Danh sách các Nhà sách uy tín nhất ở quận Cầu Giấy

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Cầu Giấy đang có mong muốn tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu phải không ạ? Bạn sẽ có ngay cho mình câu trả lời sau khi đọc xong bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Cầu Giấy.

1

Hiệu sách Nhã Nam.

Hiệu sách Nhã Nam được thành lập từ năm 2005. Hiệu sách Nhã Nam là hiệu sách đẹp nhất được giới trẻ Hà thành lui tới thường xuyên. Ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là phong cách thiết kế. Hiệu sách được thiết kế theo phong cách retro cổ điển, với những ô kính trong suốt và không gian nhỏ nhắn, xinh xinh làm cho nhà sách Nhã Nam toát lên vẻ bình yên, nhã nhặn ngay như chính tên gọi của nó. Đây không những là nơi bạn có thể tìm thấy những cuốn sách yêu thích mà còn là địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh.


Hiệu sách Nhã Nam phần lớn bày bán các tác phẩm văn học, giải trí, hiếm khi người mua có thể tìm thấy những cuốn sách học thuật được bày biện ở đây. Ngoài ra, nhà sách Nhã Nam còn rất chú trọng về hình thức của sản phẩm. Mỗi cuốn sách ở đây được đóng gói vô cùng xinh xắn, được tặng kèm những món đồ phụ kiện khác nhau như: bút vẽ, bìa bóng kính... Đây chính là kho tàng văn học lớn ở Hà Nội dành cho những mảnh tâm hồn lãng mạn, đam mê thưởng thức nghệ thuật văn học.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 59 Đỗ Quang, P. Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhanampublishing
  • Điện thoại: 024.35146875 (43)
  • Website: https://nhanam.com.vn/
Hiệu sách Nhã Nam.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung tâm Sách - Thiết bị Giáo dục AdcBook.

Trung tâm Sách - Thiết bị Giáo dục AdcBook là nơi đặt nền tảng đầu tiên cho sự hình thành và phát triển của hệ thống. Trung tâm Sách – Thiết bị giáo dục AdcBook chính thức mở cửa vào ngày 1/8/2010. Sau gần 10 năm hoạt động, trung tâm đã trở thành địa chỉ tin cậy đối với nhiều khách hàng, cung cấp đầy đủ các mặt hàng như sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ, sách văn học, truyện, đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ lưu niệm… dành cho mọi mọi lứa tuổi.


Sản phẩm bày bán tại AdcBook được chọn lựa kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Giá cả cũng là yếu tố được chúng tôi rất quan tâm để mọi đối tượng khách hàng khi đến với AdcBook đều có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.


Với đặc điểm vị trí gần nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học trong khu vực Cầu Giấy, trung tâm cũng thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Trên địa bàn quận Cầu Giấy, ngoài AdcBook Hoàng Quốc Việt bạn còn có thể tìm đến trung tâm sách AdcBook ở Trần Thái Tông và Hoàng Đạo Thúy nữa nhé.

Thông tin tham khảo:

  • Cs 1: 387 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại (04) 73 068 789
  • Cs 2: 17T2-17T3 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại : (04) 6281 5753
  • Cs 3: 107-D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại : (04) 6281 5753
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ADCBook/
  • Website: https://adcbook.net.vn/
    Trung tâm Sách - Thiết bị Giáo dục AdcBook.
    3

    Cửa hàng nhà sách Giáo dục.

    Cửa hàng nhà sách Giáo dục chuyên cung cấp Sách giáo khoa, sách tham khảo, văn phòng phẩm, đồ dùng học sinh, đồ dùng văn phòng.


    Không gian trong nhà sách thoáng mát, các phân khu sách báo được trưng bày gọn gàng, dễ tìm kiếm. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: F5 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Điện thoại: 0246 327 5038
    Cửa hàng nhà sách Giáo dục.
    4

    Nhà sách Sư phạm.

    Nhà sách Sư phạm là nơi cung cấp sách và văn phòng phẩm cho phần lớn đối tượng là học sinh, sinh viên bởi vị trí ngay cổng trường Đại học sư phạm Hà Nội, gần Đại học Quốc gia, Học viện báo chí và tuyên truyền cũng như các trường phổ thông. Nhà sách Sư phạm phần lớn cung cấp sách do nhà xuất bản Đai học sư phạm in ấn và phát hành.


    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại sách như: các loại giáo trình, sách chuyên khảo, tham khảo phục vụ công tác đào tạo (đại học, sau đại học và các hệ đào tạo khác), nghiên cứu khoa học của Trường Đại học sư phạm Hà Nội và của ngành giáo dục; sách dùng cho giáo viên, sách giáo khoa, sách tham khảo học sinh các bậc phổ thông và các xuất bản phẩm khác phục vụ công tác bồi dưỡng giáo viên các cấp và cán bộ quản lí, nghiên cứu giáo dục; phục vụ công tác nghiên cứu khoa học cơ bản, khoa học giáo dục và khoa học ứng dụng, phục vụ phát triển đời sống văn hoá – xã hội.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Điện thoại: 0243 754 7708
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nxbdhsp.edu.vn/
    • Website: https://nxbdhsp.edu.vn/
    Nhà sách Sư phạm.
    5

    Nhà sách Ngoại ngữ.

    Nhà sách ngoại ngữ nằm ngay đầu đường Phạm Văn Đồng nên các bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Nơi đây chuyên cung cấp cho các bạn các cuốn sách hay, sách giáo khoa, giáo trình ngoại ngữ để các bạn bổ sung cho quá trình học ngoại ngữ trên giảng đường, lớp học cũng như tự học ngoại ngữ ở nhà.


    Nếu bạn đang muốn rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ và tìm kiếm các đầu sách phù hợp thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua. Các đầu sách được nhà sách ngoại ngữ phân loại theo từng chuyên mục, từng trình độ đem đến cho người học sự tiện lợi để tìm kiếm được giáo trình phù hợp với trình độ. Việc học ngoại ngữ sẽ trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Số 2 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0342 633 065
    • Website: https://shopsachngoaingu.com/
    Nhà sách Ngoại ngữ.
    6

    Nhà sách Trí Tuệ.

    Nhà sách Trí Tuệ được thành lập ngày 22/12/2002 với mong muốn cung cấp kiến thức cho mọi người từ nguồn tri thức của nhân loại, góp phần gìn giữ văn hoá đọc. Công ty cổ phẩn sách và thiết bị giáo dục Trí Tuệ đã và đang xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường.


    Với đội ngũ nhân viên hơn 100 người. Trong đó trên 80% có trình độ đại học trở lên, có năng lực, sức trẻ với lòng nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực không ngừng nhằm làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều đầu sách như: sách giáo khoa, sách thiếu nhi, giáo trình đại học, văn phòng phẩm và đồ chơi.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Đại học Thương Mại, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Điện thoại: 024.3851.5567
    • Fanpage: https://www.facebook.com/trituebook
    • Email: [email protected]
    Nhà sách Trí Tuệ.
    7

    Nhà sách Đại Mai.

    Nhà sách Đại Mai chuyên bán buôn bán lẻ các loại sách: sách giáo khoa, văn học trong nước, văn học nước ngoài, văn học kinh điển, văn học thiếu nhi, sách tham khảo các lớp, sách đời sống, sách kinh doanh, sách kỹ thuật....

    Website của nhà sách Đại Mai cũng được thành lập (https://sachhaynhat.vn/) để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy.


    Nhà sách luôn mong muốn mang được sách chất lượng, đầy đủ, cập nhật nhưng giá cả rất hợp lý phù hợp đến với mỗi người, mỗi gia đình. Bạn sẽ mua được sách giá rẻ ngay tại nhà. Nhà sách Đại Mai khẳng định sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất không những về sách mà còn về chất lượng dịch vụ.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 4C7 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nsdaimai
    • Điện thoại: 0962629463
    Nhà sách Đại Mai.
    8

    Nhà sách Thái Hà.

    Nhà sách Thái Hà là cửa hàng chuyên bán những sản phẩm sách do Thái Hà Books xuất bản. Với những dòng sản phẩm sách Kinh tế, sách dạy con, sách kỹ năng, sách Phật pháp ứng dụng... sẽ giúp bạn đọc tiếp cận với nguồn tri thức tiên tiến của thế giới.


    Trang web của nhà sách (Nhasachthaiha.vn) cũng được lập ra giúp bạn đọc dễ dàng đặt mua sách tại nhà mà không cần phải đến nhà sách. Nhà sách Thái Hà vẫn đang tiếp tục ngày một hoàn thiện hơn.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 119C5 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 2211 6262
    • Fanpage: https://www.facebook.com/nhasach.thaiha
    • Website: https://nhasachthaiha.vn/
    • Email: [email protected]
    Nhà sách Thái Hà.
    9

    Nhà sách Tiến Thọ.

    Nhà sách Tiến Thọ có vô vàn những cuốn sách hết sức bổ ích như: sách marketing, sách anh văn, sách khoa học hay những cuốn truyện cổ tích. Ngoài chức năng chính là cung cấp các đầu sách, báo, tạp chí phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi thì nhà sách Tiến Thọ còn được biết đến là một tổ hợp khu vui chơi mua sắm với quy mô lớn.


    Tại tổ hợp khu vui chơi giải trí này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một món quà xinh xắn cho những dịp đặc biệt hoặc những sản phẩm thiết yếu trong gia đình. Những sản phẩm xinh xắn và dễ thương hay những món quà cho những em bé cũng dễ dàng được tìm thấy ở đây. Bạn có thể chọn nơi đây là sân chơi cho bé vào dịp cuối tuần với những cỗ máy hết sức hiện đại và những trò chơi mang tính nhân văn sâu sắc. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để tìm kiếm cho mình những nhu cầu thiết yếu!

    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Điện thoại: 024 3833 1333 / 0934.17.36.36
    • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaSachTienTho/
    • Website: https://tienthobook.vn/
    Nhà sách Tiến Thọ.

    Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Mọc răng khôn thường gây đau nhức và bất tiện cho người trải qua, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, từ ăn uống đến sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, nhiều ... xem thêm...người thường tìm đến các cơ sở nha khoa để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các nha khoa uy tín tại quận 6, TP. HCM. Giúp bạn lựa chọn được nơi phù hợp để chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất.

    Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Tp.HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, dòng cửa thép vân gỗ với sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng thiết kế, màu sắc vân gỗ vô cùng bắt mắt, với ưu điểm bền, chắc chắn, an toàn, vừa ... xem thêm...mang nét sang trọng của cửa gỗ truyền thống vừa mang tính hiện đại, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi căn nhà. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu những đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay để bạn có thể tham khảo cho căn nhà của mình nh�

    Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    16/04/2024

    Category: N/A

    Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

    Tỉnh/Thành: Hậu Giang

    16/04/2024

    Category: N/A

    Giống như con người, thú cưng cũng cần sự chăm sóc và hỗ trợ kịp thời khi gặp vấn đề về sức khoẻ. Tuy nhiên, việc tìm một phòng khám thú y đáng tin cậy là ... xem thêm...không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những phòng khám thú y hàng đầu tại Hậu Giang, mời bạn cùng theo dõi!

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    16/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Mỹ phẩm là một thị trường đầy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần cạnh tranh. Có thể thấy nhu cầu về mỹ phẩm của người tiêu dùng hiện nay là rất lớn, gần như ... xem thêm...việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm hàng đã trở thành một thói quen hằng ngày của người tiêu dùng. Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các chuỗi thương hiệu, cửa hàng mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé!

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    16/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Thú cưng là người bạn tri kỷ đồng hành cùng chúng ta. Vì thế, mỗi khi sức khỏe của người bạn này gặp vấn đề, bạn cần phải tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để ... xem thêm...đảm bảo rằng thú cưng của bạn được tiếp cận môi trường khám chữa bệnh tốt nhất. Dưới đây là top các phòng khám thú y uy tín nhất quận 10, TP. HCM mà bạn có thể tham khảo.

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Trong quá trình nuôi, chăm sóc thú cưng, việc chúng gặp phải những vấn đề về sức khoẻ là không thể tránh khỏi. Thế nhưng là một người nuôi thú cưng, bạn lại ... xem thêm...chưa tìm được địa chỉ thích hợp cho những lúc nó ốm đau, có vấn đề về sức khỏe. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Phú Nhuận nhé!

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, thỉnh thoảng các bé sẽ xuất hiện những triệu chứng xấu hoặc bệnh tật ngoài ý muốn. Những lúc như vậy, việc nắm ... xem thêm...trong tay list các phòng khám thú y uy tín tại quận Tân Phú có thể giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về danh sách đó ngay trong bài viết này.

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Bình Tân, TP. HCM nhé!

    Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Mọc răng khôn thường gây đau nhức và ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, từ ăn uống đến sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, nhiều người thường tìm đến các cơ sở ... xem thêm...nha khoa để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các nha khoa uy tín nhất tại quận 10, TP. HCM.

    Danh sách các Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch uy tín, chất lượng nhất Việt Nam -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Thực phẩm sạch luôn là vấn đề quan tâm của mọi người, những sản phẩm chúng ta tiêu thụ hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Việc lựa chọn những thực ... xem thêm...phẩm chất lượng, những nơi bán thực phẩm sạch uy tín, chất lượng rất được mọi người quan tâm. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin chia sẻ đến với độc giả 10 chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch uy tín, chất lượng nhất hiện nay để các bạn yên tâm mua sắm nhé!

    Danh sách các Loại hình nhà nghỉ, khách sạn đặc trưng nhất tại Hàn Quốc -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Hàn Quốc luôn là thị trường khách du lịch trọng điểm của Việt Nam và ngược lại Việt Nam luôn chọn Hàn Quốc là điểm đến quan trọng của mình. Đến với xứ Kim Chi ... xem thêm...này, du khách được thưởng thức những món ăn ngon, tham gia các lễ hội văn hóa đặc sắc và chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp. Về chỗ nghỉ ngơi cũng có rất nhiều loại hình dịch vụ cho du khách lựa chọn. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại hình nhà nghỉ, khách sạn đặc trưng nhất tại Hàn Quốc.

    Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

    Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

    16/04/2024

    Category: N/A

    Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

    Danh sách các Điều thú vị về Quốc kỳ Úc có thể bạn chưa biết -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: N/A

    Quốc kỳ là một trong những biểu trưng của một quốc gia, một dân tộc, một cộng đồng. Quốc kỳ là biểu trưng của chủ quyền hay sự tự trị đã được thừa nhận. Mỗi ... xem thêm...quốc kỳ mang một thông điệp riêng của một quốc gia và được luật pháp thừa nhận. Quốc kỳ là niềm hãnh diện riêng của mỗi quốc gia, chứa bên trong là niềm tự hào dân tộc sâu sắc và đằng sau là vô vàn ý nghĩa biểu tượng thiêng liêng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số điều thú vị về Quố

    Danh sách các Ngôi làng đẹp nhất ở Đài Loan thu hút khách du lịch -

    Tỉnh/Thành: N/A

    16/04/2024

    Category: Du Lịch

    Đài Loan, nằm ở phía Đông của Trung Quốc. Tuy là hòn đảo nhỏ, nhưng lại được thiên nhiên ưu đãi, mang trong mình một vẻ đẹp hiếm có, phong cảnh hữu tình, quanh ... xem thêm...năm được thảm cỏ thực vật xanh tươi bao trùm. Tại đây có rất nhiều ngôi làng đẹp thu hút khách du lịch. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với top các ngôi làng đẹp nhất ở Đài Loan.

    Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    15/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

    Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín hàng đầu tại Thủ Đức -

    Tỉnh/Thành: N/A

    15/04/2024

    Category: N/A

    Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên nghe tư vấn của chuyên gia và tìm đến các cơ sở y tế uy tín khi có dấu hiệu bất thường. Sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu chất lượng nhất ở Thủ Đức n

    Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cà Mau -

    Tỉnh/Thành: Cà Mau

    15/04/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Cà Mau. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Cà Mau đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

    Vay tien cmnd