Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM

Lê Văn Sỹ cũng được coi là một đường ẩm thực khá nổi tiếng của đất Sài Thành. Với rất nhiều các địa điểm cùng với các món ngon, mang mùi vị đặc trưng riêng biệt. Và hôm nay trong bài viết này, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM nhé!

1

Cơm Trộn 2 Cô

Nằm trên tuyến đường Lê Văn Sỹ, là địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn ngay tại Sài thành, Cơm Trộn 2 Cô cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Dù là món Hàn nhưng ở Cơm Trộn 2 Cô mang đến cho khách một hương vị phù hợp với người Việt chứ không khó ăn như chúng ta nghĩ. Ngay từ tên quán “Cơm trộn” là một món đặc trưng của người Hàn, với các loại rau củ, thịt, trứng màu sắc khác nhau là hội tụ nhiều chất dinh dưỡng cho 1 bữa ăn của bạn. Ngoài cơm trộn quán còn có thêm nhiều loại kimpap khác nhau như Kimbap chiên xù, kimpap truyền thống, kimpap cali, … và ngoài ra còn có Maki gà phô mai chiên xù. 


Mì Ý gà phô mai là một điểm cộng nữa của quán với mức giá hợp lý. Thật thiếu sót nếu đến Cơm trộn 2 Cô mà không thưởng thức món gà viên mật ong thơm ngon mà bất kỳ trẻ em nào cũng yêu thích. 


Ban có thể tìm thấy trong thực đơn món miến trộn, mì tương đen, bánh gạo Hàn Quốc hay còn gọi là Tokbokki, một món ăn nhanh bình dân thường bán ở các quầy hàng tại Seoul cũng như nhiều tỉnh thành khác của Triều Tiên. Chưa dừng lại ở đó quán còn có các món ăn vặt, thức ăn nhanh và các món tráng miệng cùng trà sữa đào, trà sữa Matcha.


Không gian quán mát mẻ, rộng rãi, đặc biệt thân thiện với bàn ghế thấp thoải mái để mọi người có thể thưởng thức sau những giờ học, làm việc mệt mỏi. Các bạn đến với Cơm Trộn 2 Cô sẽ hoàn toàn hài lòng bởi cung cách phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn, ân cần và chu đáo cũng như sự ngon miệng trong từng món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 Lê Văn Sỹ, P01, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0909.844.804 - 0987.140.114

Fanpage: https://www.facebook.com/comtron2co

Cơm Trộn 2 Cô
Cơm Trộn 2 Cô
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kimbap Hoàng Tử

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sỹ nhưng quán Kimbap Hoàng Tử của 2 anh chàng Minh Nhật và Đình Vỹ lúc nào cũng kín chỗ ngồi. Quán chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc, trong đó nổi bật nhất là Kimbap, lẩu kim chi nấm, mực xốt rượu sochu… thường xuyên “cháy món” vì khách gọi liên tục.


Không chỉ thuần hương vị Hàn Quốc mà Kimbap Hoàng Tử còn mang đậm hương vị và màu sắc của người Việt Nam trong việc chế biến món ăn cũng như việc nêm nếm các loại gia vị, hòa lẫn vào nhau một cách trọn vẹn làm nên các món ăn với vị riêng không lẫn vào đâu được.


Tuy đông khách là vậy, nhưng với giá cả rất mềm so với giá nguyên liệu nhập từ Hàn Quốc nên cả hai đều phải lấy công làm lời, chăm chút vào món ăn và cắt giảm những chi phí không liên quan để mức giá ở quán luôn ổn định và rẻ nhất so với các quán ăn Hàn Quốc khác trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, P1, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 093 861 39 28

Fanpage: https://www.facebook.com/kimbaphoangtu/

Kimbap Hoàng Tử
Kimbap Hoàng Tử
3

Hai Đắc - Hải Sản & Lẩu

Với câu hỏi quán ăn nào ngon ở đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM thì toplist tin chắc rằng Hai Đắc cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. 


Quán Hai Đắc chuyên các món về hải sản và đặc biệt là cua. Ai đã từng thử qua món cơm chiên cua cà ri của Hai Đắc có lẽ sẽ nhớ mãi không quên. Đó là dĩa cơm chiên cà ri cua to đùng với giá 150.000 VNĐ. Càng cua được tách vỏ sẵn, cũng khá nhiều càng, độ khoảng cỡ 9 càng. Cua xào cari đậm đà thấm vị cuốn hút vô cùng, đã ăn thì đảm bảo bị ghiền chỉ lần đầu tiên thưởng thức. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món cua khác nữa, cũng thơm ngon không kém như: cơm chiên cua trứng muối, miến xào cua, cua lột chiên giòn sốt hoàng kim,... cùng với đó là một số một lẩu như lẩu riêu bắp bò, lẩu thái đầu cá hồi,.. đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. 


Đánh giá chung thì quán nêm nếm khá vừa miệng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ. Không gian thoáng và mát mẻ. Tuy quán trong hẻm nhưng rất đông và dễ tìm. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 305/30 Lê Văn Sỹ, Phường 1,  Quận Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá bán: 35.000 VNĐ - 400.000 VNĐ

Hai Đắc - Hải Sản & Lẩu
Hai Đắc - Hải Sản & Lẩu
4

Hẻm Food Walker 346

Nếu bạn đi trên đường Lê Văn Sỹ chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi một con hẻm lúc nào cũng đông tấp nập khách và mùi thơm từ các món nướng lan tỏa khắp con đường. Hẻm ăn 346 là một nơi mà nếu là một fan ăn vặt muốn khám phá những món ăn cực độc chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


Quán được thiết kế như một con hẻm đặc trưng tại Sài Gòn với những hình vẻ rất art và mang đậm phong cách sáng tạo. Khách rất đông và hầu hết là khách quen nên không khí bên trong quán lúc nào cũng vui. Quán có vô số những món ăn thần thánh dành cho các teen nè. Mốt nào hot nhất, các teen thèm nhất là quán có hết mà lại còn ngon nhất nữa, nào thì bò nướng cay, chân gà nướng, thịt xiên gia truyền, hồ lô nướng,... cho bạn tha hồ lựa chọn. 


Khu vực lò nướng nằm ngoài trời nên các bạn tha hồ thưởng thức món mà không sợ bị ngột ngạt hay ám mùi. Lò nướng lúc nào cũng hừng hực lửa, nhân viên nướng liên hồi không ngơi tay. Nhờ vậy mà món ăn lúc nào cũng nóng hổi vừa thổi vừa ăn, hấp dẫn vô cùng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 346 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình - 15h- 22h

Điện thoại: 0869 878 625

Fanpage: https://www.facebook.com/heman346/

Hẻm Food Walker 346
Hẻm Food Walker 346
5

Beefsteak Củ Hành Tây

Nếu phải nói đến các địa chỉ ăn ngon tại tuyến đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM thì có lẽ cái tên đầu tiên mà ai cũng nghĩ ngay đến đó chính là Beefsteak Củ Hành Tây. Thực đơn của quán khá đa dạng với các thể loại beefsteak như bít tết sốt tỏi, bít tết vua, bò lúc lắc, bò cuộn nấm kim châm, bò cuộn phomai, bò hầm tiêu xanh, bò hầm rượu vang…ăn kèm với bánh mỳ đặc ruột nóng giòn, các loại salad, rau trộn dầu giấm tươi ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món cơm chiên, mỳ Ý, nui với đa dạng sốt hấp dẫn, cho bạn thêm nhiều lựa chọn để thay đổi khẩu vị.


Beefsteak tại đây được đánh giá khá cao nhờ vào chất lượng thịt bò hảo hạng và hương vị thơm ngon khó cưỡng lại. Tạo nên sự khác biệt là nước sốt tại Củ Hành Tây có vị ngon đặc trưng, hòa quyện vào từng thớ thịt mềm, giúp thực khách thưởng thức món beefsteak quen thuộc theo một khẩu vị hoàn toàn mới mẻ, nhưng không kém phần ngon miệng.


Nếu hỏi điểm đặc biệt của quán là gì, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn trả lời ngay đó chính là ở thiết kế menu, mỗi món ăn đều được ghi chú lượng calo ở dưới, cực kỳ phù hợp cho những bạn đang trong quá trình tập luyện cần phải kiểm soát lượng calo trong mỗi bữa ăn.


Và một điểm ấn tượng nữa của quán mà không thể không nhắc đến đó chính là sallad free. Bạn muốn ăn bao nhiêu, muốn ăn loại rau củ nào thì tự lên quầy lấy, tự chan loại nước sốt tuỳ thích. 


Beefsteak Củ Hành Tây với nguyên liệu thịt bò cao cấp, ăn kèm với bánh mỳ nóng giòn rụm, rau trộn tươi ngon cùng một không gian hiện đại, cách bày trí ấm cúng, đây thật sự là điểm hẹn lý tưởng để tụ họp bạn bè, người thân và gia đình, kết nối và chia sẻ những giây phút yêu thương tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Lê Văn Sỹ - P.14 - Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 866750648

Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakCuHanhTay/


Beefsteak Củ Hành Tây
Beefsteak Củ Hành Tây
6

Nhà Hàng Quá Ngon

Nhà hàng Quá Ngon vốn là điểm đến của những người sành ăn, tinh tế, điểm đến của tình bằng hữu, của tình thân gia đình, của tình yêu bạn trẻ, tình đồng nghiệp, đối tác, ăn trưa, ăn tối, liên hoan, đãi khách trong và ngoài nước,... Mặc dù có tiếng là nhà hàng có đẳng cấp nhưng bù lại, giá cả lại rất bình dân vì Quá Ngon là đối tác thân thiết của các nhà cung cấp thực phẩm lớn, và thường xuyên mua hàng với số lượng lớn nên nguồn thực phẩm tại Quá Ngon không những đảm bảo được độ tươi ngon mà còn có giá rất rẻ. Chính nhờ thế mà qua thời gian, nhà hàng Quá Ngon trở thành địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ ở Sài Gòn


Đặt chân vào Nhà hàng, khách đã dễ chịu ngay từ đầu và sau đó là thưởng thức món ăn ngon trong một không gian mở, thoáng đẹp thì còn gì vui sướng bằng. Tại đây thực khách cũng sẽ bất ngờ với thực đơn hải sản, đặc sản phong phú, hiếm lạ để tha hồ thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực. Có lẽ với phong cách như vậy nên không có gì làm ngạc nhiên khi Quá Ngon được các báo in, báo mạng và các chuyên trang ẩm thực uy tín cùng thực khách bình chọn là một trong những nhà hàng nấu ăn ngon, nổi tiếng nhất ở tại Sài Gòn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3 9918 964 (5 lines)

Tư vấn & nhận tiệc: 0906 79 79 32

Liên hệ: [email protected]

Website: https://www.nhahangquangon.com/

Facebook: https://facebook.com/QuaNgon

Nhà Hàng Quá Ngon
Nhà Hàng Quá Ngon

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

29/03/2024

Category: N/A

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe ... xem thêm...người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu về một ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm ... xem thêm...mỹ cao. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp, uy tín là điều không phải dễ dàng. Vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, bài viết sau đây của Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và

Danh sách các rooftop có view đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/03/2024

Category: N/A

Những nhà hàng hay quán cà phê rooftop đã trở thành địa điểm “chill” và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ thời gian gần đây. Vậy tại Biên Hoà, Đồng Nai, rooftop có ... xem thêm...view đẹp nhất nằm ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, đồ chơi trẻ em đã trở thành người bạn thân thiết của bé dù là lúc bé ở nhà hay khi tới trường. Vì thế, các ông bố bà mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất ... xem thêm...lượng và an toàn để các bé vui chơi và phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên ... xem thêm...nghiệp. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các đơn vị sửa chữa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang cần tìm kiếm thợ sửa điều hòa tại quận Ba Đình, Hà Nội tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có thể khắc phục triệt để các sự cố hư ... xem thêm...hỏng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Chúng tôi để tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Thị trường đồng phục hiện nay có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn. Tuy nhiên đâu mới là cái tên uy tín, đáng để tin tưởng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết về các công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam dưới đây.

Danh sách các spa có dịch vụ triệt lông chất lượng nhất tại Quận 3, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm đáp ứng yêu cầu về an toàn và hiệu quả vẫn là một thách ... xem thêm...thức. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ được đánh giá là triệt lông chất lượng, uy tín tại quận 3, TP. HCM nhé!

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Vay tien cmnd