Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Phan Bội Châu, TP. HCM

Mỗi một con đường ở Sài Gòn đều có những quán ăn, nhà hàng ngon cả. Nay Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn một nơi cũng có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon đó là đường Phan Bội Châu. Hãy theo chân Chúng tôi khám phá nhé, sẽ không khiến bạn thất vọng đâu

1

Lẩu Nhà Mình

Lẩu Nhà Mình có thực đơn vô cùng đặc biệt đậm chất ẩm thực Thái Lan với các món như lẩu Thái, gỏi Thái hay xiên nướng,… hương vị đúng chuẩn chua chua cay cay. Đến nơi đây bạn sẽ như lạc vào một khu ẩm thực ở bên Thái thu nhỏ lại cùng nhiều món ăn quen thuộc mà chỉ nghe tên bạn sẽ tưởng tượng ra ngay hương vị của chúng như thế nào. Thực đơn Lẩu Nhà Mình cũng đơn giản, không sang trọng hay cầu kì, chỉ nhẹ nhàng là những món ăn quen thuộc như lẩu Thái chua chua cay cay, gỏi xoài xóa tan sự ngấy với vị chua lạ miệng hay chỉ là đĩa cánh gà chiên sốt tomyum độc đáo…


Nhưng tất cả những món ăn này lại có sức hút đến lạ thường nhờ vào hương vị chuẩn truyền thống ẩm thực xứ chùa Vàng. Điều hấp dẫn nhất mà ai cũng muốn trải nghiệm khi đến với Lẩu Nhà Mình đó chính là hai hương vị lẩu vừa quen lại vừa lạ. Đó chính là lẩu Thái dậy mùi ớt cay nồng và lẩu Thái chua cay quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam, thỏa mãn khẩu vị bao thực khách ngay từ lần đầu nếm thử.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 24 Phan Bội Châu, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 14:00–21:30
  • Giá bán: 45.000đ - 250.000đ
  • Điện thoại: 0787 784 327
Lẩu Nhà Mình
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nem Nướng Cô Ba

Nằm ngay đoạn đường Phan Bội Châu, quán Nem Nướng Cô Ba chính là “mục tiêu” nhắm tới của rất nhiều hot teen Sài Thành cùng những du khách mê ẩm thực. Vốn được mệnh danh là món ăn “đặc sản” của miền đất võ Bình Định, nay nó được hội nhập vào Sài Gòn. Món nem nướng luôn nhận được sự ưa chuộng của khá đông người dân, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhân viên niềm nở và thân thiện vui vẻ, quán thoáng mát, chỗ ngồi rộng rãi hơn. Đặc biệt là phần decor của quán khá xinh, quán dùng các vật liệu miền Tây được đan tre mini như rổ, thúng, nơm,...

Quán nổi tiếng với món chủ đạo là nem nướng. Nem được nướng vàng chín mềm thơm phức, có vị ngọt và cay nồng của hạt tiêu. Ở đây người ta ăn nem cùng dưa leo và ớt xanh, rau sống và một ít bún. Với giá bán hợp lí bạn đã có ngay một phần nem nướng chín vàng có mùi thơm phức. Nếu bạn nào không thích thưởng thức nem thì còn có chả giò và có thể gọi thêm bò nướng, bún tá lả,...


Với giá cả hợp lý và sự lôi cuốn hấp dẫn, nem nướng hứa hẹn sẽ là một món ăn vặt lí tưởng cho những teen mê cái vị chua chua ngọt ngọt này!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 26 Phan Bội Châu, Phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 369 20 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongCo3/

Nem Nướng Cô Ba
Món ăn hấp dẫn, thơm ngon
3

Soul Burger

Soul Burger tọa lạc trên số 4 Đường Phan Bội Châu, Phường Bến Thành, Quận 1 sẽ mang tất cả những vị mà bạn thích từ tất cả các nhà hàng yêu thích của bạn vào trong một. Điều khiến bạn thích nhà hàng này nhất đó chính là sự đa dạng về các loại burger mang âm hưởng hiện đại. Kết hợp các gia vị miền Nam Cajun sẽ cho ra những chiếc burger ngon nhất. Nếu bạn đang thèm cay, đừng quên thêm vào chiếc burger của mình loại nước sốt thịt nướng trứ danh nơi đây. Gia vị của vùng New Orleans lại quyện hoà với mùi vị của Sài Gòn, sẽ cho ra một món burger hoàn hảo mang tên Soul Burger.


Nếu đến đây, Chúng tôi khuyên bạn nên thử chiếc burger “The Jackson”, một phiên bản khác của chiếc burger chay đầy gia vị. Thêm vào một ít rau mùi của vùng tây nam bộ, bạn sẽ chẳng nhận ra đây là chiếc burger chay tốt cho sức khoẻ chút nào đâu. Với giá vô cùng hợp lí, chiếc burger Jackson là thứ mà nếu không thử thì bạn sẽ phải tiếc phát điên lên mất! Nhiều du khách quốc tế tới đây đã khẳng định chắc chắn sẽ quay lại để thưởng thức món bánh burger đậm đà giữa không gian đơn giản, thân thiện.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 4 Đường Phan Bội Châu, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 077 517 1261
  • Fanpage: https://www.facebook.com/soulburgersaigon/
Soul Burger
Soul Burger
4

RuNam Bistro

RuNam Bistro đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển cà phê mang đậm thương hiệu Việt "lời ru của mẹ". Thực đơn đa dạng, món ăn được trình bày đẹp mắt và hương vị đậm đà sẽ đem đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Với thực đơn đa dạng là một phần không thể bỏ qua từ heo nướng ngũ vị, bột chiên bạch tuộc, filo, cơm chiên hải sản, bánh tráng nướng tôm thịt...với giá hợp lí.


Đến với RuNam Bistro, bạn như bước vào một ngôi vưởn xinh xắn bởi không gian nơi đây xanh và thoáng mát. Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng với diện tích lên đến 500m2, rất thích hợp làm nơi tổ chức hội nghị, tiệc cưới, họp báo hay tiệc sinh nhật. Mang phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển, đây là nơi lý tưởng cho những buổi chuyện trò cùng bạn bè, gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi và cũng là nơi lưu lại những khoảnh khắc đẹp cho những cặp uyên ương.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 40 - 42 Phan Bội Châu, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: (083) 824 8258
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RuNambistroPBC/
  • Website: https://caferunam.com/
RuNam Bistro
Bột chiên bạch tuột
5

Bún Riêu Gánh Bến Thành

Hiếm có thành phố nào mà đông tây kết hợp, cổ kim giao thoa hài hòa như Sài Gòn. Bạn có thể bắt gặp những nhãn hiệu đồ ăn nhanh hay take away mới nhất trên thế giới, nhưng cũng có thể vô tình lạc vào một quán bình dân với tuổi đời gần nửa thế kỉ. Bún riêu gánh Bến Thành – số 4 Phan Bội Châu – là một trong số đó. Không chỉ nổi tiếng về độ lâu đời, bún riêu Bến Thành còn được biết đến với công thức ngon, độc khiến người nổi tiếng cũng phải ghé ăn.


Bún riêu ở đây có công thức rất lạ miệng. Đặc sản của quán là chả cua. Thay vì riêu cua như chỗ khác thì cua ở đây được làm thành miếng chả rất to và chắc, ngoài thịt cua còn có tôm tươi và nhiều nguyên liệu đặc biệt khác. Chả mềm, ngọt thịt, nạc khá nhiều nên béo nhẹ chứ không ngậy, không hề tanh, người sợ mùi tanh vẫn có thể ăn được. Đi kèm món chả cua là nước sốt gồm mắm me, muối chanh và mắm tôm. Người thích đậm đà thì có thể chan thêm vào tô bún. Sốt chua nhẹ giúp cân bằng rất tốt vị ngọt, béo của chả cua.

Ngoài chả thì bún riêu ở đây còn các nguyên liệu cơ bản khác như đậu, huyết và dĩ nhiên không thể thiếu nước dùng đỏ vàng, bóng bẩy hấp dẫn. So với chả cua thì những yếu tố này không quá đặc biệt, nhưng cũng khá vừa miệng và có vị ngọt đặc trưng của món miền Nam.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 4 Phan Bội Châu, P. Bến Thành,  Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0908 557 975
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieuchiemluom/
Bún Riêu Gánh Bến Thành
Bún riêu sẽ được dọn kèm rau sống

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Vay tien cmnd