thế bạn có thể rủ bạn bè đến đây bao nhiêu lần thì vẫn không chán, để thử hết các món ở đây chắc bạn cũng thành khách quen của quán rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Ngã tư 67, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0357 017384 

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthi.kimyen.982

Ăn vặt Chíp Chíp
Ăn vặt Chíp Chíp
6

Khang Coffee & Tea

Địa chỉ đầu tiên Chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn chính là Khang Coffee & Tea. Đây là nơi được biết đến như một thiên đường ăn vặt nằm tại quốc lộ 51, Long Thành. Tiệm nổi tiếng với menu phong phú và cách chế biến đặc biệt, khiến cho những món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn món ngon như mẹt nướng ăn vặt, chè bơ, nem lắc phô mai…Điểm cộng đó là quán luôn mở cửa, bạn có thể tới ăn tận nơi hoặc gọi ship bất kì lúc nào.


Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm Khang Coffee & Tea một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, dao động từ 20.000 đến 70.000 VNĐ, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Quốc Lộ 51, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 093 345 72 99

Facebook: https://www.facebook.com/Khangtea2019/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Khang Coffee & Tea
Khang Coffee & Tea

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một loại thức uống được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp. Mức giá của rượu vang không rẻ nhưng hương vị và cảm giác nó mang ... xem thêm...lại vô cùng đáng giá. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai và có nhu cầu tìm mua rượu vang thì có thể cân nhắc những địa chỉ sau đây.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đồng Nai.

Danh sách các Trường Đại học tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa đại học và Đồng Nai là điểm đến bạn lựa chọn? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá những Trường Đại học tốt nhất ... xem thêm...tại đây, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai tươi sáng của bạn!

Danh sách các Trường Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

18/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục cánh cửa Cao đẳng nhưng chưa biết lựa chọn trường nào phù hợp? Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá danh sách những Trường ... xem thêm...Cao đẳng tốt nhất tại Đồng Nai, nơi sẽ chắp cánh cho tương lai rực rỡ của bạn!

Danh sách các Địa chỉ bán hoạ cụ chất lượng & giá tốt tại Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn được họa cụ phù hợp sẽ giúp bạn vẽ nên những bức tranh hài hòa về màu sắc và thổi hồn qua từng đường nét. Nếu như bạn đang ở Đồng Nai nhưng không biết ... xem thêm...nên mua họa cụ ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá hợp lý thì có thể tham khảo bài viết sau. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán họa cụ phù hợp với tiêu chí của mình.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

28/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, các tiệm salon tóc tốt đều có dịch vụ phục hồi tóc. Việc đó sẽ giúp khách hàng có một mái tóc chắc chắn, suông mượt và khắc phục những tổn thương khi ... xem thêm...làm tóc. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Đồng Nai hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

28/02/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng thì việc tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để sửa chữa, bảo dưỡng, hoặc làm đẹp xe vô cùng quan trọng. Sau ... xem thêm...đây, Chúng tôi xin giới thiệu các gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

27/02/2024

Category: N/A

Có thể thấy rằng, việc người dân tham gia BHYT được xem là một hình thức tiết kiệm “đóng góp khi lành để dành khi ốm” nhằm giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi ... xem thêm...không may bị ốm đau, bệnh tật, kể cả những bệnh hiểm nghèo, chi phí lớn. Nếu bạn muốn khám chữa bệnh BHYT tại Đồng Nai nhưng chưa biết khám ở đâu phù hợp với điều kiện của bạn, hãy tham khảo qua bài viết này nhé

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

26/02/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ trang trí sinh nhật tại Đồng Nai uy tín thì quả thật không thể bỏ qua nội dung dưới đây. Bởi đây đều là những đơn vị cung cấp ... xem thêm...dịch vụ uy tín, chất lượng cùng với sự sáng tạo của mình sẽ giúp cho bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều đấy.

Danh sách các Địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

05/02/2024

Category: N/A

Sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn nhiều là nỗi lo không chỉ của chị em phụ nữ mà còn là của phái mạnh. Việc xử lý những khiếm khuyết trên da không hề đơn giản và tốn nhiều ... xem thêm...thời gian, công sức khiến ai cũng mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn và sẹo uy tín nhất ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai, thì bài viết này là dành cho bạn.

Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

05/02/2024

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh. Ngày nay khi đi ra đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng ... xem thêm...trăm, hàng ngàn chiếc ô tô chạy trên đường với đủ chủng loại, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Và bạn cũng đang có ý định mua xe ô tô để di chuyển tiện lợi hơn nhưng còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đồng Nai nhé.

Danh sách các Nhà hàng Thái ngon nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

02/02/2024

Category: N/A

Nhắc đến địa điểm ẩm thực Thái Lan là lại cảm thấy suýt xoa với hương vị se cay và hợp khẩu vị người Việt. Nếu bạn cũng là một tín đồ món Thái và đang tìm kiếm ... xem thêm...một nhà hàng Thái chuẩn vị tại Biên Hoà, Đồng Nai thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều phụ huynh lựa chọn phòng khám nhi thay vì bệnh viện bởi vì tiết kiệm được thời gian trong việc chờ đợi, bốc số thứ tự. Vậy nếu bạn đang ở thành ... xem thêm...phố Biên Hòa, Đồng Nai thì hãy thử tham khảo một số phòng khám nhi uy tín nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

26/01/2024

Category: N/A

Ngày nay mức độ gia tăng các bệnh lý về mắt ngày càng nhiều. Chính vì vậy, phòng khám mắt luôn là điều được mọi người quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám mắt uy tín nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

25/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây luôn là một trong những món quà tặng sang trọng và lịch sự ở mỗi dịp lễ, Tết, hay một sự kiện đặc biệt nào đó. Nếu bạn vẫn đang phân vân, hãy tham ... xem thêm...khảo ngay bài viết dưới đây nhé, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất tại Đồng Nai

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

23/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng là ... xem thêm...điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một số địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Các công trình sau xây dựng xong sẽ không tránh khỏi một số rác, bụi bẩn còn sót lại sau quá trình thi công, xây dựng. Những thứ này cần được dọn dẹp sạch sẽ ... xem thêm...trước khi công trình được đi vào hoạt động. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nhé!

Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

15/01/2024

Category: N/A

Ngày nay trào lưu nối tóc đang không ngừng gia tăng và đang là mốt hot nhất của giới trẻ. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Biên Hoà, Đồng Nai ... xem thêm...thì hãy tham khảo ngay các địa chỉ nối tóc dưới đây để tân trang mái tóc của mình nhé.

Danh sách các Nhà hàng hầm rượu đẹp, nổi tiếng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

08/01/2024

Category: N/A

Nhà hàng hầm rượu là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều người khi muốn tụ họp và tận hưởng những bữa ăn ngon cũng như những ly rượu hấp dẫn. Nếu bạn ... xem thêm...đang cần tìm một nhà hàng hầm rượu đẹp và nổi tiếng tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai thì hãy tham khảo danh sách sau đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

06/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc tia sữa là một trong những hiện tượng thường gặp sau sinh, nhất là đối với các sản phụ sinh con lần đầu tiên. Khi bị tắc tia sữa nếu không chữa trị kịp sẽ ... xem thêm...dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng. Vì vậy, trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu một số dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai, giúp các mẹ có thể giải quyết nhanh chóng tình trạng này.

Vay tien cmnd