Danh sách các Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hào Nam, Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều quán ăn với thực đơn đa dạng, phong phú. Vậy đâu là những Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hào Nam, Hà Nội? Các bạn hãy bỏ túi cho mình những địa chỉ những quán ăn ngon, hấp dẫn nhất mà bọn mình chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1

Cá Sông Toàn Thắng

Không chỉ là nơi mang đến những trải nghiệm về ẩm thực đồng quê truyền thống, đến với nhà hàng Cá Sông Toàn Thắng 50 Hào Nam – quận Đống Đa – Hà Nội, bạn còn có thể hòa mình vào không khí sôi động và hết mình trong buổi tiệc vui vẻ cùng gia đình, bạn bè hay chiến hữu. Không gian Cá Sông Toàn Thắng được thiết kế hiện đại nhưng đơn giản và đầy phóng khoáng. Với những dãy bàn màu nâu trầm kết hợp sơn tường màu hồng phớt tươi sáng, nhà hàng Cá Sông Toàn Thắng mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thoải mái như đang được thưởng thức bữa ăn trong chính ngôi nhà của mình.


Nhà hàng Cá Sông Toàn Thắng mang đến một hương vị ẩm thực giản dị, thanh đạm nhưng không kém phần đặc sắc, đặc biệt là các món ăn được chế biến từ cá tươi ngon, ngọt thịt, đậm đà. Toàn bộ nguồn nguyên liệu cá của Nhà hàng đều hoàn toàn được đánh bắt tự nhiên tại các dòng sông lớn như sông Hồng, sông Đà... Nhà hàng Cá Sông Toàn Thắng luôn hướng đến sức khỏe của khách hàng, các món ăn luôn đảm bảo được độ tươi ngon từ nguyên liệu đến cách chế biến, sự cẩn thận và chu đáo trong khâu chuẩn bị vì thế giúp cho món ăn giữ được hương vị thơm ngon nhất.


Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Nhà hàng Cá Sông Toàn Thắng để thưởng thức cá sông tươi ngon, thanh ngọt với nhiều ưu đãi hấp dẫn thôi các bạn ơi!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 50 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 200 02 22
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cá-Sông-Toàn-Thắng-50-Hào-Nam/693168574114158
Nguyên liệu tươi sống là bí quyết cho những món cá ngon của nhà hàng Toàn Thắng
Cá Sông Toàn Thắng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

SET Buffet

Tọa lạc tại tầng 6, tòa nhà cao cấp NHS Center, 214 Hào Nam, phường Cát Linh, quận Đống Đa, nhà hàng SET Buffet sở hữu không gian rộng lớn - sức chứa 250 khách, được thiết kế sang trọng, đẹp mắt với nguồn ánh sáng tự nhiên, không chỉ mang lại sự đầy đủ, tiện nghi mà còn là sự thoải mái và thân thiện. Kiến trúc hiện đại với nhiều khu vực chung và riêng chuyên biệt có thể đáp ứng tốt các nhu cầu về liên hoan, gặp gỡ với số lượng người khác nhau. Ngoài ra, đến với SET Buffet bạn hoàn toàn yên tâm bởi bãi đỗ xe rộng rãi tại tầng hầm tòa nhà, đảm bảo an ninh 24/7 - điều được coi là “bài toán khó” của nhiều nhà hàng khu vực trung tâm thì tại đây đã được giải quyết.

Đến SET Buffet không chỉ để tận hưởng sự thư giãn từ không gian, mà điều đặc biệt là bạn được thưởng thức tiệc buffet hải sản cực kỳ hấp dẫn. Hấp dẫn bởi nguồn nguyên liệu tươi sống, đa dạng nhập từ các vựa hải sản nổi tiếng tại Việt Nam, bởi sự phong phú trong cách chế biến đầy sáng tạo của người đầu bếp. Một số cái tên tiêu biểu như: Cua bể hấp, Cua bể rang muối, Bề bề rang muối, Tôm hùm bỏ lò, Gỏi cá song, Tôm hùm hấp, Mực trứng chiên giòn… Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều món khai vị, món nóng, tráng miệng... với sự kết hợp giữa hai phong cách ẩm thực Á và Âu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của thực khách.

Với mức giá vô cùng hợp lí, nhà hàng SET Buffet rất thích hợp với những dịp gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, đi ăn gia đình, tổ chức sinh nhật…


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:Tầng 6 - Toà Nhà NHS Center - 214 Hào Nam, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963.766.858 - 0243.622.9955
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Seafoodbuffet214HaoNam/
  • Website: https://setbuffet.com/
Hầu bỏ lò phô mai
SET Buffet
3

Xóm Nướng Việt - Trung

Nhắc đến Xóm Nướng Việt - Trung, hẳn thực khách quen sẽ nhớ ngay đến những hương vị thịt được tẩm ướp có "một không hai" trên đất Hà Nội. Người sành đồ nướng hầu như đều hiểu rõ khâu tẩm ướp chính là khâu quan trọng làm nên sự khác biệt trong hương vị món ăn. Bởi vậy, các loại nước sốt tại đây đều được đầu bếp tính toán kỹ lưỡng để đem lại cho thực khách một bữa ăn ngon lành mà vẫn cân bằng về dinh dưỡng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa protein và chất đạm có trong các loại thịt và hải sản, vitamin, khoáng chất có từ các loại rau củ.


Sự tổng hòa của nhiều yếu tố, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, chế biến, tẩm ướp gia vị… cho đến khâu lên đĩa đều được đầu tư kỹ lưỡng để món ăn đến được với thực khách là những phần ăn thơm ngon nhất. Gắp một miếng thịt nướng chín đều, gói cùng xà lách xoăn và một ít kim chi chua cay, sau đó chấm ngập trong làn nước chấm thơm nồng, đậm đà hợp vị, bạn sẽ thưởng thức được trọn vẹn cái hương vị tinh túy của văn hóa thịt nướng tại Xóm Nướng Việt - Trung…


Với mức giá bình dân mà thực đơn món ăn lại rất đa dạng, phong phú lại tràn ngập màu sắc, cùng với đó là không gian hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, Xóm Nướng Việt - Trung hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân yêu thích của ngay cả giới trẻ, giới học sinh, sinh viên và dân công sở hay những hộ gia đình đó nhé


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 32b Hào Nam (đối diện Nhạc Viện),Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0926 275 555 - 0128 925 8258
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xomnuonghaonam/
Thực phẩm được bảo quản kỹ càng tại Xóm Nướng Việt - Trung
Xóm Nướng Việt - Trung
4

Ốc Nhảy Sài Gòn - Hào Nam

Một vài năm trở lại đây, cụm từ “Quán ốc Sài Gòn” đã dần trở nên phổ biến và nhanh chóng trở thành món ăn “khoái khẩu” với người dân Hà Nội. Trong đó, có một địa chỉ đã trở thành chỗ dừng chân quen thuộc của các thực khách sành ăn, được các bạn trẻ, giới văn phòng, giới văn nghệ sĩ cực kì yêu thích. Đó chính là quán “Ốc nhảy Sài Gòn” – 136 Hào Nam, Hà Nội.


Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân tới quán chính là không gian bên trong nhỏ, nhưng sạch sẽ, sáng sủa, gọn gàng. Buổi tối là thời điểm “Ốc nhảy Sài Gòn” đông khách nhất vì quán có vỉa hè rất rộng, chỗ để xe thoải mãi, chỗ ngồi thoáng đãng, sức chứa lớn, rất thích hợp với việc vừa thưởng thức món ăn, vừa tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu. “Ốc nhảy Sài Gòn” không sử dụng các nguyên liệu cầu kỳ phức tạp, vẫn là những món nghêu, sò, ốc giản dị thân quen. Điều làm nên nét khác biệt, đặc sắc của quán chính là cách chế biến sáng tạo, thiên biến vạn hóa, sao cho phù hợp với khẩu vị của người Hà Nội mà vẫn giữ được dấu ấn đậm nét của ẩm thực Sài thành.

Ngoài ra, quán có phục vụ nước chấm cho cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Nếu như người Hà Nội thường thích cho xả, ớt, lá chanh vào nước chấm thì người miền Nam lại thích chấm với muối tiêu chanh. Trong khi đó, nước chấm dành cho người miền Trung là nước chấm xanh – đặc trưng từ ớt xanh…Chính sự chiều khách và đáp ứng đa dạng các yêu cầu và văn hóa ẩm thực từng vùng miền đã giúp quán “ghi điểm” với các thực khách khó tính nhất


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 136 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 515 11 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ocnhaysaigon/
  • Tham khảo trên foody: https://www.foody.vn/ha-noi/oc-nhay-sai-gon-hao-nam
Ốc Nhảy Sài Gòn - Hào Nam
Hải sản luôn tươi ngon tại Ốc Nhảy Sài Gòn - Hào Nam
5

Grille6 Steakhouse

Trên con phố Hào Nam mới nhộn nhịp, tấp nập xe qua lại và âm thanh ồn ào của phố thị đang trở mình ngày đêm, Grille6 Steakhouse nằm tĩnh lặng yên bình trên con phố Hào Nam, quận Đống Đa thật khác biệt so với dòng chảy vội vã của cuộc sống nơi đây. Qua những ô cửa kính in bóng hoàng hôn, những nệm ghế sẫm màu êm ái tựa như say ngủ dưới ánh đèn diệu vợi, khiến cõi lòng mỗi người đều chợt thấy yên bình đến lạ…


Đến với Grille6 Steakhouse, thực khách không chỉ được hòa mình trong không gian Đông Âu lạng mạn mà còn được thưởng thức bữa tiệc Âu đặc sắc, với nhiều món ăn độc đáo đến từ các nước khác nhau trên thế giới. Nếu chưa thử món bít tết thì coi như vị giác của Bạn chưa đến với ẩm thực châu Âu. Hãy để Grille6 Steakhouse đưa vị giác của Bạn đến ẩm thực châu Âu bằng món bít tết mềm vừa phải, nước sốt ngấm đều, thơm mùi lửa và mùi thịt quyện hòa.


Grille6 Steakhouse sẽ đưa bạn về cùng sự tươi mát, thanh tao của những món salad rau trộn non xanh mơn mởn; sự mềm mại, tươi tắn của những lát thịt bò, thịt cừu nhập khẩu; để bạn dạo bước qua những miếng bánh ngọt mềm, bùi bùi béo béo say đắm lòng người, những đĩa thức ăn phảng phất hương thơm quyến rũ của gia vị, nước sốt quyện hòa…

Trải nghiệm thú vị cùng Grille6 Steakhouse lần đầu tiên, Bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ để rồi nhấn chìm trong sự say đắm, quyến luyến với ý nghĩ sẽ hơn một lần tới đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 106 Hào Nam (đối diện ga tàu điện trên không), Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6290 1717
  • Fanpage: https://www.facebook.com/grille6.steakhouse/
Grille6 Steakhouse
Kiến trúc cổ điển ở Grille6 Steakhouse
6

2T - Cơm Đảo Các Món

Nằm trong danh sách quán ăn ngon tại Hào Nam, Hà Nội được Chúng tôi giới thiệu đầu tiên đó chính là 2T - Cơm Đảo Các Món. Ăn trưa ở Hào Nam, Hà Nội nếu ghé đến 2T - Cơm Đảo Các Món thì quả là một sự lựa chọn hợp lý. 2T - Cơm Đảo Các Món là một trong những quán ăn ngon và cũng là quán cơm có thương hiệu tại Hà Thành.


  • Không gian quán không quá rộng nhưng cách bài trí bàn ghế ngay ngắn, sang trọng
  • Menu đa dạng nhiều món, nhiều món gà, thịt,..
  • Có phần ăn theo combo
  • Các món ăn vừa miệng, đặc biệt gà chế biến thịt thấm, dai không bị bở
  • Bài trí món ăn vô cùng đẹp mắt
  • Nhân viên phục vụ vui vẻ, có nhân viên trông xe
  • Có cả dịch vụ ship nhé!
  • Quán mở cửa phục vụ từ trưa đến tối

Nếu bạn muốn thử cảm giác cho bữa trưa sang chảnh, chất lượng. Hay buổi tối cùng gia đình ấm cúng với bàn ăn đầy ắp các vị gà thì 2T - Cơm Đảo Các Món là địa điểm bạn không nên bỏ qua


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 142 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 292 36 36
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quan2t/?ref=py_c
  • Tham khảo trên foody:  https://www.foody.vn/ha-noi/2t-com-dao-cac-mon
2T - Cơm Đảo Các Món
Cách trang trí món ăn đẹp tại 2T - Cơm Đảo Các Món

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Vay tien cmnd