Danh sách các Quán ăn ngon ở đường Vạn Xuân, Huế

Bất cứ nơi đâu có đường sẽ có địa chỉ để có thể phục vụ kinh doanh, quán ăn, nhà hàng,... Hiện nay ở đường Vạn Xuân Huế chúng ta có những quán ăn ngon, nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực từ đơn giản đến sang trọng cao cấp. Hãy đến và thưởng thức cũng như trải nghiệm những quán ăn được đánh giá cao từ khách hàng.

1

Quán Bún - Vạn Xuân

Quán Bún - Vạn Xuân là quán bún nhỏ của mệ, quán sáng nào cũng tấp nập khách, khách là nhân viên đi làm, công nhân, sinh viên,... ai cũng thích ăn bún của mệ nấu. Bún nấu rất ngọt và đậm đà, thanh thanh ăn rất ngon. Bát bún to vừa móng giò, khoanh, huyết, chả, thịt, bò tái, bò nồi,... rắc lên một ít hành lá, hành tây và tiêu để bát bún được ngon hơn, thơm hơn. Có những khách hàng còn ăn bún với ớt xanh để tăng vị ngon của bát bún được nấu cả tâm huyết của người bán.


Quán Bún - Vạn Xuân là quán bún bình dân, bún giá rất rẻ và bát bún rất chất lượng nên khách cứ đến ăn, khách từ những con đường lân cận cũng ghé qua vì tiếng ngon thì chia sẻ rất nhanh. Quán Bún - Vạn Xuân có khoảng 10 bộ bàn nhựa bày ra nước mắm, ớt xanh, ớt sa tế, muỗng đũa khô ráo để khách hàng tự tạo thêm nét riêng cho bát bún của mình. Bún ăn đậm đà nên ai cũng thích, một tuần còn ghé quán vài ngày liên tiếp mới chịu đổi món ăn cho mình đó cũng à sự thành công của mệ, người nấu bún phục vụ khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Gần 7 Vạn Xuân, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 20.000đ - 50.000đ
  • Mở cửa: 07:00 - 21:00
Quán Bún - Vạn Xuân
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cơm - Bún & Mì Hến - Vạn Xuân

Cơm - Bún & Mì Hến - Vạn Xuân là địa chỉ ăn các món Huế đặc trưng rất đông khách, cứ đến quán là sẽ thấy gánh hàng đầy đủ các món ăn xắp xếp rất ngăn nắp, sạch sẽ để phù hợp hơn với không gian ăn uống. Bún hến, cơm hến, mì hến ba món ăn của quán lúc nào cũng ăn kèm với bát nước hến luộc có thêm một ít gia vị, nước ngọt, nóng ăn sẽ rất ngon và thơm mùi của hến. Quán ăn có lẻ bao rau ăn hến là lớn nhất, rau đủ loại thái nhỏ để phục vụ khách ăn với bún, mì, cơm nhằm hỗ trợ vị cho món ăn được tốt nhất.


Cơm - Bún & Mì Hến - Vạn Xuân không gian rất đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa nhưng lại có được sự thoáng đxang cần có. Khách ăn món ăn của quán là khách địa phương vậy mà ngày nào khách cũng đông và ăn hết cả gánh bún của cô bán hàng. Cô chủ dễ thương, làm món cũng rất nhiệt tình nào đậu phộng, tóp mỡ rang, rau, bún, hến cái nào cũng nhiều và đầy đủ cho thực khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 82 Vạn Xuân, P. Phú Thuận, Tp. Huế
  • Khoảng giá: 7.000đ - 10.000đ
  • Mở cửa: 06:00 - 19:30
Cơm - Bún & Mì Hến - Vạn Xuân
3

Nam Châu Hội Quán

Nam Châu Hội Quán là nhà hàng có lối kiến trúc cung đình xưa nên rất sang trọng và đẳng cấp đồng thời những món ăn ở đây cũng rất đặc sắc, cầu kỳ và đặc biệt ngon bởi đầu bếp của Nam Châu Hội Quán có tay nghề cao, chuyên môn tốt vfa rất am hiểu ẩm thực Việt xưa và nay. Món ăn của Nam Châu Hội Quán thường được chú trọng cả về hình thức lẫn chất lượng nhằm mang đến một món ăn hài hòa cả hương vị và cách bày trí.


Đến với Nam Châu Hội Quán thực khách có thể chọn các gói thực đơn phù hợp với nhu cầu của bản thân:

  • Thực đơn tiệc cưới: Đây là gói thực đơn dành cho các đôi cô dâu, chú rể chọn cho ngày trọng đại của mình khi tổ chức tại chính không gian của nhà hàng Nam Châu Hội Quán.
  • Menu Thái, món Việt, món Hàn, Trung phù hợp với sở thích, khẩu vị của từng người
  • Menu cơm cung đình

Tùy vào nhu cầu của bản thân để thực khách chọn ra những nhóm thực đơn phù hợp và tốt hất cho mình. Nam Châu Hội Quán phù hợp để tổ chức đón tiếp khách du lịch, tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị hội thảo,sự kiện, lễ hội, tiệc chiêu đãi và tiệc tổng kết,…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 - 07 Vạn Xuân, Kim Long, TP Huế
  • Hotline: 0905 142 268 – 0234 3510 587
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangnamchauhoiquan/
Tiết canh cua Huế
Gà tần bí đỏ của Nam Châu Hội Quán

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/03/2024

Category: N/A

Ở Thừa Thiên Huế thì nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

22/02/2024

Category: N/A

Chả Huế là một trong những đặc sản mang hương vị vừa lạ vừa quen khiến thực khách mê mẩn khi đến Huế. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...giò chả ngon, chất lượng nhất tại Huế. Nếu có dịp đến với đất cố đô, bạn đừng quên ghé đến nơi đây để tự mình cảm nhận tinh hoa ẩm thực Việt nhé!

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/02/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín tại Huế nhé.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/01/2024

Category: N/A

Karaoke từ lâu cũng đã được biết đến chính là một trong những loại hình được nhiều bạn trẻ tại lựa chọn để vui chơi giải trí. Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn ... xem thêm...tận hưởng một trải nghiệm karaoke tuyệt vời. Hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bọc ghế da ô tô không những tránh tình trạng ẩm mốc, dễ vệ sinh mà còn có tính thẩm mĩ rất cao. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nơi cung cấp dịch ... xem thêm...vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ hoa quả được ưa chuộng bởi tính sang trọng, thiết thực và tốt cho sức khỏe, thay thế cho các loại quà tặng truyền thống như bánh kẹo, rượu bia... Nếu bạn ở ... xem thêm...Huế và chưa biết tìm đâu địa chỉ mua giỏ hoa quả đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/12/2023

Category: Tết

Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí cho ngày tết nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng bán đồ trang trí uy tín tại Huế thì đừng lo. Hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu tới mọi người những cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

25/12/2023

Category: N/A

Tỷ lệ mắc bệnh nam khoa hiện nay ngày càng cao nếu không xử lý sớm và đúng cách sẽ khó tránh vô sinh hiếm muộn, thậm chí tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy ... xem thêm...hiểm. Lúc này, việc khám nam khoa trở nên cực kỳ quan trọng đóng góp phần lớn vào sự thành công trong điều trị cũng như bảo vệ cánh mày râu khỏi hiểm nguy tìm ẩn. Tuy nhiên, khám nam khoa ở đâu hiệu quả là điều cần cân nhắc để bảo đảm kết quả toàn diện nhất. Hãy tìm hiểu một số phòng khám nam khoa uy tín ở Thừa Thiên Huế qua bà

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và ... xem thêm...cung cấp ô dù. Bài viết đã tổng hợp những địa chỉ để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nơi mua ô dù phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Huế.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/12/2023

Category: N/A

Người có thẻ bảo hiểm y tế đi khám bệnh, chữa bệnh đúng tuyến hoặc không đúng tuyến đều sẽ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo quy ... xem thêm...định. Tùy từng đối tượng và từng trường hợp cụ thể là mức thanh toán có thể khác nhau. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Huế nhé!

Danh sách các Địa chỉ đổi bằng lái xe tuy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Thừa Thiên Huế và bằng lái xe của bạn đến hạn đổi hoặc bị hỏng như: nhàu nát, mờ ảnh, mờ chữ, nhòa, ố, mờ số GPLX… Bạn muốn đổi bằng lái xe nhưng ... xem thêm...lại chưa biết địa chỉ uy tín để thực hiện các thủ tục này. Thì đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đổi bằng lái xe uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại TP.HCM -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: Dịch Vụ

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...thuế TNCN. Việc quyết toán này có thể được làm bởi cá nhân đó hoặc được tổ chức, doanh nghiệp nơi cá nhân đó đang công tác làm thay. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM để hỗ trợ các cá nhân quyết toán thuế dễ dàng hơn. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các dịch vụ quyết

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao vì vậy các dịch vụ spa y học cổ truyền cũng trở nên phổ biến và được rất nhiều người ... xem thêm...quan tâm. Nếu bạn đang ở Huế và cần tìm cho mình một spa y học cổ truyền tốt thì hãy theo dõi bài viết này cùng Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Huế cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. Trong ... xem thêm...bài viết hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các quán cafe trang trí Noel đẹp nhất để sống ảo tại Huế qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, mọi người rất chú trọng vào sức khỏe của bản thân. Vậy nên, các spa đông y trị liệu là lựa chọn hàng đầu để trị liệu, thư giãn và giúp tinh thần ... xem thêm...thoải mái, góp phần cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa ... xem thêm...thích diện áo khoác. Diện một chiếc áo khoác, bạn có thể thỏa thích mix & match cùng nhiều món đồ khác nhau để định hình phong cách hoặc tạo dấu ấn riêng của mình. Ngày hôm nay Chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Huế nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/11/2023

Category: N/A

Inox là một vật liệu có thể thay thế cho gỗ mà vẫn đảm bảo được các mặt thẩm mỹ, bền đẹp, sang trọng và rõ ràng giá cả rẻ hơn chính vì vậy nó ngày càng được ưa ... xem thêm...chuộng và ứng dụng vào các vật dụng trong đời sống thường ngày đặc biệt là tủ bếp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán thuế uy tín nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

28/11/2023

Category: Dịch Vụ

Kế toán được coi là một bộ phận không thể thiếu khi thành lập một doanh nghiệp. Nhằm tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hiện nay các doanh nghiệp đã và đang ... xem thêm...tìm đến các dịch vụ kế toán trọn gói. Bài viết này Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn các công ty có dịch vụ kế toán thuế uy tín nhất để bạn thể lựa chọn một dịch vụ kế toán thuế cho đơn vị mình nhé.

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

23/11/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm cho con em một ngôi trường tiểu học chất lượng là vấn đề đang được quan tâm bởi các bậc phụ huynh. Một ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt sẽ ... xem thêm...giúp trẻ phát triển tư duy, hình thành nhân cách để làm bước đệm cho những chặn đường sắp đến. Dưới bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế. Hy vọng đây sẽ là thông tin bổ ích giúp đỡ các bố mẹ lựa chọn trường cho con em.

Vay tien cmnd