Danh sách các Quán ăn vặt ngon nhất quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Những món ăn vặt được nhiều teen Hải Phòng yêu thích không chỉ bởi hương vị ngon, giá cả hợp lý mà còn bởi những địa chỉ dễ tìm nhất. Bạn là một trong những tín đồ ăn vặt nhưng vẫn chưa biết hết địa chỉ ngon. Không khó để tìm được một quán ăn ngon để lót dạ buổi sáng hay gọi một bữa no căng buổi trưa, tối ở quận Ngô Quyền bởi ở đây có vô vàn những món ăn đủ loại. Cùng Chúng tôi điểm tên những quán ăn vặt ngon khu vực quận Ngô Quyền, Hải Phòng thông qua bài viết này nhé.

1

Trà Chanh KHU TẬP THỂ

Với người dân sống trong khu vực Tập thể cảng, thì dân ham ăn vặt hẳn không ai không biết đến Trà Chanh KHU TẬP THỂ. Không gian quán không quá to nhưng thoáng và sạch sẽ. Menu ở đây chủ yếu là đồ ăn nhanh như bánh mì nướng, khoai tây, khoai lang, nem chua, trà chanh,...

Chiếc bánh làm từ bột mì, rán vàng ươm, bên ngoài rìa cháy cạnh giòn tan, bên trong mềm ấm ngọt thơm, chấm cùng ít tương ớt cay the nữa thì thật là tuyệt vời. Xiên que thì không còn quá xa lạ với giới trẻ, cho dù đi đâu người ta vẫn ưa chuộng món ăn vặt này. Xiên chả cá, xiên chả mực, xúc xích rán, nem chua rán,... được rán trong chảo ngập dầu, phồng to nóng hổi. Thế mà không hiểu sao vẫn không cảm thấy ngấy mỡ mà cứ thế ăn hết xiên này đến xiên khác.

Bên cạnh đó, menu đồ uống cũng khá hấp dẫn với các loại trà quen thuộc như trà chanh, trà đào, trà thái, trà xí muội,... cùng các loại thạch rau câu handmade mix nhiều vị sữa dừa, caramen, trà xanh, nếp cẩm,...vô cùng độc đáo.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9A, Tập thể cảng, Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 096 617 19 91
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khutapthe.haiphong/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
Trà Chanh KHU TẬP THỂ
Trà Chanh KHU TẬP THỂ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Chè Hoa Phượng

Có lẽ chè là món ăn vặt dân dã 3 miền mà bất cứ người con đất Việt nào cũng từng nếm qua. Nằm tại quận Ngô Quyền, Hải Phòng, quán Chè Hoa Phượng vẫn luôn là địa chỉ ruột của nhiều người, người này lại truyền tai người kia khiến lượng khách tìm về đây rất đông.

Mỗi một nguyên liệu chè được chủ quán nấu rất công phu, từ những hạt đậu đơn giản được ninh cho chín nhừ bở bục, miếng thạch dai giòn cho đến những thành phần đầu tư rất nhiều thời gian như chè hạt lựu, chè bưởi, chè trôi nước, chè sầu, chè khoai dẻo,...

Cũng là một quán chè như hằng bao quán chè ăn vặt khác, nhưng quán ăn này lại cực kỳ hút khách. Có lẽ là bởi vị ngọt thanh không gắt của chè, sánh đặc ngọt ngào rất riêng của nơi đây. Tuy nhiên dẫu sao thì chè cũng là món ăn ngày hè, khách hàng nghiền Chè Hoa Phượng vẫn tìm đến quán những ngày lạnh. Ngoài chè, quán còn rất nhiều đồ hấp dẫn khác như kem, sinh tố, nước ép,...


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:117 Trần Phú, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 091 749 41 47
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Hoa-Phượng-267949953348652/
Chè Hoa Phượng
Chè Hoa Phượng
3

Bánh mì cay Bà Già

Bánh mì cay Bà Già là món ăn đặc sản của đất Cảng. Món ăn ấy được coi là "của đề dành" của người miền biển. Bánh mì cay của quán có màu vàng nhạt, dài hơn gang tay, chiều ngang chỉ nhỉnh hơn hai ngón tay một chút, chính vì thế nó còn được gọi tên khác là bánh mì que. Nhưng không phải nguyên nhân của tên gọi, mà do vị cay xé lưỡi của ớt, vị chua nhẹ của cà trong chí chương - nguyên liệu chính làm nên tên gọi của bánh. 

Nhân bánh gồm có pate, tương ớt, lá thịt kho mỏng tanh, hay cá ngừ được dằm nhuyễn tùy theo yêu cầu của khách. Bánh sau khi tra nhân, được nướng bằng bếp than, giòn và nóng hổi. Pate cùng lớp mỡ mềm mịn tan ra, tạo thành một mùi thơm rất quyến rũ cùng chút chí chương cay nồng với màu đỏ tươi bắt mắt. 

Món ăn mộc mạc, bình dị này đã trở thành món ăn đường phố không thể thiếu được tại Hải Phòng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Lê Lợi, P. Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906084368
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-mỳ-cay-chính-hiệu-Bà-Già-433256710360487/
  • Giờ mở cửa: 7h - 22h30
  • Giá: 2.000 - 20.000 đồng
Bánh mì cay Bà Già
Bánh mì cay Bà Già
4

Nem rán Trung Kiên

Nem rán Trung Kiên là một thiên đường cho những bạn là tín đồ ăn vặt, bởi tại đây có một menu món ăn vô cùng đa dạng, rất nhiều món ăn không chỉ nem rán, giá lại cực rẻ cho các bạn học sinh sinh viên. 

Đến đây bạn có thể tìm thấy gì? Thật sự bạn sẽ phải choáng ngợp khi nhìn vào menu của Nem rán Trung Kiên đấy, thật khó để lựa chọn khi tại đây có quá nhiều món, từ những món quan thuộc đường phố như nem chua rán, xúc xích, khoai tây chiên, khoai lang chiên, chả mực, chả cả,... Bởi thế bạn có thể rủ bạn bè đến đây bao nhiêu lần thì vẫn không chán, để thử hết các món ở đây chắc bạn cũng thành khách quen của quán rồi.

Ngoài ra, Nem rán Trung Kiên xác định dịch vụ khách hàng là ưu tiêu số 1 của quán, vì vậy các nhân viên luôn phục vụ chu đáo, thái độ chuyên nghiệp. Quán còn có nhiều chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng nhiều nhất tất cả các quán ăn vặt trên địa bàn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 66 Chu Văn An, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0909163920
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nem.ran.trung.kien.chu.van.an/
  • Giờ mở cửa: 7h - 21h
  • Giá: 20.000 - 40.000 đồng
Nem rán Trung Kiên
Nem rán Trung Kiên
5

Ăn vặt OMG

Ăn vặt OMG là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở Ngô Quyền không ai là không biết. Thiên đường ăn vặt Ăn vặt OMG, nơi sẽ mang tới cho các bạn những hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn. Quán có menu hấp dẫn từ các món luộc, hấp, chiên rán…

Có thể kể tới một số món như bánh mì chảo, mì cay, chả mực, khoai môn chiên. Chắc chắn tới đây rồi bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi vị thơm ngon, hình thức bắt mắt của chúng. Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận trong tủ lạnh, khách tới oder thì nhân viên sẽ chế biến ngay. Vì thế luôn đảm bảo độ nóng và tươi. Khách tới quán rất đông, đồ ăn bay đi trong vòng một nốt nhạc. Và tất cả đều sử dụng trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, quán còn có thêm món cóc giòn và nước chấm siêu đặc biệt, ăn tới đâu là ghiền tới đấy. Hình thức đẹp mắt, tác phong chuyên nghiệp, quán sạch sẽ là những điểm cộng khiến khách hàng kéo tới quán ngày một đông. Giá thành hết sức hợp lý chỉ từ 20.000 đến 50.000 VNĐ. Đặc biệt khi bạn gọi luôn mẹt ăn vặt dành cho 2 người hoặc 4 người sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Nam Pháp 1 (ngõ trường Marie Curie), Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0944 136 659- 0944 217 907
  • Fanpage: https://www.facebook.com/linh.kelly
Ăn vặt OMG
Ăn vặt OMG
6

Yummy shop - Thế giới ăn vặt Online

Yummy shop được biết đến như một thiên đường ăn vặt nằm ngay quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Tiệm nổi tiếng với menu phong phú và cách chế biến đặc biệt, khiến cho những món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn món ngon như mẹt nướng ăn vặt, khoai tây lắc, phomai que,…Điểm cộng đó là quán luôn mở cửa, bạn có thể tới ăn tận nơi hoặc gọi ship bất kì lúc nào.


Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm Yummy shop một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, dao động từ 20.000 đến 70.000 VNĐ, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18/111 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Hotline: 090.204.7968
  • Facebook: https://www.facebook.com/yummyshop.thegioianvat/
Yummy shop - Thế giới ăn vặt Online
Yummy shop - Thế giới ăn vặt Online
7

Quán ốc Thủy Dương

Ốc thì ở đâu mà chẳng có, tuy nhiên đến Hải Phòng thì không thể không nhắc đến Quán ốc Thủy Dương, bởi vì ốc ở đây vô cùng đặc biệt. Ốc được lựa chọn và làm rất sạch sẽ, nước chấm đậm đà chanh, sả, ớt và đặc biệt nhất là sung ăn kèm với ốc ở đây rất ngon, không ở đâu có luôn, cay cay mà cảm giác ăn rất lạ, rất khác với vị ở những quán vẫn hay ăn nên cứ muốn ăn mãi thôi. Ngoài ốc, quán còn có nhiều món ăn vặt khác, ăn cũng rất ngon mà giá cả lại vừa túi tiền.

Không chỉ có món ốc mà quán còn có rất nhiều món khách cho khách lựa chọn. Đây vừa là điểm ăn ngon lại có giá cả phải chăng, hợp túi tiền của hầu hết khách hàng. Đặc biệt cô chủ quán rất dễ thương và thân thiện.


Quán ốc Thủy Dương khá nổi tiếng ở khu vực Ngô Quyền, Hải Phòng. Tới đây bạn sẽ  thấy quán cực kì đông khách, xe khách đậu khắp đường, còn chủ quán và nhân viên thì luôn chân luôn tay mới kịp làm xong cho khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30/263 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0795 008 186
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-Thủy-Dương-Lạch-Tray-1545038468956952/
  • Giờ mở cửa: 9h - 22hGiá: 50.000 - 100.000 đồng/suất
Quán ốc Thủy Dương
Quán ốc Thủy Dương

Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

12/04/2024

Category: N/A

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

06/03/2024

Category: N/A

Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/01/2024

Category: N/A

Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

26/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

19/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

01/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/11/2023

Category: Dịch Vụ

Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

16/10/2023

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/09/2023

Category: N/A

Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

24/09/2023

Category: Shop

Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

11/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/08/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/08/2023

Category: N/A

Các nơi bán giày bảo hộ xuất hiện ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để xác định được cửa hàng đó có chất lượng hay không? Đừng lo, hày cùng Chúng tôi tìm hiểu một ... xem thêm...số địa điểm để giúp bạn lựa chọn được cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng nhé!

Vay tien cmnd