Danh sách các phim ngắn Thái Lan hay nhất 2016

Phim Thái Lan ngày càng trở nên nổi tiếng trong làng điện ảnh thế giới, không chỉ bởi dàn diễn viên đẹp, có chuyên môn mà còn có kịch bản phim đầy hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Phim Thái Lan giờ đây không chỉ nổi tiếng với những bộ phim dài tập được dàn dựng công phu mà ngay cả những bộ phim ngắn cũng nổi tiếng và thu hút đông đảo sự theo dõi của khán giả. Và sau đây là những bộ phim ngắn Thái Lan hot nhất trong suốt thời gian qua.

1

Tình hè

Jack làm quen với Geore trên mạng và quyết định gặp mặt nhau để đi phượt khắp Thái Lan, trên đường đi họ đã gặp thêm vài người bạn và do cùng địa điểm đến nên họ đã gắn bó với nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn trên suốt đoạn đường đi và giữa họ đã nảy sinh tình cảm với nhau! Và liệu sau chuyến đi vào sinh ra tử cùng nhau đó họ có gắn bó nhau đến suốt cuộc đời?


Thời lượng: 127 phút.

Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mối tình đầu

Nội dung bộ phim ngắn mối tình đầu là câu chuyện tình yêu kéo dài hơn 7 năm của Nam và cậu hotboy khóa trên Key! Nam có tình cảm đơn phương với Key suốt từ những năm trung học, nhưng vì lúc ấy Nam là một cô gái xấu xí, không ai thèm để ý tới nhưng khi lớn lên cô đã lột xác trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp với sự theo đuổi của rất nhiều chàng trai nhưng cô vẫn luôn chung thủy với mối tình đầu tiên của mình. Nhưng có một sự thật cô vẫn luôn không thể biết được đó chính là Key cũng có tình cảm với cô từ những ngày cô còn học trung học với bề ngoài xấu xí. Nhưng không ai nói ra, và họ đã đánh mất nhau suốt 5 năm sau đó khi cô đi du học, cô trở về gặp lại Key và liệu tình cảm của họ có thể nối lại sau những xa cách?


Thời lượng: 112 phút.

3

Tiền bối tôi là ma

Bộ phim là câu chuyện về một cặp thám tử bất đắc dĩ trở thành người cùng thuyền trong việc điều tra một vụ án mạng cách đó hơn nửa thế kỉ về cái chết của nữ chủ nhan của một tòa thánh nữ. Và hai người họ đến từ hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Một người là nữ sinh một truongf thánh nữ có khả năng ngửi thấy linh hồn vì thế cô luôn bị bạn bè xa lánh và một người là linh hồn của một nam sinh đã chết cách đó vài năm. Và liệu họ có cùng nhau hợp tác thành công để khám phá ra những bí ẩn đã đươc giấu kín trước đó và giải oan cho một linh hồn vô tội đanh vất vưởng cầu cứu?


Thời lượng: 120 phút.

4

Gia đình võ thuật

Bộ phim là những tình tiết đầy kịch tính và gay cấn với những màn võ thuật siêu đẳng của một gia đình Hàn Quốc sang Thái Lan và mở một lớp dạy võ taekwondo. Đúng lúc đó có một băng xã hội đen đã đi trấn cướp ở bảo tàng quốc gia thanh kiếm của vị vua Thái Lan, bằng những công phu vỗ thuật siêu đẳng của mình, gia đình võ thuật đã trấn áp được bọn cướp và lấy lại thanh kiếm trả lại cho bảo tàng Thái Lan và trở thành những người anh hùng của đất nước này.


Thời lượng: 140 phút.

5

Mèo mai mối

Phim là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở và nhiều tình tiết gây cấn giữa Mayo và Mo, một cô thực tập sinh ở một công ty quảng cáo và một anh giám đốc bộ phận quảng cáo đào hoa nổi tiếng khắp công ty. Với những tình tiết kịch tính đầy hài hước cũng như những tình huống khó khăn trong công việc mà anh mang lại cho cô liệu có khiến mối quanheje của hai người xích lại gần nhau nếu không có sự can thiệp của Mèo Ú mai mối?


Thời lượng: 97 phút.

6

Trai đẹp thời nay

Tott là một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, tốt bụng và là mẫu người đàn ông lý tưởng của rất nhiều người phụ nữ. Tuy nhiên sau khi mẹ a đi bước nữa thì anh phải chăm sóc bà ngoại của mình và a không nghĩ đến chuyện tình cảm với bất kì một ai, mặt khác cũng do mối tình trung học khôn hoàn hảo của anh đã để lại cho anh một vết thương lòng khá lớn. Chính vì thế Tott vẫn là một người đàn ông độc thân, là ước mơ của bao người phụ nữ, những câu chuyện nào cũng có hồi kết, ai rồi cũng có một nửa của riêng mình và cô gái may mắn nào sẽ là định mệnh của đời Tott?


Thời lượng: 123 phút.

7

Nữ gia sư

Là câu chuyện tình đầy tình tiết gây hài giữa giáo sư Pleng- cô giáo viên dạy tiếng anh và Gym một chàng học trò bất đắc dĩ và không hề có khả năng học tiếng anh.Cùng lúc đó, Pleng lại rơi vào lưới tình với một học trò điển trai đến từ một gia đình danh giá khác là Pruek. Một chuyện tình tay ba với nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra, và nó sẽ có diễn  biến ra sao khi cô biết rằng cậu học trò doanh nhân kia không phải mẫu người mà cô muốn chung sống, và cô dường như lại có tình cảm với Gym- anh chàng thợ sửa máy không học nổi tiếng anh? mời các bạn cùng đón xem.


Thời lượng: 115 phút.

8

Tình bạn bất tử

Nội dung bộ phim là câu chuyện giữa Gun và Song với hau cá tính hoàn toàn trái ngược nhau. Gun thì lì lợm quậy phá nhưng luôn thu hút được đám con gái bởi sự giàu có và vẻ ngoài đẹp trai của mình. Còn Song là cậu bé trầm tính, ít nói được bố mẹ quản lí hết sức nghiêm ngặt và chưa bao giờ được tự mình ra quyết định về một vấn đề gì cả, nhưng khi gia đình tan vỡ mẹ đi bước nữa, cậu vì không chịu nổi cha dượng nên xin mẹ chuyển về ở cùng với chị gái của mình. Nhưng những biến cố xảy ra khi Song vào trường cấp ba và theo sự giới thiệu của bạn mình là Name đãquen Dew, nhưng luôn bị đám đàn anh quấy rối chọc phá, và Gun đã luôn âm thầm theo dõi và bảo vệ cho họ. Từ đó mới thấy, tình bạn bất tử, dù có ở trong hoàn cảnh nào vẫn luôn giúp đỡ nhau, và Gun đã trở thành một người tốt, biết dùng nắm đấm của mình một cách chính nghĩa.


Thời lượng: 110 phút.

9

Tình người duyên ma

Nội dung bộ phim là câu chuyện tình đầy cảm động của Nack và Chang, sau chiến tranh Chang cùng đám bạn của mình trở về làng nhưng Chang không hề biết và cũng không ai dám nói cho Chang biết là Nack đã chết sau ca sinh khó của mình. Chang trở về nhà sống cùng đám bạn và vợ, vợ anh vẫn như người thật ở bên cạnh anh nửa bước không rời. Nhưng sau nhiều ngày chung sống đám bạn anh đã biết Nack không phải là người đã trở thành ma và tìm mọi ám hiệu báo cho Chang biết vì sợ vợ anh biết họ nói ra chuyện này sẽ giết chết họ. Tuy nhiên sau nhiều lần dựng tình huống với những tình tiết dở khóc dở cười giữa người và ma thì liệu hai vợ chồng họ sẽ ra sao? Khi Chang biết Nack đã chết thì sẽ có phản ứng như thế nào các bạn cùng đón xem nhé!


Thời lượng: 120 phút.

10

ATM tình yêu phần 1

Là bộ phim hài nổi tiếng ở Thái Lan, ATM tình yêu kể về câu chuyện tình đầy thú vị của Sua và Jib trong một ngân hàng có quy định cấm các cặp đôi yêu nhau trong khi đó Jib là xếp của Sua và nếu yêu nhau bị phát hiện sẽ bị đuổi việc một trong hai người. Chính vì vậy thông qua công việc họ phải lén lút bày tỏ tình cảm với nhau và đi về đi ăn cũng phải ngồi riêng, tuy nhiên câu chuyện đầy những tình huống dở khóc dở cười hơn khi con trai giám đốc đã cảm mến trước sự xinh đẹp của Jib và tuyên bố công khai tình cảm của anh dành cho cô với mọi người. Chính vì thế mà chuyện tình của Sua và Jib bị phát hiện? Liệu những sóng gió trên có làm tình yêu của họ bị lung lay? Câu chuyện tình yêu này sẽ có kết thúc tốt đẹp?


Thời lượng:117 phút.


Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Đoạn văn nghị luận xã hội về hiện tượng đổi lỗi cho nhau hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Đổi lỗi cho nhau xảy ra nhiều trong cuộc sống trong mọi môi trường, mọi lứa tuổi. Đây là lối sống tiêu cực, thiếu trách nhiệm và sẽ là mầm mống cho những thất ... xem thêm...bại. Dưới đây là những đoạn văn nghị luận hay nhất về hiện tượng này:

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

27/03/2024

Category: Shop

Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, một đôi giày chất lượng là một trong những bí quyết để gia tăng ... xem thêm...phong thái lịch lãm và sự tự tin. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

27/03/2024

Category: Shop

Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng, giúp nam giới càng trở nên lịch lãm và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giày thì hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu top những shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Sơn La nhé!

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Địa chỉ mua vải rẻ và đẹp nhất tại Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

27/03/2024

Category: N/A

Lối may truyền thống vẫn mang sức hút riêng và chưa từng hạ nhiệt trong xu hướng may mặc. Nhưng để may được những bộ đồ như thế, thành hay bại là từ ngay khâu ... xem thêm...lựa vải. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những khu vực bán vải cực chất lượng, đa dạng và giá "hạt dẻ" nhất tại Bình Phước.

Danh sách các Khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Vang Vieng là cách thủ đô Viêng Chăn bốn giờ lái xe, từng được biết đến là thị trấn sôi động, ồn ào. Những năm gần đây, nó đã chuyển mình thành một trong những ... xem thêm...trung tâm phiêu lưu, trải nghiệm và du lịch sinh thái sang trọng. Dưới đây là những khách sạn và resort sang trọng nhất ở Vang Vieng, Lào, sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: Shop

Với đặc quyền là phụ nữ, dù bạn đang ở độ tuổi 20 tươi trẻ hay ở ngưỡng 40 mặn mà thì vẫn nên hiểu rằng có hai thứ cần được xứng đáng đầu tư đó là giày và đồ ... xem thêm...lót. Nếu bạn đang quan tâm đến địa chỉ mua thứ đồ "nhỏ nhưng có võ" này thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán đồ nội y đẹp nhất Quận 10, TP. HCM nhé.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

27/03/2024

Category: N/A

Bàn ăn thông minh là mẫu bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng, vừa có thể là bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc, nhằm mang đến sự tiện dụng và tiết ... xem thêm...kiệm diện tích tối đa. Bài viết này cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ bán bàn ăn thông minh đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM qua bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd