Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng lượng tại đường Phan Chu Trinh, TP. HCM

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở đường Phan Chu Trinh, TP. Hồ Chí Minh mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Chúng tôi điểm mặt qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

1

Phở 2000 - Phan Chu Trinh

Phở 2000 - Phan Chu Trinh hàm chứa sự nghiêm chỉnh trong món ăn, với phương chấm hướng đến để phở là hình ảnh nhận diện một dân tộc ngòai lịch sử, địa lý, ngôn ngữ. Nếu người Nhật là món cá sống  sushi, người Ý là món mỳ ống spaghetti, người Ấn là thứ gia vị huyền bí curry, người Nga là trứng cá caviar... Thì đối với Việt Nam, phở là món quà xứng đáng cho chức năng đại điện đó. Từ đất Bắc phở chinh phục miền Nam và hiện đã vươn rộng khỏi cương thổ của đất nước ấp ủ ra nó.


Đầu bếp của Phở 2000 - Phan Chu Trinh, Alain Tấn luôn xử lý rất kỹ nguồn nước nấu phở bằng các thiết bị lọc: khử mùi bằng than họat tính, lọc trong, qua tia cực tím... trước khi cho vào nấu. Nguồn xương, thịt để tạo ngọt cho nước dùng cũng được chọn từ lọai thịt bò ưu hạng và dứt khóac lọai bỏ bột ngọt. Các lọai gia vị tạo nên cái hương huyền ảo của phở: đinh hương, hồi, tiểu hồi, thảo quả, hột ngò thơm, quế... vốn là các thứ gia vị có nguồn gốc từ nhiều nền văn hóa Ấn Độ, Cận Đông, Trung Hoa cũng được chọn lựa từ thứ chính hiệu. Còn bánh phở, một sản vật đặc thù của nền văn hóa lúa nước, thì được làm bằng thứ gạo thơm, chất lượng nhất.

Trên cái nền của truyền thống được tái khám phá đó, Phở 2000 - Phan Chu Trinh muốn đưa tô phở vào một không gian ăn mới: gánh phở năm 2000 phải sạch sẽ, thóang mát, tươi trẻ; lại đảm bảo một thuộc tính hiện đại: thức ăn nhanh, phục vụ liên tục, có mặt khắp nơi và giá cả phù hợp... Phở 2000 - Phan Chu Trinh cho rằng nếu văn hóa Mỹ đã tạo ra một nhãn hiệu ăn nhanh, hiện đại như McDonald; nước Nhật có các tiệm mỳ Udon, Soba truyền thống khắp nơi; Trung quốc với các lọai mỳ ăn nhanh đặc thù... thì Việt Nam nếu cần một chọn lựa, đó chính là phở!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, 1 - 3 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1

Điện thoại: 028 3822 2788

Website: https://pho2000.com.vn/

Giá tham khảo: 40.000đ - 88.000đ

Mở cửa: 06:00 - 13:00

Phở 2000 - Phan Chu Trinh
Phở 2000 - Phan Chu Trinh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà Hàng Việt - Ẩm Thực Việt - Phan Chu Trinh

Nhà Hàng Việt trực thuộc Trung tâm dịch vụ ăn uống Satra (Satra F&B) tự hào giới thiệu phong vị Ẩm thực Việt Nam phong phú, với nhiều món ăn mang hơi thở và hương vị riêng biêt từ quê hương mình. Hương vị đặc trưng ấy được kiến tạo từ bàn tay của những người đầu bếp tài hoa và đầy kinh nghiệm mà chúng tôi may mắn được cùng hợp tác, hứa hẹn sẽ khiến mỗi thực khách đến nhà hàng đều ra về với sự hài lòng trọn vẹn.

Nhà Hàng Việt
như một điểm hẹn gần gũi cho những người bạn quốc tế, cùng đến và thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng từ các vùng miền trải dọc mảnh đất hình chữ S này, từ con người Việt Nam mộc mạc nhưng đầy tài hoa. Hoặc giả bạn là người Việt, cũng hãy đến để thử, để trải nghiệm những món ăn dân tộc theo một cách khác, chân thật nhưng mới mẻ hơn.


Không chỉ gây hứng thú cho thực khách bởi những món ăn ngon, Nhà hàng Việt còn khiến bạn ấn tượng bởi không gian hiện đại, sang trọng và rất tinh tế với sức chứa 100 khách phù hợp từ những bữa ăn gia đình, bạn bè đến đặt tiệc liên hoan, họp nhóm. Chất liệu gỗ được sử dụng rất khéo léo trong thiết kế nội thất, dưới ánh vàng của những chụp đèn cách điệu treo cao, cả không gian Nhà hàng Việt hiện lên đầy cuốn hút, tách biệt hoàn toàn khỏi ồn ào và khói bụi thành phố. Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng ăn riêng phục vụ những bữa tiệc riêng tư, kín đáo của thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 9 – 11, đường Phan Chu Trinh, phường Bến Thành, quận 1

Website: https://satra.com.vn/

Giá tham khảo: 50.000đ - 500.000đ

Mở cửa: 06:30 - 23:00

Nhà Hàng Việt - Ẩm Thực Việt - Phan Chu Trinh
Nhà Hàng Việt - Ẩm Thực Việt - Phan Chu Trinh
3

Cà Ri Mực - Phan Chu Trinh

Cà Ri Mực - Phan Chu Trinh được sinh ra từ một người chủ mê hải sản ở quê miền Trung. Vậy nên hương vị cà ri mực ở đây là hương vị được hòa quện giữa cà ri và ớt cay nồng, tạo nên cho món ăn mùi vị thơm ngon đặc biệt.

Với cách chế biến độc đáo, mới lạ và cả cái tâm của người đầu bếp trong từng món ăn, tô cà ri mực ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn, ăn 1 lần rồi lại muốn ăn thêm vài lần nữa. Mực ướp vừa vặn, nấu chín tới, giữ được độ dai, giòn vốn có của nó, cùng hương vị sốt cà ri cay nồng, thơm ngon bởi bí quyết riêng của quán, cùng một chút bánh mì hoặc bún ăn kèm là bạn đã có một bữa ăn vừa ngon, vừa no rồi.


Không gian quán khá thoải mái, rộng rãi, bạn có thể ngồi ra phía ngoài để ngắm nhìn đường phố. Quán được trang trí theo phong cách hoài cổ, nên mọi thứ bên trong đều là những đồ nhuốm màu thời gian, cả hình vẽ trên tường cũng tạo nên cảm giác rất vintage. Tới đây, bạn sẽ luôn cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất từ 1 tô cà ri mực thơm ngon cùng sự phục vụ chu đáo, niềm nở của quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Phan Chu Trinh, Phường 12,  Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 0339 212 692

Facebook: https://www.facebook.com/carimuc95

Cà Ri Mực - Phan Chu Trinh
Cà Ri Mực - Phan Chu Trinh
4

Quán Lucky - Mì, Nui & Cơm Cuộn - Phan Chu Trinh

Quán Lucky - Mì, Nui & Cơm Cuộn - Phan Chu Trinh là một quán cơm được nhiều thực khác yêu thích tại đường Phan Chu Trinh. Quán có menu mạnh về các món ăn để lấp đầy "chiếc bụng đói" như mì, nui và cơm. Quán chủ yếu bán online nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể tới ăn trực tiếp để thưởng thức không gian sạch sẽ, gọn gàng và thoáng mát của quán.


Phần cơm cuộn Hàn Quốc gimbab có loại cuộn trứng và cuộn rong biển, loại nào cũng rất ngon bởi phần cơm - linh hồn của món ăn rất dẻo thơm, thêm chút vị chua chua ngọt ngọt, và dưa chuột, trứng, xúc xích đầy đặn làm nên những cuộn cơm tròn đầy rất ngon. Phần mỳ cay với thịt bò và trứng ốp la vừa tới, sốt cay thơm đậm đà, cay nồng rất ngon, phù hợp với bạn nào thích ăn cay.


Hương vị thơm ngon, hài hòa của các món ăn chính là điểm nhấn níu chân khách hàng. Vậy nên nếu có dịp ghé qua đường Phan Chu Trinh thì hãy ghé Quán Lucky - Mì, Nui & Cơm Cuộn - Phan Chu Trinh bạn nhé! Ngoài ra, quán cũng có dịch vụ order rất tốt, đảm bảo chất lượng món ăn nên bạn cũng không phải quá đắn đo nếu không thể đến trực tiếp đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58/22/30 Phan Chu Trinh, Phường 24,  Quận Bình Thạnh
Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ
Mở cửa: 06:00 - 20:00

Quán Lucky - Mì, Nui & Cơm Cuộn - Phan Chu Trinh
Quán Lucky - Mì, Nui & Cơm Cuộn - Phan Chu Trinh

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

18/04/2024

Category: N/A

Sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống mà còn chống lại những tác nhân bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Bộ phim hay và cảm động nhất về chú chó -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: Phim

Chó không chỉ là vật nuôi bình thường mà nó còn là người bạn thông minh thân thiết với con người. Rất nhiều bộ phim đã tái hiện thành công những câu chuyện ... xem thêm...cảm động giữa những chú chó và con người. Hãy cùng Chúng tôi đón xem những bộ phim hay và cảm động nhất về những chú chó nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sản xuất dây khoá kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc -

Tỉnh/Thành: N/A

17/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp phụ liệu may mặc, đặc biệt là những sản phẩm dây kéo chất lượng bạn có thể tìm ngay đến những công ty sản xuất nổi tiếng ... xem thêm...trên thị trường. Đa số những công ty nổi tiếng đều có chi phí sản xuất khá cao, do đó, để giúp bạn tối ưu ngân sách sản xuất của mình, Chúng tôi xin giới thiệu 10 địa chỉ sản xuất dây khóa kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc ngay trong bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan đến ... xem thêm...bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các công ty có dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Tp.HCM.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

17/04/2024

Category: N/A

Máy massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình. Ông bà thường xuyên bị đau nhức xương khớp, bố mẹ mỏi vai gáy vì làm việc ... xem thêm...nhiều hay các con bị đau nhức do chơi thể thao… Tất cả đều là có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Chính vì vậy, với mong muốn đem đến bạn những thông tin hữu ích, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất tại Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Thương hiệu cát vệ sinh cho mèo tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

17/04/2024

Category: N/A

Cát vệ sinh luôn là một sản phẩm cần thiết cho các chủ nuôi mèo hiện nay. Vậy trên thị trường, đâu là thương hiệu cát vệ sinh cho mèo tốt nhất? Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Mọc răng khôn thường gây đau nhức và bất tiện cho người trải qua, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, từ ăn uống đến sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, nhiều ... xem thêm...người thường tìm đến các cơ sở nha khoa để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các nha khoa uy tín tại quận 6, TP. HCM. Giúp bạn lựa chọn được nơi phù hợp để chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất.

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, dòng cửa thép vân gỗ với sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng thiết kế, màu sắc vân gỗ vô cùng bắt mắt, với ưu điểm bền, chắc chắn, an toàn, vừa ... xem thêm...mang nét sang trọng của cửa gỗ truyền thống vừa mang tính hiện đại, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi căn nhà. Bài viết dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu những đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay để bạn có thể tham khảo cho căn nhà của mình nh�

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

16/04/2024

Category: N/A

Giống như con người, thú cưng cũng cần sự chăm sóc và hỗ trợ kịp thời khi gặp vấn đề về sức khoẻ. Tuy nhiên, việc tìm một phòng khám thú y đáng tin cậy là ... xem thêm...không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những phòng khám thú y hàng đầu tại Hậu Giang, mời bạn cùng theo dõi!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Mỹ phẩm là một thị trường đầy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần cạnh tranh. Có thể thấy nhu cầu về mỹ phẩm của người tiêu dùng hiện nay là rất lớn, gần như ... xem thêm...việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm hàng đã trở thành một thói quen hằng ngày của người tiêu dùng. Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các chuỗi thương hiệu, cửa hàng mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Thú cưng là người bạn tri kỷ đồng hành cùng chúng ta. Vì thế, mỗi khi sức khỏe của người bạn này gặp vấn đề, bạn cần phải tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để ... xem thêm...đảm bảo rằng thú cưng của bạn được tiếp cận môi trường khám chữa bệnh tốt nhất. Dưới đây là top các phòng khám thú y uy tín nhất quận 10, TP. HCM mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

16/04/2024

Category: N/A

Trong quá trình nuôi, chăm sóc thú cưng, việc chúng gặp phải những vấn đề về sức khoẻ là không thể tránh khỏi. Thế nhưng là một người nuôi thú cưng, bạn lại ... xem thêm...chưa tìm được địa chỉ thích hợp cho những lúc nó ốm đau, có vấn đề về sức khỏe. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Phú Nhuận nhé!

Vay tien cmnd