Danh sách các Quán ăn vặt được yêu thích nhất ở Bến Tre

Ở Bến Tre có rất rất nhiều các hàng quán ăn vặt, từ các loại hình quán sang chảnh tiện nghi, vỉa hè hay take away đều có đủ cả. Thế thì làm sao bạn biết quán nào ngon để rủ hội bạn cùng vi vu đến đấy? Chính vì nhiều câu hỏi như thế mà hôm nay Chúng tôi đã lập ra list các quán ăn vặt ngon nhất, được nhiều bạn trẻ Bến Tre yêu thích để mọi người cùng tham khảo nhé!

1

Trà Sữa M.House

Một quán trà sữa, ăn vặt nằm gần đường lớn, M.House tuy có diện tích không lớn nhưng decor trang trí của quán khá tốt. Quán có 1 tầng, tạo không gian khá thoải mái cho khách ghé thăm, decor quán được trang trí khá độc đáo với những bức tranh vẽ mà giấy vẽ chính là bức tường nơi ta ngồi. Không gian quán phía dưới và trên tầng được trang trí gam màu khác nhau, tạo sự mới mẻ cho quán. Nói chung, quán có không gian rộng vừa đủ, việc trang trí quán cũng rất sáng tạo thu hút được mọi người đến quán.


Về phần thực đơn, quán có menu khá đa dạng với các loại trà sữa và các món ăn vặt bắt mắt. Trà sữa có khá nhiều vị và topping đặc biệt có 2 size trà sữa lớn nhỏ tùy chọn cho khách lựa chọn. Ngoài ra quán còn có các loại nước uống khác như hồng trà, soda các loại. Các món ăn vặt được quán đầu tư rất nhiều, có nhiều món rất đa dạng phù hợp với nhu cầu của mỗi người từ bánh tráng đến bánh gạo Hàn các loại rất đáng để thử. Đặc biệt, quán còn chia ra các phần ăn tổng hợp, cỡ lớn, thích hợp cho các buổi tụ tập cùng bạn bè. Thế nhưng quán cũng có một số khuyết điểm, khẩu các món ăn không nhiều và hơi đắt vì thế nên các bạn nên cân nhắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 619B10 Ca Văn Thỉnh, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre.

Điện thoại:  090937980
Giờ mở cửa:
11h30 - 22h30

Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Sữa-Mhouse-127648321199709/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thế Giới Ăn Vặt Cầu Vồng

Một cái tên không hề xa lạ với các bạn trẻ nào mê ăn vặt. Thế giới ăn vặt Cầu Vồng có vị trí khá nhận biết khi nằm cạnh quán cà phê Sắc Màu khá nổi tiếng. Quán có không gian khá rộng rãi,thoáng mát đặc biệt có trang bị phòng máy lạnh. Khi đến khách có thể lựa chọn ngồi ngoài thoáng mát hoặc ngồi bên trong có máy lạnh mát mẻ. Decor quán khá bắt mắt và thu hút. Đúng như cái tên gọi " Cầu Vồng", khi vừa bước vào, ta có thể thấy ngay một poster dán tường hình chiếc cầu vồng bảy sắc bắt mắt trên tường, xung quanh được trang trí giản đơn nhưng cũng bắt mắt không kém. Đặc biệt vào đêm, những dây đèn led màu được bật sáng, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh rất lung linh của quán.


Không chỉ chăm chút phần decor, không gian, phần menu cũng được quán dành nhiều sự quan tâm. Menu quán khá đa dạng với nhiều món ăn, loại nước ngon. Do đối tượng phục vụ chính là học sinh, nên các món ăn ở quán có giá rất vừa phải, phù hợp với túi tiền của mọi người: các món ăn vặt chỉ có giá từ 7.000VND đến 15.000VND, các loại nước chỉ từ 5.000VND đến 18.000VND. Tại quán có một số món đặc biệt như lẩu hàn, khoai tây phô mai, sữa chua trái cây các loại,... rất được nhiều bạn khách ưa thích. Được ăn ngon với giá rẻ bất ngờ như thế này, ngại gì mà ta không nhanh nhanh rủ bạn bè đến đây nhỉ? Ngoài ra quán còn có các món combo lớn, thích hợp cho việc tụ tập bạn bè đông.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đồng Văn Cống, Mỹ Thạnh An, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre.

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Ảnh minh họa
3

Ăn Vặt Bến Tre - Hana

Hana trước đây là một quán ăn vặt nhỏ, chủ yếu là giao hàng tận nơi và take away vì thế không gian quán có chút giản đơn. Gần đây Hana đã mở cửa hàng mới khang trang hơn để có có thể đảm bảo sự thoải mái cho khách. Hana được nhiều bạn trẻ Bến Tre yêu thích và xem đây là địa điểm ăn vặt lý tưởng bởi thức ăn ngon và giá cả phải chăng. Quán có một bảng menu rất " hoành tráng".các món nước từ trà sữa, trà đào đến sữa chua lắc đều có đủ, vô cùng đa dạng và giá cả chỉ từ 7.000VND đến 17.000VND. Các món ăn vặt, chủ chốt của quán cũng chỉ có giá từ 10.000VND đến 18.000VND. Qủa thật vô cùng bình dân đúng không? Đến với Hana, các bạn nên thử nhiều món đặc biệt được nhiều người yêu thích như: cút lộn rang me, phô mai que,chân gà rang muối. Đặc biệt, ở quán có món nước sữa chua lắc rất hấp dẫn, thật sự đáng thử một lần.


Khi đặt hàng ở Hana, để tránh tình trạng bị sót đơn, bạn nên trực tiếp gọi đến quán để đặt hàng. Thời gian giao hàng sẽ tùy địa điểm nhưng quán sẽ luôn cố gắng đưa đến sớm nhất. Ngoài ra phí ship ở Hana cũng không quá đắt, 10.000VND cho nội ô TP.Bến Tre và 20.000VND cho vị trí ở ngoại ô, trong vòng bán kính 2km sẽ được freeship.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN LIÊN HỆ:

 

Địa chỉ: 232 Đại lộ Đồng Khởi, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0932446271

Fanpage: https://www.facebook.com/anvatbentre.hana/

Ảnh minh họa
Ăn Vặt Bến Tre - Hana
4

Bánh Flan 14

Đây là một quán ăn đã được mở khá lâu đời, đã trở thành ký ức của rất nhiều người. Bánh Flan 14 được nhiều người biết đến do sự lâu đời và những món ăn độc đáo ở nơi đây. Quán nằm ở gần trung tâm thành phố, trên cung con đường Lê Quý Đôn dẫn đến trường cấp hai. Quán có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, không gây rối mắt. Về mặt không gian, quán cũng như một số quán bình thường khác, không có gì nổi trội.


Menu quán là một điều rất rất thu hút. Quán chuyên về các món ngọt nên menu ở đây tập trung vào một số món ngọt đặc trưng như chè thái, bánh ngọt, bánh su,... Ở quán, các loại bánh luôn được đổi mới và sáng tạo, tùy lúc đến quán mà bạn có thể thưởng thức các loại bánh ngọt khác nhau, không cố định.Quán có các mâm đồ ngọt lạnh rất thích hợp cho các bạn đi theo nhóm, đi đông. Quán có một số món nổi bật của quán, luôn được mọi người yêu thích như bánh flan trứng, cupcake socola,.. Món flan trứng mềm mượt, nhẹ, nhiều màu sắc được đặt trong những quả trứng gà bé bé xinh xinh là một trong những món cực tiêu biểu, đắt khách của quán. Ngoài ra món bánh su cũng là một món được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi lớp bánh nướng đủ ẩm, mỏng tang bao bọc lớp kem sữa béo ngậy bên trong. Đây quả là nơi tuyệt vời của các tín đồ thích ngọt.


Một khuyết điểm của quán là quán chưa có wifi phục vụ mọi người, đây là một điều khá bất tiện trong thời đại ngày nay. Ngoài ra giá cả các món ăn không rẻ, đang ngày càng tăng giá hơn so với trước đây, khá mắc so với các quán khác, có chút không dễ chịu với túi tiền của các bạn học sinh. Nói chung đây vẫn là một quán ăn rất đáng để đến ăn thử một lần.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Bánh-Flan-14/385033408248416

Ảnh minh họa
5

Diamond - Trà Sữa & Ăn Vặt

Diamond là một quán hết sức phù hợp dành cho các bạn tín đồ đồ ăn Hàn. Không gian quán khá rộng và thoáng mát, có cả khu vui chơi cho trẻ em, như một quán cà phê cao cấp thật sự. Decor quán trang trí cũng khá hài hòa đẹp mắt, tạo sự gần gũi cho khách đến ăn. Trước quán có một khoảng sân khá rộng để xe rộng rãi, có người trong giữ nên khách đến đều yên tâm về tài sản của mình.


Vì đối tượng phục vụ đa số là các bạn trẻ nên quán có menu gồm những món ăn khá hot trong giới trẻ, giá cả cũng rất hợp lý. Quán không có nhiều loại nước,quán thiên về phục vụ trà sữa các vị là chính, các bạn có thể đến đây thưởng thức các vị trà sữa chỉ với 12.000VND/ một ly. Quán có các món ăn vặt khá gần gũi với các bạn trẻ như các loại bánh tráng nướng, mỳ cay, bò bít tết. Món mỳ cay và bánh tráng lắc phô mai là 2 món được nhiều bạn khách gọi khi đến đây. Đặc biệt ở quán còn có món xà lách Nga Diamond, đây là món đặc trưng riêng biệt của quán không nới nào có. Các món ăn của quán có giá cũng rất phải chăng khi món ăn vặt chỉ từ 10.000VND và các món chính như bít tết, mỳ cay cũng chỉ cần từ 20.000VND đến 30.000VND.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 182/3D Nguyễn Văn Nguyễn, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Fanpage: https://www.facebook.com/kieudiem00/

Giờ mở cửa: 9h - 23h

Ảnh minh họa

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ba Tri, Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

15/04/2024

Category: Du Lịch

Huyện Ba Tri thuộc tỉnh Bến Tre và có tổng cộng 24 xã, phường, thị trấn. Đây là mảnh đất trù phú, được thiên nhiên ưu ái với những cảnh quan tươi đẹp tạo nên ... xem thêm...nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ba Tri, Bến Tre.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vì có nhiều công năng, tiện ích. Tuy nhiên, món đồ gia dụng này nếu khi sử dụng quá tải cũng sẽ dẫn ... xem thêm...đến hư hỏng. Vì vậy, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất ở tỉnh Bến Tre.

Danh sách các Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín và chất lượng nhất ở Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

08/03/2024

Category: N/A

Dán decal hay còn gọi là wrap decal (bọc decal) là phương pháp dán (bọc) toàn bộ phần vỏ ngoài xe bằng chất liệu decal sản xuất từ nhựa PVC có lớp keo bám ... xem thêm...dính, có chức năng làm đẹp xe và bảo vệ lớp sơn gốc của xe nguyên vẹn. Và để có thể dễ dàng tìm được cho mình một địa chỉ wrap decal tốt nhất, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín và chất lượng nhất tại Bến Tre nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

08/03/2024

Category: N/A

Việc làm đẹp thường xuyên như uốn, duỗi, nhuộm, tẩy tóc,... khiến mái tóc của các chị em không còn được chắc khỏe, dễ hư tổn. Vì vậy, việc đến các salon để ... xem thêm...phục hồi, tìm lại một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt là điều cần thiết nhất. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bến Tre.

Danh sách các Shop bán cây cảnh được yêu thích nhất ở Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

08/03/2024

Category: Shop

Một chậu cây nho nhỏ sẽ làm căn phòng của bạn bừng lên sức sống. Ngoài ra, mỗi khi ngắm nhìn chậu cây ấy sẽ giúp bạn thư giãn hơn, thoải mái hơn. Dưới đây là ... xem thêm...các shop bán cây cảnh được yêu thích nhất ở Bến Tre, bạn hãy tham khảo để có thể tìm được chậu cây ưng ý nhé.

Danh sách các Shop quần áo nam đẹp ở Bến Tre được nhiều người lựa chọn -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

05/03/2024

Category: Shop

Nếu bạn sinh sống và làm việc ở Bến Tre, muốn mua cho mình những bộ quần áo nam chất lượng từ phong cách cá tính, năng động đến sự sang trọng và lịch lãm thì ... xem thêm...không thể bỏ lỡ top 6 cửa hàng bán quần áo nam đẹp ở Bến Tre và được nhiều người lựa chọn trong bài viết bến dưới. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

27/02/2024

Category: N/A

Lựa chọn trường tiểu học cho con em mình chắc chắn là một lựa chọn khó khăn của nhiều phụ huynh. Nắm bắt được tâm lý phụ huynh và con em mình, Chúng tôi đã tổng ... xem thêm...hợp top các trường tiểu học tốt nhất tại Bến Tre để các bậc cha mẹ có thể tham khảo và chọn lựa trường phù hợp năng lực con em mình nhất.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

27/02/2024

Category: N/A

Chiếc xe của bạn gặp sự cố và bạn đang tìm kiếm một gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại Bến Tre? Đừng lo lắng, Chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng ... xem thêm...chọn lựa giữa nhiều gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bến Tre đảm bảo "xế yêu" của bạn được chăm sóc tốt nhất.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

27/02/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của xu hướng làm đẹp thì nghề làm tóc đang được săn đón nhiệt tình hơn bao giờ hết. Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận đào tạo ... xem thêm...nghề tóc được mở ra khắp nơi trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Nhưng để tìm được một địa chỉ phù hợp thì không phải dễ dàng. Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

20/02/2024

Category: Dịch Vụ

Tại Bến Tre, dịch vụ trang trí sinh nhật hiện nay đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi người. Các dịch vụ ... xem thêm...trang trí sinh nhật tại đây không ngừng đổi mới với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

16/02/2024

Category: N/A

Bệnh phụ khoa không chỉ là mối quan tâm cá nhân mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Việc tìm kiếm một bác sĩ sản phụ khoa có kinh nghiệm và ... xem thêm...uy tín ở Bến Tre là một thách thức đối với nhiều chị em. Để giúp đỡ và đảm bảo chất lượng phục vụ, Chúng tôi tổng hợp danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bến Tre để chị em có thể dễ dàng tham khảo.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

01/02/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Bến Tre bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bến Tre có rất nhiều phòng khám mắt. Tuy nhiên, để tìm được một phòng khám mắt uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Để giúp ... xem thêm...bạn đọc có thêm thông tin tham khảo, Chúng tôi xin giới thiệu một số phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bến Tre. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng tập gym tốt nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

07/01/2024

Category: N/A

Gym chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có được một vẻ đẹp hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần. Loại hình rèn luyện sức khỏe này phổ biến đối với nhiều lứa ... xem thêm...tuổi, mang đến hiệu quả tích cực, thế nên ngày càng có nhiều phòng tập gym ra đời. Tại Bến Tre, bạn có thể tham khảo những phòng tập gym chất lượng và uy tín sau đây nhé.

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

28/12/2023

Category: N/A

Hiện nay nhu cầu tắm trắng làm đẹp của chị em ngày càng nhiều, vì vậy rất nhiều địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đã cho ra đời những gói tắm trắng đa dạng. Tuy nhiên ... xem thêm...không phải tất cả đều đảm bảo uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Bến Tre mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

30/11/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn cửa hàng nào tại Bến Tre. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Bến Tre nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

29/11/2023

Category: N/A

Ở Bến Tre bạn hay mua điện thoại ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top các địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Bến Tre qua bài viết sau nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

29/09/2023

Category: N/A

Bánh bông lan trứng muối có hương vị hòa quyện giữa sự mặn mà của chà bông, thơm béo của trứng muối khiến ai cũng mê. Hiện nay, loại bánh này được bán phổ biến ... xem thêm...với nhiều cách trang trí, nhiều giá. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất Bến Tre nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bến Tre hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/06/2023

Category: N/A

Là một tỉnh thuộc Miền Tây Nam Bộ, Bến Tre không chỉ khiến bạn chìm đắm trong vẻ đẹp sông nước hiền hòa mà còn mang tới cơ hội tuyệt vời để khám phá những nét ... xem thêm...ẩm thực và văn hóa độc đáo của mảnh đất này. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá một số bài thơ hay viết về Bến Tre để hiểu hơn về vùng đất và con người Bến Tre qua bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd