Danh sách các phòng khám nha khoa tốt nhất tại quận Thủ Đức, Tp HCM

“Cái răng cái tóc là góc con người”, câu nói này vẫn còn nguyên giá trị cho đến ngày nay. Có lẽ vì thế mà việc chăm sóc răng miệng ngày càng được nhiều người chú trọng. Nó không chỉ giúp bảo vệ răng miệng tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại mà còn để tôn lên sắc đẹp của chính mình. Nắm bắt được tâm lý này của nhiều người, trên thị trường xuất hiện hàng loạt các nha khoa nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng của mọi người. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng thì kh�

1

Nha khoa Hữu Nghị

Nha khoa Hữu Nghị đặt tại địa chỉ số 32A Hữu Nghị phường Bình Thọ quận Thủ Đức, được thành lập tháng năm 2017 theo giấy phép của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.  Tọa lạc gần Ngã Tư Thủ Đức giáp Quận 9, khu đô thị trung tâm phía  Bắc Sài Gòn, thuận tiện cho việc khám cho các bệnh nhân tại khu vực Quận 9 Thủ Đức.

  • Nha khoa Hữu Nghị do bác sĩ chuyên khoa 1 Đặng Bảo Thuý trực tiếp điều hành và điều trị. Là một bác sỹ có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp thủ khoa Đại học Y dược thành phố HCM niên khoá RHM03 đồng thời tốt nghiệp thủ khoa bác sỹ chuyên khoa 1 năm 2016 cùng với kinh nghiệm gần 10 năm công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh, Bác sĩ Thuý sẽ đem đến cho quý khách các dịch vụ chăm sóc điều trị về Nha khoa trong điều kiện tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý nhất.
  • Nha khoa Hữu Nghị có hợp tác liên kết với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao tại các bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt của thành phố và Trung ương nhằm đáp ứng toàn diện tất cả các loại hình điều trị cho quý khách: răng trẻ em, nha chu, chỉnh nha, phục hình, implant,…

Nha khoa Hữu Nghi hoạt động với phương châm: “Nụ cười của quý khách là hạnh phúc của chúng tôi”. Mong muốn lớn nhất là xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí hợp lý, phù hợp với đời sống và thu nhập của người Việt Nam. Với tay nghề, uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, Nha Khoa Hữu Nghị chính là lựa chọn hàng đầu để giải quyết các vấn đề răng miệng và đồng hành cùng nụ cười của bạn trên suốt chặng đường dài.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 32A Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức, HCM

Phone: 0983 022 310
Email:
 [email protected]
Facebook
: https://www.facebook.com/NhaKhoaHuuNghi.vn/
Website:
https://nhakhoahuunghi.vn/


Nha khoa Hữu Nghị
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nha Khoa Dr.Vương

Được thành lập từ năm 2009, đến nay DR.VƯƠNG - NHA KHOA CHUẨN MỰC tự hào đã phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng tại Việt Nam. Là một trong những nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng ĐIỀU TRỊ NHA KHOA CHUẨN, Y HỌC - BẢO TỒN MÔ RĂNG TỰ NHIÊN TỐI ĐA nhằm ĐẢM BẢO SỨC KHOẺ RĂNG MIỆNG VÀ THẨM MỸ TỰ NHIÊN, DR.VƯƠNG - NHA KHOA CHUẨN MỰC đã chiếm được niềm tin của đông đảo người dân cũng như sự tôn trọng của các đồng nghiệp bác sĩ trên cả nước. Hơn nhiều năm trước khi mới được tiếp cận các trung tâm nha khoa tại nước ngoài, Bs Trần Quốc Vương - người sáng lập Nha Khoa Dr.Vương - đã xác định sứ mệnh "Chăm sóc toàn diện" về dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam, và khi nhắc đên Nha Khoa tại TPHCM thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến nha khoa Dr Vương.


Dr.Vương chuyên điều trị

  1.  Niềng răng thẩm mỹ: Niềng răng là hình thức nắn chỉnh răng xô lệch, lộn xộn về đúng vị trí.
  2. Bọc răng sứ: Bọc răng sứ là hình thức dùng mão sứ để khắc phục khuyết điểm của răng.
  3. Trồng răng implant: Implant là phương pháp phục hồi răng tiên tiến và an toàn nhất hiện nay.
  4. Chữa tuỷ: Chữa tủy là hình thức bảo tồn chiếc răng đã chết tồn tại lâu hơn
  5. Tẩy trắng răng: Tẩy trắng là phương pháp dùng thuốc kết hợp với ánh sáng giúp cải thiện màu răng
  6. Nha khoa tổng quát: Điều trị các bệnh lý về răng giúp đảm bảo chức năng ăn nhai

Lí do làm răng tại Nha khoa Dr.Vương


Nha khoa Dr.Vương được tin chọn bởi

  • Đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp ĐH Y Dược
  • Dễ thanh toán: Chi phí thanh toán nhiều đợt theo tiến trình điều trị
  • Thiết bị hiện đại: Máy X-Quang SIRONA, máy chữa tủy,...
  • Điều trị an toàn: Đúng chuẩn y khoa, Hệ thống vô trùng tuyệt đối
  • Quy trình tư vấn: Khám - tư vấn - hợp đồng
  • Thỏa mãn khách hàng: Chăm sóc nhiệt tình, chu đáo 24/7 Rõ ràng uy tín, trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0901 186 864

Website: https://nhakhoadrvuong.vn/l

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrvuong

Nha khoa Dr.Vương
Cán bộ và nhân viên tại Nha khoa Dr.Vương
3

Nha khoa Đại Thành

Nếu như trước đây, cuộc sống còn khó khăn chúng ta ít khi để ý đến vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng thì ngày nay, với sự phát triển không ngừng của xã hội, chăm sóc sức khỏe toàn diện mà trong đó sức khỏe răng miệng là điều không thể chủ quan. Tuy nhiên, sự ra đời ồ ạt của hàng loạt cơ sở nha khoa hiện nay khiến nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy. Đối với chúng ta cũng vậy, không cần bạn phải cao như người mẫu, da phải trắng  như trứng gà hay khuôn mặt hoàn hảo mới được coi là đẹp. Chỉ cần một điểm nhấn trên khuôn mặt, người khác sẽ bị chinh phục bởi bạn. Một nụ cười “tỏa nắng” với hàm răng đều và đẹp có sức “thôi miên” kỳ diệu, bạn sẽ trở nên cuốn hút, rạng ngời trong mắt mọi người. NHA KHOA ĐẠI THÀNH sẽ giúp bạn thực hiện điều này.


  •   Đội ngũ bác sỹ được đào tạo bài bản – chuyên môn cao: Đội ngũ Bác sỹ của NHA KHOA ĐẠI THÀNH đều được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại Trường Đại Học Y Dược TP.Hồ Chí Minh và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đội ngũ luôn trau dồi thêm những kiến thức mới trên thế giới về chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Đến với NHA KHOA ĐẠI THÀNH quý khách luôn yên tâm sẽ được phục vụ với một chất lượng dịch vụ tốt nhất với phương châm là luôn hướng tới khách hàng.
  • NHA KHOA ĐẠI THÀNH - Nha khoa kỹ thuật cao: Là thành viên của các Hiệp hội nha khoa trong nước và Quốc tế, NHA KHOA ĐẠI THÀNH có cơ hội chuyển giao và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất đến từ các quốc gia có công nghệ y khoa phát triển như Mỹ, Nhật, Châu Âu,.. , hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho những điều trị phức tạp, tăng độ hài lòng cho quý khách. Đảm bảo đem đến hiệu quả tối ưu và an toàn cho khách hàng. 
  • Cơ sở đều được xây dựng hiện đại, rộng rãi tạo cho khách hàng cảm giác như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình khi đến thăm khám và điều trị. Việc bố trí phòng khách, phòng khám, phòng phẫu thuật… riêng biệt tạo phong cách chuyên nghiệp và khoa học trong việc khám và điều trị. Bên cạnh đó vấn đề vô trùng rất được NHA KHOA ĐẠI THÀNH coi trọng nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong điều trị như máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave - tiệt trùng bằng hơi nóng dưới áp suất cao trong hơn 1h, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,...Tất cả đều thực hiện theo một qui trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt.
  • Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao. Nhờ sự hỗ trợ của máy tính, thời gian làm răng sứ nhanh và đảm bảo chất lượng hoàn hảo, răng có độ chính xác cao, bền chắc, hạn chế bám thức ăn, giúp bạn có cảm giác thoải mái khi ăn nhai, đồng thời hình dáng màu sắc của răng sứ cũng đẹp tự nhiên như răng thật. Các nguyên vật liệu, thuốc đặt, trám, thuốc tẩy trắng răng, chất lấy dấu... dùng trong điều trị đều là sản phẩm nhập trực tiếp từ các Tập Đoàn Nha Khoa nổi tiếng thế giới như 3M, Dentsply, W&H, GC.
  • Có giấy chứng nhận và bảo hành khi phục hình sứ, implant. Sau khi điều trị răng sứ cao cấp và implant tại NHA KHOA ĐẠI THÀNH, bạn sẽ có phiếu bảo hành đầy đủ, chi tiết về loại phục hình, thời gian bảo hành,... đây sẽ là nền tảng cho việc theo dõi, chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn.

Các dịch vụ cơ bản lại Nha khoa Đại Thành:


  1. Điều trị răng khôn 
  2.  Chỉnh nha - Niềng răng 
  3.  Trồng răng Implant 
  4.  Phục hình tháo lắp 
  5.  Điều trị nha chu 
  6.  Cạo vôi răng 
  7.  Nhổ răng - Trám răng 
  8.  Phục hình cố định.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 110 Đặng Văn Bi, P. Bình thọ, Thủ Đức, HCM.
SĐT:
(028) 37224 539
Website:
https://nhakhoadaithanh.com/
Fanpage
: https://www.facebook.com/nhakhoadaithanh2/


Nha khoa Đại Thành
4

Nha Khoa kỹ thuật cao Linh Xuân

Được thành lập từ năm 2007 nhằm phục vụ nhu cầu điều trị và trồng răng cho cư dân Phường Linh Xuân, Thủ Đức và các khu vực lân cận. Trải qua 12 năm họat động, được sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng, Nha Khoa Linh Xuân đã dần trưởng thành hơn cả về quy mô họat động, lẫn trình độ chuyên môn và phát triển, đầu tư mới nhiều trang thiết bị hiện đại, hiệu quả. Là một đơn vị đi đầu về Nha Khoa Kỹ Thuật cao trong khu vực, hiện hệ thống Nha khoa Linh Xuân đã có 2 chi nhánh tại Thủ Đức và Bình Dương và trở thành một trong những nha khoa hàng đầu tại Thủ Đức mà bạn không thể bỏ qua.

  • Phương châm họat động của Nha Khoa Linh Xuân là trở thành một “Địa chỉ gởi trọn niềm tin” cho tất cả khách hàng, bệnh nhân. Để thực hiện phương châm này, Nha Khoa Linh Xuân đã và đang luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện cho các Bác sĩ, y sĩ, nhân viên để họ an tâm phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất. Tổng số Bác sĩ, y sĩ, nhân viên Nha Khoa Linh Xuân hiện nay khoảng 10 người. Đội ngũ này luôn được tham dự các khóa huấn luyện ngắn và dài ngày do các Đại học, Bệnh viện danh tiếng tổ chức và học hỏi từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Hàng tuần, Nha Khoa vẫn thường lệ tổ chức các buổi huấn luyện , trao đổi chuyên môn tại chỗ để nâng cao trình độ, kiến thức và tay nghề.
  • Nha Khoa Linh Xuân thực hiện tất cả các công việc liên quan đến điều trị răng đau, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng, cạo vôi và đánh bóng răng, trồng răng sứ cố định hoặc răng tháo lắp, nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, chỉnh hình niềng răng hô, móm, lệch lạc cho cả người lớn lẫn trẻ em. Kỹ thuật Implant tiên tiến cũng được các bác sĩ kinh nghiệm thực hiện.
  • Nha Khoa kỹ thuật cao Linh Xuân được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại với 5 ghế điều trị, 2 máy chụp phim X quang cầm tay – giúp giảm độ phóng xạ khi chụp, 2 máy đo chiều dài ống tủy (apex locator), đèn chiếu laser giúp tẩy trắng răng nhanh và hiệu quả…và các máy móc thiết bị khác phục vụ công tác điều trị được nhanh chóng, hiệu quả, không đau, an toàn, đáp ứng đúng nhu cầu điều trị và thẩm mỹ của khách hàng.
  • Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm phục vụ, trong suốt hơn 12 năm qua Nha Khoa Linh Xuân đã phục vụ hơn hàng chục ngàn lượt khách hàng, bệnh nhân với chất lượng cao, giá cả hợp lý, đạt được sự tin tưởng, ủng hộ rộng rãi của bà con có nhu cầu Nha Khoa tại TPHCM.

Hiện nay, thương hiệu Nha Khoa Linh Xuân đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp bản quyền và Nha Khoa Linh Xuân cũng đã có hóa đơn đỏ để xuất cho quý khách hàng có nhu cầu thanh toán chi phí điều trị tại cơ quan, Công ty hoặc chế độ bảo hiểm của bản thân. Nha Khoa Linh Xuân cam kết luôn luôn gìn giữ lâu dài những giá trị, hình ảnh tốt đẹp của Nha Khoa Linh Xuân và luôn phấn đấu phát triển hoàn thiện mọi mặt để luôn tự hào là “Địa chỉ gởi trọn niềm tin” của quý khách hàng.



Thông tin liên hệ:
Địa chỉ
: 51 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại:
  0988 188 366
Website:
 https://nhakhoalinhxuan.com/
Fanpage
: https://www.facebook.com/NHAKHOALINHXUAN


Nha khoa Linh Xuân
Nha Khoa Linh Xuân là trở thành một “Địa chỉ gởi trọn niềm tin” cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
5

NHA KHOA BẢO NGỌC

Nha khoa Bảo Ngọc tọa lạc tại số 177 QL13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở Nha Khoa tại TPHCM uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng. Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, được thiết kế sang trọng cùng nội thất cao cấp, Nha khoa Bảo Ngọc mang đến cho bạn sự yên tâm, thư giãn khi đến khám và điều trị.

  • Với trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Bảo Ngọc cũng đồng thời luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhằm đáp ứng tốt cho quá trình điều trị của khách hàng. Tại Nha khoa Bảo Ngọc, bạn có thể được thực hiện tất cả các dịch vụ nha khoa tổng quát và nha khoa chuyên sâu với cam kết mang đến chất lượng điều trị tốt, thẩm mỹ và an toàn.
  • Nha khoa Bảo Ngọc có đội ngũ nha sĩ, nhân viên đều được đào tạo bài bản, có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt về chăm sóc răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ.

Nha khoa Bảo Ngọc có những dịch vụ chính sau:

  1.  Implant Hàn răng Chỉnh nha Răng giả cố định
  2. Răng trẻ em
  3. Tẩy trắng răng / Nha chu
  4. Lấy cao răng
  5. Nhổ răng không đau
  6. Điều trị tủy

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 177 QL13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 3837 2071

Website: https://trungtamnhakhoa.vn/

Nha khoa Bảo Ngọc
6

Nha khoa Bảo Việt

Trung tâm Nha Khoa Bảo Việt là nơi quy tụ chất lượng hàng đầu về Nha Khoa Việt Nam Cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong một môi trường thư giãn, Bảo Việt cung cấp cho bạn những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý.


Nha Khoa Bảo Việt dẫn đầu về chất lượng:


  • Tại nha khoa Bảo Việt có đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới, luôn coi việc điều trị cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình mình, sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến sẽ đem đến cho bạn những tiêu chuẩn điều trị cao nhất.
  • Nha Khoa Bảo Việt dẫn đầu về kiểm soát lây nhiễm: Trung tâm nha khoa Bảo Việt luôn tuân thủ chặt chẽ những tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về tiệt trùng và kiểm soát lây nhiễm do Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh Hoa Kỳ quy định.
  • Nha Khoa Bảo Việt dẫn đầu về cập nhật kiến thức. Các bác sĩ tại phòng khám nha khoa Bảo Việt chuyên môn đạt nhiều học vị cao cấp của các trường đại học trong khu vực và quốc tế. Đội ngũ y bác sĩ luôn tham gia các khóa đào tạo liện tục trong và ngoài nước.
  • Nha Khoa Bảo Việt dẫn đầu trong công tác phát triển cộng đồng. Các y bác sĩ nha khoa Bảo Việt luôn xây dựng quan hệ thân thiết với các trường học, giúp giáo viên, phụ huynh và học sinh hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng.
  • Nha Khoa Bảo Việt dẫn đầu về giá cả hợp lý. Nha khoa Bảo Việt cung cấp dịch vụ nha khoa với giá cả hợp lý, phù hợp với bạn và những người thân của bạn. Chất lượng điều trị cao không hẳn là giá cao.
  • Công nghệ Nha khoa Bảo Việt: Công nghệ, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại của Nha khoa Bảo Việt giúp đem đến cho bạn dịch vụ nha khoa an toàn nhất, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất. Khách hàng sẽ được tiếp cận những dịch vụ nha khoa tốt nhất - từ những mắc cài chỉnh nha tự gài gần như trong suốt và cắm ghép răng tức thì cho đến các phòng điều trị nối mạng kỹ thuật số, thiết bị gây tê không đau và máy X-quang có mức phóng xạ cực thấp.
  • Nha Khoa Bảo Việt với trang thiết bị hiện đại, tân tiến 100% nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức...
  • Qui trình vô trùng: Tất cả các dụng cụ đều được hấp sấy vô khuẩn tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ, mỗi bệnh nhân đều được sử dụng bộ dụng cụ hấp sấy riêng.
  • Hệ thống quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp: giúp Bác sĩ Chẩn đoán và lưu hình ảnh, hồ sơ bệnh án của Quý khách để theo dõi suốt đời.

Dịch vụ của Nha  khoa Bảo Việt


Nha khoa Bảo Việt cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, từ nha khoa phòng ngừa đến nha khoa thẩm mỹ cao cấp và  các kỹ thuật chỉnh nha mới nhất chỉ có tại một số phòng nha chọn lọc trên thề giới. Hiện đại - Uy tín - Chất lượng. Nha khoa Bảo Việt với mong mỏi mọi người dân Việt Nam đều được chăm sóc Răng - Miệng. Ðến với Nha Khoa Bảo Việt Quý khách sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 169, Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 0985.189 933
Email
: [email protected]

Website: https://nhakhoabaoviet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabaoviet.com.vn/

Nha khoa Bảo Việt
Khách hàng thay áo mới cho hàm răng tại Nha khoa Bảo Việt

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd