Danh sách các Quán ăn ngon và chất lượng trên phố Quán Thánh, Hà Nội

Phố Quán Thánh cũng được coi là một đường ẩm thực khá nổi tiếng của đất Hà Thành. Với rất nhiều các địa điểm cùng với các món ngon, mang mùi vị đặc trưng riêng biệt. Và hôm nay trong bài viết này, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất phố Quán Thánh, Hà Nội nhé!

1

Béo - Food & Juice

Béo - Food & Juice là quán ăn bình dân nhưng nguyên liệu đảm bảo và được chế biến một cách sạch sẽ bảo đảm an toàn vệ sinh cho món ăn và người ăn. Quán Béo - Food & Juice có hình thức trang trí món ăn khá đẹp mắt nên sẽ rất kích thích vị giác của người ăn. Với phương châm chất lượng là trên hết, Béo - Food & Juice luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


Món bánh mì nướng muối ớt chính là món được khách hàng cực kì yêu thích và thường xuyên ủng hộ Béo. Bánh mì được nướng giòn, trải đều chà bông, mayo và tương ớt, đơn giản nhưng hương vị rất đậm đà, ăn không ngán. Bánh mì khi giao đến khách hàng được đựng trong hộp kĩ lưỡng để bánh không bị mềm. Ngoài bánh mì nướng muối ớt, Béo - Food & Juice còn có nhiều loại thức uống cũng như menu ngập tràn món ăn vặt để bạn chọn lựa thả ga. nếu như vẫn chưa nghĩ ra ăn gì cho cuộc hẹn hôm nay, thì Béo - Food & Juice cũng là một lựa chọn hay ho đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 45.000 đồng
  • Số điện thoại: 0973188118
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Béo-foodjuice-964975126951903/
Béo - Food & Juice
Béo - Food & Juice
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Seasons Of Hanoi - Quán Thánh

Nằm trên con đường Quán Thánh nhộn nhịp, nhà hàng Seasons Of Hanoi phô bày một vẻ đẹp cổ kính và sang trọng, ẩn sau những tán cây cổ thụ. Bước vào bên trong, thực khách sẽ được đắm chìm trong không gian ấm áp với sắc vàng quý phái, gần như thanh tịnh mang lại cảm giác thư thái lạ kì.


Nhà hàng chia làm 2 tầng. Tầng 1 đầy ắp những chiếc đèn chụp cổ lạ mắt, những bức tranh thiếu nữ Hà Nội, tranh sơn dầu phố cổ… làm tăng thêm cảm giác thân mật, quyến rũ.


Tầng 2 tràn ngập những bộ sưu tập đồng xu, đồng hồ và giá nến cổ cùng những chiếc quạt trần độc đáo, những tấm rèm lớn… trong không gian thơm ngát hương hoa tạo nên một bức tranh thật quý phái, thân mật và đầm ấm. Điểm nổi bật khác của nhà hàng là một thực đơn đa dạng, hấp dẫn hội tụ các món ăn truyền thống Việt Nam và Âu – Mỹ: cơm tấm, gỏi cuốn, các món từ gà…


Tất cả đều được biến tấu, chế biến dưới đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm mang lại hương vị lạ mà quen, thơm ngon, quyến rũ. Vậy hãy đến thưởng thức tại nhà hàng tuyệt vời này ngay thôi các bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 95B Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:30 - 13:30, 17:30 - 20:30
  • Mức giá: 50.000 đồng - 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 0438 435 444
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seasonsofhanoi
Seasons Of Hanoi - Quán Thánh
Seasons Of Hanoi - Quán Thánh
3

Hot Dog Xưa

Cửa tiệm Hotdog Xưa nép mình ở một góc nhỏ phố Quán Thánh, chuyên phục vụ những món bánh mì kẹp xúc xích (hotdog) mềm nóng cực đặc biệt. Không chỉ có hương vị đa dạng phong phú, bánh ở Hotdog Xưa còn có vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn, đi kèm topping đa dạng: xúc xích, trứng ốp la,... ăn kèm các loại sốt và rau chống ngán, ngon miệng.


Vỏ bánh mì ở tiệm được thợ nhà làm theo công thức riêng, đảm bảo độc quyền với ruột bánh mềm, không ngọt, vỏ bánh vàng ruộm đúng chuẩn hotdog đường phố Mỹ. Xúc xích thịt cừu nhập khẩu, được nướng trực tiếp trên vỉ nướng tại quầy, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ăn kèm còn có rau xà lách xoăn, ớt chuông nướng, hành tây nướng, dưa bao tử cùng với sốt thịt được đầu bếp chế biến theo công thức độc quyền


Hotdog Xưa ra đời với mong muốn cung cấp cho tất cả mọi người những bữa ăn nhanh gọn nhất nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chí về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm trong guồng quay cuộc sống bận rộn. Hãy ghé cửa tiệm vào một ngày gần nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 174 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 05:00 - 23:59
  • Mức giá: 30.000 đồng - 50.000 đồng
  • Số điện thoại: 093 339 19 84
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hotdogxua28quanthanh/
Hot Dog Xưa - Quán Thánh
Hot Dog Xưa - Quán Thánh
4

Bún Cá Văn

Mặc dù không nổi tiếng như bún bò, phở bò hoặc các loại bún khác, nhưng vị ngon thanh đạm của món bún cá Văn chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên khi lần đầu nếm thử. Ai đã từng ăn ở quán bún cá Văn này sẽ đều cho chung một nhận xét là tô bún đầy ụ topping từ cá rán giòn, chả cá, tôm… Do đó, khi tô bún được bê ra thì chắc chắn ai cũng tròn xoe mắt khi nhìn thấy và rất nhiều người sẽ có cảm giác phát thèm muốn được ăn ngay.


Đặc biệt, phần cá ở đây lại ngon đến xuất sắc. Cá có thể là cá rán giòn hoặc cá hấp tùy theo khẩu vị từng khách hàng. Tuy nhiên, cá ở đây luôn được chuẩn bị nóng hổi "mới ra lò" nên khi thưởng thức thì bạn sẽ cảm nhận ngay được vị thơm ngon và ngọt của cá.


Khi ăn thì khách hàng sẽ tự cho thêm các loại rau vào để tăng vị. Rau ở đây có thể là rau cải xanh, thì là, giá đỗ, hoa chuối thái rối… Nếu ăn được cay thì cho thêm một tí ớt chưng dầu đỏ đỏ nồng nồng ăn kèm khi tô bún còn nóng thì ngon đúng chuẩn. Một thành phần được ai ai cũng khen ngợi không ngớt lời đó chính là nước dùng của món bún cá nhé. Nước dùng đậm đà của món bún cá Văn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai đối với rất nhiều người lần đầu thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 174 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 14:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 45.000 đồng
Bún Cá Văn
Bún Cá Văn
5

Chez Moi -

Được biết đến như thủ phủ của những chiếc bánh Mousse, Chez Moi thu hút các bạn trẻ ngay từ lần đầu tiên tới quán, đặc biệt với tín đồ của Mousse, Chez Moi chẳng khác nào chốn thiên đường thực thụ dành riêng cho các bạn vậy. Bánh Mousse ở đây có độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ, màu sắc thì rực rỡ, bắt mắt và đặc biệt bánh mềm xốp tựa như mây vậy, phần bạt bánh được Chez Moi làm rất ít nên ăn hoài bánh Mousse mà không hề thấy ngấy hay nhàm chán. Bánh Mousse ở Chez Moi có đủ vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của từng vị khách: Mousse dâu tây, Mousse chanh leo hay Mousse xoài… cũng đều hấp dẫn cả!

Ngoài bánh Mousse, Chez Moi còn có đa dạng các loại bánh ngọt khác, hứa hẹn cũng ngon, cũng hấp dẫn như bánh Mousse của Chez, như: bánh Velvet, bánh Black Forest, bánh Tiramisu… cùng nhiều loại đồ uống thơm ngon như: trà đào, trà bạc hà. Các loại Cheese Cake ở đây cũng rất ngon, ngon nhất là Lime Cheese Cake. Menu đồ uống của quán không đa dạng, nhưng ăn bánh ngọt uống trà hay Cafe là hợp lý nhất. Giá đồ uống ở đây từ 20.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 99 Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 19:30
  • Mức giá: 20.000 đồng - 500.000 đồng
  • Số điện thoại: 0906 245 755
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/
Chez Moi
Chez Moi
6

81QT Restaurant

Ẩn bên trong ngôi biệt thự Pháp cổ số 81 Quán Thánh, phường Quán Thánh, quận Ba Đình là một không gian ẩm thực hết sức độc đáo. Nơi đây chứng kiến sự giao thoa giữa ẩm thực Việt thân thuộc, gần gũi với những hương vị châu Á đầy mới lạ, đặc biệt có sự kết hợp cùng những loại rượu vang hảo hạng nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia sản xuất vang nổi tiếng thế giới. Đó chính là 81QT Restaurant.


Đến 81QT Restaurant, thực khách không khỏi ấn tượng trước một khuôn viên khá rộng lớn nằm ngay giữa lòng Hà Nội. Một ngôi biệt thự 2 tầng xây dựng từ thời Pháp, nổi bật với sân vườn thoáng mát sống động, với không gian bên trong mang dáng dấp những ngôi nhà cổ của người Hà Nội: tường quét sơn vàng, sàn lát gạch bông hay những khung cửa màu xanh lá… Đặc biệt, nơi đây sở hữu một khu trưng bày rượu vang cực kỳ ấn tượng khiến thực khách ngang qua bất chợt nhớ tới những hầm vang cổ tại nước Pháp xa xôi. Với sức chứa khoảng 200 khách cùng những khác biệt độc đáo về không gian, 81QT Restaurant là địa chỉ rất thú vị dành cho những khách yêu hoài cổ, yêu văn hóa và yêu mến những con người đất thủ đô.

Bên cạnh việc trải nghiệm không gian, thực khách đến với 81QT Restaurant có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các món hải sản tươi sống (được tuyển chọn kỹ lưỡng & nuôi trong bể chứa tại nhà hàng), được chế biến theo hai phong cách: Á hoặc Việt. Với các khách ‘‘ruột’’ của 81QT khi đến đây nhất định chẳng thể qua một trong các món: Lẩu tôm hùm, Cá hồi bỏ lò, Tôm hùm nướng phomai, Cua rang muối, Ba ba rang muối/ om chuối đậu, Pate gan ngỗng,… Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ những ly vang hảo hạng nhập khẩu từ Pháp, Ý, Chille,... để bữa ăn thêm thăng hoa, tràn đầy xúc cảm. Với các quý ông yêu thích Cigar khi đến 81QT sẽ được tận hưởng “đam mê” với: Romeo Vintage III; Camo Triple Maduro; My Father No.1; Cohiba;... trong “bộ sưu tập” Cigar của nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 81 Quán Thánh, P. Quán Thánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 39 38 7777 - 0964 196 666
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Mức giá: 50.000 đồng – 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/81QT.Restaurant/
81QT Restaurant - Quán Thánh
81QT Restaurant

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Vay tien cmnd