Danh sách các Phụ kiện làm sạch màn hình điện tử tốt nhất

Màn hình các thiết bị thường khó vệ sinh vì nếu không cẩn thận hay sử dụng sản phẩm không phù hợp có thể gây hư hỏng. Nếu bạn đang cần tìm phụ kiện làm sạch màn hình cho các thiết bị điện tử của mình như màn hình điện thoại, máy tính thì hãy theo dõi ngay bài viết sau. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phụ kiện làm sạch màn hình điện tử tốt nhất hiện nay.

1

ZEISS Mobile Screen Wipes

Khăn lau màn hình chuyên dụng ZEISS là một phụ kiện giúp vệ sinh màn hình tiện lợi và dễ dàng. Khăn lau này sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn dấu vân tay, bụi bẩn hay thậm chí là dầu mỡ bám dai dẳng trên màn hình các thiết bị như điện thoại, máy tính, camera, máy ảnh,... Khăn lau được tẩm một lượng dung dịch vừa đủ và có kết cấu sợi vải không gây tơ giấy khi lau chùi, mỗi chiếc chỉ sử dụng được một lần, đảm bảo an toàn và hiệu quả.


Khi sử dụng người dùng chỉ cần dùng khăn lau nhẹ lên những vết bẩn, vết dầu mỡ, dấu vân tay trên màn hình, vết bẩn sẽ dễ là biến mất, được làm sạch một cách nhẹ nhàng mà đảm bảo không có bất cứ hư hại nào cho thiết bị. Sản phẩm này đã được qua kết quả kiểm nghiệm chứng nhận hiệu quả làm sạch cực cao với khả năng diệt đến 99,99% vi khuẩn, tác dụng kéo dài tới 24h sau khi sử dụng.


Giá cho 1 hộp gồm 30 chiếc khăn là 8 USD (khoảng 180.000 đồng).

ZEISS Mobile Screen Wipes
ZEISS Mobile Screen Wipes
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bộ dụng cụ vệ sinh Tech Armor Complete Cleaning Kit

Màn hình các thiết bị điện tử như điện thoại, Ipad hay máy tính đều rất dễ bị dính dấu vân tay trong quá trình sử dụng, bụi bẩn hay dầu mỡ khó vệ sinh làm sạch. Và bộ dụng cụ vệ sinh Tech Armor Complete Cleaning Kit đem đến giải pháp tuyệt vời cho người sử dụng, giúp vệ sinh màn hình các thiết bị này một cách dễ dàng và hiệu quả. Bộ dụng cụ này được chuyên trang mua sắm Best của Mỹ đánh giá cao bởi sự hiệu quả cũng như mức giá phù hợp.


Bộ dụng cụ vệ sinh này bao gồm các sản phẩm sau: 2 chai dung dịch chuyên dụng làm sạch, 2 miếng vải sợi nhỏ và 20 tấm khăn lau tay dùng để làm sạch. Khi sử dụng bộ sản phẩm này thì màn hình các thiết bị điện tử của bạn sẽ đảm bảo luôn được sạch sẽ và sáng bóng sau khi vệ sinh. Điều đặc biệt là dung dịch chuyên dụng vệ sinh trong bộ này cực kì an toàn bởi nó không chứa các chất có hại cho sức khỏe như cồn hay amoniac.


Giá sản phẩm chỉ khoảng 10$ (khoảng 230.000 đồng)

Bộ dụng cụ vệ sinh Tech Armor Complete Cleaning Kit
Bộ dụng cụ vệ sinh Tech Armor Complete Cleaning Kit
3

iKlear iK-26K Complete Cleaning Kit

Nếu bạn đang dùng các sản phẩm của Apple như điện thoại Iphone, Ipad, Macbook thì việc lựa chọn thiết bị làm sạch màn hình điện tử iKlear iK-26K Complete Cleaning Kit là sự chọn lựa hoàn hảo. Bộ phụ kiện vệ sinh chuyên dùng này là giải pháp tối ưu để làm sạch mọi bụi bẩn, dấu vân tay, vết dầu mỡ, vi khuẩn trên màn hình thiết bị Apple của bạn, hiệu quả được nhiều người từng sử dụng đánh giá cao.


Combo phụ kiện vệ sinh này bao gồm 2 chai dung dịch vệ sinh ở dạng xịt vô cùng tiện lợi, bốn tấm vải lau kháng khuẩn kích thước khác nhau đi kèm phù hợp với từng thiết bị khác nhau. Ngoài ra bộ sản phẩm còn có thêm 12 tấm khăn lau nhỏ đi kèm chuyên dùng để lau màn hình điện thoại. Chất lượng của bộ sản phẩm này thì không còn phải bàn cãi, giá sản phẩm này khá chát so với các loại khác.


Mức giá của iKlear iK-26K Complete Cleaning Kit khoảng 30$ ((khoảng 675.000 đồng).

iKlear iK-26K Complete Cleaning Kit
iKlear iK-26K Complete Cleaning Kit
4

Whoosh! Screen Cleaner

Nếu bạn đang đắn đo tìm kiếm sản phẩm vệ sinh màn hình điện thoại, máy tính,... vừa hiệu quả vừa an toàn thì Whoosh! Screen Cleaner là một sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp. Dung dịch làm sạch của Whoosh được đánh giá là dung dịch không mùi và tuyệt đối an toàn cho tất cả các loại màn hình và cả người dùng, sở hữu công nghệ hàng đầu hiện nay đem đến hiệu quả làm sạch tối ưu, giúp màn hình sạch bóng.


Sản phẩm được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến, sở hữu công nghệ polyme mới, sau khi lau một lớp dung dịch lên màn hình điện thoại, máy tính thì giống như bạn vừa phủ một lớp màng nano lên, giúp làm sạch và ngăn không cho bụi, mồ hôi...dính lên và làm bẩn màn hình. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị kèm miếng vải lau có khả năng kháng khuẩn và đảm bảo rằng màn hình sẽ được sáng bóng, sạch bong như mới.


Giá 2 chai dung dịch Whoosh (1 chai lớn 100 ml và 1 chai mini bỏ túi 8 ml) khoảng 17 USD (khoảng 380.000 đồng).

Whoosh! Screen Cleaner
Whoosh! Screen Cleaner
5

Screen Mom Cleaner Kit

Screen Mom Cleaner Kit là bộ phụ kiện chuyên dụng dùng để vệ sinh màn hình các thiết bị điện tử, được nhiều người dùng đánh giá cao về hiệu quả. Nếu như bạn đang đau đầu không biết nên làm sao làm sạch dấu vân tay, bụi bẩn, dầu mỡ bám trên màn hình điện thoại, máy tính của mình thì việc thử nghiệm sản phẩm này là một quyết định đúng đắn.


Bộ phụ kiện vệ sinh màn hình này bao gồm các sản phẩm: 1 chai dung dịch và 1 tấm khăn vải sợi nhỏ có kích thước lớn đi kèm. Cách dùng cực kì đơn giản, bạn chỉ cần xịt một lượng dung dịch vừa đủ lên màn hình thiết bị của mình, sau đây dùng tấm khăn vải lau lại, màn hình sẽ ngay lập tức sạch bong, sáng bóng. Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì mỗi chai dung dịch Screen Mom có thể dùng khoảng 1.600 lần (Một khoảng thời gian khá dài).


Sản phẩm được bán với giá khoảng 17 USD (khoảng 380.000 đồng).

Screen Mom Cleaner Kit
Screen Mom Cleaner Kit

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Mọc răng khôn thường gây đau nhức và bất tiện cho người trải qua, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, từ ăn uống đến sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, nhiều ... xem thêm...người thường tìm đến các cơ sở nha khoa để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các nha khoa uy tín tại quận 6, TP. HCM. Giúp bạn lựa chọn được nơi phù hợp để chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất.

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, dòng cửa thép vân gỗ với sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng thiết kế, màu sắc vân gỗ vô cùng bắt mắt, với ưu điểm bền, chắc chắn, an toàn, vừa ... xem thêm...mang nét sang trọng của cửa gỗ truyền thống vừa mang tính hiện đại, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi căn nhà. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu những đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay để bạn có thể tham khảo cho căn nhà của mình nh�

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

16/04/2024

Category: N/A

Giống như con người, thú cưng cũng cần sự chăm sóc và hỗ trợ kịp thời khi gặp vấn đề về sức khoẻ. Tuy nhiên, việc tìm một phòng khám thú y đáng tin cậy là ... xem thêm...không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những phòng khám thú y hàng đầu tại Hậu Giang, mời bạn cùng theo dõi!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Mỹ phẩm là một thị trường đầy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần cạnh tranh. Có thể thấy nhu cầu về mỹ phẩm của người tiêu dùng hiện nay là rất lớn, gần như ... xem thêm...việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm hàng đã trở thành một thói quen hằng ngày của người tiêu dùng. Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các chuỗi thương hiệu, cửa hàng mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Thú cưng là người bạn tri kỷ đồng hành cùng chúng ta. Vì thế, mỗi khi sức khỏe của người bạn này gặp vấn đề, bạn cần phải tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để ... xem thêm...đảm bảo rằng thú cưng của bạn được tiếp cận môi trường khám chữa bệnh tốt nhất. Dưới đây là top các phòng khám thú y uy tín nhất quận 10, TP. HCM mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Trong quá trình nuôi, chăm sóc thú cưng, việc chúng gặp phải những vấn đề về sức khoẻ là không thể tránh khỏi. Thế nhưng là một người nuôi thú cưng, bạn lại ... xem thêm...chưa tìm được địa chỉ thích hợp cho những lúc nó ốm đau, có vấn đề về sức khỏe. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Phú Nhuận nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, thỉnh thoảng các bé sẽ xuất hiện những triệu chứng xấu hoặc bệnh tật ngoài ý muốn. Những lúc như vậy, việc nắm ... xem thêm...trong tay list các phòng khám thú y uy tín tại quận Tân Phú có thể giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về danh sách đó ngay trong bài viết này.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Bình Tân, TP. HCM nhé!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Mọc răng khôn thường gây đau nhức và ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, từ ăn uống đến sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, nhiều người thường tìm đến các cơ sở ... xem thêm...nha khoa để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các nha khoa uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM.

Danh sách các Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch uy tín, chất lượng nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Thực phẩm sạch luôn là vấn đề quan tâm của mọi người, những sản phẩm chúng ta tiêu thụ hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Việc lựa chọn những thực ... xem thêm...phẩm chất lượng, những nơi bán thực phẩm sạch uy tín, chất lượng rất được mọi người quan tâm. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin chia sẻ đến với độc giả 10 chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch uy tín, chất lượng nhất hiện nay để các bạn yên tâm mua sắm nhé!

Danh sách các Loại hình nhà nghỉ, khách sạn đặc trưng nhất tại Hàn Quốc -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Hàn Quốc luôn là thị trường khách du lịch trọng điểm của Việt Nam và ngược lại Việt Nam luôn chọn Hàn Quốc là điểm đến quan trọng của mình. Đến với xứ Kim Chi ... xem thêm...này, du khách được thưởng thức những món ăn ngon, tham gia các lễ hội văn hóa đặc sắc và chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp. Về chỗ nghỉ ngơi cũng có rất nhiều loại hình dịch vụ cho du khách lựa chọn. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại hình nhà nghỉ, khách sạn đặc trưng nhất tại Hàn Quốc.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Điều thú vị về Quốc kỳ Úc có thể bạn chưa biết -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Quốc kỳ là một trong những biểu trưng của một quốc gia, một dân tộc, một cộng đồng. Quốc kỳ là biểu trưng của chủ quyền hay sự tự trị đã được thừa nhận. Mỗi ... xem thêm...quốc kỳ mang một thông điệp riêng của một quốc gia và được luật pháp thừa nhận. Quốc kỳ là niềm hãnh diện riêng của mỗi quốc gia, chứa bên trong là niềm tự hào dân tộc sâu sắc và đằng sau là vô vàn ý nghĩa biểu tượng thiêng liêng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số điều thú vị về Quố

Danh sách các Ngôi làng đẹp nhất ở Đài Loan thu hút khách du lịch -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: Du Lịch

Đài Loan, nằm ở phía Đông của Trung Quốc. Tuy là hòn đảo nhỏ, nhưng lại được thiên nhiên ưu đãi, mang trong mình một vẻ đẹp hiếm có, phong cảnh hữu tình, quanh ... xem thêm...năm được thảm cỏ thực vật xanh tươi bao trùm. Tại đây có rất nhiều ngôi làng đẹp thu hút khách du lịch. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với top các ngôi làng đẹp nhất ở Đài Loan.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín hàng đầu tại Thủ Đức -

Tỉnh/Thành: N/A

15/04/2024

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên nghe tư vấn của chuyên gia và tìm đến các cơ sở y tế uy tín khi có dấu hiệu bất thường. Sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu chất lượng nhất ở Thủ Đức n

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

15/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Cà Mau. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Cà Mau đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Vay tien cmnd