Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Sầm Sơn, Thanh Hóa

Sầm Sơn đang là điểm đến du lịch được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn. Mẹ thiên nhiên quả là đã rất ưu ái khi ban tặng cho xứ Thanh 1 vùng biển vô cùng xinh đẹp, với cảnh sắc nên thơ, hữu tình. Đồng thời, được thừa hưởng những giá trị to lớn ngoài biển khơi. Đến Sầm Sơn, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng, được nghe bản hòa tấu của biển cả, của núi non, của những hàng dừa,… Mà hơn hết, nơi đây còn là dịp để du khách thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon, hấp dẫn. Dưới đâ

1

Hải sản 36 Sầm Sơn

Nhà hàng Hải sản 36 nằm trên mặt đường Hồ Xuân Hương với góc nhìn biển rộng, siêu đẹp. Quý khách nếu ngồi ăn sáng có thể thấy cảnh các con tàu tấp nập vào bờ, chuyển đồ Hải sản mới đánh bắt lên bờ và bán tại chỗ. Buổi tối thì siêu mát, quý khách vừa ngồi thưởng thức hải sản vừa nghe tiếng rặng phi lao lao xao hòa với tiếng sóng rì rào trong gió mát.

Là những người dân bản địa ham học hỏi, Hải sản 36 Sầm Sơn luôn tìm tòi cách chế biến đồ ăn sao cho hợp miệng những nơi sành ăn khó tính như Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hồ Chí Minh. Nhà hàng hiểu quý khách bỏ ra đồng tiền thì phải được phục vụ xứng đáng, nên tại đây Quý khách luôn thấy nhân viên tươi cười, niềm nở phục vụ và hỗ trợ khách kể cả khách muốn tìm địa chỉ mua quà và giúp đóng gói những món dễ bay mùi trong ô tô (Cá Thu, Hải sản, Mực, Cá chỉ vàng, Nem Chua,...) mang về.

Nguồn hải sản và thực phẩm khác được nhà hàng tuyển lựa kỹ càng, an toàn, tươi ngon. Hải sản 36 Sầm Sơn chấp nhận nhập nguyên liệu đắt hơn để có nguồn thực phẩm ngon hơn, tươi hơn và an toàn hơn. Nhà hàng có thực đơn dành cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi và không gian dễ quản lý trẻ em. Chị em hoàn toàn yên tâm, ăn uống thoải mái mà không phải vừa ăn vừa trông con.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Bãi D, làng Chài gần FLC Sầm Sơn.

Số điện thoại: 0977 897 907 (Chị Hoa)

Fanpage: https://www.facebook.com/haisan36samson

Website: https://haisan36samson.business.site

Hải sản 36 Sầm Sơn
Hải sản 36 Sầm Sơn
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà hàng Diệp Anh

Nhà hàng hải sản Diệp Anh hiện nay được đánh giá là nhà hàng đẹp nhất và sang trọng nhất trong hệ thống các nhà hàng tại biển Sầm Sơn Thanh Hóa. Vì sao bạn nên chọn nhà hàng Diệp Anh là địa điểm ăn uống cho kỳ nghỉ hè sắp tới, bởi vì:


Diệp Anh là nhà hàng rộng nhất, có sức chứa lên tới 600 khách, có thể đáp ứng không gian cho những sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo, hội khóa, đám cưới, các tour du lịch lớn của các công ty, doanh nghiệp, các hộ gia đình... Nhà hàng có các loại phòng như: Phòng vip, phòng ăn dành cho gia đình, phòng hội trường, sân thượng của nhà hàng được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh ánh sáng, điều hòa...


Với không gian ăn uống khác nhau tại 4 tầng của nhà hàng, quý khách có thể di chuyển bằng cầu thang máy dễ dàng. Nhà hàng Diệp Anh có sảnh chờ rộng và đẹp, đầy đủ tiện nghi cho quý khách nghỉ ngơi trong khi chờ đợi, có bãi để xe riêng, giao thông thuận lợi, cách bãi biển chỉ 100m. Du khách dễ dàng đi bộ dạo xuống ngắm biển.


Nguyên liệu hải sản được nhập ngay tại biển Sầm Sơn, do chính chủ nhà hàng với nhiều kinh nghiệm về hải sản chọn lọc. và được nhà hàng bảo quản ở trong bể chuyên dụng của nhà hàng. Các nguyên liệu khác đều có nguồn gốc rõ ràng, từ các siêu thị thực phẩm sạch đủ điều kiện an toàn thực phẩm...


Menu phong phú đa dạng giá cả được niêm yết rõ ràng, trừ 1 số loại hải sản hiếm có theo mùa vụ giá cả dao động nhưng không đáng kể.


Đầu bếp của Diệp Anh là những nghệ sỹ thực thụ, những đầu bếp của nhà hàng hải sản Diệp Anh coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Bởi vậy họ tâm huyết với từng món ăn và sáng tạo trong từng chi tiết. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ, được chọn lọc kỹ càng và đào tạo bài bản, phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn nhà hàng cao cấp.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Trung tâm khu du lịch Vạn Chài, trên đường Hồ Xuân Hương, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa

Số điện thoại: 0988 513 886

Fanpage: https://www.facebook.com/DiepAnhrestaurant/

Nhà hàng Diệp Anh
Nhà hàng Diệp Anh
3

Nhà hàng hải sản Minh Hạnh

Minh Hạnh là một trong những nhà hàng có vị trí địa lí đẹp nhất tại bãi biển Sầm Sơn. Có không gian rộng rãi thoáng mát hướng ra mặt biển, có chỗ để xe ô tô, có hệ thống nhà sàn phục vụ 24/24h. Nhà hàng có nằm ngay sát mặt biển và tổ chức vui chơi giao lưu ngoài trời.


Nhà hàng Minh Hạnh chuyên phục vụ các món ăn hấp dẫn chế biến từ các loại hải sản tươi sống. Được rất nhiều thực khách biết đến và yêu thích. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển thành nhà hàng có quy mô ngày càng lớn nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của quý khách.

Nhà hàng Minh Hạnh Sầm Sơn
rộng 3500 m2. Với sức chứa lên tới 1400 thực khách mỗi lượt được chia ra thành 4 khu. Bao gồm phòng ăn lạnh trong sảnh khách sạn. Sức chứa 360 khách mỗi sảnh (3 sảnh). Sàn ăn ngoài trời 3 tầng giáp biển quý khách có thể vừa thưởng thức vừa ngắm biển.


Thực đơn nhiều món hấp dẫn tại nhà hàng Minh Hạnh:

  • Các món ăn từ cua như: Cua hấp, cua rang me..
  • Cá các món, canh cá nấu chua, gỏi cá…
  • Tôm nhảy. tôm hùm, tôm he…
  • Nộm Sứa.
  • Mực hấp, mực nướng, mực 1 nắng, Mực nhồi thịt.
  • Ngao, Sò, điệp....

Đối với khách đi du lịch theo đoàn hoặc Tour. Nhà hàng Minh Hạnh Sầm Sơn luôn có chương trình ưu đãi nhất dành cho quý khách. Bạn hãy ghé qua nhà hàng để thưởng thức khi có cơ hội đến Sầm Sơn du lịch nhé.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại:
0982 229 146

Website: https://minhhanhsamson.com/

Nhà hàng hải sản Minh Hạnh
Nhà hàng hải sản Minh Hạnh
4

Nhà hàng Tuấn Năm

Nhà hàng Tuấn Năm nằm trên đường Nam Sông Mã - thôn Hồng Thắng - Xã Quảng Cư - Sầm Sơn cách biển khoảng 20m. Là nhà hàng vừa được xây mới hoàn toàn với 5 tầng mang phong cách hiện đại, sang trọng và thoải mái. Tổng diện tích của nhà hàng lên tới 2000m2. Từ tầng 1 - tầng 4 là hệ thống phòng ăn lạnh có thể phục vụ tới 700 khách ăn cùng lúc rất thích hợp cho các đoàn đông người. Đặc biệt, tầng 5 là hệ thống 5 phòng ăn Vip, tất cả các phòng đều hướng ra biển, mỗi phòng đặt 2 - 3 bộ bàn ăn phù hợp với quý khách đi cùng gia đình, hay khách đoàn dưới 20 người muốn có không gian riêng, yên tĩnh và ngắm biển.


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách, Nhà hàng Tuấn Năm đã cố gắng rất nhiều trong việc kiện toàn bộ máy. Tuyển chọn đầu bếp có kinh nghiệm 15 năm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Đồng thời tham gia công tác tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao. Tạo được uy tín trên thị trường đã nhiều năm nay. Vì chuyên phục vụ hải sản biển nên nhà hàng rất chú trọng tới khâu lựa chọn sản phẩm sao cho tươi, ngon và phải là những mặt hàng đánh bắt từ biển về.


Nhà hàng có cầu thang máy phục vụ việc di chuyển của quý khách được dễ dàng. Chỗ để xe rộng rãi, an toàn. Hệ thống wifi, internet phủ sóng toàn nhà hàng. Đáp ứng phục vụ nhu cầu của quý khách một cách đầy đủ và tốt nhất. Có hội trường cho khách giao lưu ca nhạc. Khuyến mại 10% cho khách đặt ăn vào dịp lễ. Nhà hàng Tuấn Năm chuyên phục vụ các món hải sản riêng chỉ có ở vùng biển Sầm Sơn với giá cả hợp lý. Với phương châm “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” nhà hàng Tuấn Năm rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Đại lộ Nam Sông Mã, P. Quảng Cư, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0976 885 345 - 0373 793 291

Fanpage: https://www.facebook.com/TuanNamSamSon/

Nhà hàng Tuấn Năm
Nhà hàng Tuấn Năm
5

Nhà hàng Quy Sơn

Nhà hàng Quy Sơn Sầm Sơn là một trong những nhà hàng kinh doanh phục vụ các mặt hàng hải sản biển nổi tiếng tại Sầm Sơn. Nhà hàng có 2 cơ sở:

Số 11 đường Thanh Niên gồm 5 tầng. Tầng 1 nhà hàng là nơi trưng bày các mặt hàng hải sản tươi ngon. Với đầy đủ các chủng loại từ mức giá bình dân tới cao cấp. Từ tầng 2 đến tầng 5 nhà hàng bố trí các phòng ăn. Phòng ăn đẹp, sang trọng, sạch sẽ, có điều hòa.

Cơ sở số 38 đường Thanh Niên nhà hàng mới xây dựng và đưa vào sử dụng phục vụ quý khách năm 2016. Được thiết kế không gian mở, nội thất bàn ghế gỗ. Mặt trước nhà hàng được xây dựng bằng những vách kính cường lực lớn đón ánh sáng tạo cảm giác rộng rãi mà vẫn sang trọng.


Nhà hàng Quy Sơn Sầm Sơn phục vụ quý khách từ các món ăn hải sản biển truyền thống. Tới các món ăn hải sản được chế biến cầu kì theo phong cách châu Âu. Thực đơn hàng trăm món ngon được chế biến từ: Tôm hùm, tôm he, cua, ghẹ, ngao sò, mực trứng, mực nang, ba ba, rắn biển…

Với lợi thế bên cạnh sân bóng cỏ nhân tạo. Rất thuận tiện cho quý khách là cơ quan, đơn vị, ngân hàng tổ chức thi đấu giao lưu bóng đá tổ chức sự kiện, gặp mặt cho nhân viên.


Sau những ngày nghỉ dài và tận hưởng giây phút tuyệt vời tại biển Sầm Sơn. Trước khi kết thúc chuyến du lịch quý khách hãy ghé qua nhà hàng mua hải sản về làm quà cho người thân và bạn bè. Với uy tín lâu năm. Chúng tôi tự tin cam kết chất lượng tốt nhất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá rẻ nhất.

Nhà hàng luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt ăn là các tour du lịch lữ hành. Khách hàng thân thiết. Khách hàng là các đơn vị doanh nghiệp đặt ăn với số lượng suất ăn lớn.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 11 đường Thanh Niên, P Bắc Sơn, TP Sầm Sơn

Điện thoại: 02373 979 999 – 02373 821 614

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquyson/

Nhà hàng Quy Sơn
Nhà hàng Quy Sơn
6

Bún Ngon Sầm Sơn

Nếu ngoài Hà Nội có bún chả Hương Liên "khét tiếng", bún chả Hàng Quạt, bún chả Cửa Đông "hot hit"; Sài Gòn nổi tiếng với quán bún chả Trư Bát Giới, bún chả Phố Cổ,... thì tới Thanh Hóa, thực khách sành ăn sẽ "auto" tới ăn Bún Ngon Sầm Sơn. Không những là một "thương hiệu" bún chả nổi tiếng của xứ Thanh mà ngay cả thực khách ngoài Bắc, thậm chí là người Hà thành gốc mỗi khi có dịp tới đây ăn sáng đều chẳng ngại dành cho quán những lời khen "có cánh".


Ngoài sức hấp dẫn từ những miếng chả thơm nức mũi, đậm đà thì bát nước chấm "đỉnh cao" đi kèm cũng hết sức quan trọng. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa vị chua, cay, mặn, ngọt với đu đủ xắt lát giòn sừn sựt, tất cả như sinh ra là dành cho nhau, làm cho món bún chả ấy được tròn vị, đúng nghĩa nhất. Thực đơn của quán rất đa dạng, có rất nhiều loại bún và món ăn đi kèm để các bạn lựa chọn. Nếu có cơ hội đến với Sầm Sơn thì hãy ghé qua Bún Ngon Sầm Sơn để thưởng thức nhé.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 16 Lý Tự Trọng - Trường Sơn ( Đối diện bãi xe Hưng Phong gần chùa Khải Minh ), Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Số điện thoại: 0832 136 136

Fanpage: https://www.facebook.com/apple.best.357

Bún Ngon Sầm Sơn
Bún Ngon Sầm Sơn
7

Nhà hàng Tý Tâm

Nhà hàng nằm tại vị trí khá thuận lợi, ngay đại lộ lớn, đối diện khu tổ hợp FLC rất dễ tìm. Đây là một trong những địa điểm ăn uống ở Sầm Sơn được nhiều du khách đánh giá cao về thái độ phục vụ và đặc biệt hải sản ở nhà hàng đảm bảo được độ tươi ngon, sạch sẽ. Nhà hàng Tý Tâm Sầm Sơn tự hào là một trong những nhà hàng lớn phục vụ và làm thỏa mãn nhu cầu ăn uống của nhiều du khách khi đến với Sầm Sơn.


Đây là một trong những nhà hàng lớn nhất tại Sầm Sơn. Với không gian thoáng mát và rộng rãi, nơi đây là điểm đến lý tưởng dành cho các đoàn khách du lịch đông người. Nhà hàng Tý Tâm có nhà ăn rộng có thể phục vụ tới 500 khách, rất thuận lợi cho du khách tổ chức các sự kiện như: tiệc sinh nhật, gala cho các đoàn, công ty, lễ kỷ niệm,... Một trong những ưu điểm lớn của nhà hàng là có thực đơn rõ ràng, giá cả hợp lý và không có tình trạng chặt chém khách du lịch.

Thực đơn phong phú, các món ăn được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các loại hải sản được đánh bắt ngay tại biển Sầm Sơn. Một số món ăn nổi bật của nhà hàng là: mực chiên bơ, tôm chao dầu, hàu sữa, ghẹ hấp,...


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Đối diện cổng Vạn Chài, đường Hồ Xuân Hương, Trung Sơn, Tx. Sầm Sơn, Thanh Hoá.

Số điện thoại: 0398 373 860

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtytam/

Nhà hàng Tý Tâm
Nhà hàng Tý Tâm
8

Nhà hàng Mái Lá Làng Chài

Nhà hàng hải sản Mái Lá Làng Chài Sầm Sơn tọa lạc ngay trên con đường Nam Sông Mã, đối diện cổng FLC Lux City. Nhà hàng vừa được xây dựng và đưa vào hoạt động hè 2019 với diện tích khoảng 3.000m2. Không gian nhà hàng rộng rãi với 3 tầng ăn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, mang hơi hướng tân cổ điển, tạo cảm giác thoải mái, và tươi mới khi quý du khách dùng bữa tại đây.

Nhà hàng hải sản Mái Lá Làng Chài Sầm Sơn 
có thể phục vụ cùng lúc 2.500 thực khách cùng lúc. Không gian nhà hàng mát mẻ, với cách bày trí và sắp xếp bàn ăn hợp lý đẹp mắt. Với bàn dài 6 người ăn và bàn tròn 10 người ăn. Rất thuận tiện để quý du khách dễ dàng lựa chọn không gian cũng như chỗ ngồi thích hợp. Còn gì tuyệt vời hơn khi quý du khách vừa thưởng thức món ăn tại nhà hàng vừa cảm nhận được luồng gió mát rượi từ biển thổi vào phải không nào?


Lí do bạn nên lựa chọn nhà hàng Mái Lá Làng Chài là:

  • Bạn có thể ngắm nhìn biển hải sản đang bơi lội và lựa chọn cho mình những món ăn ngon.
  • Nhà hàng với phong cảnh đẹp bậc nhất Sầm Sơn. Chúng tôi ưu tiên sự đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp vốn có của nó.
  • Nhà hàng được thiết kế với không gian rộng rãi , thoáng mát. Chúng tôi mong muốn quý khách có những giây phút thoải mái khi đến đây.
  • Với thực đơn đa dạng phong phú nguyên liệu tươi ngon , thực đơn nhà hàng lên đến 200 món ăn, mang đến cho quý khách những trải nghiệm phong phú nhất.
  • Nhà hàng nhận các tour lớn bé, chuyên tổ chức sự kiện

Bên cạnh đó, thực đơn tại nhà hàng vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Do những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến, nguyên liệu được chọn từ nguồn hải sản tươi sống được chọn lựa kỹ càng từ khâu đầu vào. Hứa hẹn sẽ khiến thực khách hài lòng khi đặt ăn tại đây. Còn chần chừ gì mà quý du khách không thử một lần đến nhà hàng hải sản Mái Lá Làng Chài để thưởng thức những món ăn đặc sản tươi ngon của Sầm Sơn phải không nào?.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Ki ốt số 26, Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0976 029 204

Website: https://nhahangmailalangchai.com/

Nhà hàng Mái Lá Làng Chài
Nhà hàng Mái Lá Làng Chài
9

SiSi BBQ

Nhà hàng SiSi BBQ như một sứ giả mang theo những nét ẩm thực tinh hoa nhất của xứ sở kim chi giới thiệu với thực khách ở Sầm Sơn vậy. Bằng nét tinh tế trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như sự trải nghiệm tuyệt vời trong mức giá từ 170.000 đến 300.000 vnđ/người. Không giống như những nhà hàng khác, các món ăn tại đây được xây dựng bởi đầu bếp chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm, chính vì vậy mà những món ăn tại đây luôn được tẩm ướp theo một phương thức đặc biệt, mang hương vị Hàn Quốc thuần nhất, có thể kể đến như: cổ bò sốt Usu, ba chỉ bò sốt Usu, dẻ sườn sốt Usu, nạc vai heo cay, nạc vai sốt mật ong, đùi gà sốt thảo dược Hàn Quốc, cổ bò sốt sake toku, sườn Los Angeles tươi, cá hồi sốt Teraki... 

Không chỉ chú trọng đến những món ăn mà không gian SiSi BBQ cũng được bài trí đẹp mắt với sức chứa 100 khách. Nhà hàng thiết kế theo phong cách không gian thoáng đãng, lịch sự mà thân thiện, mang tới cho thực khách cảm giác thoải mái trong từng bữa ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn đáp ứng các nhu cầu về tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay đón tiếp khách hàng với số lượng từ 15 đến 20 người mỗi nhóm ở hệ thống phòng riêng hay đặt tầng riêng biệt cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình đã qua đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là địa chỉ ẩm thực phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của thực khách.


Thật tuyệt vời nếu được ngồi lại với nhau bên một bàn lẩu nướng thơm lừng tại SiSi BBQ để cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi. Thực khách sẽ nhớ mãi hương vị tuyệt vời của từng món ăn mang đậm phong vị của Hàn Quốc. 


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Lô A19, 41 Lê Lợi, Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá.

Số điện thoại: 0935 391 993 - 0978 841 271

Fanpage: https://www.facebook.com/SiSiBBQ/

SiSi BBQ
SiSi BBQ

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/02/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm địa chỉ bán ô, dù che nắng tại Thanh Hóa nhưng chưa biết đâu là cái tên đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra đáp án ... xem thêm...nhé.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

02/02/2024

Category: Dịch Vụ

Ở Thanh Hóa hiện nay để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân thì có rất nhiều bệnh viên công, bệnh viện tư được thành lập. Để đảm bảo sức khỏe cho ... xem thêm...người bệnh thì các bệnh viện thường xuyên có chiến dịch tổng dọn vệ sinh. Nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí thì việc lựa chọn các dịch vụ vệ sinh đang được rất nhiều bệnh viện quan tâm. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

22/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thanh Hóa các bạn nhé!

Danh sách các Quán đồ ăn Hàn Quốc chuẩn vị nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

18/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, do nhu cầu gia nhập thị trường thức ăn Hàn Quốc ngày càng cao. Nên rất nhiều quán ăn Hàn Quốc mở ra phục vụ cho thực khách trong và ngoài nước. Chính ... xem thêm...vì thế, Chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 quán đồ Hàn tại Thanh Hóa nổi tiếng cho bạn nhé!

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

12/12/2023

Category: N/A

Xu hướng tìm đến các spa y học cổ truyền để tận hưởng không gian thư giãn, giải tỏa căng thẳng, chăm sóc sức khỏe và làn da ngày càng tăng. Điều này đã tạo ra ... xem thêm...sự phát triển của nhiều spa y học cổ truyền tại Thanh Hóa. Dưới đây là danh sách spa y học cổ truyền được đánh giá cao tại Thanh Hóa mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, càng ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn đông y làm phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp cho mình. Bởi lẽ hiệu quả mà nó mang lại là thứ ... xem thêm...mà khách hàng hài lòng nhất. Vậy thì sau đây Chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn những spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thanh Hoá.

Danh sách các Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

30/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, phái nữ rất chú trọng đến diện mạo mỗi khi bước ra đường, do đó việc lựa chọn trang phục cho mỗi ngày khiến các chị em khá đau đầu. Ngoài quần áo, ... xem thêm...phụ kiện cũng là một trong những điều không thể thiếu, trang sức giúp nâng lên giá trị tổng thể của outfit, thể hiện được phong cách và cá tính của mỗi con người. Bạn thực sự băn khoăn không biết nơi nào cung cấp đa dạng và chất lượng trang sức. Vậy thì hãy tham khảo bài viết Top tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Thanh Hóa

Danh sách các Địa chỉ bán túi, ví da khắc tên chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/11/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm một địa chỉ khắc tên lên tui, ví da? Bạn đang muốn tặng người thương yêu của mình chiếc ví da, túi da với những lời chúc được khắc lên trên ví? ... xem thêm...Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán túi, ví da khắc tên chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa nhé!

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/11/2023

Category: N/A

Tủ bếp inox là một trong những loại tủ bếp được sử dụng phổ biến do giá thành của nó khá thấp và lại có độ bền cao. Tủ bếp inox được sử dụng nhiều trong những ... xem thêm...quán ăn và trong các gia đình vì độ bền đẹp của nó so với các loại tủ bếp khác. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tại Thanh Hóa nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/11/2023

Category: N/A

Sự phát triển của xã hội đã đẩy mạnh nhu cầu làm đẹp không phân biệt giới tính và kích cỡ, và điều này cũng áp dụng cho những người có thân hình mũm mĩm. Tuy ... xem thêm...nhiên, việc tìm kiếm quần áo big size đẹp, chất lượng và phù hợp với vóc dáng không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tại tỉnh Thanh Hóa, để bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp và tự tin hơn trong việc thể hiện phong

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

17/11/2023

Category: Giải Trí

Câu cá từ lâu đã trở thành một hoạt động giải trí được nhiều người yêu thích. Vì vậy, những địa điểm câu cá được mọi người tìm kiếm và săn đón hằng ngày. Hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Thanh Hóa hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

16/11/2023

Category: Dịch Vụ

Đối với những người mẹ lần đầu sinh con chưa có kinh nghiệm thì việc tắc tia sữa là việc rất dễ xảy ra. Tình trạng này nếu không chữa trị kịp sẽ dẫn đến nhiều ... xem thêm...vấn đề nghiêm trọng. Vậy thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những dịch vụ thông tắc tia sữa chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hóa.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

14/11/2023

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang muốn vệ sinh cho công trình mới xây dựng của mình nhưng lại lo lắng về chất lượng và uy tín của dịch vụ. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Thanh Hoá nhé!

Danh sách các Shop thời trang mặc nhà đẹp nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

31/10/2023

Category: Shop

Ngày nay, nhu cầu mặc đẹp của chị em không còn bó hẹp không gian, chỉ ở những bữa tiệc, những sự kiện trọng đại mà hướng tới hình ảnh đẹp mọi nơi, mọi lúc, ... xem thêm...ngay cả khi thư giãn ở nhà. Nắm bắt được tâm lý này, các cửa hàng đem đến những sản phẩm thời trang mặc nhà cao cấp, vừa thoải mái, tiện lợi và vẫn bắt kịp xu hướng thời trang cho phái nữ. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những shop thời trang chuyên bán đồ mặc nhà đẹp nhất tại Thanh Hóa nhé.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

30/10/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng là một hoạt động quan trọng nhằm đảm bảo môi trường làm việc trong nhà xưởng luôn sạch sẽ, an toàn và thoáng mát. Điều này không chỉ đảm bảo ... xem thêm...sức khỏe và an toàn cho người lao động mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Dưới bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp tại Thanh Hóa.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

30/10/2023

Category: N/A

Bếp là một không gian quan trọng trong ngôi nhà và được nhiều gia chủ đầu tư mạnh mẽ về mặt nội thất, trong đó có tủ bếp. Ở bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Thanh Hóa để giúp tân trang căn bếp của bạn.

Danh sách các Địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

27/10/2023

Category: N/A

Thú nhồi bông luôn là món quà được yêu thích bởi những em bé hoặc các bạn gái. Với nhu cầu ngày càng tăng như hiện nay, có rất nhiều shop bán thú bông được mở ... xem thêm...ra. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa

Danh sách các Địa chỉ bán thang dây thoát hiểm chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

09/10/2023

Category: N/A

Thang dây thoát hiểm là dụng cụ bảo hộ rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm này giúp bạn có thể tự thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn, động đất và các ... xem thêm...trường hợp khẩn cấp khác. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Tham khảo bài viết sau để tìm mua các sản phẩm chất lượng tại các địa hỉ uy tín ở Thanh Hóa.

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

29/09/2023

Category: N/A

Hợp đồng là một văn bản quan trọng, thể hiện sự thỏa thuận giữa hai hoặc nhiều bên. Để thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng đối tác, việc sử dụng bìa kẹp hợp ... xem thêm...đồng là rất cần thiết. Tại Thanh Hóa, có rất nhiều địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ không phải là điều dễ dàng, vì thế hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Vay tien cmnd