Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại TP. Quảng Ngãi

Dải đất hẹp miền Trung có vô vàn điều tuyệt diệu khám phá mãi không hết, từ những điểm đến, ẩm thực tới con người. Dừng chân ở Quảng Ngãi, bạn sẽ ấn tượng với vị cay, vị chua chua đậm đà của hương vị ẩm thực tại đây. Quảng Ngãi cũng có rất nhiều đặc sản khiến cho du khách về sau phải nhớ mãi. Vậy thì hãy cùng khám phá Top nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại TP. Quảng Ngãi qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

1

Kawaii Sushi


Tọa lạc tại khu trung tâm thành phố Quảng Ngãi, Kawaii Sushi là một địa chỉ được nhiều thực khách tại Quảng Ngãi lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản hay Hàn Quốc. Bạn có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi. Những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của Kawaii Sushi phải kể đến như: Gunkan, Maki Mono, Nigiri, Temaki, Deluxe Roll được làm từ: Cá hồi, cá ngừ, hàu sống, lươn, bạch tuộc, saba, trứng tôm, trứng, thanh cua, cá ngừ cay,... sẽ khiến bạn phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, phong phú đó. Ăn no nê với thực đơn miễn chê, Ăn thả ga mà không lo về giá, Kawaii Sushi cam kết món ăn ngon, chất lượng không kém gì nhà hàng Nhật sang chảnh mà đặc biệt là giá rất chi là hạt dẻ ,rất phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.


Đặc biệt nói đến bữa tiệc ở Kawaii Sushi thì cũng không thể không kể đến món mỳ cay, mỳ udon, tokbokki, gàn cay Hàn Quốc,... được làm vô cùng đẹp mắt. Hải sản tươi ngon được chọn lựa kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín mang vị thanh ngọt đủ đầy sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thêm nữa, những đôi bàn tay tài ba của đầu bếp ở Kawaii Sushi còn mang đến cho thực khách những món chiên, món nướng rất đậm vị, thơm ngon. Đặc biệt, Kawaii Sushi luôn có combo những loại sushi kết hợp giúp bạn chọn món dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Bạn hãy khám phá ngay nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63/5 Trần Hưng Đạo, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 097 843 61 45

Fanpage: https://www.facebook.com/Sushiquangngai

Kawaii Sushi
Kawaii Sushi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bún Đậu Mắm Tôm Bà Trâm


Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún Đậu Mắm Tôm Bà Trâm là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng cổ xưa, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách. 


Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa.

Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Bún Đậu Mắm Tôm Bà Trâm. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 420 Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 093 524 66 21

Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauMamTomBaTram/

Bún Đậu Mắm Tôm Bà Trâm
Bún Đậu Mắm Tôm Bà Trâm
3

Nhà hàng Alibaba


Nhắc đến những nhà hàng ăn ngon nhất tại Quảng Ngãi, cái tên đầu tiên nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương cũng như du khách đến đây chính là Nhà hàng Alibaba. Nhà hàng Alibaba là nơi chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống được chế biến ngay tại quán. Giá cả hợp lý, món ăn ngon, không gian đẹp và thoáng mát,... sẽ là những lí do khiến bạn ấn tượng với Nhà hàng Alibaba. Hải sản tại Nhà hàng Alibaba đa dạng, phong phú nhiều loài, được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau với hương vị thơm ngon và sự trình bày cầu kì, bắt mắt của đầu bếp.


Món bán chạy số 1 tại Nhà hàng Alibaba chính là cá bò. Cá bò được chế biến thành nhiều món ngon bởi những đầu bếp hàng đầu. Chúng có lớp da bên ngoài khá cứng nên thường rất thích hợp làm những món nướng , có thể nướng đủ kiểu như nướng than, nướng mọi , nướng muối hay tẩm gia vị nướng giấy bạc… Khi nướng cá bò thì mọi người nên nướng bằng bếp than vì nếu nướng bằng lò vi sóng chắc chắn vị ngon của cá sẽ không được giữ trọn vẹn. Bên cạnh đó, cá bò da cũng được chế biến nhiều món hấp dẫn khác như lẩu cá bò da, canh chua cá bò da và đặc biệt là món gỏi cá bò da, sushi cá bò da, sashimi cá bò da. Hãy đến ngay với Nhà hàng Alibaba để được thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Phan Bội Châu, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0937 872 799
Fanpage: https://www.facebook.com/ Nhà-Hàng-Alibaba-Hẻm-139-Phan-Bội-Châu-Thành-phố-Quãng-Ngãi-2226034717449823/

Nhà hàng Alibaba
Nhà hàng Alibaba
4

Kicochi House Quảng Ngãi


Kicochi House Quảng Ngãi với không gian quán hiện đại và khá rộng rãi, được biết đến là quán nướng lẩu phong cách Hàn Quốc ngon nhất tại TP. Quảng Ngãi. Đối với một set nướng - lẩu buffet ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Kicochi House Quảng Ngãi cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi quý khách đến với nhà hàng.


Thực đơn của Kicochi House Quảng Ngãi không cố định mà các món có thể thay đổi theo tuần và theo tháng đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Đồ nướng của Kicochi House Quảng Ngãi có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ, ba chỉ bò Mỹ, thăn vai bò Úc, dẻ sườn...Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: bibimbap, dưa muối, súp cua, ngao hấp,..rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời lành lạnh này. 

Đến với Kicochi House Quảng Ngãi, bạn sẽ được:

  • Tha hồ lựa chọn tất cả các món ăn mà mình thích
  • Thực đơn đa dạng và được thay đổi hàng ngày tại quán
  • Nhận đặt tiệc sinh nhật, họp mặt , vui chơi ... với nhiều combo hấp dẫn
  • Có rất nhiều chương trình ưu đãi đối với những khách hàng thường xuyên của quán

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Nguyễn Công Phương, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0255 3676 888
Fanpage: https://www.facebook.com/kiochihousequangngai/

Kicochi House Quảng Ngãi
Kicochi House Quảng Ngãi
5

KingBBQ Quảng Ngãi

Hệ thống King BBQ hiện có tới 85 nhà hàng trên toàn quốc, trong đó có 16 nhà hàng phục vụ hình thức gọi món (King BBQ Alacarte) và 69 nhà hàng tự chọn (King BBQ Buffet). Là chuỗi nhà hàng nướng lẩu King BBQ lừng danh trên toàn quốc, King BBQ cũng mang đến cho thực khách thực đơn với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị món ăn Hàn Quốc đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, thực đơn của King BBQ có thể chiều lòng bất cứ thực khách nào. King BBQ cũng đã có mặt tại Quảng Ngãi và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều thực khách.

Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Để thưởng thức cùng hơn 50 món thịt nướng các loại, nhà hàng King BBQ đem tới cho thực khách hơn 200 loại panchan (món ăn kèm) thay đổi theo ngày. Các món salad và rau cuốn như xà lách, lá nhíp tươi sạch cùng hàng trăm loại sốt sẽ đưa bạn vào thiên đường của các món nướng bulgogi thơm ngon. Thực đơn chủ đạo của quán nướng này là các món nướng lẩu Hàn Quốc, đặc biệt nổi tiếng là các món nướng được tẩm ướp bằng loại nước sốt King đặc biệt do đích thân bếp trưởng người Hàn nghiên cứu và chế biến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Vincom, 26 Hà Huy Tập, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 1800 1277
Website: www.kingbbq.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

KingBBQ Quảng Ngãi
KingBBQ Quảng Ngãi
6

Mỳ gà Xứ Tiên Trần Gia


Mỳ gà Xứ Tiên Trần Gia là quán ăn bình dân chuyên phục vụ các món làm từ thịt gà với chất lượng tuyệt vời mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Thực đơn của Mỳ gà Xứ Tiên Trần Gia rất đa dạng với “đa sắc” gà như : gà nướng, luộc, hấp, rôti... Tuy vậy người ăn đến đây phần nhiều là muốn thưởng thức món gà nướng nguyên con ăn kèm với nước xốt tuyệt hảo, đặc trưng của quán. Gà nướng tại đây được đánh giá là ngon với thịt mềm, với vị ướp vừa ăn và giá cả khá rẻ so với nhiều nơi. Đặc biệt gà được đem nướng trên than nóng hôi hổi, mà không phải dạng nướng đi nướng lại nên không có trường hợp bị khét, mà miếng da gà lại giòn giòn vừa đúng chuẩn tan ngay khi cho vào miệng.

Ngoài việc sử dụng muối tiêu chanh như là một gia vị ăn kèm với các món gà, Mỳ gà Xứ Tiên Trần Gia còn có thêm một loại nước chấm tuyệt ngon. Nước sốt được làm từ mỡ gà tiết ra trong lúc nướng, nêm thêm gia vị dùng để ăn kèm với bánh mì nóng giòn hay xôi chiên thì ăn hoài không chán. Gà được nướng với thời gian vừa đủ nên thịt mềm, da gà vừa vàng tới, trông cực kì hấp dẫn. Gia vị đậm đà và thấm đẫm hương vị riêng, đặc trưng khiến người ăn không khỏi gật gù, tấm tắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193 Phan Bội Châu, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0916.189.444

Fanpage: https://www.facebook.com/MygaTranGia/

Mỳ gà Xứ Tiên Trần Gia
Mỳ gà Xứ Tiên Trần Gia
7

Nhà Hàng Gạch Đỏ


Tây Nguyên - vùng dất đỏ badan rộng lớn không chỉ nổi tiếng với cà phê ngon nức tiếng thế giới mà còn có những món ăn đặc sản ngon khó cưỡng với hương vị đặc trưng riêng biệt, nổi bật là món gà nướng và cơm lam Tây Nguyên. Tại Quảng Ngãi, chẳng cần phải đi đâu xa xôi, bạn có thể thưởng thức hương vị của món gà nướng và các món đặc sản Tây Nguyên ngay tại thành phố khi đến với Nhà Hàng Gạch ĐỏNhà Hàng Gạch Đỏ chuyên các món đặc sản của vùng đất đỏ badan này.


Khác với những món gà nướng quen thuộc, gà nướng Tây Nguyên được ướp với mật ong rừng nguyên chất và những gia vị, nguyên liệu đặc trưng của vùng Tây Nguyên, sau đó được nướng trên than hồng. Ăn gà nướng Buôn Đôn thì phải ăn kèm với rau rừng, chấm muối tiêu chanh và uống rượu cần thì không gì tuyệt hơn nữa. Tất cả tinh hoa ẩm thực đó điều có ngay tại Nhà Hàng Gạch Đỏ, ngay trung tâm thành phố Quảng Ngãi. Ngoài ra, Nhà Hàng Gạch Đỏ còn phục vụ các loại lẩu gà cực chất lượng với hương vị tuyệt vời: lẩu hải sản, lẩu gà nấm, lẩu Thái chua cay,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trương Quang Giao, bên hông Quảng Trường Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0935 046 486 - 0255 222 0754

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015064352059

Nhà Hàng Gạch Đỏ
Nhà Hàng Gạch Đỏ
8

Quán Ngon


Quán Ngon đặc trưng với các món ăn ngon chế biến theo phong cách Việt và các món nướng truyền thống. Thực đơn nhà hàng rất đa dạng, nổi bật trong đó có: Cá lóc nướng mọi, cá rô chiên giòn, ếch nướng lá chanh, gà ta luộc, lẩu ốc riêu cua, sò huyết rang me, nghêu hấp, tôm đất rang muối, ốc hương rang me, cá dìa nướng, cá da bò… Tại địa chỉ đường số 9, khu Ngọc Bảo Vên, không gian nhà hàng Quán Ngon có sức chứa khoảng 150 khách, được thiết kế theo hướng mở, phong cách bình dân và rất gần gũi. Với những yếu tố đó, nhà hàng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn.

Giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với nhà hàng Quán Ngon ngay thôi. Hãy để không gian thoáng, mở, theo phong cách bình dân và gần gũi; thực đơn món Việt ngon và đa dạng, kết hợp cùng bia, mang đến cho bạn những giây phút thú vị bên bạn bè và người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường số 9, khu Ngọc Bảo Viên, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0937 970 683

Fanpage: https://www.facebook.com/qngon/

Quán Ngon
Quán Ngon
9

Đệ Nhất BBQ - Buffet Quảng Ngãi


Đệ Nhất BBQ - Buffet Quảng Ngãi sẽ đưa bạn đến Seoul hay Tokyo, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn và Nhậ. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Đệ Nhất BBQ - Buffet Quảng Ngãi, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món mực ống, bạch tuộc, tôm sú, cá,.. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng trong các loại sốt chấm đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi, sushi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

Đến với Đệ Nhất BBQ - Buffet Quảng Ngãi, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức:

  • THĂN VAI BÒ MỸ
  • GẦU BÒ MỸ 
  • NẠM BÒ MỸ
  • BA CHỈ BÒ MỸ
  • BA CHỈ BÒ MỸ CUÔN
  • BA CHỈ BÒ MỸ TƯƠI SỐT MẬT ONG
  • CÁC LOẠI HẢN SẢN TƯƠI SỐNG

Hãy đến với Đệ Nhất để cùng gia đình và người thân dùng buffet 50 món ăn với hệ thống lẩu nướng hiện đại không khói, các loại hải sản tươi sống nhé! Mang hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi cộng thêm tinh thần mến khách, và mong muốn luôn thay đổi để mang lại chất lượng ngày một tốt nhất, Đệ Nhất BBQ - Buffet Quảng Ngãi khẳng định vị trí quan trọng của mình trong nền ẩm thực của thành phố Quảng Ngãi. Thử một lần đến và cảm nhận bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 094 711 11 76

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbuffetquangngai/

Đệ Nhất BBQ - Buffet Quảng Ngãi
Đệ Nhất BBQ - Buffet Quảng Ngãi
10

Nhà Hàng Sao Biển 168


Nhà Hàng Sao Biển 168 tọa lạc tai TP. Quảng Ngãi, nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn hải sản đặc sắc. Tất cả đều được chế biến rất ngon, hấp dẫn, độc đáo từ những đầu bếp chuyên phục vụ các món hải sản của Quảng Ngãi. Điều đặc biệt là chế biến không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, an toàn vệ sinh tuyệt đối. Còn gì thú vị bằng thưởng thức các món ngon hải sản trong một không gian thoáng đẹp, ấm cúng đem đến cho thực khách những trải nghiệm cộng hưởng đầy ấn tượng, khó quên. Với các món ăn hải sản quen thuộc nhưng hương vị lạ ngon tuyệt chỉ có tại Nhà Hàng Sao Biển 168, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi ăn các món tại đây: Tôm Hùm, Heo Ki, Tôm Tích, Cua Hoàng Đế... giá cả ổn định nhất tại Quảng Ngãi


Nhà Hàng Sao Biển 168 luôn đông đúc khách ra vào mỗi ngày. Những món ăn được chế biến từ hải sản của Nhà Hàng Sao Biển 168 khiến mọi thực khách mê mẩn. Tôm hùm, cá mú đỏ, bào ngư, ba ba, sò huyết, ốc các loại... được biến tấu thành nhiều loại món ăn. Không chỉ có hải sản biển, nhà hàng còn đem đến những đặc sản rừng đặc sắc như: gà chạy bộ, cheo, rắn, dúi,... Điểm cộng cho Nhà Hàng Sao Biển 168, nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp uy tín; quản lý, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 093 524 66 21

Fanpage: https://www.facebook.com/saobien168/

Nhà Hàng Sao Biển 168
Nhà Hàng Sao Biển 168
11

Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S


Nếu là một người đam mê các món lẩu tại Quảng Ngãi thì bạn không thể bỏ qua Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy SNhà Hàng Lẩu Dulys là nơi chuyên phục vụ các món lẩu, hấp, nướng. Nhà Hàng Lẩu Dulys có danh sách các món ăn vô cùng phong phú và hợp khẩu vị với đa số khách hàng. Lẩu ở đây có nhiều loại và được chế biến kỹ càng nên nước ngọt và các thức trong lẩu tươi sạch. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món khác được chế biến hấp dẫn lạ miệng như: Mực lá nướng, Cá chìa vôi nướng, Gỏi tu hủ dừa hải sản, Ức ngỗng xông khói… Nhà hàng Dulys với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu sạch đảm bảo chất lượng. Đây thực sự là quán lẩu ăn gia đình lý tưởng tại Quảng Ngãi.


Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S là địa chỉ cực thích hợp để bạn đặt tiệc, có những buổi gặp mặt gia đình ấm cúng, gần gũi.Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S miễn phí tất tần tật:

  • Dịch vụ trang trí sinh nhật.
  • Tặng fond trang trí tiệc cuối năm theo yêu cầu
  • Phòng vip sang chảng, phòng tiệc ấm cúng, gác lửng thơ mộng, sảnh rộng bao la.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B98 Phan Thái Ất, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0975 437 089

Fanpage: https://www.facebook.com/laugiadinhdulys/

Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S
Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S
12

Phố Nướng Osaka

PHỐ NƯỚNG OSAKA được biết đến là một nhà hàng ẩm thực phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Quảng Ngãi. Cùng thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn kiểu Nhật, được chế biến từ các nguồn nguyên liệu tươi sống, nhập khẩu tại Mỹ, Nhật, NaUy mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào và tốt cho sức khỏe. Cùng với đó, Phố Nướng OSaKa có quy mô thiết kế bài bản, độc đáo. Đặc biệt, không gian của Phòng SIÊU VIP với sức chứa 20 người tích hợp ăn uống và giải trí Karaoke, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực phong cách Nhật đầu tiên tại Quảng Ngãi.


Thế mạnh của nhà hàng Phố Nướng Osaka:

  • Nhà hàng ẩm thực phong cách Nhật đầu tiên tại Quảng Ngãi.
  • Thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn kiểu Nhật.
  • Phòng SIÊU VIP 20 người tích hợp ăn uống và giải trí karaoke.
  • Nguyên liệu tươi sống được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật, Nauy, Mỹ.
  • Đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao trong từng món ăn.

Menu đa dạng với hơn 100 món:

  • Nhóm món nhẹ, salad với trên 30 món
  • Nhóm món chiên, xào với trên 40 món
  • Nhóm món mì, lẩu với trên 20 món
  • Nhóm món cơm với trên 10 món
  • Nhóm món nướng tại bàn với trên 20 món
  • Combo bò các loại A, B, C

Cam kết tại Phố Nướng Osaka:

  • Sử dụng nguyên liệu từ nguồn thực phẩm tươi, nhập khẩu Mỹ, Nhật, NaUy có qua kiểm định chặt chẽ.
  • Sử dụng nguồn nguyên liệu Bò Kobe Wagyu Nhật Bản đắt nhất thế giới.
  • Nhà hàng được xây dựng bài bản, tiện nghi, không gian sang trọng, mát mẻ.
  • Đặc biệt có phòng vip 20 người tích hợp ăn uống, giải trí, karaoke

Phố nướng Osaka với mục tiêu mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực phong cách Nhật đầu tiên tại Quảng Ngãi. Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đầu bếp, nhân viên phục vụ,… cùng không gian chất lượng, Phố nướng OSaka tự tin sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn trải nghiệm trọn vẹn hương vị và không gian mang phong cách Nhật. Phố nướng Osaka - Nhà hàng chuyên món nướng và sushi Nhật đầu tiên tại Quảng Ngãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Trường Chinh, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 098 715 81 85

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphonuongosaka/

Phố Nướng Osaka
Phố Nướng Osaka

Danh sách các Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

07/04/2024

Category: N/A

Làm đẹp không chỉ đơn giản là sở thích mà còn là đam mê của rất nhiều chị em. Nhưng để làm đẹp thì không chỉ mua, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc ... xem thêm...dáng là đủ, mà còn cần phải sử dụng những biện pháp chuyên sâu, đặc biệt để tác động đến tận sâu bên trong của làn da, cơ thể để trị bỏ vết thâm không đáng có. Hiểu rõ được nhu cầu của phái đẹp về nhu cầu trị thâm để làm đẹp và muốn tìm những địa chỉ làm đẹp uy tín, tin cậy nhất Quảng Ngãi hiện nay, nên �

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

07/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm salon phục hồi tóc tốt tại Quảng Ngãi để phục hồi tóc hư tổn trở lại trạng thái chắc khỏe và bóng mượt. Đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

26/01/2024

Category: N/A

Bạn đang kiếm tìm khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Ngãi? Tham khảo danh sách những nơi sau!... xem thêm...

Danh sách các Công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

05/01/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công ty bảo vệ uy tín nhưng lại chưa biết đâu là nơi để mình có thể đặt niềm tin vào. Hôm nay Chúng tôi xin gửi tới bạn những công ... xem thêm...ty bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ngãi.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

05/01/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhiều người lựa chọn các giỏ quả (giỏ trái cây) đẹp để làm quà tặng trong các dịp quan trọng của bạn bè, người thân. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

04/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Quảng Ngãi các bạn nhé

Danh sách các Công ty dịch vụ kế toán uy tín nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Không như ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp ở Quảng Ngãi thường gặp khó khăn khi tìm một công ty dịch vụ kế toán uy tín ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin gợi ý một số công ty dịch vụ kế toán tại Quảng Ngãi uy tín nhất để bạn tham khảo.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, bên cạnh trường công lập, không ít phụ huynh dần tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của các trường tư thục. Nếu bạn đang chuẩn bị cho con vào tiểu ... xem thêm...học và cần tìm trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/11/2023

Category: N/A

Môi trường giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành tư duy, nhân cách và tri thức của học sinh, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Với mong muốn hỗ trợ ... xem thêm...các phụ huynh trong quá trình tìm kiếm ngôi trường tiểu học phù hợp tại Quảng Ngãi, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trường tiểu học công lập tốt nhất tại đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

30/10/2023

Category: N/A

Không gian nhà bếp ngăn nắp với đầy đủ tiện nghi là mong muốn của bất kỳ bà nội trợ nào. Để góp phần hoàn thiện gian bếp cũng như đảm bảo tối ưu diện tích ... xem thêm...phòng bếp thì việc lựa chọn tủ bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc chọn lựa được những kiểu dáng tủ bếp hiện đại với mức chi phí phù hợp, trong bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu top 5 địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Ngãi mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

02/10/2023

Category: N/A

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu ... xem thêm...bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Quảng Ngãi mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

29/09/2023

Category: N/A

Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay, việc sở hữu một nghề nghiệp ổn định là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, để tìm được một nghề nghiệp phù hợp với ... xem thêm...bản thân và có thể phát triển trong tương lai không phải là điều dễ dàng. Vậy đâu là những trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

21/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, hay có thể là các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cho con địa chỉ học đần chất lượng vậy hãy theo dõi bài viết sau. Bài viết sau đây ... xem thêm...sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ dạy đàn chất lượng, uy tín tại Quảng Ngãi.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

18/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một trong những sở thích rất đặc biệt đang được đông đảo mọi người yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp thể hiện bản thân thông qua nghệ ... xem thêm...thuật. Với đa dạng các khóa học khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn. Sau đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các địa chỉ dạy vẽ uy tín nhất tại Quảng Ngãi, để khi có nhu cầu các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình.

Danh sách các Shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

30/08/2023

Category: Shop

Áo quần dành cho trẻ em là một thị trường tiềm năng khi tại đó người bán và người mua đều có sự cung cầu rất lớn. Bây giờ các bậc phụ huynh rất yêu cái đẹp và ... xem thêm...nhất là cái đẹp đó lại dành cho con mình. Các shop áo quần trẻ em cũng từ đó rất phát triển dựa trên nhu cầu người tiêu dùng. Cùng điểm qua những shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất Quảng Ngãi.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

23/08/2023

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên nghe tư vấn của chuyên gia và tìm đến các cơ sở y tế uy tín khi có dấu hiệu bất thường. Sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu chất lượng nhất ở tình Quãng N

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

21/08/2023

Category: Du Lịch

Việc sắm những trang phục đẹp và thời thượng mỗi khi đi du lịch đôi khi có thể gây khó khăn về tài chính. Vậy tại sao không thử sự tiện lợi và tận hưởng sự đa ... xem thêm...dạng của thời trang thông qua việc thuê váy đầm và phụ kiện? Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những cửa hàng cho thuê váy đầm và phụ kiện du lịch rẻ nhất tại Quảng Ngãi, nơi bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn thỏa sức thử nghiệm những bộ trang phục tuyệt đẹp nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

16/08/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn một chiếc váy đầm phù hợp vô cùng quan trọng trong các bữa tiệc. Thế nhưng việc mua một chiếc váy mới cho mỗi lần dự tiệc lại rất tốn kém. Thấu ... xem thêm...hiểu điều này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những cửa hàng cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quảng Ngãi, nơi giúp bạn có thể trở nên thật lộng lẫy trong các bữa tiệc nhưng không tốn quá nhiều chi phí.

Danh sách các Shop bán váy đầm đẹp nhất tại Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

28/07/2023

Category: Shop

Một chiếc váy đầm xinh xắn sẽ tăng thêm sự nữ tính và tinh tế cho bạn, cũng như giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể. Vậy bạn có thể mua váy đầm đẹp ... xem thêm...và chất lượng ở đâu? Dưới đây là một số shop bán váy đầm đẹp nhất tại Quảng Ngãi, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

27/07/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng thực phẩm đông lạnh ngày một tăng cao kéo theo các cửa hàng cung cấp thực phẩm đông lạnh xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp ... xem thêm...thực phẩm đông lạnh uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ngãi? Hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra được câu trả lời chính xác nhất.

Vay tien cmnd