Danh sách các Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Nơ Trang Long, TP. HCM

Nếu là những người sành ăn, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua con đường Nơ Trang Long sầm uất tấp nập với vô số những quán ăn ngon chất lượng. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ ăn ngon được nhiều người lựa chọn nhất.

1

Bồi Ký Mì Gia

Bồi Ký Mì Gia là quán nhỏ của 2 cô chú đã có tuổi mở hàng từ nhiều năm nay. Thực đơn quán hết sức phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn như hủ tiếu thập cẩm, hủ tiếu xương, mì vịt tiềm, hủ tiếu bò khô...Món nào món nấy đều được chế biến hết sức cẩn thận thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Mặc dù đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại hết sức bình dân chỉ từ 25.000 đến 45.000 VNĐ.


Thịt mềm nhũn, nước dùng đậm đà nêm nếm vừa miệng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu đã có cơ hội ăn thử tại đây một lần. Thêm nữa, cô chú phục vụ cực kỳ nhiệt tình dễ thương. Chú thường xuyên hỏi ăn có vừa miệng không, có ngon không. Người ta kết món ăn cũng có, mà kết cái chân chất mộc mạc nhiều hơn. Thực sự sẽ vô cùng đáng tiếc nếu ghé Sài Gòn mà chưa qua Bồi ký mì gia thưởng thức. 


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 91 Nơ Trang Long, P. 11,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Giá: 25.000 - 45.000 VNĐ
Bồi Ký Mì Gia
Bồi Ký Mì Gia
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mì Vịt Tiềm

Mì vịt tiềm ở đây ngon nhất nhì Sài Gòn luôn, rất nhiều khách hàng đã tới đây ăn thử và vô cùng hài lòng về chất lượng. Phần mì sẽ để riêng, phần vị được chiên lên để đĩa riêng hẳn hoi. Nhìn tưởng khô nhưng lại ko khô 1 chút nào hết, siêu mềm, xé đến đâu đứt thịt ra miếng đó. Phần nước tiềm vị vừa đủ, không quá hăng rất dễ ăn. 


Không gian cũng nhỏ quán khá nhỏ nhưng rất đông khách, đặc biệt vào giờ cao điểm tầm chiều tối. Vì vậy để tránh chen chúc, bạn nên mua về sẽ hợp lý và thoải mái hơn. Nếu đã có cơ hội ăn mù vịt tiệm tại quán chắc chắn bạn sẽ không muốn đi thêm bất kì địa chỉ nào nữa. Bởi mì vừa ngon, chất lượng giá thành lại vừa hợp lý. Tùy phần vịt bạn chọn, giá thành sẽ dao động từ 35.000 đến 58.000 VNĐ. 


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 110 Nơ Trang Long,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá: 35.000 - 58.000 VNĐ
Mì Vịt Tiềm
Mì Vịt Tiềm
3

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh

Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh là cái tên đã quá quen thuộc với người dân ở Sài Gòn. Quán nằm gần ngã tư Nguyễn Xí - Nơ Trang Long với không gian rộng rãi, có cả trệt và lầu, bạn có thể tùy ý lựa chọn vị trí ngồi phụ thuộc vào số lượng người đi nhiều hay ít. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, đông đảo, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có yêu cầu. Đây là điểm cộng khiến quán chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều mà vẫn vô cùng đông khách. 


Thực đơn khá là nhiều món, rất phong phú, đa dạng, đặc biệt là các món bò. Giá cả hợp lý so với chất lượng. Bạn có thể lựa chọn một trong những món ăn nổi bật như:


  • Món bò lụi sả cực ngon, đây là món ăn được nhiều người oder nhất, thịt vừa mềm vừa thơm phức mùi sả.
  • Bắp bò hấp gừng cuốn bánh tráng với rau rừng đúng bài luôn.
  • Dĩa bò lúc lắc cũng khá hoành tráng, bò ướp ngon, khoai tây chiên giòn.
  • Lẩu đuôi bò gây được ấn tượng với khách hàng bởi dĩa đuôi bò khá nhiều, trong nồi lẩu là đậu xanh nấu với đu đủ và khoai mì. Chắc chắn ăn một lần là ghiền luôn. 


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 484Q Nơ Trang Long, P. 13,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá: 50.000 - 250.000 VNĐ
Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
4

Bún Nước Lèo

Bún nước lèo ở đường Nơ Trang Long là địa chỉ nức tiếng, thu hút không chỉ dân địa phương mà còn vô số khách du lịch lần đầu tiên tới Sài Gòn cũng muốn ghé thử. Hương vị vô cùng đặc biệt tương đương bún nước lèo Hai cây nhãn nổi tiếng ở Sóc Trăng. Vị tôm cực ngon ngọt là tôm nuôi sinh thái chứ không phải tôm chân trắng bán nhiều ngoài chợ. Chính vì nguyên liệu đảm bảo, cùng tay nghề chế biến tuyệt vời đã khiến quán trở nên nổi tiếng. 


Nhiều người nói đùa rằng trong món ăn này có chất gây nghiện, ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Chủ quán tác phong nhanh nhẹn, sau khi oder bạn chỉ cần đợi 5 đến 7 phút là có ngay bát bún nóng hổi. Khách cực đông ăn tại quán cũng có mà mua về cũng có. Giá thành cho một bát bún lèo đó là 45.000 VNĐ. Còn chần chờ gì nữa, qua quán thưởng thức ngay thôi. 


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 169 Nơ Trang Long, P. 11,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mở cửa: 11:00 - 20:00 
  • Giá: 45.000 VNĐ
Bún Nước Lèo
5

Quán Nhỏ - Bún Nghệ Xào Lòng

Thêm một địa chỉ nữa cho bạn khi chọn quán ăn ở Nơ Trang Long đó là quán nhỏ. Quán chưa có cửa hàng mà chỉ nhận oder trên địa bàn nội thành thành phố thôi, mặc dù vậy lượng khách vẫn đông vô cùng. Bún nghệ xào lòng là món ăn đặc trưng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi ăn món này mùi thơm quyện vào nhau, hương vị đậm đà mùi nhẫn nhẫn của nghệ tạo nên mùi vị khó quên ăn xong vẫn còn thơm.


Nước mắm pha mặn ngọt nên chan vào ăn không bị quá mặn mà còn đậm vị lòng hơn. Bún cũng cực nhiều, một suất đầy ụ khiến bạn ăn no căng mà chỉ có giá dao động từ 30.000 đến 53.000 VNĐ. Chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức một lần bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng của món ăn cũng như cách phục vụ nhanh nhẹn của quán. Sau khi oder chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút là món bún nghệ đã tới tay bạn, vẫn còn nóng hổi và thơm phức. 


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: Lầu 6, Phòng 6.12, 351 Nơ Trang Long, P. 13,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Mở cửa: 08:00 - 21:00 
  • Giá: 30.000 - 53.000 VNĐ
Quán Nhỏ - Bún Nghệ Xào Lòng

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd