Danh sách các phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hải Phòng

Hiện nay, chụp ảnh cưới tại phim trường rất được lòng các cặp đôi vì kinh phí vừa phải, tiết kiệm thời gian, không tốn nhiều công sức mà bối cảnh lại đa dạng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hải Phòng nhé.

1

Đồng Mộc Media

Các cặp đôi đang lên kế hoạch chụp ảnh cưới tại phim trường nhưng chưa biết chọn địa điểm nào vừa đẹp, dễ di chuyển lại hợp với túi tiền. Đồng Mộc Media là một phim trường với nhiều cảnh đẹp nằm tại địa chỉ số 193 đường Tư Thủy, tổ 8, phường Hòa Nghĩa, Quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng.


Được xem là một trong những đơn vị đi đầu khi xây dựng một phim trường chụp ảnh cưới tại thành phố Hải Phòng. Đồng Mộc Studio đã mạnh tay đầu tư vào dàn ánh sáng, trang thiết bị cũng như bối cảnh hoàn hảo cho từng góc cảnh tại phim trường của mình. Những khung cảnh được đầu tư công phu, đã giúp phim trường của Đồng Mộc là nơi lý tưởng bậc nhất cho các cặp đôi. Đến phim trường của Đồng Mộc Studio, bạn sẽ nhận thấy rằng, không có cảnh sắc nào là “không có”.


Đồng Mộc Studio còn rất tiện lợi cho các cặp đôi và các bạn trẻ khi muốn kết hợp chụp ảnh với những phong cảnh đẹp ở gần đó như Đồ Sơn, cánh đồng hoa sen nở rộ khi mùa thu về. Đến phim trường Đồng Mộc, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí tuyệt vời, sự mến khách và có đầy đủ trang phụ kiện để có được những bức ảnh đẹp nhất. Đây là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng các cặp đôi không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 193 Đường Tư Thủy Tổ 8 Phường Hòa Nghĩa Dương KInh, Hải Phòng
  • Điện thoại: 098 144 05 55
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dongmocmedia
Đồng Mộc Media
Đồng Mộc Media
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phim Trường Grassy

Nằm trong khu Biệt thự Anh Dũng 4, phim trường GRASSY là một trong những điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Được thiết kế chủ yếu theo phong cách châu Âu với tòa lâu đài, phòng ngủ, phòng đọc sách, nhà bếp,… rất thích hợp với những bộ ảnh cưới phong cách lãng mạn và đời thường. Ngoài ra, những ngôi nhà gỗ, ngôi nhà hoa hồng được phủ đầy hoa sẽ giúp cô dâu chú rể có được những bức ảnh cưới tình nhất. Bên cạnh đó, những góc nhỏ được thiết kế theo phong cách xưa cũ sẽ giúp các bạn có được những bức hình bình dị, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần độc đáo.


Bên trong phim trường còn có một quán cà phê với tông chủ đạo màu trắng, được bài trí những bình hoa, giá sách rất thơ, câc cặp đôi có thể nghỉ ngơi sau buổi chụp ảnh cưới hoặc tận dụng làm bối cảnh cho những shoot hình lung linh, nhẹ nhàng. Bước ra ngoài, các bạn sẽ càng ngỡ ngàng với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp với cánh đồng lau trải dài, những thảm cỏ được setup thêm những chiếc xe ô tô, hàng rào gỗ là góc máy được rất nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn để sáng tạo những ý tưởng mới, đặc biệt khi hoàng hôn xuống, khung cảnh càng trở nên lung linh hơn, rất thích hợp với những bức ảnh cưới đậm màu vintage nhẹ nhàng.


Cô dâu chú rể cũng có thể tạo dáng bên những ngôi nhà nhỏ xinh được phủ kín bằng hoa và rèm trắng nằm giữa cánh đồng để sở hữu những bức hình trong trẻo, đậm chất thơ nhé!Ngoài ra, các bạn còn có thể chụp ảnh cưới trên chiếc thuyền gỗ trên mặt hồ xanh biếc, xung quanh là những bãi lau, khung cảnh thiên nhiên yên bình sẽ giúp bạn có được tâm trạng tốt nhất, góp phần thành công cho bộ ảnh cưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17- G1- Khu Anh Dũng 4, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0120 561 5123
  • Fanpage: https://www.facebook.com//pages/category/Art-Gallery/Phim-Trường-Grassy-414499078708062/
Phim Trường Grassy
Phim Trường Grassy
3

Phim Trường Sinh Thái Wonderland

Tọa lạc tại Lô 27b, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Hải Phòng; phim trường Sinh thái Wonderland là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất Hải Phòng cũng như miền Bắc hiện nay.


Dù mới đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2017 nhưng Wonderland là phim trường đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư bài bản với quy mô lớn. Không chỉ phục vụ cô dâu chú rể chụp ảnh cưới mà nơi đây còn được nhiều bạn trẻ, gia đình tới tham quan, dạo chơi; nhiều người còn ưu ái ví phim trường Sinh thái Wonderland là “khu vườn thần tiên” giữa thành phố cảng.


Đến đây, các bạn sẽ tha hồ tạo dáng trong không gian lãng mạn với những thảm hoa khoe sắc, hồ sen, những ngôi nhà mang kiến trúc độc đáo, khiến bộ ảnh của cưới của bạn như được chụp trong khu vườn cổ tích. Ngoài ra, nếu cô dâu chú rể yêu thích ảnh cưới nghệ thuật, phim trường Sinh thái Wonderland cũng đáp ứng được mọi yêu cầu nhờ những bối cảnh lạ mắt, vừa hiện đại vừa thanh lịch. Được xem là phim trường rộng nhất Hải Phòng, phim trường sinh thái Wonderland sở hữu nhiều bối cảnh đẹp, được cập nhật thiết kế, đổi mới thường xuyên tạo nên sự khác biệt cho những bộ ảnh cưới.


Đến chụp ảnh cưới tại phim trường sinh thái Wonderland, các bạn sẽ cảm giác như bước vào một Thế giới khác bởi sự tinh tế trong kiến trúc, chiêm ngưỡng sự phối hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên như trong xứ sở thần tiên tạo nên những phông nền ảnh cưới đẹp, độc, lạ. Các tay máy sẽ tha hồ sáng tạo những góc máy mới để tạo nên một cuốn album ảnh cưới ấn tượng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27B Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0926031888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/wonderlandhaiphong
phim trường Sinh thái Wonderland
phim trường Sinh thái Wonderland
4

Phim Trường Pro View

Ngày nay các cặp đôi có rất nhiều lựa chọn cho bộ ảnh cưới của mình. Chụp ảnh tại phim trường đang là sự lựa chọn tốt nhất cho những cặp đôi muốn có bộ ảnh đẹp lung linh mà giá cả hợp lý. Một phim trường có phong cách mới lạ đó là phim trường Cafe Pro View Hải Phòng.


Tại Hải Phòng, rất hiếm khi tìm một quán cà phê phim trường, nhưng bắt đầu xuất hiện những quán cà phê với thiết kế nội thất đẹp, trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê chụp ảnh. Phim trường Cafe ProView với diện tích 1000m2 là phim trường rộng nhất Hải Phòng với nhiều view được thiết kế đẹp, được cập nhật thay đổi liên tục kết hợp cùng với quán cafe có không gian vô cùng lãng mạn sẽ là địa điểm hẹn hò và chụp ảnh tuyệt vời của các đôi tình nhân!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: số 9 lô 28 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 84128823823
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Phim-Trường-Coffee-pro-view/1393223747642774
Phim trường Cafe ProView
Phim trường Cafe ProView

Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

12/04/2024

Category: N/A

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

06/03/2024

Category: N/A

Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/02/2024

Category: N/A

Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

21/02/2024

Category: N/A

Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/01/2024

Category: N/A

Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

26/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

19/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

01/12/2023

Category: N/A

Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/11/2023

Category: Dịch Vụ

Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

16/10/2023

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

25/09/2023

Category: N/A

Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

24/09/2023

Category: Shop

Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

11/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

30/08/2023

Category: N/A

Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

29/08/2023

Category: N/A

Các nơi bán giày bảo hộ xuất hiện ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để xác định được cửa hàng đó có chất lượng hay không? Đừng lo, hày cùng Chúng tôi tìm hiểu một ... xem thêm...số địa điểm để giúp bạn lựa chọn được cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng nhé!

Vay tien cmnd