Danh sách các Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Nguyễn Văn Linh, TP. HCM

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở đường Nguyễn Văn Linh, TP. Hồ Chí Minh mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Chúng tôi điểm mặt qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

1

Nhà hàng Pizza 4Ps

Nhà hàng Pizza 4ps không phải nổi tiếng nhờ hương vị truyền thống kiểu pizza của Ý mà lại nổi tiếng nhờ pizza mang hương vị của Nhật. Ngoài ra món mì ý ở đây cũng khá là ngon. Pizza 4ps được anh “Yosuke Masuko – Japan” thành lập từ năm 2001, do người Nhật làm chủ hàng và sáng tạo nên các công thức. Vì là hệ thống của người Nhật nên đâu đó trong các món pizza bạn sẽ thấy phảng phất hương vị của xứ sở hoa anh đào (ví dụ như pizza với gà teriyaki, pizza với sashimi cá hồi). Tất cả đều được pha trộn rất tinh tế chứ không hề bị rời rạc và về hương vị của pizza 4ps và đảm bảo rằng nó sẽ chẳng thể lẫn với một món pizza của các cửa tiệm khác được. 


Pizza 4ps – Platform of personal pizza for pizza (Nền tảng của pizza dành riêng cho pizza), ngay cái tên đã nói lên được tinh thần của cửa hàng đó là cá tính, tinh túy và hồn riêng cho pizza tại nơi đây. Cho tới thời điểm này, Pizza 4ps đã có tới 06 cơ sở trong đó Hồ Chí Minh là 03, Hà Nội là 02 và Đà Nẵng là 01. Nhưng không phải vì thế mà bạn có thể dễ dàng tới pizza 4ps để thưởng thức đâu nhé. Bạn vẫn nên đặt bàn trước, nếu như là một dịp quan trọng hay kỷ niệm hay hẹn hò bạn nên đặt bàn từ trước 3 ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lot MD2, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • SDT: 028 3622 0500
  • Facebook: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá: 180.000đ - 500.000đ
Nhà hàng Pizza 4Ps
Nhà hàng Pizza 4Ps
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hệ Thống Buffet KHói BBQ

Hệ Thống Buffet KHói BBQ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Sài Thành, đầu tiên là bạn như lạc vào một không gian hiện đại phong cách Singapore cùng với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn quên đi cảm giác bí bách ngột ngạt nơi công sở, phố xá… Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những cốc bia mát lạnh trong không gian rất đơn giản mà hiện đại. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn hương vị những món Việt đủ đầy, Hệ Thống Buffet KHói BBQ đã rất nỗ lực trong việc xây dựng một hệ thống thực đơn đa dạng và cực kì phong phú, bạn hãy khám phá nhé! Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Hệ Thống Buffet KHói BBQ khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


Tín đồ đam mê nướng lẩu khi đến với Hệ Thống Buffet KHói BBQ có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các suất buffet theo sở thích cũng như gọi không giới hạn các nguyên liệu hấp dẫn như: Gầu bò, Ba chỉ bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ quấn nấm sốt cay, Thịt đùi gà, Sụn non heo, Tôm sú, Mực lá, Bạch tuộc... tương ứng với mức phí bạn bỏ ra. Chỉ cần ghé đến Hệ Thống Buffet KHói BBQ một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • SDT: 0777 322 322
  • Facebook: https://www.facebook.com/KhoiBBQbuffet99k
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
  • Giá: 100.000đ - 300.000đ 
Hệ Thống Buffet KHói BBQ
Hệ Thống Buffet KHói BBQ
3

Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet

Đến với Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet, bạn thực sự được tham gia vào bữa tiệc buffet lẩu nướng đầy mời gọi, sẽ được thỏa sức thưởng thức các loại thịt nướng thơm nức mũi từ nguồn nguyên liệu phong phú như: bò, heo, gà cho đến các loại hải sản,… cho bạn thỏa sức lựa chọn những  hương vị mà mình yêu thích. Thật không quá khi nói rằng đầu bếp của Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet đã biết cách biến những nguyên liệu quen thuộc, thành những món ăn với hương thơm hấp dẫn mà nếu đã thưởng thức thì bạn khó có thể quên được. Không chỉ có nguyên liệu phong phú, tươi ngon, Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet còn thuyết phục thực khách nhờ vào cách tẩm ướp rất riêng với nhiều loại nước xốt đã tạo nên thương hiệu như: xốt Teriyaki; xốt tiêu đen, xốt kiểu Brazil, xốt ngũ vị… Những loại nước xốt này có đủ vị cay, nồng, đậm đà hay ngọt nhẹ,… vừa giúp món ăn trở nên hấp dẫn vừa không tạo cảm giác ngấy cho thực khách.


Không chỉ có món ăn, Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet còn mang đến một không gian vừa sang trọng, chuyên nghiệp vừa thanh lịch, tinh tế. Tuy đơn giản nhưng nhờ cách thiết kế hài hòa, ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn trần, được xếp đặt nghệ thuật, đủ sức lay động trái tim của bất cứ ai yêu cái đẹp. Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet không có không gian riêng, nhưng từng vị trí ngồi đều được xắp xếp một cách hợp lí nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho thực khách. Đến đây, khu vực được nhiều người ưa thích nhất chính là quầy bàn tròn được bố trí ngay trung tâm. Không chỉ thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh nhà hàng, khu vực này còn tạo cảm giác quây quần đầy ấm cúng cho thực khách khi thưởng thức món ăn. Với mong muốn mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách, nơi đây đã trang bị bếp nướng không khói cùng hệ thống hút mùi ngay tại bàn giúp bạn không e ngại bị ám mùi trong khi thưởng thức các món nướng hấp dẫn. Hệ thống bếp nướng hiện đại mang đến cho bạn một không gian ẩm thực thoải mái nhất để có thể tận hưởng những món ăn theo cách tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, Quận 7
  • SDT: 0909 736 865
  • Facebook: https://www.facebook.com/cungdinhbuffet/
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM - 2:00 PM, 5:30 PM - 9:30 PM
  • Giá: 150.000đ - 500.000đ
Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet
Nhà hàng Cung Đình BBQ Buffet
4

Nhà hàng Shabu Ya Vietnam

Nhà hàng Shabu Ya Vietnam sở hữu thực đơn đồ ăn hết sức phong phú và đa dạng, được tạo nên bởi anh chủ đầu bếp có tâm và có tầm với nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Nhật Bản, chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những món ăn đặc sắc chuẩn vị Nhật với giá cả cực kỳ phải chăng. Nhắc đến Nhà hàng Shabu Ya Vietnam là phải nhắc ngay đến bữa tiệc buffet nướng lẩu Nhật Bản với vô vàn món ăn ngon chất lượng. Với các tín đồ mê thịt, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những miếng thịt mềm thơm nhờ độ mỡ - nạc hoàn hảo, và đậm đà bởi được tẩm ướp kỹ càng cùng những loại nước sốt “bí truyền”, chẳng hạn như: Sườn bò Mỹ cao cấp không xương, Nạc vai bò Mỹ sốt Sinry, Lõi bò sốt Sò Mè, Bò Bulgogi, Ba chỉ heo tươi sốt BBQ, Nạc vai heo sốt muối,... Nhưng cũng đừng quá mải mê với món nướng mà bỏ quên các món ngon khác tại Nhà hàng Shabu Ya Vietnambạn nhé!


Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng với sức chứa 200 khách, Nhà hàng Shabu Ya Vietnam được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và đặc biệt đề cao xu hướng tối giản. Đặc trưng với gam màu trung tính xám – trắng của tường, của sàn; nổi bật với gam đen cá tính của bàn ghế gỗ, của máy hút khói hiện đại; hay một chút sắc màu sống động trên những bức ảnh chụp đồ ăn... tất cả dù không quá cầu kỳ nhưng đủ mang đến một không gian thân thiện và thoải mái cho các cuộc trò chuyện rất đỗi đời thường. Với mức giá hợp lý, chỉ khoảng 120.000 đến 220.000vnđ/người, Nhà hàng Shabu Ya Vietnam là địa chỉ phù hợp với những dịp liên hoan, sinh nhật hay chỉ đơn giản là những bữa ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 04-12B Trung Tâm Thương Mại SC Vivo City 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
  • SDT: 028 3620 5990
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShabuYaVietNam/
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM - 9:30 PM
  • Giá: 150.000đ - 500.000đ
Nhà hàng Shabu Ya Vietnam
Nhà hàng Shabu Ya Vietnam

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd